รีวิวบ้านโมเดิร์น

รีวิวบ้านโมเดิร์น

รีวิวบ้านโมเดิร์น

รีวิวบ้านโมเดิร์น

รีวิวบ้านโมเดิร์น แน่นอนว่าบ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่หลายคนใฝ่ฝันและชื่นชอบอย่างมาก แถมยังมีการออกแบบเรียบง่ายไม่ยุ่งยาก หากมีการนำมาสร้างที่ประเทศไทย สถาปนิกจึงมีการนำมาปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับสภาพอากาศและความเป็นอยู่ของคนไทย โดยมีการยกหลังคาให้สูง เพื่อป้องกันความร้อน ออกแบบปีกกันน้ำฝน เป็นต้น หากใครกำลังต้องการปลูกบ้านสไตล์โมเดิร์น หรือ ศึกษาหาข้อมูล วันนี้พี่เข้มาพร้อมกับ ข้อดีของบ้านสไตล์โมเดิร์น เพื่อเป็นแนวทาง แต่ก่อนอื่นจะต้องบอกก่อนเลยว่ารูปแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นมีการออกแบบมาเพื่อชาวตะวันตก หากมีการนำมาปลูกสร้างแน่นอนว่าจะต้องพบเจอกับปัญหาบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างแน่นอน

บ้านสไตล์โมเดิร์น (Modern Style) ถือว่าเป็นบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก  แถมยังมีมีรูปแบบบ้านที่สวย ได้รับอิทธิพลมาจากสิ่งก่อสร้างจากยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมของชาติตะวันตก บ้านสไตล์โมเดิร์นมีการนำเอาวัสดุอุสาหกรรมมาใช้ โดยเฉพาะส่วนของเหล็ก กระจก เพื่อให้เป็นจุดเด่นของบ้าน และที่สำคัญเลยยังมอบความสวยงาม หรูหรา พร้อมความเรียบง่าย บ้านสไตล์โมเดิร์นส่วนใหญ่มักเป็นทรงเรขาคณิตเหลี่ยมเรียบโปร่งโล่ง ไม่ซับซ้อน และมีโครงสร้างที่ไม่ยุ่งยากนัก พร้อมเอกลักษณ์ที่สังเกตได้ง่ายจากบริเวณหลังคาบ้าน และหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่

รีวิวบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน งบประมาณ 880,000 บาท

รีวิวบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น

รีวิวบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น หลังใหญ่สวยงาม ตัวบ้านสีสันสวยสดใส ดูสะอาดตา โทนสีอบอุ่น หลังคาเพิงหมาแหงน บ้านหลังนี้เป็นบ้านของคุณ  : คุณอภิศักดิ์ โคตรโมลี ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างบ้านทั้งหมด 880,000 บาท ทำให้ได้บ้านหลังสวยงามตามความต้องการ ใครที่กำลังมองหาไอเดียสร้างบ้านอยู่ก็สามารถนำไปเป็นไอเดีย ต่อยอดได้นะคะ เพราะทั้งสวยและคุ้มค่ามากๆเลยทีเดียว
บ้านพักอาศัยชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงหรือห้องรับแขก พร้อมห้องครัว 1 ห้อง พื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร งบประมาณการก่อสร้างอยู่ที่ 880,000 บาท หลังคาเพิงหมาแหงน กำลังมาแรงในช่วงเวลานี้โดยตรง

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ขนาด 1 ห้องนอน งบ 5 แสน

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น

สวัสดีท่านผู้อ่านทวันนี้ บ้านถูกดี มีบ้านสวยๆแนวโมเดิร์น มาให้ท่านได้รับชมความสวยของตัวบ้านอีกเช่นเคย ตัวบ้านมีความทันสมัย ออกแบบทรงโมเดิร์น โทนสีเขียวอ่อนสลับเข้ม เพื่อให้บ้านทีความสวย โดดเด่นเพิ่มขึ้น ตัวบ้านยกพื้นเล็กน้อยกำลังพอเหมาะ หน้าบ้านมีพื้นที่ใช้สอนอเนกประสงค์กว้างขวาง ปูด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม รอบด้วยรั่วเหล็กเป็นขอบเขต หน้าบ้านออกแบบเป็นประตูกระจกติดมาน รอบบ้าน มีหน้าต่างกระจก เพื่อรับลมแดด ในช่วงกลางวัน ทำให้บ้านประหยัดพลังงานไปในตัว หลังคาบ้านทรงเพิงหมาแหงน

บ้านพักอาศัยชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ขนาดกำลังพอเหมาะ สำหรับครอบครัวเริ่มต้น ในบ้านออกแบบโทนสว่าง ในบ้านประกอบไปด้วยห้องนอน 1 ห้อง ห้องน้ำ 1 ห้อง ห้องโถง 1 ห้อง ด้านหลังทำครัวเพิ่มขึ้นได้ พื้นที่ใช้สอย 48 ตารางเมตร งบประมาณ 550,000 บาท (งบประมาณขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ พื้นที่ก่อสร้าง ค่าช่างและปัจจัยอื่นๆในการสร้างบ้านที่มีความแตกต่างกัน)สำหรับใครที่ใช้บ้านสไตล์นี้ เป็นบ้านอีกหลังที่มีความสวย และออกแบบได้สวยลงตัวมากๆ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นกว้างขวางสำหรับคนรอบครัวใหญ่

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังใหญ่ออกแบบทันสมัยตกแต่งในบ้านสวยงาม สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านวันนี้มีบ้านสวยๆสไตล์โมเดิร์นมาให้เได้รับชมความสวยงามแล้วตัวบ้าน ทั้งการออกแบบ ตัวบ้านยกพื้นสูงทำให้ตัวบ้านมีมิติเพิ่มขึ้น ตัวบ้านออกแบบโทนสีเทาอ่อนฐานเทาเข้ม ด้านหน้าบันได รอบบ้านมีช่องรับแสงทำให้บ้านมีแสงสว่างในตอนกลางวันประหยัดค่าไฟลงไปอีก ในบ้านประกอบไปด้วยห้องนอน 3 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง ห้องโถงรับแขก 1 ห้องใหญ่ ห้องครัวสำหรับใช้สอยกว้างขวาง งบประมาณขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้าง ค่าช่างและปัจจัยอื่นๆในการสร้างบ้านที่มีความแตกต่างกันบ้านจัดสรร

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน งบ 580,000 บาท

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น

สวัสดีท่านผู้อ่านทวันนี้อีกเช่นเคย บ้านถูกดี มีบ้านสวยมานำเสนอใหเกับผู้ที่สนใจอยากมองหาไอเดียในการสร้างบ้าน บ้านหลังนี้ก็เป็นอีกหลังที่ สวย น่าอยู่คุ้มค่า ราคาก่อสร้างแน่นอน ด้วยการออกแบบและใช้วัสดุที่แข็งแรง การตกแต่งภายในบ้านนอกบ้านที่กำลังเป็นที่นิยม ด้วยการยกพื้นเล็กน้อยทำให้บ้านดูมีมิติเพิ่มขึ้น ตัวบ้านใช้โทนสีเท่าอบอุ่ม มองแล้วเย็นตา ด้านหน้าบ้านมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางอเนกประสงค์ ในบ้านโทนสีขาว ครบครันไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้สอย

บ้านพักอาศัยชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว หลังคาเพิงหมาแหงน กว้างขวางเน้นพื้นที่ใช้สอยในบ้านและห้องครัว ตกแต่งทันสมัย ขนสดกำลังพอเหมาะ สำหรับครอบครัว 4-5 คนได้สบายๆ ในบ้านประกอบไปด้วยห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำ 1 ห้อง ห้องโถง 1 ห้อง ห้องครัวพร้อมฟังก์ชั่นการใช้สอย ในครัวครบครันพร้อมใช้งานทั้งเคาเตอร์เก็บอุปกรณ์ในครัว พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 73.5 ตารางเมตร งบประมาณ 580,000 บาทบ้านจัดสรร (งบประมาณขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้พื้นที่ก่อสร้างและปัจจัยอื่นๆที่มีความแตกต่างกัน )

ข้อความจากทีมงานผู้สร้าง

#พร้อมส่งมอบเรียบร้อย #หลังที่21ของปี2564บ้านทรงโมเดิร์น ขนาด2หัองนอน 1หัองรับแขก 1ห้องครัว 1ห้องน้ำ พร้อมมีระเบียงนั่งเล่นหน้าบ้าน
งบก่อสร้าง580,000(ไม่รวมสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ)
พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด73.5ตารางเมตร
พิกัด ต.บัวแดง อ.ปทุมรัตน์ จ.ร้อยเอ็ด
ขอบคุณเจ้าของบ้านด้วยนะครับที่ใว้วางใจทีมงานของเราครับติดต่อสร้างบ้าน โทร0823771439 ไลน์ไอดีkhomsan1982 เพจ รับสร้างบ้าน by ทีมงานหวานเจี๊ยบโคราช

ข้อดีของบ้านสไตล์โมเดิร์น

  1. บ้านสไตล์โมเดิร์นเน้นความโปร่งโล่ง มีการออกแบบพื้นที่โล่ง เพื่อการใช้สอย ไม่นิยมก่อผนังกั้นมากเกินไป
  2. มีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์เป็นระเบียบ เรียบง่าย ไม่เยอะ
  3. การสร้างผนังแบบปูนเปลือยที่ไม่จำเป็นต้องทาสี
  4. พื้นบ้านที่ไม่ต้องมีการปูกระเบื้อง
  5. ดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย ดูแลรักษาง่าย
  6. บ้านสไตล์โมเดิร์นมีการประหยัดงบประมาณ
  7. พื้นเพดานบ้านสไตล์โมเดิร์นไม่จำเป็นต้องมีการทำเพดานฝ้า
  8. โครงสร้างบ้านก็ไม่ซับซ้อนมาก

ข้อเสียของบ้านสไตล์โมเดิร์น

  1. บ้านสไตล์โมเดิร์นดูแข็ง ไม่อบอุ่นเท่าสไตล์อื่นๆ
  2. องค์ประกอบต่าง ๆ ไม่เหมาะสมกับสภาพอากาศร้อนในเมืองไทย
  3. กระจกบานใหญ่ อาจทำให้แดดและความร้อนเข้าบ้านมากเกินไป
  4. บ้านทรุดโทรมได้ง่าย

บ้านสไตล์โมเดิร์น ถือเป็นรูปแบบบ้านที่มีการออกแบบเรียบง่าย จุดเด่นเลยคือการมีรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ มีการเน้นประโยชน์ใช้สอย แถมยังมีราคาที่ไม่สูงจนเกินไป แต่ถึงอย่างไรหากต้องการบ้านสไตล์โมเดิร์น อย่าลืมเลือกบ้านที่เหมาะกับสภาพอากาศ และพื้นที่การปลูกสร้าง เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเรื่องบ้านภายหลัง เพื่อให้บ้านน่าอยู่ เกิดความประทับใจต่อผู้พบเห็น

สิงที่ต้องคำนึงถึง

แน่นอนว่า บ้านสไตล์ โมเดิร์น เป็นบ้าน ที่หลายคน ใฝ่ฝัน และ ชื่นชอบ อย่างมาก แถมยัง มีการออกแบบ เรียบง่าย ไม่ยุ่งยาก หากมีการนำ มาสร้างที่ประเทศไทย สถาปนิกจึ งมีการนำมาปรับเปลี่ยน ให้เหมาะกับสภาพอากาศ 

และ ความเป็นอยู่ของคนไทย โดยมีการ ยกหลังคาให้สูง เพื่อป้องกัน ความร้อน ออกแบบปีกกัน น้ำฝน เป็นต้น หากใคร กำลังต้องการปลูกบ้าน สไตล์โมเดิร์น หรือ ศึกษาหาข้อมูล วันนี้พี่เข้มาพร้อมกับ ข้อดีของบ้านสไตล์โมเดิร์น เพื่อเป็นแนวทาง

แต่ก่อนอื่นจะต้องบอกก่อนเลยว่ารูปแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นมีการออกแบบมาเพื่อชาวตะวันตก หากมีการนำมาปลูกสร้างแน่นอนว่าจะต้องพบเจอกับปัญหาบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างแน่นอน อ่านเพิ่มเติม