วิลล่ากระบี่

วิลล่ากระบี่

วิลล่ากระบี่

วิลล่ากระบี่

วิลล่ากระบี่ ที่เที่ยวสวยงาม ชมความงามบรรยากาศธรรมชาติสุดฟิน ที่กระบี่ มาพักที่ บ้านพักพูลวิลล่ากระบี่ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว บ้านพักพูลวิลล่า ในราคาที่ไม่แพงอย่างใครหลายๆคนคิด ที่กระบี่มีสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ มากมายที่เกิดขึ้นมาใหม่ ให้ได้ไปเที่ยวกัน กระบี่ มีหมู่เกาะที่สวยงามระดับต้นๆของโลก วิว บรรยากาศ ธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์หาที่ไหนไม่ได้ ฟังเสียงคลื่นลม ชมวิวทะเล ดูพระอาทิตย์ตกดินยามเย็น พร้อมกับทานอาหารมื้อค่ำกับคนพิเศษ

บ้านพักพูลวิลล่ากระบี่ ใกล้ทะเล ชมวิวชายหาด อัพเดท ใหม่ 2022

รวมข้อมูลบ้านพักพูลวิลล่ากระบี่ ที่ถูกต้อง แม่นยำ อัพเดทใหม่ล่าสุด ในรีวิว 10 บ้านพักพูลวิลล่ากระบี่ พักผ่อนกับแก๊ง หารไม่เกินคนละ 1000 บ้านพักพูลวิลล่ากระบี่ ติดทะเล ราคาถูก รองรับคนหลายจำนวนไม่ว่าจะ พูลวิลล่ากระบี่ 5 คน 10 คน 12 คน 15 คน 20 คน เป็นพูลวิลล่าติดทะเล มีสไลเดอร์ ที่อ่าวนาง กระบี่ ราคาไม่แพง บ้านพักอัพเดทใหม่ล่าสุด 2022

บ้านพักพูลวิลล่า ออสการ์ วิลล่า อ่าวนาง กระบี่

บ้านพักพูลวิลล่า ออสการ์ วิลล่า อ่าวนาง กระบี่ บ้านพักพูลวิลล่ากระบี่ สไตล์ครอบครัว เหมาะแก่การมาเที่ยวพักผ่อนแบบง่ายๆกับครอบครัว อยู่ที่อ่าวนางแบบสบายๆ ในราคาประหยัด ใครที่มีจำนวนสมาชิกเยอะ แล้วไม่อยากเปลืองเงินมาก ที่นี่มีบ้านที่รองรับคนได้หลายจำนวน แถมยังราคาไม่แพงอีก ตัวบ้านมีอุปกรณ์ ข้าวของเครื่องใช้ สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นฐานให้ครบไม่มีขาดเหลือ ที่บ้านพักพูลวิลล่าหลังนี้ มีการดูแลทำความสะอาด รักษาความปลอดภัยต่างๆอย่างดี

บ้านพักพูลวิลล่า ออสการ์ วิลล่า อ่าวนาง กระบี่

หมดห่วง ภายในพื้นที่โครงการมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่สามารถไปกระโดดน้ำ ทำกิจกรรมในน้ำกับครอบครัวกันได้อย่างสนุกสนาน เป็นบ้านที่เหมาะกับการมาพักผ่อนที่กระบี่อย่างแท้จริง ระหว่างวันก็เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก ด้วยตัวที่ตั้งของบ้านที่อยู่ใกล้กับสถานที่เที่ยวต่างๆ ทำให้ไปไหนมาไหนก็สะดวก

พูลวิลล่ากระบี่ อันดาคีรี พาโนรามิค ซีวิว

พูลวิลล่ากระบี่ อันดาคีรี พาโนรามิค ซีวิว

พูลวิลล่ากระบี่ อันดาคีรี พาโนรามิค ซีวิว เป็นบ้านพักพูลวิลล่ากระบี่สุดหรู เป็นพูลวิลล่าที่อยู่บนเนินเขา มีสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดหรู ให้บริการดูแลเหนือระดับ เห็นวิวสวยจากเนินเขาที่กระบี่ เป็นบ้านพักพูลวิลล่าที่อยู่ภายใต้การดูแลของโครงการ มีห้องหลายแบบ สามารถเลือกสรรได้ ตามกำลังของตัวเอง เป็นพูลวิลล่าที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจกับคนที่รัก กับครอบครัว กับเพื่อนต่างๆ มาพักผ่อนกันได้อย่างอิสระ เห็นความงามของธรรมชาติ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

