ทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์

ทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์

ทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์

ทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์ รัตนาธิเบศร์เป็นถนนหนทางเส้นหลักที่เชื่อมต่อไปสู่พื้นที่อื่นๆได้มากมาย ทั้งใช้วิ่งไปสู่เมืองกรุงเทพมหานคร หรือ ออกปริมณฑลไปยังฝั่งตะวันตก โดยพื้นที่รัตนาธิเบศร์ฝั่งตะวันตกนี้เองที่กำลังจะมีการขยายแบบอย่างตลอด แม้ว่าจะมิได้เร็วทันใจดังเขตอื่นๆในเมืองหลวง แม้กระนั้นก็ถือได้ว่าพื้นที่ที่คนเยอะไปด้วยกิจกรรมทางด้านเศรษฐกิจ แล้วก็ถูกใช้เป็น Hub หลักของการเดินทางเข้า-ออกสู่กรุงเทพมหานคร ฝั่งตะวันตก

สะสมแผนการ ทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์ เขตที่น่าดึงดูดทาวน์โฮมเป็นทาวน์เฮ้าส์อัปเกรด ด้วยแบบกับดีไซน์ที่ล้ำยุค มีพื้นที่ใช้สอยเยอะขึ้นเรื่อยๆ และมีการวางแผนผังบ้านเสมอเหมือนบ้านเดี่ยว โดยมากจะมีขนาด2-3 ชั้นขึ้นไปทาวน์โฮมที่อยู่ในแผนการส่วนใหญ่จะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบถ้วนบริบูรณ์เปรียบเสมือนอยู่บ้านเดี่ยวเลยคะ ยกตัวอย่างเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส หรือพื้นที่ศูนย์กลาง อื่นๆอีกมากมายแต่งบ้านทาวน์โฮม


S88 ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ – เก็บรวบรวมโครงงาน ทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์

ทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์


S88 ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮม 2-3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ กับคอนเซ็ปต์ “Everything is you เลือกดำเนินชีวิต ในสไตล์ที่เป็นคุณ” ที่สำคัญคือเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางซึ่งสามารถไปสู่ศูนย์กลางเมืองได้อย่างไม่ยากเย็น

และนานัปการทาง ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนตัว รวมทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่เชื่อมต่อให้การเดินทางเข้าเมืองเป็นเรื่องที่ไม่ยาก

ตัวแผนการถูกปิดล้อมเป็นด้วยธรรมชาติแบบละแวกใกล้เคียง ด้านในโครงงาน มีสายธารไหลผ่าน ซึ่งผู้อาศัยสามารถสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ได้แต่ละวัน บ้านแผนการใหม่ ตกเย็นนั่งมองดวงอาทิตย์ตกในบรรยากาศสบายๆท่ามกลางธรรมชาติโดยแท้ ด้านการจัดวางแผนผังแผนการลักษณะทรงอิสระตามธรรมชาติ ทำให้เกิดความรู้สึกกระเษมสานต์ ทุเลาตามแนวความคิดบ้านสวนในเมืองใหญ่

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

ทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์



ห้องอาหารอุ่นไอดิน
เซ็นทรัล เวสต์เกต
อิเกีย บางใหญ่
เทสหรูหรา โลตัส
โฮมโปร ราชพฤกษ์
เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์
รร. อนุบาลเด่นหล้าบ้าน
ตลาดเจ้าพระยา
โรงหมอเกษมราษฎร์ ระหว่างชาติ รัตนาธิเบศร์
อุปกรณ์สำหรับใช้ในการช่วยเรื่องการอำนวยความสะดวก

คลับเฮ้าส์
สระว่ายน้ำ
ฟิตเนส
สวนสาธารณะ
บริการรถยนต์รับ-ส่งถึงสถานีรถไฟฟ้า
กล้องวงจรปิด 16 ตัว
รปภ. 1 วัน


HomePlace Square-One Ratchaphruek-Rattanathibet – เก็บแผนการ ทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์

ทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์



HomePlace Square-One ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ ช่องทางใหม่ ของที่พักอาศัยเชิงการค้า Multiply Concept กับ 8 แบบการใช้ชีวิต ที่มากมาย สู่ทางสู่ควงามเสร็จ พร้อม Great Bussiness Opoortunity บ้าน แบบอย่างที่พักอาศัย ที่พอดิบพอดี มาพร้อมจังหวะสำหรับในการลงทุน villas Phuket กลุ้มรุมด้วยโครงงานที่อยู่อาศัย กว่า 1,000 ครอบครัว ทาวน์เฮาส์สไตล์โมเดิร์น สำหรับสองครอบครัว

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

ท่าน้ำความสนุก
เทสหรูหรา โลตัส
บิ๊กซี
การไฟฟ้านครหลวงบางใหญ่
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มัธยมราชพฤกษ์
โรงหมอบางใหญ่
โรงหมอพระนั่งเกล้า
วัดสวนแก้ว
Taradee Ratchapreukบ้านสวยๆหรูๆ

“บ้านศูนย์รวมความอยากได้ทั้งหมดของคุณเอาไว้ในที่เดียวกัน ในราคาที่คุณสัมผัสได้ อันเดียวบนถนนหนทางราชพฤกษ์ บ้านที่ให้พื้นที่ใช้สอยคุ้ม

เดินทางสบายติดถนนหนทางราชพฤกษ์ ดีไซน์บ้าน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง วัสดุที่ใช้สำหรับการก่อสร้างที่เลือกเฟ้นเป็นพิเศษ และก็แบบบ้าน Modern Contemporary”

ราคา เริ่ม 2.99 ล้านบาท

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

1. Home Pro
2. Tops
3. โรงเรียนสำหรับสอนเด็กอนุบาลเด่นหล้า

อุปกรณ์อำนวยความสะดวก – รปภ. 1 วัน

My Isara Ratchaphruek-Rattanathibet

ทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์



My Isara ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ แผนการออกแบบสไตล์โมเดิร์น ทรงอิสระ งาม น่าดู บวกกับการคิดถึงสไตล์ของแต่ละคนที่แตกต่างบ้าน

สามารถเปลี่ยนแปลงพื้นที่ข้างในได้ตามปรารถนา ขายบ้าน ตามแต่จินตนาการของผู้อาศัยได้ทุกแบบอย่าง ผสมกับแมกไม้นานาพรรณภายในโครงงาน ทำให้น่าอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น

ขนส่งสาธารณะ

ถนนบางกรวย-ไทรน้อย
หนทางวงแหวนกาญจนาภิเษก
หนทางรัตนาธิเบศร์
รถไฟฟ้าสายสีม่วง
สถานที่สำคัญใกล้เคียง

ท่าน้ำความสนุก
เทสเก๋ โลตัส
บิ๊กซี
การไฟฟ้านครหลวงบางใหญ่
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มัธยมราชพฤกษ์
โรงหมอบางใหญ่
โรงหมอพระนั่งเกล้า
วัดสวนแก้ว
REAL Tiwanon-Rattanathibet

Real ติวานนท์-รัตนาธิเบศร์ โครงงานจาก รีเจ้นท์ กรีน เพาเวอร์ จำกัด ตั้งอยู่ในตรอกเรวดี 36/1 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอจังหวัดนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ใกล้ถนนหนทางติวานนท์ ถนนหนทางรัตนาธิเบศร์ และถนนหนทางสวยวงศาคณาญาติ

ใกล้ทางด่วนศรีรัช แล้วก็ทางด่วนโทลล์เวย์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรีเป็นสถานีเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีชมพู และก็ใกล้สถานีกระทรวงสาธารณสุข ใกล้ศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี รายล้อมไปด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วน

เรียล ติวานนท์-รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงงานบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ Modern Harmony บ้านหน้ากว้าง 5 มัธยม ตอบปัญหาทุกการอาศัย ฟังก์ชั่นตอบรับความเป็นส่วนตัว ไฮไลท์ของบ้านอยู่ที่ส่วนห้องรับแขกที่มีความสูงของฝ้าอยู่ที่ 5.6 มัธยม ตัวแผนการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 5-2-11.4 ไร่

มีจำนวนบ้านทั้งหมดทั้งปวงเพียงแต่ 46 ยูนิต ที่ดินบ้านเริ่มที่ 21.3 ตำรวจว. พื้นที่ใช้สอย 180 ตำรวจมัธยม ฟังก์ชันบ้าน 3 ห้องนอน, 3 ส้วม, ที่จอดรถ 2 คัน แผนการสร้างเสร็จนิดหน่อย

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในโครงงาน มีสวนสาธารณะพร้อมพื้นที่นั่งพักผ่อน มีสนามเด็กเล่น รวมถึงเครื่องบริหารร่างกายที่โล่งแจ้ง พื้นที่สีเขียวในแผนการ ประตูเข้าออกโครงงานเป็นไม้กระดก ทั้งอุ่นใจด้วยระบบการดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 1 วัน เริ่ม 5.59 ล้านบาท* (ตุลาคม63) โปรดไต่ถามราคาเวลานี้ที่ที่ทำการขายอีกครั้ง *บ้านจัดสรรภูเก็ต



Lio BLISS

ทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์



Lio BLISS รัตนาธิเบศร์-บางใหญ่ จาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่ตั้งแผนการอยู่ในสถานที่บางใหญ่ ด้านในตรอกลำคลองถนนหนทาง ใกล้ถนนหนทางกาญจนาภิเษกตอนบริเวณห้าง Central Westgate และก็ยังเป็นสถานที่ซึ่งสามารถเข้าถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีลำคลองบางไผ่ได้อย่างสะดวกอีกด้วย

ไลโอ บลิสซ์ รัตนาธิเบศร์-บางใหญ่ เป็นโครงงานทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร บนที่ดินขนาด 41-1-25 ไร่ มีที่อยู่อาศัย 457 ข้างหลัง ดีไซน์มาในสไตล์ Le Corbusier นักออกแบบมีชื่อชาวประเทศฝรั่งเศส ภายใต้แนวคิด Modern Bauhaus ด้วยดีไซน์ที่ล้ำยุค

พร้อมทั้งแนวความคิด Flexible Design ปรับฟังก์ชั่นได้ตามไลฟ์สไตล์ แบบบ้านมีให้เลือก 2 แบบ ขนาดที่ดิน เริ่ม 17 ตำรวจว. พื้นที่ใช้สอย เริ่ม 105-125 ตำรวจมัธยม ฟังก์ชั่นบ้าน 3-4 ห้องนอน 2 ห้องอาบน้ำ 1-2 ที่จอดรถ ในตอนนี้พร้อมเข้าอาศัยแล้วเล็กน้อย

อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกข้างในโครงงานมี พื้นที่สีเขียวศูนย์กลางกว่า 1 ไร่ ให้บรรยากาศที่ร่มรื่น พร้อมทั้งอาคารคลับเฮ้าส์ที่มีห้องโถงใหญ่ และจากนั้นก็ฟิตเนส อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐาน อีกทั้งกล้องถ่ายภาพ CCTV รวมทั้งข้าราชการ รปภ. ตลอด 1 วัน ในราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท* (พฤษภาคม63)