บ้านพักพูลวิลล่า ภูเก็ต

บ้านพักพูลวิลล่า ภูเก็ต

บ้านพักพูลวิลล่า ภูเก็ต

บ้านพักพูลวิลล่า ภูเก็ต

บ้านพักพูลวิลล่า ภูเก็ต มาภูเก็ต มาเที่ยวชมวิวทะเล เห็นบรรยากาศสุดสวยงาม มาพักผ่อนสุดสบายที่cที่สำคัญภูเก็ต มีร้านอาหาร คาเฟ่ ที่เที่ยวจำนวนมาก ให้นักท่องเที่ยวได้ไปกัน เป็นแลนมาร์กระดับโลกที่ดาราดังมาเที่ยวกันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยบ้านพักจะมีหลายราคาหลายระดับ ส่วนมากจะออกแนวหรูหรา เห็นวิวพาราโนมิคทั่วทุกทิศ วิวสวยงามอลังการ จัดเต็ม ห้องครัวฝรั่ง

สำหรับที่พักที่ภูเก็ต มีที่ไหนบ้างมาดูกัน


บ้านพูลวิลล่า The Naka Phuket Villa ภูเก็ต

บ้านพูลวิลล่า The Naka Phuket Villa ภูเก็ต

บ้านพูลวิลล่า The Naka Phuket Villa ภูเก็ต บ้านพักพูลวิลล่าที่ภูเก็ตมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีความเป็นพูลวิลล่าสไตล์หรูหรา แนวโมเดิร์น วัยรุ่นที่ชอบไลฟ์สไตล์ลักชูรี่มักจะชอบไปเที่ยว ถ่ายรูป เช็คอินกัน ด้วยความที่มีกิจกรรมหลายอย่างอยู่รอบบริเวณห้องพัก ตัวที่พักมีความโดดเด่น ตกแต่งสวยงาม เก๋ แปลกตาจากที่อื่น มีสระว่ายน้ำตรงกลาง

หันหน้าไปทางทะเล วิวสวยรับลมทะเลเย็น ฟังเสียงคลื่นยามเย็น ลมเย็นสบาย เป็นบ้านพักที่คุ้มค่ากับราคา อยู่ในการดูแลของโครงการ เป็นที่พักที่ใครหลายๆคนต่างก็ชอบ อีกหนึ่งบ้านพักพูลวิลล่ายอดนิยม บ้านพักพูลวิลล่าภูเก็ตสุดปัง มีอุปกรณ์ ข้าวของ เครื่องใช้ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่ครบครัน เฟอร์นิเจอร์ การตกแต่ง พร๊พด้านในต่างๆ เทียบเท่ากับโรงแรมหรู 5 ดาว ใครอยากมามีทริปสุดพิเศษ ที่นี่เปิดให้มาเที่ยวจองกันได้แล้ววันนี้

The Naka Phuket -SHA Plus Certified ตั้งอยู่ห่างจากผืนทรายขาวบริเวณหาดป่าตองและแหล่งความบันเทิงต่าง ๆ โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาที ให้บริการวิลลาที่ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์พร้อมระเบียงส่วนตัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พักเขาใหญ่

บ้านพูลวิลล่า The Naka Phuket Villa ภูเก็ต

ที่พักตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 20 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 40 นาทีวิลลาหรูหรามีสไตล์ตกแต่งอย่างมีรสนิยม มีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย เช่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น ตู้นิรภัย ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและพื้นที่ฝักบัว

ผู้เข้าพักสามารถนอนเล่นริมสระว่ายน้ำหรือรับบริการทรีทเมนท์นวดที่สปา ที่พักมีแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. โต๊ะบริการทัวร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดประชุมห้องอาหาร The Wiwa ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 5 ก้าวให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติตลอดทั้งวัน The Nana ให้บริการเครื่องดื่มเย็นจนถึงช่วงดึกและสามารถมองเห็นวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกดิน ส่วน The Meka ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลากหลายรายการ

บ้านพักพูลวิลล่า The 8 Pool Villa ภูเก็ต

บ้านพักพูลวิลล่า The 8 Pool Villa ภูเก็ต

บ้านพักพูลวิลล่า The 8 Pool Villa ภูเก็ต บ้านพักพูลวิลล่าสุดหรูที่ภูเก็ต เป็นบ้านพูลวิลล่าขนาดกลาง ไม่ใหญ่มาก แต่รองรับคนได้เยอะ มีหลายห้อง ห้องต่างๆแบ่งสัดส่วนได้ชัดเจน มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ สามารถทำกิจกรรมต่างๆภายในที่พักได้ บ้านพักมีความเป็นส่วนตัวสูง อยู่ในหมู่บ้านโครงการ ได้รับการดูแลโดยตรงจากเจ้าของบ้าน

บ้านพักพูลวิลล่า The 8 Pool Villa ภูเก็ต

เป็นบ้านพักที่ดูดีหรูหราแพง สวย เก๋ เป็นเอกลักษณ์ ในความโมเดิร์น บ้านพักสมัยใหม่ใจกลางเมือง อาจจะอยู่ไกลทะเลนิดหน่อย แต่สามารถขับรถไปไหนมาไหนในเมืองได้สะดวกแน่นอน บ้านใหม่สะอาด ดูดี มีมุมถ่ายรูปเพียบ มีข้าวของอุปกรณ์ เครื่องใช้ต่างๆให้ใช้งานได้เพียบ เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมบนโซเชียล ด้วยความที่ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับบ้านหลังอื่นๆบริเวณนั้น ที่นี่เป็นพูลวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่หลายๆอย่าง ครบครันมากสำหรับที่ภูเก็ต

พูลวิลล่า Fisherman Way Beach Villa ภูเก็ต

พูลวิลล่า Fisherman Way Beach Villa ภูเก็ต

พูลวิลล่า Fisherman Way Beach Villa ภูเก็ต บ้านพักพูลวิลล่าขนาดใหญ่ รองรับคนได้จำนวนมาก เป็นบ้านพักขนาดใหญ่ที่สวย อยู่ริมทะเล เหมาะกับการมาหลายๆคน จะได้เที่ยวกันแบบคุ้มๆ บ้านพักวิวสวย เห็นวิวทะเลชัดเจน เดินชายหาดชิลๆที่ภูเก็ต บ้านดูหรูหรา เหมือนบ้านพักที่อยู่ในโครงการ ที่มีการดูแลทำความสะอาดประสานงานจากเจ้าของอย่างดี บ้านพักมีราคาไม่ได้แพงมากเมื่อหารกัน พูลวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัว

พื้นที่ใช้สอยเยอะ พร้อมจัดงานปาร์ตี้บ้านพูลวิลล่ากันได้แบบเต็มที่ บ้านพูลวิลล่าสระว่ายน้ำสะอาด บ้านพักที่พักสะอาด ดูแลตลอดเวลา บ้านพักตั้งอยู่ใกล้ทะเล เป็นบ้านที่มากันหลายคนแล้วหารก็จะคุ้มมากๆสำหรับพื้นที่ภูเก็ต บ้านพูลวิลล่าที่ดี ใหม่ ดูดีอยู่ตลอดเวลา ออกแนวหรูหรา พรี่เมี่ยม เป็นบ้านที่ออกแบบมาให้ครอบครัว คนรัก เพื่อน ชาวแก๊ง ได้มาใช้เวลาร่วมกัน

พูลวิลล่า Fisherman Way Beach Villa ภูเก็ต

Fisherman Way Beach Resort ตั้งอยู่ในเขตที่อยู่อาศัยมีเสน่ห์บนพื้นที่หาดราไวย์และล้อมรอบด้วยสวนเขียวชอุ่มซึ่งมีกวาง หงส์ ห่านและนกหลายชนิด ที่พักมีพื้นที่หาดส่วนตัวและสระว่ายน้ำส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการจักรยานสำหรับใช้งานฟรีและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ในระหว่างเข้าพัก

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ Fisherman Way Beach Villa – SHA Extra Plus รวมทั้งระเบียงอาบแดดและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว บริการรับฝากสัมภาระ บริการซักรีดและบริการรถยนต์เช่าร้านค้าและร้านอาหารหลายแห่งรวมทั้งตัวแทนการท่องเที่ยว สปาและร้านเช่าอุปกรณ์ดำน้ำลึกต่างก็อยู่ห่างจากที่พักโดยใช้เวลาเดินไม่นาน

พูลวิลล่า The Habita Sripanwa ภูเก็ต

พูลวิลล่า The Habita Sripanwa ภูเก็ต เป็นบ้านพักที่ยอดนิยม หนึ่งพูลวิลล่าที่ดีที่สุดในภูเก็ต โครงการโปรเจ็คของศรีพันวา เป็นวิลล่าระดับตัวท๊อปเทียบเท่าโรงแรม 6 ดาว ด้วยคุณภาพ การบริการต่างๆ ทำให้ที่นี่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เป็นวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้านหน้า วิลล่าภายในตกแต่งออกแบบสไตล์โมเดิร์นดูหรูหราเหนือระดับ

พูลวิลล่า The Habita Sripanwa ภูเก็ต

มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้ทุกคนรู้ว่าพูลวิลล่านี้คือศรีพันวา ที่ที่มีนักแสดงระดับโลกชาวต่างชาติและชาวไทย มาพักผ่อนอย่างมากมาย ในปัจจุบันมีราคาที่เข้าถึงได้หากมากันหลายคนก็หารกันได้ วิลล่าที่ควรมาลองสักครั้งนึงในชีวิต ว่าลักชูนรี่ไลฟ์สไตล์ที่ดูหรูหราขนาดนี้เค้าใช้ชีวิตกันอย่างไง รับบทเป็นไฮโซท่านนึงที่มาพักศรีพันวาเก๋ๆ แล้วก็ไปหาอะไรกิน นั่งชิล ดูวิวทะเล ฟังเสียงคลื่น รับลมเย็นๆ check here

พูลวิลล่า The Habita Sripanwa ภูเก็ต