พูลวิลล่ากระบี่ อันดาคีรี พาโนรามิค ซีวิว

เห็นวิวทิวทัศน์แบบสุดคุ้ม นอนเล่นอยู่ในห้องสุดหรู เป็นบ้านพักที่สะอาด สบายตา เรียบหรูดูแพง ที่พักมีพื้นที่ใช้สอย สามารถทำกิจกรรมต่างๆกับคนในครอบครัวได้ เหมาะกับการมากันหลายคน พักผ่อนสบายๆ บ้านพักสะอาด ใหม่ ได้รับการดูแลจากเจ้าของโครงการอย่างดี แถมตัวบ้านยังมีราคาที่ไม่ได้แพงมากจนเกินไปอีกด้วย

บ้านพัก นรินทรา วิลลา 6 กระบี่

บ้านพัก นรินทรา วิลลา 6 กระบี่

บ้านพัก นรินทรา วิลลา 6 กระบี่ บ้านพักพูลวิลล่ากระบี่ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ออกแบบตกแต่ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดหรู เป็นพูลวิลล่าที่มีการตกแต่งที่สวยงาม ดูหรูดูแพง มีมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ พร้อม อุปกรณ์ ข้าวของเครื่องใช้ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ใช้งานได้จริง มีห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก ห้องนอนต่างๆแบ่งออกมาเป็นสัดส่วนที่ลงตัว พื้นที่ใช้สอยพร้อมใช้งาน บ้านสามารถรองรับคนได้จำนวนมาก ในราคาที่เหมาะสม หารกันแล้วตกไม่เกินคนละ 1000 คลิ๊กที่นี่

บ้านพัก นรินทรา วิลลา 6 กระบี่

เป็นบ้านพักที่กระบี่ พูลวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่สะอาด ที่พักได้รับการดูแลรักษาอย่างดีจากเจ้าของโครงการ เป็นบ้านที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เดินไปทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังมีการรีวิวที่เชื่อถือได้จำนวนมากบนโซเชีลมีเดีย ทำให้บ้านหลังนี้เป็นอีกหนึ่งหลังที่มีคนเข้าพักเป็นจำนวนมากเมื่อช่วงไฮซีซั่น

  • ที่ตั้ง: ดูแผนที่คลิก
  • จำนวนคน: 9 คน
  • จำนวนห้อง:  4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • ราคาเริ่มต้น: 7,700 บาท
  • ติดต่อ: Narintara Villas

เวียงวิมาน ลักซัวรี ไพรเวท พูลวิลล่ากระบี่

เวียงวิมาน ลักซัวรี ไพรเวท พูลวิลล่ากระบี่

เวียงวิมาน ลักซัวรี ไพรเวท พูลวิลล่ากระบี่ เป็นที่พักบ้านพัก ห้องพักพูลวิลล่า ที่มีสระว่ายน้ำ ที่พักเป็นแนวทรงไทย ออกแบบแนวไทยๆ สวยงามเอกลักษณ์ ถึงความเป็นไทย งานตกแต่งที่มีกลิ่นอายชัดเจนเป็นเอกลักษณ์ เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติที่เข้ามาอยากสัมผัสเสพบรรยากาศวัฒนธรรมไทยต่างๆ ก็สามารถเข้ามาพักที่นี่กันได้ เป็นที่พักที่สะอาด สวยงาม มีเจ้าของโครงการให้การดูแลอย่างสม่ำเสมอ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพูลวิลล่า

เวียงวิมาน ลักซัวรี ไพรเวท พูลวิลล่ากระบี่

ตัวที่พักตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารดังๆต่างที่กระบี่มากมาย เป็นบ้านพักที่ราคาไม่แพง มีอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นฐานต่างๆ ที่ครบครัน มีการดูแลบริการอย่างดี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบ้านพักพูลวิลล่าที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม สมราคา พูลวิลล่าที่กระบี่ บรรยากาศดีเงียบสงบ เห็นวิวต่างๆสวยงาม ชมความงามของธรรมชาติ