Pavilion Samui Boutique Resort

Pavilion Samui Boutique Resort

Pavilion Samui Boutique Resort

Pavilion Samui Boutique Resort

Pavilion Samui Boutique Resort ตั้งอยู่บนหาดละไมที่สวยงาม ให้บริการห้องพักสไตล์ไทยพร้อมอ่างน้ำอุ่นส่วนตัวหรือสระว่ายน้ำ รีสอร์ทมีสปา บาร์ และห้องอาหารริมชายหาดซึ่งมีทิวทัศน์อันตระการตาของทะเล

ห้องพักกว้างขวางที่ได้รับการตกแต่งภายในอย่างมีรสนิยมมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi – Fi) ฟรี เครื่องเล่นดีวีดี แท่นวางไอพอด และเตียงพักผ่อน ห้องน้ำพร้อมอุปกรณ์ครบครันมีเสื้อคลุมอาบน้ำและเครื่องเป่าผม

ในช่วงบ่าย ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายไปกับบริการนวดสปาหรือใช้บริการห้องสมุด รวมทั้งมีบริการอื่น ๆ ได้แก่ ห้องออกกำลังกายพร้อมทิวทัศน์ธรรมชาติเขตร้อน โต๊ะบริการทัวร์ซึ่งให้บริการกีฬาทางน้ำและบริการนำเที่ยวต่าง ๆ เป็นต้น

Patio ให้บริการอาหารเช้าที่หลากหลาย อาหารไทย และอาหารอิตาเลียน พร้อมความบันเทิงสดในช่วงค่ำ ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มค็อกเทลสดชื่นบาร์ริมสระน้ำ Scenic Corner และ Look-Out Bar

Pavilion Samui Villas and Resort อยู่ห่างจากสนามบินเกาะสมุยเพียง 20 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์นี่เป็นบริเวณโปรดของผู้เข้าพักในหาดละไม อิงตามความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาคู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.1 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่านเกาะล้าน ที่พัก

นอกเหนือจากมาตรฐาน SHA Plus แล้ว แขกทุกท่านยังได้รับฟรี Wi-Fi ทุกห้อง และที่จอดรถฟรีหากเดินทางมาโดยรถยนต์ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกบริเวณหาดละไมของเกาะสมุย ให้คุณอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารที่น่าสนใจ อย่าออกก่อนที่จะไปเยี่ยมชมหมู่บ้านชาวประมงที่มีชื่อเสียง ที่พักคุณภาพสูงระดับ 4.5 ดาวแห่งนี้มีบริการนวด ห้องอาหาร และอ่างน้ำอุ่นในสถานที่

พาวิลเลียน สมุย วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท (SHA Extra Plus)

Pavilion Samui Boutique Resort

ไม่พลาดทุกสถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะสมุย เมื่อเข้าพักที่พาวิลเลียน สมุย วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท (SHA Extra Plus ) การเดินทางในเกาะสมุยเป็นเรื่องง่ายเมื่อเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง สำรวจเกาะสมุยของแท้ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่เคยเห็นด้วยการเข้าพักที่ Pavilion Samui Villas & Resort (SHA Extra Plus)

ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านชาวประมงเพียง 10.1 กม.พยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกสบายตัวด้วยการมอบบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด ติดตามทุกการสื่อสารของคุณได้อย่างง่ายดายด้วย Wi-Fi ฟรีของรีสอร์ท สามารถจัดเตรียมการเดินทางไปและกลับสนามบินได้อย่างง่ายดายด้วยบริการรับส่งสนามบินของรีสอร์ท บริการแท็กซี่ รถเช่า และบริการรถรับส่งจากรีสอร์ททำให้การสำรวจเกาะสมุยสะดวกยิ่งขึ้น

ผู้เข้าพักสามารถจอดรถได้ฟรีที่รีสอร์ท บริการแผนกต้อนรับรวมถึงบริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก บริการเช็คอินหรือเช็คเอาท์ด่วน บริการรับฝากสัมภาระ และตู้นิรภัยสามารถช่วยเหลือได้ตามที่คุณต้องการ การรับตั๋วสำหรับความบันเทิงที่ดีที่สุดของเมืองเป็นเรื่องง่ายผ่านบริการตั๋วและทัวร์ของรีสอร์ท 

เก็บของได้สบายๆ ที่Pavilion Samui Villas & Resort (SHA Extra Plus)ขอบคุณบริการซักแห้งและบริการซักรีดของรีสอร์ทที่ทำให้เสื้อผ้าของคุณสะอาดอยู่เสมอรู้สึกขี้เกียจ? สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก เช่น บริการรูมเซอร์วิสและการดูแลทำความสะอาดรายวัน ช่วยให้คุณใช้เวลาในห้องให้เกิดประโยชน์สูงสุด อนุญาตให้สูบบุหรี่ได้เฉพาะในพื้นที่สูบบุหรี่ที่ทางรีสอร์ทจัดไว้ให้เท่านั้น

ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบเพื่อความสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อให้มั่นใจถึงการพักผ่อนตลอดคืน เพื่อความสะดวกสบายของคุณ ห้องพักบางห้องที่รีสอร์ทมีม่านทึบแสงและเครื่องปรับอากาศ ห้องพักที่พาวิลเลียน สมุย วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท (SHA Extra Plus)มีตัวเลือกการจัดวางหลายรูปแบบ

รวมถึงห้องพักที่มีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนและระเบียงหรือเฉลียง สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อความบันเทิงในห้องพักมีให้บริการในบางห้อง รวมถึงหนังสือพิมพ์รายวัน โทรทัศน์ วิดีโอสตรีมมิ่งในห้องพัก และเคเบิลทีวีในบางห้อง คุณจะพบตู้เย็น น้ำดื่มบรรจุขวด เครื่องชงกาแฟหรือชา กาแฟสำเร็จรูป ชาสำเร็จรูป และมินิบาร์ โปรดทราบว่ามีเครื่องเป่าผม เครื่องใช้ในห้องน้ำ เสื้อคลุมอาบน้ำ และผ้าเช็ดตัวในห้องน้ำบางห้องอ่านเพิ่มเติม : assetdata.land

การรับประทานอาหารและกิจกรรมที่น่าสนใจ

Pavilion Samui Boutique Resort

ทุกวันที่Pavilion Samui Villas & Resort (SHA Extra Plus)จะเริ่มต้นด้วยอาหารเช้าแสนอร่อยภายในที่พัก ดื่มด่ำกับความสุขยามเช้าด้วยการจิบกาแฟรสชาติดีที่ร้านกาแฟในรีสอร์ท ตัวเลือกการรับประทานอาหารที่สะดวกและอร่อยหลากหลายรอคุณอยู่ที่รีสอร์ท เมื่อใดก็ตามที่คุณหิว หากคุณเป็นคนเลือกกิน ไม่ต้องกังวล! พาวิลเลียน สมุย วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท (SHA Extra Plus)มีประเภทอาหารให้เลือกมากมาย

รวมทั้งตัวเลือกโคเชอร์และฮาลาลค่ำคืนอันน่าจดจำกับเพื่อนร่วมเดินทางสามารถมีได้โดยไม่ต้องออกไปไหนไกลที่บาร์และไนต์คลับของรีสอร์ท เพื่อความสะดวกสูงสุด คุณสามารถให้ของชำส่งถึงห้องของคุณที่Pavilion Samui Villas & Resort (SHA Extra Plus)พร้อมบริการสุดพิเศษ คุณชอบทำอาหารกินเองไหม? 

แล้วคุณจะหลงรักอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวภายในโรงแรมพาวิลเลียน สมุย วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท (SHA Extra Plus)มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจที่ดีเยี่ยม อย่าลืมใช้เวลาสำรวจชายหาด ซึ่งสามารถเข้าถึงได้โดยตรงจากรีสอร์ท สิ้นสุดวันของคุณด้วยการผ่อนคลายอย่างเต็มที่ด้วยการนวด อ่างน้ำอุ่น สปา และซาวน่า 

ใช้เวลาผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำของรีสอร์ทจิบค็อกเทลที่คุณชื่นชอบกลางแจ้งที่บาร์ริมสระน้ำของรีสอร์ท ตรวจสอบสถานที่ออกกำลังกายของรีสอร์ทเพื่อให้ฟิตแอนด์เฟิร์มในวันหยุด คลายร้อนในวันที่อากาศร้อนด้วยการร่วมกิจกรรมทางน้ำ เช่น ตกปลา ดำน้ำตื้น กีฬาทางน้ำแบบไม่ใช้เครื่องยนต์ และการดำน้ำลึก หากคุณชอบกีฬาทางน้ำ

คุณจะประทับใจกับความสะดวกสบายของเรือแคนูที่Pavilion Samui Villas & Resort (SHA Extra Plus)ให้ บริการ
สนุกสนานไปกับค่ำคืนสบายๆ กับแขกคนอื่นๆ บนเส้นทางเดินเขาของรีสอร์ท เข้าสังคมที่ห้องสมุดของรีสอร์ท ห้องนั่งเล่นส่วนกลางและพื้นที่ดูทีวี ซึ่งคุณสามารถพบปะกับแขกคนอื่นๆ เลือกซื้อของที่จำเป็นในนาทีสุดท้ายหรือของที่ระลึกในท้องถิ่นสำหรับตัวคุณเองหรือคนที่บ้านโดยไม่ต้องออกไปไหนที่ร้านค้าและร้านขายของที่ระลึกที่มีอยู่ในสถานที่

รอบที่พัก

สัมผัสประสบการณ์สถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่นของเกาะสมุยกับพาวิลเลียน สมุย วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท (SHA Extra Plus)เป็นฐานของคุณ เพลิดเพลินกับความสุขที่เรียบง่ายของการพักผ่อนริมทะเลที่หาดเฉวงซึ่งอยู่ห่างออกไป 7.1 กม. ซึ่งคุณสามารถเปลี่ยนวันที่ดีให้กลายเป็นวันที่ดีด้วยวิวทะเล สถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงที่สุดในบริเวณใกล้เคียงคือหินตาหินยายอยู่ห่างออกไปเพียง 1.9 กม.

เหตุผลที่ควรพักที่นี่

พบกับตัวเลือกการรับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยมที่นี่ ซึ่งผู้ที่เคยเข้าพักให้คะแนนการรับประทานอาหารในสถานที่หรือบริเวณใกล้เคียงดีกว่า 96% ของที่พักอื่นๆ ในเมือง
อยู่ในอันดับที่สูงกว่า 93% ของตัวเลือกที่พักในเมือง นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับสถานที่ตั้ง
แขกที่พักที่นี่ต่างชื่นชอบความสะดวกสบายของห้องพักเป็นอย่างมาก โดยให้คะแนนที่พักในเมืองนี้สูงกว่า 92%

ประสบการณ์ที่ดีที่สุดและน่าจดจำ

แค่อยากจะบอกว่าขอบคุณสำหรับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมระหว่างการเข้าพักที่ Pavilion Samui … GF ของฉันและฉันมีช่วงเวลาที่วิเศษจริงๆ…. ขอกล่าวถึงคุณถิงพนักงานร้านอาหารเป็นพิเศษ เขาเป็นไม้กายสิทธิ์ที่เป็นประโยชน์กับพนักงานต้อนรับทุกคน … พวกเขาทุกคนช่วยเหลือดีและเป็นมิตรมาก และเราหวังว่าจะได้กลับมาอีกครั้งในอนาคต

ชอบการพักที่พาวิลเลี่ยน

วิลล่าส่วนตัวที่ยอดเยี่ยมพร้อมสระว่ายน้ำ ภายในสวยและสะดวกสบายสะอาดมาก ฉันเดินทางในเดือนธันวาคม ดังนั้นสระว่ายน้ำจึงค่อนข้างเย็น ฉันคิดว่านี่คงจะวิเศษมากในช่วงฤดูร้อน พนักงานเป็นกันเองและช่วยเหลือดีอย่างไม่น่าเชื่อตลอดการเข้าพัก ฉันจะกลับไปพักอีกแน่นอน

รีสอร์ทที่สะดวกสบายและเป็นส่วนตัว

เรามีข้อเสนอที่ดีในช่วงวันหยุดสงกรานต์ รีสอร์ทตกแต่งอย่างดีมีจุดถ่ายรูปเก๋ๆมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกสะอาดและมีอุปกรณ์ครบครัน ทำเลที่ตั้งค่อนข้างไกลสำหรับการเดินเล่น ซึ่งทำให้เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ดีกว่าที่จะจองตัวเลือกการเดินทางถ้าคุณต้องการทำทัวร์เกาะ 

พนักงานให้การสนับสนุนและมีใจรักการบริการที่ดี อาหารมีคุณภาพดีและไม่แพงเกินไป มีบริการรูมเซอร์วิสด้วย ห้องที่เราพัก (Hydro Pool Villa) สวยงามและสะอาด รีสอร์ทที่ดีที่จะเพลิดเพลินไปกับความเป็นส่วนตัวของคุณ จะแนะนำที่นี่ให้กับเพื่อนของฉันโดยสิ้นเชิง

ทำเลเยี่ยมและบริการสุดยอด

ช่างเป็นเวลาที่สวยงามที่จะอยู่ที่นั่น พนักงานเป็นกันเองมากและชายหาดสวยตรงหน้ารีสอร์ท เรามีพูลวิลล่าและมีกิจกรรมมากมายจากโรงแรม ฉันขอแนะนำอาหารมื้อค่ำสุดโรแมนติกบนชายหาดโดยตรง พวกเขาตั้งค่าได้น่ารักมาก ประทับใจมาก. ขอบคุณสำหรับพนักงานทุกคนที่นั่น