ทาวน์โฮม บางแค

ทาวน์โฮม บางแค

ทาวน์โฮม บางแค

ทาวน์โฮม บางแค

ทาวน์โฮม บางแค เขตบางแคในอดีตกาลเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของอำเภอหนองแขม จังหวัดธนบุรี มีชื่อว่า ตำบลหลักหนึ่ง คราวหน้าคราวหลังแปลงชื่อเป็น ตำบลบางแค ตามชื่อลำคลองสายหนึ่งที่ไหลผ่านพื้นที่และก็หมู่บ้านที่ตั้งอยู่ขอบลำคลองนั้น ต่อมาใน พุทธศักราช 2472 ได้ยุบอำเภอหนองดวงเดือนมมาขึ้นตรงต่ออำเภอภาษีก้าวหน้า แม้กระนั้นในตอนแรกตำบลบางแคยังคงเป็นท้องที่ดูแลของกิ่งอำเภอหนองเดือนมอยู่ จนตราบเท่าใน พุทธศักราช 2473 ทางการก็เลยโอนตำบลนี้มาขึ้นอยู่กับอำเภอภาษีรุ่งเรืองโดยตรง เนื่องจากอยู่ใกล้กันและก็ติดต่อกันได้สบายกว่าแต่งบ้านทาวน์โฮม


โครงงาน ทาวน์โฮม บางแค เขตที่น่าดึงดูด

ทาวน์โฮม บางแค


ทาวน์โฮม – สำหรับทาวน์โฮมสื่อความหมายเชิงข้อบังคับเช่นเดียวกับทาวน์เฮ้าส์ทุกอย่าง ด้วยเหตุว่าเป็นอาคารประเภทบ้านแถวสิ่งเดียวกัน เป็นตึกแถวหรือเรือนแถวที่ใช้เป็นที่พักอาศัย ซึ่งมีช่องว่างข้างหน้ารวมทั้งข้างหลังระหว่างรั้วหรือเส้นเขตที่ดินกับตัวตึกแต่ละคูหา และก็มีความสูงไม่เกินสามชั้น แต่ว่าทาวน์โฮมเป็นที่พักอาศัยที่ยกฐานะมาจากลักษณะของทาวน์เฮ้าส์ในหลายๆประการบ้าน


New York Loft Style 4


New York Loft Style ที่ดีไซน์เพื่อคนสมัยใหม่ ฟังก์ชันตอบปัญหาเพื่อการพักอาศัย มีทั้งหน้ากว้าง 5.6 เมตร แล้วก็ หน้าบ้านกว้างพิเศษ 7.9 เมตร แบบบ้านแบบใหม่ปัจจุบันจาก SC ASSET

ที่ตั้งโครงงานจะอยู่ข้างในตรอกเพชรเกษม 81 ห่างจากถนนหนทางเพชรเกษม ประมาณ1.5 กม.* เชื่อมต่อถนนหนทางเส้นหลัก เส้นรองได้อีกหลายสาย อีกทั้งเข้าเมืองแล้วก็ออกเมือง ขายบ้านจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นถนนหนทางเพชรเกษม, ถนนเอกชัย-บางบอน, ถนนหนทางพุทธสาคร, ถนนหนทางพุทธมณฑลสาย 3-4 แล้วก็ ถนนหนทางกาญจนาภิเษก

ทาวน์โฮม บางแค


รอบๆแผนการมีความอุดมสมบูรณ์ ตอบปัญหาการอาศัยและการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างพอดิบพอดี ใกล้แหล่ง Shopping เป็นต้นว่า Victoria Gardens, Big C Extra เพชรเกษม, Big C เพชรเกษม, Makro เพชรเกษม, The Mall บางแค ใกล้สถานศึกษาชั้นแนวหน้าในเขต

ทั้งยัง รร.สารสาสนต่างประเทศหนองดวงเดือนม, รร.สารสาสนต่างชาติเพชรเขต, รร.สารสาสนต่างชาติบางบอน ไม่ไกลจาก โรงหมอวิชัยเวชฯหนองดวงเดือนม, โรงหมอมหาชัย 2 และก็ โรงหมอเกษมราษฎร์บางแค ที่ขับขี่รถไปเพียง 10-15 นาที*บ้าน

เวิร์ฟ เพชรเกษม เป็นโครงงานทาวน์โฮม 2 ชั้น โครงงานที่ 2 ต่อจากแผนการ เวิร์ฟ เพชรเกษม 81 ที่อยู่ติดๆกัน นี้จะตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 16-3-84.0 ไร่ ปริมาณบ้าน 164 ข้างหลัง หมู่บ้านจัดสรร มีให้เลือกทั้งผอง 2 แบบเป็นหน้ากว้าง 5.6 เมตร แล้วก็ หน้ากว้าง 7.9 เมตร

ที่ดินบ้าน เริ่มที่ 20.7-43.2 ตำรวจว. พื้นที่ใช้สอย เริ่มที่ 136-189 ตำรวจมัธยม ฟังก์ชันบ้าน 3-4 ห้องนอน, 2-3 สุขา, ที่จอดรถ 2-3 คัน ได้เครื่องไม้เครื่องมือคุณภาพ ก่ออิฐมวลค่อย Q-CON ทั้งข้างหลัง แล้วก็ ลงเสาเข็มข้างหลังบ้าน รองรับการเสริมห้องครัวไทยได้เลย ในช่วงเวลานี้โครงงานสร้างเสร็จพร้อมอยู่


PATIO Kallapaphruk-Sathorn


PATIO กัลปพฤกษ์-สาทร พรีเมียมทาวน์โฮมหรูโครงงานใหม่จาก PRUKSA ตั้งอยู่บนสถานที่ความสามารถ ติดถนนหนทางกาญจนาภิเษก ฝั่งขาเข้า เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย ตัวอย่างเช่น รถไฟฟ้าสายสีเขียว และ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน พร้อมเชื่อมต่อพื้นที่แกนกลางเมืองด้วยถนนหนทางกัลปพฤกษ์, ถนนหนทางกาญจนาภิเษก, ทางพิเศษศรีรัช รวมถึง ทางพิเศษเฉลิมมหานครบ้านจัดสรรภูเก็ต

รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญ และ บ้านโครงงานใหม่ เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น The Mall บางแค, Seacon บางแค, Central พระราม 2, Makro Food Service 

กัลปพฤกษ์, Big C กัลปพฤกษ์, Home Pro กัลปพฤกษ์, รร.ยอดเยี่ยมหล้า กาญจนาภิเษก, รร.นานาประเทศ British Columbia, โรงหมอพญาไท 3, โรงหมอบางปะกอก 8 และก็ สำนักงานเขตบางแค อื่นๆอีกมากมาย

ทาวน์โฮม บางแค



พาทิโอ กัลปพฤกษ์-สาทร เป็นโครงงานทาวน์โฮมหรู Luxury Colonial Classic Style พื้นที่โครงงาน คร่าวๆ 10-3-76.8 ไร่ ปริมาณ 106 ข้างหลัง มีแบบบ้านให้เลือกทั้งมวล 2 แบบ อาทิเช่น ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ที่ดินเริ่ม 18.2 ตำรวจว.

พื้นที่ใช้สอย 164 ตำรวจมัธยม ขนาด 5 ห้องนอน, 3 สุขา, 2 ที่จอดรถ และ ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ที่ดินเริ่ม 18.2 ตำรวจว. พื้นที่ใช้สอย 181 ตำรวจมัธยม Pool ขนาด 4 ห้องนอน, 1 ห้องสารพัดประโยชน์, 3 สุขา, 2 ที่จอดรถ บ้าน

โครงงานสร้างเสร็จพร้อมอยู่ปี 2565Upper Class & Fully Facilities อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกด้านในโครงงานพร้อม เช่น Clubhouse, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สระเด็ก, ห้องบริหารร่างกาย, ห้องโถงใหญ่, สวนพัก, 

ลานพักท่ามกลางต้นไม้ขนาดใหญ่, Main Gate วางแบบหรูหรา แบบ Auto Gate แบ่งวิถีทางเข้าสำหรับ Residence และก็ Visitor, กล้องถ่ายภาพ CCTV และ รปภ. 1 วัน ราคาเริ่ม 5.49 ล้านบาท* (มี.ค.65)บ้านสวยๆหรูๆ