บ้านพักพูลวิลล่า ชลบุรี

บ้านพักพูลวิลล่า ชลบุรี

บ้านพักพูลวิลล่า ชลบุรี บรรยากาศส่วนตัวมาก เหมาะกับการพักผ่อน

บ้านพักพูลวิลล่า ชลบุรี

บ้านพักพูลวิลล่า ชลบุรี หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังวางแผนท่องเที่ยวพักผ่อนในจังหวัดชลบุรี และต้องการที่พักชลบุรีที่อยู่ติดทะเล มีหาดส่วนตัวของตัวเอง คนไม่พลุกพล่าน ลองพิจารณา ที่พักชลบุรีติดทะเล ที่คัดเลือกมาฝากกันในโพสต์นี้ได้เลยค่ะ มีทั้งโรงแรมและรีสอร์ทริมชายหาด บรรยากาศส่วนตัวมาก เหมาะกับการพักผ่อน ไม่ว่าจะเดินทางมากับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือคู่รัก อ่านเพิ่มเติม : assetdata.land

1. Symphony of The Sea Hotel

บ้านพักพูลวิลล่า ชลบุรี

ที่พักแรกที่เราจะพามาดูคือ Symphony of The Sea Hotel เป็นโรงแรมริมชายหาดระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับหาดบางแสนเพียง 1.9 กม. มีห้องอาหาร บาร์ สวนหย่อม และแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง มาพร้อมการตกแต่งที่หรูหราครอบคลุมตั้งแต่ล็อบบี้ไปจนถึงห้องพัก ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งวิวเมือง วิวทะเล

หรือวิวภูเขา สระว่ายน้ำของโรงแรมตั้งอยู่บนชั้นสองและมองเห็นชายหาดที่สวยงาม และยังมีจากุซซี่อีกด้วย นอกจากชายหาดส่วนตัวแล้ว โรงแรมยังมีสวนขนาดเล็กที่มีหญ้าเขียวขจี สะพานสีขาวทอดยาวสู่ทะเลเป็นจุดเด่นของโรงแรมและทำหน้าที่เป็นท่าเรือส่วนตัว อีกทั้งทางโรงแรมยังมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่คัดสรรมาอย่างดี

Symphony of The Sea ตั้งอยู่ในบางแสน ห่างจากหาดวอนนภา 2.9 กม. โดยให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี บาร์ และสวน ที่พักนี้มีห้องสำหรับครอบครัว นอกจากนี้ยังมีลานระเบียงสำหรับผู้เข้าพัก ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส และบริการจัดนำเที่ยวสำหรับผู้เข้าพักMono Luxury Villa Pasak

โรงแรมมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบอเมริกันผู้เข้าพักที่ Symphony of The Sea สามารถใช้บริการอ่างน้ำอุ่นที่พักอยู่ห่างจากคริสตัลเบย์กอล์ฟคลับ 6.1 กม. ในขณะที่สนามกอล์ฟบางพระอินเตอร์เนชั่นแนลอยู่ห่างจากที่พัก 10 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ซึ่งอยู่ห่างจาก Symphony of The Sea 81 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมคู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.7 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน

2. เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา

บ้านพักพูลวิลล่า ชลบุรี

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา (Centara Sonrisa Residence and Suites Sriracha) โรงแรมระดับ 3.5 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท! เป็นโรงแรมริมทะเลที่ตั้งอยู่ในเมืองศรีราชา ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท รวมถึงห้องเชื่อมต่อกัน บ้านพักสำหรับครอบครัวพร้อมเตียงสองชั้น

และห้องสวีทแบบสองห้องนอนพร้อมห้องครัวขนาดเล็ก ห้องพักได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยและมีพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง ทำให้เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจ ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม ได้แก่ สระว่ายน้ำที่หันหน้าออกสู่ทะเลพร้อมจากุซซี่ สนามเด็กเล่นสำหรับเด็ก คิดส์คลับ สปาทันสมัยพร้อมห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำ รวมถึงห้องอาหาร 3 แห่ง

Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha – SHA Extra Plus ตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา ห่างจากสนามกอล์ฟบางพระอินเตอร์เนชั่นแนล 11 กม. มีบริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี ศูนย์ออกกำลังกาย และลานระเบียง ที่พักมีห้องอาหาร นอกจากนี้ยังมีบาร์ และอ่างน้ำอุ่น ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรับส่งสนามบิน สโมสรสำหรับเด็ก และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี

ห้องพักทุกห้องที่โรงแรมมีระเบียง ห้องพักที่ Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha – SHA Extra Plus มีเครื่องปรับอากาศและตู้เซฟที่พักมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบอเมริกัน

Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha – SHA Extra Plus มีสนามเด็กเล่น ผู้เข้าพักสามารถเล่นบิลเลียดที่โรงแรมระดับ 4 ดาวนี้คริสตัลเบย์กอล์ฟคลับอยู่ห่างจากโรงแรม 14 กม. ในขณะที่ไฟลท์ออฟเดอะกิบบอนอยู่ห่างจากที่พัก 20 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ซึ่งอยู่ห่างจาก Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha – SHA Extra Plus 61 กม.

3. เอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

บ้านพักพูลวิลล่า ชลบุรี

มาต่อกันที่ เอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (S. Sriracha Hotel and Residence) โรงแรมติดทะเลระดับ 5 ดาวในศรีราชา ให้บริการห้องพักและห้องสวีทริมทะเลจำนวน 185 ห้อง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากญี่ปุ่น เช่น อ่างอาบน้ำแสนสบาย และห้องเก็บอุปกรณ์กอล์ฟ

ประเภทห้องพักประกอบด้วยห้องดีลักซ์ ห้องสวีทหนึ่งและสองห้องนอน ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท และห้องเชื่อมต่อกันสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้พร้อมวิวทะเลแบบพาโนรามา ห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส พร้อมออนเซ็น ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และสปาทรีทเมนท์ต่างๆ

S Sriracha Hotel & Residence ตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา ห่างจากสนามกอล์ฟบางพระ อินเตอร์เนชั่นแนล 8.6 กม. โดยให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี ศูนย์ออกกำลังกาย และเลานจ์ส่วนกลาง ที่พักแต่ละยูนิตที่โรงแรมระดับ 5 ดาวมีวิวทะเล และผู้เข้าพักสามารถใช้บริการที่ห้องอาหารและที่บาร์ ที่พักมีรูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และบริการรับฝากสัมภาระสำหรับผู้เข้าพัก

โรงแรมมีบริการห้องพักปรับอากาศสำหรับผู้เข้าพักพร้อมตู้เสื้อผ้า กาต้มน้ำ ตู้เย็น ไมโครเวฟ ตู้เซฟ ทีวีจอแบน และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ห้องพักทุกห้องที่ S Sriracha Hotel & Residence มีพื้นที่นั่งเล่น

มีบุฟเฟต์ อาหารอเมริกัน หรืออาหารเอเชียให้บริการสำหรับมื้อเช้าทุกเช้า ณ ที่พักที่พักอยู่ห่างจากคริสตัลเบย์กอล์ฟคลับ 12 กม. ในขณะที่ไฟลท์ออฟเดอะกิบบอนอยู่ห่างออกไป 22 กม. S Sriracha Hotel & Residence ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 66 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม