บ้านวิลล่า หัวหิน

บ้านวิลล่า หัวหิน

บ้านวิลล่า หัวหิน

บ้านวิลล่า หัวหิน

บ้านวิลล่า หัวหิน หัวหิน แหล่งบ้านพักตากอากาศใกล้กรุง ขึ้นชื่อเรื่องบรรยากาศดี หาดสวย น้ำใส มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย ถึงร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ริมทะเลน่ารักตอบโจทย์การพักผ่อน อีกทั้งรีสอร์ทโรงแรมมีให้เลือกหลายแบบ แต่ถ้าอยากได้ที่พักแบบส่วนตัวแบบบ้านเป็นหลัง หัวหินมีบ้านพักพูลวิลล่า ให้เลือกหลายแห่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้สนุกเพลิดเพลินกับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว  มีบ้านพักที่ไหนบ้างตามไปชมกัน

Timeless Pool Villa Huahin

วิลลาส่วนตัวนี้มีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพักพร้อมให้ท่องเน็ตได้ทุกเมื่อ รวมถึงบริการที่จอดรถฟรี ที่พักตั้งอยู่ในย่านบ่อฝ้ายของหัวหิน/ชะอำ ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ ทริปยังไม่จบถ้าไม่ได้แวะไปที่เที่ยวชื่อดังอย่าง ซิเคด้า มาร์เก็ต ด้วยอีกสักที่ ที่พัก 5 ดาวนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง การเข้าพักจึงผ่อนคลายและสะดวกสบายสุดๆ

ด้วยบริการที่หลากหลายเพื่อรองรับผู้เข้าพักที่เดินทางไปเพื่อทำงานหรือพักผ่อน การเข้าพักที่ Timeless Pool Villa Huahin จะมีแต่ความสะดวกสบายคลายกังวล
ณ Timeless Pool Villa Huahin การบริการที่เป็นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือระดับจะทำให้การเข้าพักน่าจดจำเป็นอย่างยิ่ง ไม่พลาดการติดต่อสือสารใดๆ บนโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี ของวิลลาส่วนตัวนี้ เที่ยวชมหัวหิน/ชะอำได้สบายๆ ด้วยบริการเช่ารถของที่พัก วิลลาส่วนตัวมีที่จอดรถให้บริการฟรีสำหรับแขกที่ขับรถมาเอง

Timeless Pool Villa Huahin



เพื่อความสะดวกของผู้เข้าพัก แผนกต้อนรับของวิลลาส่วนตัวนี้มีบริการต่างๆ เช่น บริการเช็คอินหรือเช็คเอาต์ด่วนพิเศษ สวมชุดที่ชื่นชอบได้เรื่อยๆ ด้วยบริการซักรีด ณ Timeless Pool Villa Huahin เพิ่มความสะดวกสบายให้กับการพักผ่อนในวิลลาส่วนตัว ด้วยบริการอำนวยความสะดวกในห้องพักอย่างบริการทำความสะอาดรายวัน เพื่อความสะดวกสบายและสุขภาพอันดีของผู้เข้าพักทุกท่าน วิลลาส่วนตัวนี้งดสูบบุหรี่ภายในที่พัก

ห้องพักแต่ละห้องที่ Timeless Pool Villa Huahin ตกแต่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบาย ห้องพักบางห้องในวิลลาส่วนตัวแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการ นับแต่ เครื่องปรับอากาศ และ ผ้าปูที่นอน ห้องพักบางห้องที่ Timeless Pool Villa Huahin มีการออกแบบตกแต่งซึ่งมีระเบียงหรือชานห้อง ห้องพักบางห้องมีเคเบิลทีวี และ โทรทัศน์ เพื่อให้ความบันเทิงแก่ผู้เข้าพักในบางห้องพักมีตู้เย็นให้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำมีความสำคัญต่อการเข้าพักที่ผ่อนคลาย ซึ่งวิลลาส่วนตัวแห่งนี้มีผ้าขนหนู, เครื่องใช้ในห้องน้ำ และ ไดร์เป่าผม ให้บริการในบางห้องพัก

อาหารและกิจกรรมน่าสนใจ

หากใครชอบทำอาหารเองจะต้องถูกใจอุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และ ครัวส่วนกลาง ของที่พักแน่นอนเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมอันหลากหลายที่ Timeless Pool Villa Huahin สระว่ายน้ำของวิลลาส่วนตัวเป็นตัวเลือกในการผ่อนคลายที่ดีไม่แพ้กิจกรรมอื่นๆ สังสรรกับเพื่อนร่วมทริปและพบปะผู้คนใหม่ๆ ได้ที่วิลลาส่วนตัวนี้ ซึ่งมีบริการอย่างห้องนั่งเล่นและพื้นที่ดูทีวีส่วนกลาง

