ขายบ้านในเมืองภูเก็ต

ขายบ้านในเมืองภูเก็ต

ขายบ้านในเมืองภูเก็ต อสังหาฯเมืองภูเก็ตท่องเที่ยวฟื้นฟูน่าลงทุนที่สุด

ขายบ้านในเมืองภูเก็ต โครงการบ้านภูเก็ต อสังหาฯเมืองภูเก็ตท่องเที่ยวฟื้นฟูน่าลงทุนที่สุด ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในเมืองภูเก็ต ไปได้ดี สวนกระแสเศรษฐกิจโต รับนักท่องเที่ยวคนไทยแล้วก็ต่างชาติ โดยเฉพาะวิลล่าและคอนโดฯ ชูจุดขายด้านทำเลพร้อมการันตีผลตอบแทนท่ามกลางความผันผวนทางเศรษฐกิจและปัจจัยลบต่าง ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่ถ้าหากโฟกัสเมืองท่องเที่ยวในภาคใต้ อย่างภูเก็ต ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวติดอันดับได้รับความนิยมจากทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ กลับโตสวนกระแส บ้าน ผู้ประกอบการจำนวนไม่น้อย ปักหลักพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์ แข่งขันสูงเพื่อเจาะกลุ่มกำลังซื้อสูงและนักลงทุนที่ยังมีอยู่ต่อเนื่อง POOL VILLA

ขายบ้านในเมืองภูเก็ต

อสังหาฯ ในเมืองภูเก็ตครองใจนักท่องเที่ยวตลอดกาล

เนื่องด้วยจากข้อมูลของฝ่ายวิจัย คอลลิเออร์ส พบว่า ที่ผ่านมาภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคใต้กำลังซื้อหลักมาจากชาวต่างชาติที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ต และเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี แม้ว่าปัจจุบันจำนวนนักท่องเที่ยวจีนมีแนวโน้มลดลง แต่มีตลาดมาเลเซียและอินเดียเพิ่มขึ้นกว่า 40% มาทดแทนทำให้ธุรกิจท่องเที่ยวและอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตไม่หยุดชะงัก

ภาพรวมคาดว่าจะมีการเปิดตัวโครงการใหม่มากกว่า 5,000 ยูนิต โดยในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2562 (ม.ค.-ก.ย.) มีจำนวนคอนโดมิเนียมเปิดตัวไปแล้วกว่า 3,000 ยูนิต เจาะกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ โดยบวกราคาขายเพิ่ม 10% จากราคาที่ขายให้ลูกค้าชาวไทย ทำให้อัตราการขายทั้งเกาะที่ผ่านมาอยู่ที่ 70% ปัจจุบันเหลือเพียง 30% เท่านั้น

ลงทุนวิลล่า-คอนโดฯ ในเมืองภูเก็ตการันตีผลตอบแทน

และสำหรับประเภทอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับความนิยมจากนักลงทุนชาวต่างชาติสูงสุด คือ วิลล่า ระดับราคา 15-40 ล้านบาทขึ้นไป โดยเฉพาะทำเลชายหาดสำคัญ ๆ เช่น หาดกมลา หาดสุรินทร์ และหาดรายัน ตลอดจนคอนโดมิเนียม ซึ่งมีผู้ประกอบการต่างชาติเข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการค่อนข้างมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีการการันตีผลตอบแทนจากการเช่า โครงการบ้านภูเก็ต เช่น ผู้ประกอบการบางรายให้ Yield guarantee 10% ใน 20 ปี โดยการให้เช่าหรือขายต่อ บางโครงการครบ 10 ปีมีการการันตีซื้อคืน

ทั้งนี้ อสังหาริมทรัพย์เมืองท่องเที่ยว กลุ่มลูกค้าหลักเป็นการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนเป็นส่วนใหญ่ หากลูกค้ามองแล้วว่า คุ้มค่าและให้ผลตอบแทนจากการเช่าที่ค่อนข้างสูง จะเป็นตัวเลือกแรกที่กระตุ้นการตัดสินใจซื้อ โดยพบว่าหลายโครงการมีการขาย รูปแบบการันตีผลตอบแทนกว่า 49% เต็มทั้งเกาะ ส่วนที่เหลืออีก 51% ที่ยังว่างอยู่ในโควตาของคนไทย

แล้วขณะที่โครงการแนวราบนับว่าได้รับความนิยมน้อย ส่งผลให้วิลล่าและคอนโดมิเนียมในจังหวัดภูเก็ตเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง นอกจากกลุ่มผู้ประกอบการชาวไทยด้วยกันเองแล้ว POOL VILLA ยังมีกลุ่มผู้ประกอบการต่างชาติจากออสเตรเลียเข้ามาพัฒนาโครงการวิลล่าและคอนโดมิเนียมกว่า 10 โครงการ ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

ภาคท่องเที่ยวหนุนอสังหาฯ นักท่องเที่ยวกว่า 14 ล้าน

เนื่องด้วยในช่วงที่ผ่านมา จังหวัดภูเก็ตมีกำลังซื้อจากชาวต่างชาติค่อนข้างมาก เช่น จีน รัสเซีย ยูเครน และฝรั่งเศส เติบโตตามภาคการท่องเที่ยว โดยปี 2561 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางไปภูเก็ตมากกว่า 10 ล้านคน และนักท่องเที่ยวไทย 4 ล้านคน รวมแล้วมากกว่า 14 ล้านคน

ในปี 2562 มีการคาดการณ์ว่า ตัวเลขนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจะแตะถึง 16 ล้านคน ส่งผลให้มีเม็ดเงินจากทางภาครัฐเข้าไปสร้างโครงสร้างพื้นฐานค่อนข้างมาก ทั้งขยายสนามบินเก่าและสร้างแห่งใหม่ และโครงการทางด่วนกะทู้-ป่าตอง จะช่วยลดการจราจรที่แออัด รวมถึงโครงการรถไฟรางเบา หากมีการก่อสร้างยิ่งทำให้ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตเติบโตขึ้นมาก

หากแม้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภาพรวมจะชะลอตัว แต่ถ้าหากโฟกัสที่เมืองท่องเที่ยวอย่างภูเก็ต-สมุย ที่ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวจากต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มสูงขึ้น ตัวเลขนักท่องเที่ยวล่าสุดกว่า 14 ล้านคน ทำให้ภูเก็ต-สมุย เป็นที่จับตาของนักลงทุนชาวไทยและและต่างชาติ เข้ามาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง จากความเชื่อมั่นในศักยภาพของจังหวัดภูเก็ต ที่เป็นทั้งสวรรค์ของการท่องเที่ยวและการลงทุนในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการแข่งขันสูง ผู้ประกอบจึงต้องนำเสนอความคุ้มค่าและให้ผลตอบแทนจากการเช่าที่ค่อนข้างสูง มาเป็นตัวเลือกแรกที่กระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ซึ่งนับว่าได้ผล และน่าสนใจในภาวะที่ดอกเบี้ยเงินฝากยังอยู่ในระดับต่ำ โครงการบ้านภูเก็ต

ทิศทางลงทุนอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต คาดเริ่มฟื้นตัวหลังกลางปี64

ขายบ้านในเมืองภูเก็ต

4 สิ่งที่จะช่วยคุณขายบ้านในเมืองภูเก็ต

เนื่องด้วยมีข้อมูลมากมายสำหรับผู้ซื้อครั้งแรก แต่สิ่งที่เกี่ยวกับผู้ขาย การขายบ้านในภูเก็ตเป็นครั้งแรกอาจเป็นการยากสำหรับคุณ

1. ราคาเป็นทุกอย่าง
           การกำหนดราคาบ้านเป็นหนึ่งในขั้นตอนแรกในการวางขายในตลาดและเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุด บ่อยครั้งที่ผู้ขายครั้งแรกทำผิดพลาดโดยคิดว่าราคาบ้านของพวกเขาสูงเกินไป อย่างไรก็ตามในความเป็นจริงตรงกันข้าม การขายบ้านเกินราคามักจะนำไปสู่การต่อรองและตกลงกัน
          
           อย่างไรก็ตามการกำหนดราคาอย่างถูกต้องจะช่วยให้การซื้อขายไปในทางที่ดี สำหรับวิธีการกำหนดราคาบ้านของคุณอย่างถูกต้อง ขั้นตอนแรกคุณควรสำรวจราคาซื้อขายในระแวกนั้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจว่าบ้านของคุณเหมาะกับราคาแบบไหน POOL VILLA
          
           2. ตกแต่งเพื่อสร้างความแตกต่าง
           เมื่อคุณตัดสินใจราคาบ้านของคุณได้แล้ว ขั้นตอนต่อไปในกระบวนการขายคือการทำให้บ้านพร้อมที่จะเจาะตลาด ในการขายปัจจุบันการจัดเตรียมบ้านเป็นส่วนสำคัญ ผู้ซื้อมักมองที่การตกแต่งดูดีและสวยงาม สังเกตุจากบ้านโครงการต่างๆ พวกเขาจะมีบ้านตัวอย่างให้เข้าชม ทำให้พวกเขาชอบและอยากจะซื้อมัน
          
           3. การถ่ายภาพระดับมืออาชีพเป็นสิ่งจำเป็น
           หลังจากจัดเตรียมบ้านเสร็จแล้วขั้นตอนต่อไปคือการถ่ายภาพ นี่เป็นสถานการณ์หนึ่งที่คุณจะต้องจ้างมืออาชีพอย่างแท้จริง ความจริงก็คือผู้ซื้อจะได้รับความประทับใจครั้งแรกของพวกเขาจากภาพถ่าย ไม่ว่าบ้านของคุณจะดูเป็นอย่างไร ถ้าดูไม่ดีในรูปถ่ายมีความเป็นไปได้สูงที่ผู้ซื้อจะมองผ่านมันไป
          
           4. ทำตัวให้ว่าง
           ไม่มีการปฏิเสธหากคุณพร้อมที่จะเปิดบ้านให้พวกเขาดู ทำตัวให้ว่างแม้คุณจะติดธุระบางอย่าง โครงการบ้านภูเก็ต หากคุณไม่พร้อมเปิดบ้านให้เขาดู คุณอาจพลาดโอกาสการขายที่ดีไป

ขายบ้านในเมืองภูเก็ต

ขายบ้านในเมืองภูเก็ต

ตลาดซื้อขายบ้าน วิลล่าภูเก็ตได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นที่สุดในเอเชีย โดยมีการขยายตัวตั้งแต่ช่วงปี พ.ศ. 2533 พร้อมๆกับการเติบโตด้านการท่องเที่ยว ภูเก็ตมีการวางตำแหน่งทางด้านการตลาดบ้านพักตากอากาศที่เหมาะสม อีกทั้งมีโครงสร้างพื้นฐานที่ดีมีสิ่งอำนวยความสะดวกและให้ความบันเทิงระดับโลก รวมถึงสนามบินนานาชาติที่สามารถเดินทางเข้าถึงได้โดยสะดวก นักลงทุนมากมายจึงเลือกที่จะลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่นี่ โดยการซื้อวิลล่าและบ้านพักตากอากาศ เนื่องจากเป็นตัวเลือกที่ผสมผสานระหว่างความหรูหราแบบตะวันตกกับวิถีชีวิตแบบประเทศแถบร้อนชื้น

ขายบ้านเดี่ยวสองชั้น ราคา 3, 900, 000 บาท

ขายบ้านเดี่ยวสองชั้น ราคา 3, 900, 000 บาท โซนเกาะแก้ว ขนาด 35 ตรว 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ พร้อมเข้าอยู่

ข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้

11S0014 ขายบ้านเดี่ยวสองชั้น ราคา 3,900,000 บาท โซนเกาะแก้ว ขนาด 35 ตรว 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ พร้อมเข้าอยู่ มอบความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัย หากคุณกำลังมองหา บ้าน ที่ให้ความสะดวกสบายครบทุกรอบด้าน POOL VILLA

11S0014 House for sale 3,900,000 these homes will offer over 35 sqw with 3 bedroom 2bathroom location in Khokeaw with the highest quality finishes Experience fantastic indoor/outdoor living This home is beautifully updated with pristine attention to detail.
ค่าโอนทั้งผู้ขายและผู้ซื้อคนละครึ่ง50/50
Transfer fee between buyer and seller 50/50

เฟอร์นิเจอร์ furtiture
– เครื่องปรับอากาศ air conditioner
– เตียง Bed โครงการบ้านภูเก็ต  
– ตู้เสื้อผ้า wardrobe
– โต๊ะเครื่องแป้ง Vanity
– โต๊ะทานอาหาร dining table

Location สถาณที่ใกล้เคียง
โรงเรียนนานาชาติบริติช ภูเก็ต 900 เมตร British International School 900 M
โบ๊ทลากูน 2.6 กิโล Boat Lagoon 2.6 km
อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร 3.9 กิโล
Monument Thao Thep Kasattri and Thao Sri Sunthon 3.9km 

————————————————– ————————————————– ——–

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป หมู่บ้านหรู ในภูเก็ต จัดสวนในบ้านพื้นที่น้อย

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa