ที่พักเขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ อยากเที่ยวใกล้กรุงเทพแบบพักค้างคืน เขาใหญ่ ยังคงเป็นที่เที่ยวในเพลนอันดับต้นของหลายคน เพราะมีสถานที่หลากหลาย ธรรมชาติสวยงาม มีสถานที่ชิคให้ถ่ายภาพ มีที่พัก ร้านค้า ร้านอาหารอร่อยให้เลือกสรรมากมาย  จึงทำให้ในวันหยุดอยากเที่ยวใกล้และพักผ่อนซัก 1 คืน ไปเขาใหญ่ก็น่าจะเข้าที รวมมาให้แล้วกับ  ที่พักเขาใหญ่ บรรยากาศดีน่าพักผ่อน แถมใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกด้วยบ้านพักพูลวิลล่า ภูเก็ต

Rancho Charnvee

Rancho Charnvee

Rancho Charnvee แรนโชชาญวีร์  อานาจักรแห่งการพักผ่อนสุดหรูแห่งเขาใหญ่ ตกแต่งในสไตล์ European Country กิจกรรมใกล้ชิดธรรมชาติให้เลือกมากมาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง ร้านอาหาร คาเฟ่  จอหนังขนาดใหญ่กลางพื้นที่  ยังมีฟาร์มม้าให้แก่ผู้เข้าพักได้ใช้บริการ และสามารถเข้าถึงได้ในทุกส่วนของพื้นที่บริเวณกว่า 1,000 ไร่ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนในวันหยุดของครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ

ที่อยู่ :  333/4 หมู่ 12 ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

โทร :  088-378-2324

ยู เขาใหญ่

ยู เขาใหญ่

โรงแรมที่ตั้งอยู่ไกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ถูกออกแบบและตกแต่งให้มีกลิ่นอายแบบหมู่บ้านชนบทในฝรั่งเศส  ภายในห้องพักตกแต่งอย่างหรูหราในพื้นที่กว้างขวางเหมาะแก่การพักผ่อนในโทนสีขาวครีม นุ่มนวลสะอาดตา ภายในห้องพักมีส่วนของห้องนั่งเล่นและโต๊ะรับประทานอาหารเป็นสัดส่วน  พื้นที่ภายนอกเต็มไปด้วยความร่มรื่นของธรรมชาติที่รายล้อม พร้อมทะเลสาบอยู่กลางพื้นที่ของโรงแรมทำให้รู้สึกสดชื่นและได้บรรยากาศของการมาพักผ่อน

ที่อยู่  99/22 หมู่1 ถนน ธนรัตน์ หมู่สี ปากช่อง เขาใหญ่

ราคาเริ่มต้น 2400 บาท up

ลาคาเซ็ทต้า บายทอสคานา 

ลาคาเซ็ทต้า บายทอสคานา 

โรงแรมที่ตกแต่งสไตล์อิตาลี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว รายล้อมไปด้วยแนวภูเขาและธรรมชาติที่สวยงาม ห้องพักตั้งอยู่ริมทะเลสาบขนาดใหญ่มีพื้นที่กว้างขวางทตกแต่งให้มีบรรยากาศอบอุ่นกลมกลืนกับธรรมชาติ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ที่ทำจากไม้ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีกิจกรรมท่องเที่ยวที่หลากหลาย สามารถเลือกผ่อนคลายในสวนและที่สระว่ายน้ำในบริเวณโรงแรม การจัดสถานที่มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ เรียกได้ว่าเป็นดินแดนสวรรค์ของคนชอบถ่ายรูป

ที่อยู่  303 หมู่ 9 บ้านเลือดไทย ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง

ราคาเริ่มต้น  3840 บาท up

ชาโต เดอ เขาใหญ่ โฮเต็ล

ชาโต เดอ เขาใหญ่ โฮเต็ล

โรงแรมบรรยากาศสไตล์ยุโป ให้ความรู้สึกอบอุ่นเสมือนอยู่ในปราสาทท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา  โรงแรมแบ่งเป็นอาคารสไตล์ยุโรปหลายหลัง มีทั้งแบบวิวทะเลสาบและวิวภูเขา มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสนามเทนนิส รวมทั้งมีจักรยานให้บริการฟรี บรรยากาศโดยรอบสดชื่นเป็นธรรมชาติ ยามเช้าปั่นจักรยานชมบรรยากาศ ซูดโอโซนบริสุทธิ์ ชมทัศนียภาพงดงามของต้นไม้ใบหญ้า เป็นที่พักที่เหมาะมากสำหรับการมาพักผ่อนกับครอบครัว

ที่อยู่  9 หมู่ 18 บ้านอุทุมพรพัฒนา ต.หมูสี อ.ปากช่อง

ราคาเริ่มต้น  2257 บาท  up

ดุสิตดีทู เขาใหญ่

ดุสิตดีทู เขาใหญ่

โรงแรมที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสุดเก๋ไก๋ มีทั้งหมด 79 ห้อง สามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่งดงามของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่  สามารถเลือกใช้บริการและกิจกรรมต่างๆ ที่มีให้เลือกตั้งแต่ การปีนเขา การเยี่ยมชมฟาร์มเลี้ยงอัลปาก้า ไปจนถึงการรับประทานอาหารเย็นแบบพิเศษและสุดสร้างสรรค์ในรังไหมบนยอดไม้  มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม พร้อมห้องประชุมที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน สัมผัสกับประสบการณ์ของธรรมชาติที่งดงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย

ที่อยู่  678 หมู่ 18, ต.หมูสี  อ.ปากช่อง

ราคาเริ่มต้น  2295 บาท up

ออโรร่า รีสอร์ท เขาใหญ่

รีสอร์ทน่ารัก ตั้งอยู่ในทำเลที่สวยงาม พื้นที่กว้างขวางท่ามกลางขุนเขาทุ่งหญ้าเขียวขจี  มองเห็นสายหมอกในยามเช้า  บรรยากาศโรแมนติก ห้องพักสีสันสดใสสะดวกสบาย  สระว่ายน้ำวิวสวย มีบริการเตาปิ้งย่างอุปกรณ์ครบ ห้องพักมีหลากหลายแบบสำหรับการเข้าพักทั้งแบบกลุ่ม ครอบครัว คู่รัก เหมาะสำหรับผู้แสวงหาธรรมชาติที่ต้องการสัมผัสวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน  เป็นสถานที่พักผ่อนที่พึงประสงค์สำหรับนักเดินทางทุกท่าน

ออโรร่า รีสอร์ท เขาใหญ่

ไม่พลาดที่เที่ยวใดๆ ในเขาใหญ่เมื่อเข้าพักที่ ออโรร่า รีสอร์ท เขาใหญ่ การเดินทางไปที่ต่างๆ ในเขาใหญ่ จะสะดวกสบายอย่างยิ่ง เพราะรีสอร์ตนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองออโรร่า รีสอร์ท เขาใหญ่ มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพเยี่ยมจำนวนมากแก่ผู้เข้าพัก ไม่พลาดการติดต่อสื่อสารและข่าวสารใดๆ

บนโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีตลอดการเข้าพัก หากวางแผนที่จะเดินทางมาโดยรถยนต์ รีสอร์ตนี้มีที่จอดรถให้บริการฟรี ในวันที่อากาศหนาวเหน็บ เตาผิงของรีสอร์ตนี้จะทำให้ผู้เข้าพักอบอุ่นหลับสบายใช้เวลาในห้องพักให้คุ้มค่า พร้อมรับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก เช่น บริการรูมเซอร์วิส และ บริการทำความสะอาดรายวัน พักผ่อนชิลๆ ตั้งแต่เช้าจรดเย็นแบบไม่ต้องออกไปไหนได้เลย

โปรดทราบว่ารีสอร์ตนี้ไม่อนุญาตให้สูบบุหรี่ เพื่อสภาพแวดล้อมอันดีสำหรับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน สำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการสูบบุหรี่ ที่พักมีพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ให้บริการห้องพักได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุด ทั้งการตกแต่งที่อบอุ่นผ่อนคลาย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการเข้าพัก เพื่อให้การเข้าพักผ่อนคลายยิ่งขึ้น ห้องพักบางห้องที่รีสอร์ตแห่งนี้ มีผ้าม่านทึบแสง และ เครื่องปรับอากาศ ให้บริการ

ห้องพักบางห้องที่ ออโรร่า รีสอร์ท เขาใหญ่ ได้รับการออกแบบซึ่งมีระเบียงหรือชานห้อง เพื่อความบันเทิงระหว่างการเข้าพัก ในห้องพักบางห้องมีเคเบิลทีวี, โทรทัศน์ และ หนังสือพิมพ์รายวันไม่ต้องกังวลว่าจะกระหายน้ำเมื่อเข้าพัก เพราะภายในห้องพักบางห้องมีตู้เย็น, มินิบาร์ และ น้ำดื่มบรรจุขวด ออโรร่า รีสอร์ท เขาใหญ่ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำให้บริการในบางห้องพัก นับแต่ ผ้าขนหนู, เครื่องใช้ในห้องน้ำ และ ไดร์เป่าผม คลิ๊กที่นี่

ที่อยู่  212 หมู่ 8 ตำบล หมูสี อำเภอ ปากช่อง เขาใหญ่

ราคาเริ่มต้น   628 บาท up