รอบๆ ที่พัก

เพลิดเพลินกับที่เที่ยวมากมายในหัวหิน/ชะอำได้เลย เมื่อเข้าพักที่ Timeless Pool Villa Huahin เที่ยวง่ายๆ และผ่อนคลายไปกับสายลมเย็นสบายที่ หาดหัวหิน ซึ่งอยู่ห่างออกไป 6.7 กิโลเมตร เท่านั้น

ข้อดีของการเข้าพักที่นี่

วิลลาส่วนตัวแห่งนี้ได้รับคะแนนด้านความคุ้มค่าสูงกว่าที่พักอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 99%สิ่งอำนวยความสะดวกของวิลลาส่วนตัวแห่งนี้ ได้รับคะแนนสูงกว่าคะแนนของที่พักอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 99%วิลลาส่วนตัว แห่งนี้โดดเรื่องความสะอาด โดยได้คะแนนความสะอาดสูงกว่าคะแนนของที่พักอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 99% check here

ศิวานา วิลล่า หัวหิน (Sivana Villas Hua Hin)

ศิวานา วิลล่า หัวหิน (Sivana Villas Hua Hin)


รีสอร์ตวิลลานี้มีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพักพร้อมให้ท่องเน็ตได้ทุกเมื่อ รวมถึงบริการที่จอดรถฟรี ที่พักตั้งอยู่ในย่านเขาเต่าของหัวหิน/ชะอำ ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ ทริปยังไม่จบถ้าไม่ได้แวะไปที่เที่ยวชื่อดังอย่าง ซิเคด้า มาร์เก็ต ด้วยอีกสักที่ ที่พัก 4 ดาวคุณภาพสูงแห่งนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องซาวน่า และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก

หากกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายในหัวหิน/ชะอำ ศิวานา วิลล่า หัวหิน ตอบโจทย์อย่างยิ่ง การเข้าพักที่ ศิวานา วิลล่า หัวหิน จะช่วยให้เที่ยวชมเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย หาซื้อของที่ต้องการได้ง่ายๆ เมื่อเข้าพักที่ ศิวานา วิลล่า หัวหิน ซึ่งอยู่ห่างจาก ซิเคด้า มาร์เก็ต ออกไปแค่ 6.6 กิโลเมตร จะเดินทางไปช้อปปิ้งเมื่อไหร่ก็สะดวก
ศิวานา วิลล่า หัวหิน มีบริการต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการรอบด้าน รับรองว่านักเดินทางทุกคนจะเข้าพักได้อย่างสะดวกสบายเต็มที่ โพสต์รูปภาพและตอบอีเมลได้ทุกเมื่อที่ต้องการด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีของรีสอร์ตวิลลานี้ วางแผนการเดินทางล่วงหน้าทั้งขาไปและกลับจากสนามบินด้วยบริการรับส่งของรีสอร์ตวิลลา รีสอร์ตวิลลาให้บริการแท็กซี และ บริการเช่ารถ เพื่อให้การเที่ยวชมหัวหิน/ชะอำของผู้เข้าพักสะดวกยิ่งขึ้น

ผู้เข้าพักที่เดินทางมาด้วยรถยนต์สามารถจอดรถได้ฟรี วางแผนเที่ยวในแต่ละวันอย่างสะดวกสบายด้วยบริการต่างๆ จากแผนกต้อนรับ ซึ่งรวมถึงห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ, บริการเช็คอินหรือเช็คเอาต์ด่วนพิเศษ และ บริการคอนเซียร์จ บริการทัวร์ท่องเที่ยวของที่พักสามารถช่วยผู้เข้าพักจองตั๋วสำหรับที่เที่ยวและความบันเทิงยอดนิยมต่างๆ ใกล้ที่พัก รีสอร์ตวิลลามีเตาผิงที่ช่วยสร้างบรรยากาศอันมีเสน่ห์ และมอบความอบอุ่นให้แก่แขกของที่พัก

ศิวานา วิลล่า หัวหิน (Sivana Villas Hua Hin)



รีสอร์ตวิลลานี้เป็นเขตปลอดบุหรี่โดยสิ้นเชิง ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ถึงสภาพแวดล้อมอันดี ที่พักอนุญาตให้สูบบุหรี่เฉพาะในพื้นที่สูบบุหรี่ที่กำหนดเท่านั้น เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของแขกและพนักงานทุกคนห้องพักที่ ศิวานา วิลล่า หัวหิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับผู้เข้าพัก เพลิดเพลินกับการเข้าพักมากยิ่งขึ้นที่รีสอร์ตวิลลาแห่งนี้ ซึ่งมีผ้าม่านทึบแสง, เครื่องปรับอากาศ และ ผ้าปูที่นอน ให้บริการในห้องพักบางห้อง ห้องพักที่ ศิวานา วิลล่า หัวหิน มีเลย์เอาต์ที่หลากหลาย

รวมถึงห้องพักที่มีห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน และ ระเบียงหรือชานห้อง ให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านความบันเทิงนับแต่ เคเบิลทีวี และ โทรทัศน์
เมื่อเข้าพัก นักเดินทางสามารถมั่นใจได้ว่าภายในห้องพักบางห้องจะมีบริการตู้เย็น, มินิบาร์ และ น้ำดื่มบรรจุขวด ศิวานา วิลล่า หัวหิน ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำให้บริการในบางห้องพัก นับแต่ ผ้าขนหนู, เครื่องใช้ในห้องน้ำ และ ไดร์เป่าผม

อาหารและกิจกรรมน่าสนใจ

เริ่มต้นวันด้วยบริการอาหารเช้าแสนอร่อยที่ ศิวานา วิลล่า หัวหิน สะดวกสบายทันทีที่เริ่มต้นวันใหม่ เพลิดเพลินกับความสุขยามเช้าด้วยการจิบกาแฟดีๆ ที่ร้านกาแฟที่ตั้งอยู่ในรีสอร์ตวิลลานี้ หากไม่อยากออกไปกินอาหารนอกที่พักก็เลือกรับประทานอาหารอร่อยๆ ได้ในรีสอร์ตวิลลานี้ หากชอบรับประทานอาหารในห้องพักเพื่อความเป็นส่วนตัว ศิวานา วิลล่า หัวหิน สามารถจัดเตรียมของชำส่งถึงห้องให้ได้เลย

ศิวานา วิลล่า หัวหิน (Sivana Villas Hua Hin)


สำหรับผู้ที่ใส่ใจเรื่องอาหารการกิน รีสอร์ตวิลลานี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำอาหาร เช่น อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และ ครัวส่วนกลางพักผ่อนอยู่ในที่พักก็สนุกได้ไม่แพ้ออกไปเที่ยวข้างนอก เพราะที่ ศิวานา วิลล่า หัวหิน มีกิจกรรมสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจไว้ให้บริการมากมาย ปิดท้ายวันอย่างผ่อนคลายเต็มขั้นด้วยบริการซาวน่า รีสอร์ตวิลลามีให้บริการ สระว่ายน้ำของรีสอร์ตวิลลา พร้อมให้บริการแก่ผู้ที่อยากลงเล่นน้ำผ่อนคลาย หรือว่ายน้ำออกกำลังกายสักสองสามรอบ เบิร์นแคลลอรีที่สะสมตอนเที่ยวได้เลยที่ห้องฟิตเนสของรีสอร์ตวิลลานี้

ทำกิจกรรมสนุกๆ แบบไม่ต้องเดินทางไกล เพราะ ศิวานา วิลล่า หัวหิน มีบริการเส้นทางปีนเขา และ สนามกอล์ฟในที่พัก สนุกสนานไปกับเพื่อนหรือครอบครัวหรือเพื่อนใหม่ที่ทำความรู้จักระหว่างทริปได้ด้วยกิจกรรม ณ ที่พักอย่างห้องเกมส์

รอบๆ ที่พัก

เข้าพักในรีสอร์ตวิลลานี้ แล้วหาเวลาออกไปสำรวจที่เที่ยวในหัวหิน/ชะอำได้เลย พักผ่อนสบายๆ เดินเล่นริมชายหาด หรือไปนั่งมองคลื่นทะเลเพลินๆ ได้เลยที่ หาดหัวหิน ซึ่งอยู่ห่างออกไป 10.3 กิโลเมตร

ข้อดีของการเข้าพักที่นี่

รีสอร์ตวิลลาแห่งนี้คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายมากกว่าที่พักอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 92%สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักแห่งนี้ได้รับคะแนนสูงกว่าคะแนนของที่พักอื่นๆ ในหัวหิน/ชะอำ ถึง 90%ผู้ที่เคยเข้าพักที่นี่ชื่นชมในความสะอาด โดยที่พักได้คะแนนด้านความสะอาดสูงกว่าคะแนนของที่พักอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 87%