โรงแรมหลักร้อย พัทยา

โรงแรมหลักร้อย พัทยา ราคาเริ่มต้นแค่ 417 บาท

โรงแรมหลักร้อย พัทยา ราคาเริ่มต้นแค่ 417 บาท

โรงแรมหลักร้อย พัทยา ราคาเริ่มต้นแค่ 417 บาท

โรงแรมหลักร้อย พัทยา ราคาเริ่มต้นแค่ 417 บาท โรงแรมหลักร้อย พัทยา ใกล้ที่เที่ยว ใกล้ทะเล จ่ายแค่หลักร้อยแต่ได้บรรยากาศหลักล้าน นักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลสู่พัทยา มีหลายระดับ ทั้งจากในและต่างประเทศ ที่พักในพัทยาจึงสร้างขึ้นเพื่อรองรับทุกคนให้เหมาะกับงบประมาณและความต้องการ อ่านเพิ่มเติม : assetdata.land

บางคนพักแค่ไม่กี่ชั่วโมง บางคนใช้เวลาในวันหยุดเพื่อจะมีความสุขกับบรรยากาศชายทะเลและอยากพักผ่อนแบบอิ่มสุข ราคาค่าที่พักย่อมต่างกัน มีทั้งที่พักหลักร้อย ถึงหลักพัน แต่หากรู้จักเลือก ย่อมได้ที่พักที่ดีเกินราคาหลักร้อยแต่บรรยากาศหลักล้านเลยทีเดียว ที่พัก จังหวัดพังงา

1. Nine Blue Residence พัทยา

โรงแรมหลักร้อย พัทยา ราคาเริ่มต้นแค่ 417 บาท

Nine Blue Residence พัทยา ที่พักหลักร้อยพัทยาสไตล์โรงแรม 3 ดาว โรงแรมราคาหลักร้อย ที่น่าพักแห่งหนึ่งในพัทยา ห้องพักสะอาดตกแต่งสไตล์ปูนเปลือย อุปกรณ์ในห้องพักมีให้ครบครัน พนักงานต้อนรับบริการดีเป็นกันเอง สถานที่สะอาดเหมาะสมกับราคา มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีที่จอดรถเยอะ ปากซอยมีร้านสะดวกซื้อตื่นมาพบกับความอัศจรรย์ของพัทยา เมื่อเข้าพักที่ Nine Blue Residence

ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียงไม่กี่นาทีNine Blue Residence ให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ช่วยให้การเข้าพักของนักเดินทางสะดวกสบายยิ่งขึ้น บริการอินเทอร์เน็ตฟรีภายในโรงแรมนี้จะช่วยให้ผู้เข้าพักไม่พลาดการติดต่อสื่อสารและข่าวสารใดๆ บนโลกออนไลน์ ผู้เข้าพักจอดรถฟรีได้ในโรงแรมนี้ ถ้าทริปนี้ไม่อยากออกไปไหน

มาใช้เวลาในห้องพักให้คุ้มค่า พร้อมรับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักอย่างบริการทำความสะอาดรายวัน ได้เลยต้องการซื้อของเล็กๆ น้อยๆ หรือของใช้แบบด่วนจี๋ก็เลือกซื้อได้เลยที่ร้านสะดวกซื้อ โดยไม่ต้องออกจากโรงแรม เพื่อความสะดวกสบายและสุขภาพอันดีของผู้เข้าพักทุกท่าน โรงแรมนี้งดสูบบุหรี่ภายในที่พัก

ที่พักอนุญาตให้สูบบุหรี่เฉพาะในพื้นที่สูบบุหรี่ที่กำหนดสิ่งอำนวยความสะดวกที่ Nine Blue Residence จะช่วยให้ผู้เข้าพักผ่อนคลายไร้กังวล เพลิดเพลินกับการเข้าพักมากยิ่งขึ้นที่โรงแรมแห่งนี้ ซึ่งมีผ้าม่านทึบแสง, เครื่องปรับอากาศ และ ผ้าปูที่นอน ให้บริการในห้องพักบางห้อง ห้องพักบางห้องที่ Nine Blue Residence

มาพร้อมดีไซน์พิเศษซึ่งรวมระเบียงหรือชานห้อง ห้องพักบางห้องมีโทรทัศน์ให้บริการ เพื่อมอบความบันเทิงแก่นักเดินทางขณะเข้าพักโรงแรมแห่งนี้ยังมีตู้เย็น, กาแฟสำเร็จรูป และ น้ำดื่มบรรจุขวด ให้บริการในห้องพักบางห้อง ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำให้บริการในบางห้องพัก นับแต่ ผ้าขนหนู, เครื่องใช้ในห้องน้ำ และ ไดร์เป่าผม

2. เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา

โรงแรมหลักร้อย พัทยา ราคาเริ่มต้นแค่ 417 บาท

เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา (Centre Point Prime Hotel Pattaya) หนึ่งโรงแรมในเครือของ Centre Point มีทั้งหมด 33 ชั้น จำนวนห้องพักมากถึง 556 ห้อง ตั้งอยู่ติดกับถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยาเลย อยู่ในโซนพัทยาเหนือริมถนนใหญ่ ไม่มีปัญหารถติดในซอยแคบ ๆ ห้องกว้าง ตกแต่งได้สบายตา ดูใหม่สะอาดมาก จัดวางโซนห้องนั่งเล่น ห้องนอน โซนเคาน์เตอร์ครัว ได้อย่างลงตัว มองเห็นวิวทะเลพัทยาได้แบบไกล ๆ

มีเลานจ์ชมวิวเมืองพัทยาและวิวทะเลได้แบบ 180 องศา รวมถึงสระว่ายน้ำ และที่จอดรถในตัวอาคารCenter Point Prime Hotel Pattaya ตั้งอยู่ในพัทยาเหนือ ห่างจากหาดวงพระจันทร์ 2.8 กม. ให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี ศูนย์ออกกำลังกาย และสวน สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ ห้องอาหาร

สโมสรสำหรับเด็ก เลานจ์ส่วนกลาง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ ที่พักมีรูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินสำหรับผู้เข้าพัก โรงแรมจะให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมโต๊ะ เครื่องชงกาแฟ ตู้เย็น ไมโครเวฟ ตู้นิรภัย โทรทัศน์จอแบน ระเบียง

และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ห้องพักทุกห้องมีกาต้มน้ำ ในขณะที่บางห้องมีระเบียง และบางห้องมีวิวเมือง ห้องพักทุกห้องใน Centre Point Prime Hotel Pattaya มีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและแท่นวางไอพอด มีบริการอาหารเช้าแบบอเมริกัน อาหารเอเชีย หรืออาหารมังสวิรัติทุกวัน ณ ที่พัก ที่พักให้บริการห้องพักระดับ 5 ดาว

พร้อมอ่างน้ำอุ่นและสนามเด็กเล่น สนามกอล์ฟบางพระอินเตอร์เนชั่นแนลกอล์ฟคลับอยู่ห่างจาก Center Point Prime Hotel Pattaya เป็นระยะทาง 35 กม. ในขณะที่สนามกอล์ฟคริสตัลเบย์อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 40 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรม 38 กม.

3. บีทู พัทยาใต้ พรีเมียร์ โฮเทล

โรงแรมหลักร้อย พัทยา ราคาเริ่มต้นแค่ 417 บาท

บีทู พัทยาใต้ พรีเมียร์ โฮเทล (B2 South Pattaya Premier Hotel) ห้องพักแบบร่วมสมัยในโรงแรมสไตล์โมเดิร์นพร้อมร้านอาหารสบาย ๆ และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง โรงแรมหลักร้อยพัทยาระดับ 3 ดาว ห้องพักสะอาดราคาไม่แพง ตกแต่งแบบลอฟท์ปูนเปลือย ขนาดห้องกระทัดรัดเหมาะสมราคา สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องได้มาตรฐาน มี Wi-Fi ฟรี มีอาหารเช้าแบบมีค่าบริการ และที่จอดรถ

