รีวิว โครงการบ้าน

รีวิว โครงการบ้าน

รีวิว โครงการบ้าน รีวิวโครงการบ้าน anya Living in design ดีไซน์ของคนรู้จักเลือก

รีวิว โครงการบ้าน โครงการบ้านภูเก็ต รีวิวโครงการบ้าน anya Living in design ดีไซน์ของคนรู้จักเลือก บ้าน คือจุดเริ่มต้นที่ความสุข และก็เป็นสถานที่ชาร์จพลังหลังจากที่เราจะต้องออกไปเผชิญกับโลกภายนอกมาอย่างเหน็ดเหนื่อย โดยเหตุนี้การเลือกบ้านสักหลังจึงต้องคำนึงถึงหลายๆปัจจัยเข้ามาช่วยสำหรับการตัดสินใจ  ไม่ว่าจะเป็นขนาดพื้นที่ POOL VILLA สิ่งแวดล้อม สิ่งอำนวยความสะดวก แล้วก็ทำเลที่ตั้งที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ 

ซึ่งโครงการบ้านคู่ anya บางนา-รามคำแหง 2 เป็นอีกโครงการที่มีอีกทั้งความสวยงาม การออกแบบฟังก์ชันภายในบ้านที่สัมพันธ์กับการใช้ชีวิต และก็ทำเลที่ครอบครัวจะใช้ชีวิตได้โดยง่าย ใกล้ที่ทำงาน ใกล้สถานศึกษา ใกล้ศูนย์การค้า ช่วยเติมเต็มความสุขของสมาชิกทุกคนในบ้าน POOL VILLA

สำหรับโครงการบ้านคู่ anya บางนา-รามคำแหง 2 เป็นโครงการใหม่แล้วก็แบรนด์ใหม่ภายใต้การนำของ Land & Houses มีพื้นที่โครงงาน 69.6 ไร่ จำนวนบ้านพักอาศัย 388 ยูนิต รูปแบบบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันพื้นที่ให้ลงตัวมากขึ้น พร้อม Double Wall หรือระบบฝาผนังสองชั้น เพิ่มความเป็นส่วนตัวของคนในบ้าน ทั้งยังมีนวัตบาปที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในชีวิต พร้อมขยายพื้นสีเขียวรอบบ้านให้กว้างขึ้น เชื่อมต่อกับภูมิสถาปัตย์ของส่วนกลางสไตล์ French Country 

เพื่อให้ลูกบ้านได้สัมผัสบรรยากาศที่การผ่อนคลาย โครงการบ้านภูเก็ต นอกจากนั้นแล้วโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลที่ตั้งศักยภาพตอนต้นของถนนบางนา-ตราด ซึ่งรายล้อมไปด้วยสะดวกสบายมากมาย

รีวิว โครงการบ้าน

เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย บนทำเลบางนา

ต้องยอมรับว่าทำเลที่ตั้งย่านบางนาเปลี่ยนแปลงจากอดีตไปค่อนข้างเยอะ ปัจจุบันเต็มไปด้วยโครงการใหญ่ๆระดับเมกะโปรเจกต์โดยเฉพาะด้านคมนาคม ซึ่งกำลังจะเชื่อมต่อระหว่างรถไฟฟ้าสายสีเขียวกับสายสีเหลือง โดยประมาณปี 2564 และยังมีแผนการสร้าง รถไฟฟ้า Light Rail จากบางนาเชื่อมต่อสนามบินสุวรรณภูมิ 

นอกจากนี้สิ่งที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งก็คือการเป็นศูนย์กลางที่ไลฟ์สไตล์ นับตั้งแต่ MEGA Bangna, Central Village, Siam Premium Outlets ที่เปิดให้บริการแล้วยังจะมีโครงการใหญ่ๆที่รอเปิดตัวอีกดังเช่นว่า Bangkok mall, The Forestias, Trust city ฯลฯ บอกเลยว่าช่วงนี้ย่านบางนาเติบโตไม่หยุดจริงๆครับผม

สำหรับโครงการบ้านคู่ anya บางนา-รามคำแหง 2 ตั้งอยู่ซอย ม.รามคำแหง 2 แขวง ดอกไม้ เขต ประเวศ กรุงเทพฯ ห่างจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาลัยบางนา  ไปเพียงแต่ 600 เมตร แล้วก็ห่างจากถนนบางนา-ตราด เพียง 1.5 กิโลเมตร ตัวโครงการยังเชื่อมต่อกับถนนได้หลากหลายเส้นทางทั้งโซนบางนาและโซนศรีนครินทร์ เช่น ถนนบางนา-ตราด ถนนวงแหวนรอบนอก ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ทั้งยังยังใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี และในอนาคตยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า สายสีเหลือง ซึ่งกำหนดเสร็จโดยประมาณปี 2564 โครงการบ้านภูเก็ต
หากถามหาความอุดมสมบูรณ์โดยรอบโครงการเต็มไปด้วยร้านค้าร้านอาหารมากมาย ใกล้ตลาดนัมเบอร์วัน ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่ขายสินค้าและก็อาหารทั้งกลางวันกลางคืน นอกจากสตรีทฟู้ดยังสามารถที่จะหาของกินบนห้างและช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าใกล้โครงการ เช่น อิเกียและเมกา บางนา เซ็นทรัลพลาซาบางนา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เซ็นทรัลวิลเลจ นอกเหนือจากนั้นยังใกล้กับสถานที่พักผ่อนและออกกำลังกายขนาดใหญ่ อย่าง สวนหลวง ร.9 และศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน เรียกว่าใกล้ทุกสิ่งและสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตจริงๆนะครับ POOL VILLA

ซุ้มประตูโครงการ

คราวนี้เข้ามาดูในส่วนของโครงการกันบ้างครับ เริ่มตั้งแต่ซุ้มประตูโครงการใช้สถาปัตยกรรมที่อิงแบบมาจาก French Country Style มีการนำเอกลักษณ์ดังเช่น โรงนา แล้วก็การใช้หินธรรมชาติแล้วก็ลายไม้เข้ามาเป็นส่วนประกอบสำคัญๆโดยใช้โทนสีเทา ฟ้า ตัดด้วยสีทองในส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง มีการแต่งสวนโดยรอบด้วยต้นสนและไม้ดอกที่มีสีสันสวยงามให้ความรู้สึกอบอุ่นราวกับอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆของฝรั่งเศส ด้านป้อม รปภ. ที่อยู่ตรงกลางยังสร้างให้กลมกลืนในโทนเดียวกัน มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ทางเข้าออกจะแบ่งฝั่งละ 2 เลน ของลูกบ้านและผู้มาเยือน เพื่อความสะดวกสบายลูกบ้านจะเข้าออกผ่านระบบ Easy pass ได้เลย สำหรับผู้มาเยือนหรือคนส่งอาหารควรมีการแลกบัตรตามมาตรฐานโครงการ นอกจากนี้ยังมีกล้อง CCTV ที่คอยดูความเคลื่อนไหวคนเข้าออกโครงการอีกด้วยนะครับ

รีวิว โครงการบ้าน

SALES GALLERY

ถัดจากป้อม รปภ. จะเป็นส่วนของ Sales Gallery ครับ ลักษณะเป็นอาคารกึ่งเรือนกระจก มีทั้งส่วนที่เป็นกึ่ง Outdoor รวมทั้งส่วน  Co-Living Space ตอนนี้อาคารหลังนี้จะเป็นสำนักงานขาย แต่ในอนาคตจะมีการคืนพื้นที่เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนของลูกบ้านตรงนี้จะเป็นพื้นที่กึ่ง Outdoor มีลักษณะเป็นอาคารคล้ายเรือนกระจกภายในตกแต่งเป็นธารน้ำโอบล้อมด้วยต้นไม้พุ่มไม้เตี้ยๆและก็มีที่นั่งรับลมเย็นๆอยู่ใต้ชายคา โครงการบ้านภูเก็ต

ถัดเข้าไปภายในอาคาร จะมีชุดเก้าอี้รับแขก 3 ชุด ตกแต่งสไตล์บ้านในฝรั่งเศส ใช้โทนสีขาวครีมและก็วัสดุธรรมชาติเป็นหลัก เพดานเป็นลักษณะจั่วสูงทำให้พื้นที่ยิ่งดูโปร่งเตียน โครงการบ้านภูเก็ต ตกแต่งมีกลิ่นอายความอบอุ่นสไตล์บ้านในเขตหนาว POOL VILLA

พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ

เพื่อให้พื้นสีเขียวในโครงการอิงไปกับสไตล์ French Country จึงมีการเลือกใช้ต้นสน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองหนาวมาเป็นองค์ประกอบหลักของสวน ดังนี้ทางโครงยังมีการปรับปรุงภูมิทัศน์ก็เลยทำให้เราเก็บภาพมาให้ชมได้เพียงบางส่วน สำหรับพื้นที่ส่วนกลางรวมทั้งหมด ประกอบด้วย คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสนามเด็กเล่น

แบบบ้านโครงการ

 anya บางนา-รามคำแหง 2 เป็นบ้านคู่ที่ดีไซน์ใหม่ทั้งหมดตั้งแต่รูปลักษณ์ภายนอกถึงการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายใน บนที่ดินเริ่มต้น 38 ตารางวา โดยบ้านมีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน ดังนี้           
◾ แบบบ้าน VEDA พื้นที่ใช้สอย 168 ตร.ม. หน้ากว้าง 8.5 เมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
◾ แบบบ้าน EVA พื้นที่ใช้สอย 146 ตร.ม. หน้ากว้าง 7.5 เมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ POOL VILLA

“ความพิเศษของโครงการบ้านคู่ anya บางนา-รามคำแหง 2 คือ ลักษณะบ้านแฝดโครงการนี้จะไม่เหมือนใคร ด้วยการก่อสร้างแบบ Double Wall หรือระบบผนังสองชั้น  ดูจากภายนอกอาจเสมือนว่ากำแพงทั้งคู่บ้านชนกัน แม้กระนั้นโดยความเป็นจริงแล้วเป็นส่วนที่แยกกันครับผม แล้วก็การวางตำแหน่งบ้านแบบนี้เองจะตัดส่วนที่ไม่ค่อยได้ใช้งานทิ้งไป รวมทั้งเพิ่มขยายพื้นที่ว่างข้างๆของบ้าน ทำให้มีพื้นที่สวนมากขึ้น และโดยปกติแล้วทางโครงการจะจัดสวนตามมาตรฐานมาให้ อย่างโครงการนี้สวนที่โครงการจัดให้ก็จะอิงตามคอนเซ็ปต์โครงงาน ด้วยการใช้ต้นสน เพื่อกับบรรยากาศยุโรป
ตัวบ้านยังมีการนำเทคโนโลยี AirPlus มาใช้ จุดเด่นของระบบนี้เป็นช่วยถ่ายเทอากาศมีการดึงเอาอากาศที่อบอ้าวด้านในภายออกไป และก็ยังเสริมความปลอดภัยในตัวบ้านด้วยการต่อว่าดตั้งระบบ Magnetic ที่กรอบประตูหน้าต่างด้านล่างรวมทั้งกล้องวงจรปิดในโซน Living โดยส่งผ่านข้อมูลไปยังมือถือสามารถดูได้ทุกที่ทุกเวลา”

แล้วก็วันนี้เราจะไปชมบ้านแบบอย่างพร้อมดูไอเดียการตกแต่งบ้านแฝดอีกทั้ง 2 แบบร่วมกันหมายถึงแบบบ้าน VEDA พื้นที่ใช้สอย 168 ตำรวจมัธยม  หน้ากว้าง 8.5 เมตร รวมทั้งแบบ บ้าน EVA พื้นที่ใช้สอย 146 ตำรวจมัธยม หน้ากว้าง 7.5 เมตร ทดลองไปดูกันครับผม โครงการบ้านภูเก็ต

แบบบ้าน EVAพื้นที่ใช้สอย 146 ตร.ม.

เริ่มกันที่แบบแรก EVA บ้านคู่ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 146 ตร.ม. หน้ากว้าง 7.5 เมตร มี 2 ห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำ โถงต้อนรับแขกขนาดใหญ่ พื้นที่สารพัดประโยชน์  ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยของบ้านเหมาะตั้งแต่ครอบครัวเริ่ม หรืออยู่แบบคู่แต่งงาน โดยห้องนอนข้างบนจะแบ่งเป็น 2 ห้องขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัว  หรือถ้าเกิดมีสมาชิกที่เป็นผู้ใหญ่ก็สามารถที่จะเอาพื้นที่อเนกประสงค์ชั้นล่าง POOL VILLA ทำเป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้ในอนาคต

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป บ้านใหม่ Pantip รีวิวคอนโดหรู

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa