สวนน้ำในภูเก็ต

สวนน้ำในภูเก็ต

สวนน้ำในภูเก็ต

สวนน้ำในภูเก็ต 1

สวนน้ำในภูเก็ต  เตรียมไปเช็คอินมันส์ๆ กับพิกัด ที่เที่ยวใหม่ ภูเก็ต สวนน้ำ อันดามันดา ภูเก็ต Andamanda Phuket ศูนย์รวมความบันเทิงครบๆ ที่เป็นมากกว่าสวนน้ำ เรียกได้ว่าเป็นที่เที่ยวมาใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัยแน่นอน ตามเรามาเที่ยวกันได้เลย

ที่เที่ยวใหม่ภูเก็ต ต้องเช็คอิน
สวนน้ำ อันดามันดา ภูเก็ต



      เสน่ห์ของ สวนน้ำ อันดามันดา ภูเก็ต (Andamanda Phuket) สวนน้ำระดับโลกแห่งนี้ ถูกถ่ายทอดผ่านแนวคิดและแรงบันดาลใจ “Thai Legend Meets Fantasy” เพื่อนำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทยค่ะ โดยจะให้ประสบการณ์การท่องเที่ยว 3 ธีมหลักๆ คือ การผจญภัย (Adventure) วัฒนธรรม (Culture) และการพักผ่อนหย่อนใจ (Leisure) เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวนั่นเอง 5 พูลวิลล่าภูเก็ตสุดหรู

  ภายในสวนน้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ ก็คือ ทะเลเทียมขนาดใหญ่ 10,000 ตร.ม. ที่สามารถโต้คลื่นได้สูงสุดถึง 3 เมตร ที่เดียวในไทย อีกทั้งยังมาพร้อมกับหาดทรายเทียมที่มีความยาวกว่า 300 เมตร  และยังสามารถรองรับคนได้มากกว่า 5,000 คนสำหรับการจัดงานและอีเว้นท์ต่างๆ ที่พัก จังหวัดพังงา

    สำหรับเครื่องเล่น และจุดน่าสนใจก็มีทั้งหมดกว่า 25 รายการ รวมไปถึง สไลเดอร์สุดเร้าใจกว่า 12 สไลเดอร์ โซนเครื่องเล่นสำหรับเด็กกว่า 5,300 ตารางเมตร  ทั้งสำหรับสาย Adrenaline สายชิลและเด็กๆ นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งด้วยหน้าผาและก้อนหินจำลอง เพื่อสื่อถึงเสน่ห์ของทะเลอันดามันที่เต็มไปด้วยภูเขาหินทราย เขาตะปูจำลองขนาดเท่าของจริง Lazy River ที่ยาวที่สุดในไทยอีกด้วย อ่านเพิ่มเติม : assetdata.land

     นอกจากนี้ ภายในสวนน้ำยังมี ตลาดน้ำ ที่เต็มไปด้วยอาหารนานาชาติ Ultimate Theme Party ทุกเดือน  และอีเว้นท์กับคอนเสิร์ตระดับโลกที่จะมีขึ้นตลอดทั้งปีอีกด้วยค่ะ

      สำหรับสวนน้ำ ที่เปิดใหม่ในยุคดิจิทัลแบบนี้ อันดามันดา ภูเก็ต จึงได้มีการนำระบบ cashless payment ผ่านสายข้อมือ RFID มาใช้ อีกทั้งยังมี APP ซึ่งจะเปิดให้ใช้งานในเร็วๆ นี้ จะทำให้ผู้เข้ามาใช้บริการสามารถเพิ่มความสนุก และเก็บคะแนนจากการใช้จ่าย และเล่นเกมส์ AR ภายในสวนน้ำ ถือว่าเป็น Gamification ของประสบการณ์การเที่ยวในสวนน้ำครั้งแรกในไทยเลยค่ะ

สวนน้ำในภูเก็ต 2

 อีกทั้งอันดามันดา ภูเก็ต ยังใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมและความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยนโยบาย Zero Waste หรือการจัดการน้ำเสียและการนำน้ำมารีไซเคิลแบบ 100% เพื่อให้เกิดการประหยัดและใช้น้ำอย่างคุ้มค่าที่สุด 

     ได้มีการนำน้ำบาดาลมาใช้และลงทุนในระบบกรองน้ำ Reverse Osmosis เพื่อลดการใช้น้ำประปาไปถึง 20% และตั้งเป้าจะเป็นสวนน้ำที่แรก ที่ไม่มีการใช้ Single Use Plastic ไม่ว่าจะเป็น ขวดน้ำพลาสติก หรือหลอดต่างๆ 

ในส่วนของความปลอดภัยนั้น ได้มีการจ้างไลฟ์การ์ดกว่า 200 คน โดยที่ทุกคนจะได้รับการฝึกและอบรบภายใต้หลักสูตรของ Ellis & Associates’ International Lifeguard Training Program (ILTPTM) จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือว่าเป็นมาตรฐานของความปลอดภัยที่สูงที่สุดในธุรกิจสวนน้ำอีกด้วย

ค่าบัตรเข้าสวนน้ำ อันดามัน ภูเก็ต  

Soft Opening Promotion (สวนน้ำเปิด 22 พฤษภาคม 2565)

  • บัตรผู้ใหญ่ 850 บาท (ปกติ 1,500 บาท)
  • บัตรเด็กและผู้สูงอายุ 550 บาท (ปกติ 1,000 บาท)
  • เด็กที่มีส่วนสูงต่ำกว่า 90 ซม. เข้าฟรี !! 
  • จองบัตรได้ที่ https://bit.ly/3vyMERk
  • บัตรอายุการใช้งานได้ถึง 30 มิถุนายน 2565 

ข้อมูล สวนน้ำ อันดามันดา ภูเก็ต

  • ที่อยู่ : อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
  • พิกัด : https://goo.gl/maps/kTKy81nzBVVEFkCA7
  • เปิดให้เข้าชม : 10.00-19.00 น.
  • โทร : –
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Andamandaphuket

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก สวนน้ำ อันดามันดา ภูเก็ต

ที่เที่ยวภูเก็ต ที่น่าสนใจอื่นๆ

  • 22 ที่เที่ยวภูเก็ต 2565 ทะเล เมืองเก่า วัดสวย ครบๆ ถ่ายรูปสวย ต้องไปเช็คอิน พลาดแล้วจะเสียใจ!
  • 17 หาดสวย ภูเก็ต เที่ยวทะเลใต้ ชิลใต้ต้นมะพร้าว รับซัมเมอร์!

ที่พักภูเก็ต ที่น่าสนใจอื่นๆ

  • 10 ที่พัก พูลวิลล่า ภูเก็ต สวยๆ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ชิลๆ
  • 10 ที่พักสวย ภูเก็ต ริมทะเล บรรยากาศสุดชิล วิวอลังการ !
สวนน้ำในภูเก็ต 3