ไม่ว่าเหตุผลในการไปเยือนพัทยาคืออะไร บีทู พัทยาใต้ พรีเมียร์ โฮเทล คือที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเอนกายผ่อนคลายสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของ บีทู พัทยาใต้ พรีเมียร์ โฮเทล จะช่วยให้นักเดินทางรู้สึกผ่อนคลายสบายใจตลอดการเข้าพัก ไม่พลาดการติดต่อสื่อสารและข่าวสารใดๆ

บนโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีตลอดการเข้าพัก โรงแรมมีที่จอดรถให้บริการฟรีสำหรับแขกที่ขับรถมาเอง ใช้เวลาในห้องพักให้คุ้มค่า พร้อมรับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก เช่น บริการทำความสะอาดรายวัน พักผ่อนชิลๆ ตั้งแต่เช้าจรดเย็นแบบไม่ต้องออกไปไหนโรงแรมนี้เป็นเขตปลอดบุหรี่โดยสิ้นเชิง

ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ถึงสภาพแวดล้อมอันดีห้องพักที่ บีทู พัทยาใต้ พรีเมียร์ โฮเทล ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของแขกผู้เข้าพัก โรงแรมแห่งนี้มีผ้าม่านทึบแสง และ เครื่องปรับอากาศ ให้บริการในห้องพักบางห้องสำหรับผู้เข้าพัก เพื่อความบันเทิงระหว่างการเข้าพัก ในห้องพักบางห้องมีเคเบิลทีวี และ โทรทัศน์

ไม่ต้องกังวลว่าจะกระหายน้ำเมื่อเข้าพัก เพราะภายในห้องพักบางห้องมีตู้เย็น และ น้ำดื่มบรรจุขวด
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำมีความสำคัญอย่างยิ่ง และโรงแรมแห่งนี้มีบริการผ้าขนหนู, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, เสื้อคลุมอาบน้ำ และ ไดร์เป่าผม ในบางห้องพัก

4. โรงแรมไอบิส พัทยา

โรงแรมหลักร้อย พัทยา ราคาเริ่มต้นแค่ 417 บาท

โรงแรมไอบิส พัทยา (Ibis Pattaya Hotel) ห้องพักราคาประหยัดในโรงแรมแบบเรียบง่ายที่มีห้องอาหารสีสันสดใส บาร์ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักหลักร้อยพัทยาสไตล์โรงแรม 3 ดาว โรงแรมสุดผ่อนคลายแห่งนี้ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาทีจากหาดพัทยา อยู่ห่างจากร้านอาหารและสถานบันเทิงยามค่ำคืนบนถนนคนเดิน 3 กม. ห้องสะอาดมาก อุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาตรฐานครบครัน ราคาไม่แพง ทำเลดีของกินรอบโรงแรมเยอะ

มีสระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรี ติดทะเล และที่จอดรถHotel Ibis Pattaya – SHA Extra Plus ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยาและห่างจากชายหาดโดยใช้เวลาเดินเพียงครู่เดียว ให้บริการห้องพักราคาสุดคุ้ม ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายในสไตล์ร่วมสมัย มีทีวีพร้อมช่องเคเบิล อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และกาต้มน้ำไฟฟ้า มีเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว

และอินเทอร์เน็ตไร้สาย คลายร้อนด้วยการแช่ตัวในสระว่ายน้ำกลางแจ้งก่อนหรือหลังสำรวจพัทยาด้วยตัวคุณเอง มีบาร์บีคิวข้างถนน ร้านค้า และสถานบันเทิงยามค่ำคืนหลายแห่งในพื้นที่ ที่พักรับชำระด้วย Union Pay เพลิดเพลินกับอาหารไทยร่วมสมัยที่ The Taste หรือค็อกเทลที่ The Lobby Bar เพื่อผ่อนคลายและสังสรรค์