Mono Luxury Villa Pasak

Mono Luxury Villa Pasak

Mono Luxury Villa Pasak วิลล่าสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

Mono Luxury Villa Pasak

Mono Luxury Villa Pasak โมโน ลักซูรี่ วิลล่า ป่าสัก ใน ศรีสุนทร, ภูเก็ต โครงการ โมโน ลักซูรี่ วิลล่า ป่าสัก เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ศรีสุนทร, ภูเก็ต และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ก.ย. 2564 โดยมีทั้งหมด 17 ยูนิต

ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย The Attitude Club Co.,Ltd และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Mono Oxygen Bangtao Beach (โมโน ออกซิเจน บางเทา บีช), Mono Japanese Loft Plus (Chalong) (โมโน เจแปนนิส ลอฟท์ พลัส (ฉลอง)) และ Mono Loft Villas Palai (โมโน ลอฟท์ วิลล่า ป่าหลาย). อีกด้วย

รายละเอียด และ จุดเด่นของโครงการ โมโน ลักซูรี่ วิลล่า ป่าสัก

โมโน ลักซูรี่ วิลล่า ป่าสัก (Mono Luxury Villa Pasak) วิลล่าสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายใต้แนวคิดการออกแบบและตกแต่งสไตล์เอเชียฟิวชั่น เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์ของเสน่ห์แห่งเอเชียที่ได้รับการผสมผสานศิลปะอย่างลงตัวจากการใช้ชีวิตและธรรมชาติบ้านพักพูลวิลล่า ชลบุรี

โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ และห้อมล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน ใกล้กับลากูน่าคอมเพล็กซ์, คอมมูนิตี้ เช่น โบ๊ทอเวนิว และแหล่งช้อปปิ้ง ปอร์โต เดอ ภูเก็ต ซึ่งใช้เวลาเพียง 5 นาทีหากเดินทางด้วยรถยนต์ ที่นี่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตที่หรูหราและรักความสงบ เหมาะทั้งการอยู่อาศัยถาวรหรือเป็นบ้านพักตากอากาศที่แสนสุดวิเศษ

รายละเอียดโครงการ

โมโน ลักซูรี่ วิลล่า ป่าสัก ตั้งอยู่ที่ซอยป่าสัก 8 ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลางจังหวัดภูเก็ต ภายใต้การดูแลจากเจ้าของโครงการคือบริษัท Place and Space บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ เป็นโครงการลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่า มีจำนวนวิลล่าทั้งหมด 17 ยูนิต คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ.2564อ่านเพิ่มเติม : assetdata.land

รูปแบบวิลล่า

  • TYPE A พูลวิลล่า 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 179 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว
  • TYPE B พูลวิลล่า 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 150.25 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว
  • TYPE C พูลวิลล่า 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 117 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถ
  • ฟิตเนส
  • สวนหย่อม
  • ร้านอาหารภายในโครงการ
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

บริการอื่น ๆ

  • ทีมบริหารด้านทรัพย์สิน
  • ทีมบริการให้เช่า

การเดินทางหากเดินทางมาจากแยกน้ำตกโตนไทร ให้มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกโดยใช้ถนนบ้านดอน-จอมเฒ่า (หมายเลข 4030) ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 3.3 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยป่าสัก 8 ขับตรงต่อไปอีก 450 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ตรงต่อไปด้วยระยะทาง 400 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ

Mono Luxury Villa Pasak

จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

พูลวิลล่าในสไตล์เอเชียฟิวชั่น ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของเสน่ห์แห่งเอเชียผสมผสานกับศิลปะการใช้ชีวิต และสัมผัสแห่งธรรมชาติ โครงการตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยที่มีชื่อเสียงอย่างลากูน่า ภูเก็ต, โบ๊ท อเวนิว, สวนน้ำบลูทรี และห้างสรรพสินค้าใหม่ปอร์โต เดอ ภูเก็ต บาย เซ็นทรัลกรุ๊ป เพียง 5 นาที โดยรถยนต์ ทำเลที่ตั้งสมบูรณ์แบบสำหรับการอยู่อาศัยถาวร หรือเป็นบ้านพักตากอากาศที่ยอดเยี่ยมPavilion Samui Boutique Resort

โมโน ลักชัวรี วิลล่า ป่าสักโมโน โอเรียนทอล แพชชั่น วิลล่าพูลวิลล่าสไตล์เอเชียนฟิวชั่นได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของเสน่ห์แห่งเอเชีย ผสมผสานกับศิลปะแห่งการใช้ชีวิตและสัมผัสแห่งธรรมชาติ

Mono Luxury Villa Pasak

โครงการตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยที่ดีเยี่ยม เฟมัส ลากูน่า คอมเพล็กซ์ ภูเก็ต, โบ๊ท อเวนิว, สวนน้ำบลูทรี และห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ Porto de Phuket by Central Group ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 5 นาทีโดยรถยนต์ ทำเลที่ตั้งสมบูรณ์แบบสำหรับการอยู่อาศัยถาวรหรือบ้านพักตากอากาศที่ยอดเยี่ยม

คุณสมบัติ

– วิลล่าหรูสองและสามห้องนอน

– ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวพร้อมเสื้อคลุม Wordrobes

– เพดานสูง

-Stylish Furniture ออกแบบโดย No.12 Co., Ltd.

– ระเบียงกลางแจ้งและพื้นที่อาบแดดพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว