ที่พักภูเก็ต 2021

ที่พักภูเก็ต 2021

ที่พักภูเก็ต 2021 Phuket Accommodation 2021 รวมโรงแรมสวยภูเก็ต บรรยากาศดี

ราคาประหยัด

ที่พักภูเก็ต 2021 โครงการบ้านภูเก็ต Phuket Accommodation 2021 รวมโรงแรมสวยภูเก็ต บรรยากาศดี ราคาประหยัด ภูเก็ต จังหวัดยอดฮิตที่เที่ยวได้ตลอดทั้งปี เพราะภูเก็ตไม่ได้มีแค่ทะเล แต่ยังมีร้านอาหารอร่อย คาเฟ่เก๋ๆ รวมถึงกลิ่นอายวัฒนธรรมของชาวภูเก็ตให้ได้สัมผัส มาเที่ยวเมืองแห่งทะเลทั้งที ต้องเลือกที่พักที่มองเห็นวิวทะเล เพื่อจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศได้แบบเต็มที่ มีที่พักที่ไหนบ้างเราหาที่พักหรู อยู่สบาย มองเห็นวิวทะเลสวย

หากใครกำลังจะเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตและยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะพักที่ไหน ยังไม่มีข้อมูลพอที่จะตัดสินใจ ไปมายังมี บ้าน พักสวยๆราคาสบายกระเป๋ามาแนะนำ คัดสรรเรื่องโลเคชั่น รวมทั้งบริการมาฝาก POOL VILLA  

และที่สำคัญเราเรียงจากราคาประหยัดสุดตามลำดับเพื่อความง่ายต่อการตัดสินใจ มาดูกันเลย

ที่พักสวยภูเก็ต 2021 

ที่พักภูเก็ต 2021

1.Hop Inn Phuket

Hop inn Phuket โรงแรมที่ตกแต่งดีไซน์ให้เหมาะสมกับการท่องเที่ยวพักผ่อนทุกรูปแบบไม่ว่าคุณจะเดินทางมาท่องเที่ยว หรือ ดูงาน ที่นี่นับว่าเหมาะสมทั้งสองแบบ มีทั้งเตียงใหญ่ หรือ เตียงเล็กให้ท่านเลือกได้ตามสิ่งที่ต้องการ ที่นี่โลโคชั่นดี สามารถเดินทางเข้าตัวเมืองได้อย่างง่ายๆโรงแรมบ้านมีทั้งหมด 79 ห้อง มี WIFI ฟรีอีกทั้งในห้อง แล้วก็บริเวณส่วนกลาง สำหรับใครที่ขับรถมา ที่นี่ยังมีบริการที่จอดรถให้อีกด้วย และสิ่งสำคัญอีกอย่างนึงคือพนักงานบริการดี ราคาประหยัด สะดวกสบาย ใครที่กำลังมองหาโรงแรมที่เรียบง่ายราคาไม่สูงมาก แนะนำที่นี่เลย ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท โครงการบ้านภูเก็ต

2.Naiharn Beach Resort

Naiharn Beach Resort อีกหนึ่งที่พักที่ต้องบอกว่าเหมาะอย่างยิ่งในการพักผ่อนด้วยเหตุว่าที่นี่เป็นรีสอร์ทขนาดไม่ใหญ่มากแม้กระนั้นเต็มไปด้วยประสิทธิภาพแล้วก็การบริการ ที่พักมีสระว่ายน้ำ ฟรี Wifi สิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน รวมทั้งรถรับส่ง กิจกรรมต่างๆที่คอยให้บริการ เหมาะกับคนที่รักธรรมชาติและความเงียบสงบ หากต้องการชาร์จแบตสำหรับวันพักผ่อน ไปมายัง ต้องแนะนำว่ามาที่นี่คุณจะไม่ผิดหวังเลย ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท POOL VILLA

3.Anchanlina Hotel

Anchanlina Hotel โรงแรมใจกลางเมืองฉลองจังหวัดภูเก็ตหาง่ายเหตุเพราะตั้งอยู่ตรงกันข้ามกับ Tiger muay Thai gym หรือค่ายมวยไทเกอร์นั่นเอง สำหรับตัวที่พัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม ใกล้ฟิตเนส วิวธรรมชาติ และบางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ต้องการเดินทางออกไปยังสถานที่ต่างๆทางโรงแรมก็มีบริการนอกเหนือ เช่นรถรับส่ง ทัวร์ต่างๆที่ต้องการทำนอกเหนือจากกิจกรรมในโรงแรม วิลล่า ทางผู้พักต้องติดต่อสอบถามกับทางโรงแรมเองได้เลย ที่นี่มี Wifi อีกทั้งในห้อง รวมทั้งบริเวณส่วนกลาง สำหรับท่านใดที่ขับรถก็สบายใจได้เนื่องจากที่นี่มีที่จอดรถให้บริการด้วย ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท

ที่พักภูเก็ต 2021

4.The Blue Hotel

The Blue Hotel โรงแรมสวยที่อยู่ไม่ไกลจากทะเล ที่นี่จำเป็นต้องบอกเลยว่าการตกแต่งและก็วิวจากมุมสระว่ายน้ำนั้น สวยไม่แพ้ที่ใดเลยถ้าเกิดเปรียบเทียบจากราคา ห้องพักกว้าง สวย สะอาด บริการดี รวมทั้งที่สำคัญโรงแรมอยู่ไม่ไกลจากสวนสัตว์ภูเก็ต ทางโรงแรมภูเก็ตมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและยังมีบริการรถรับส่งสนามบิน หากใครไม่สะดวกเช่ารถขับเอง รับรองว่าที่นี่คุณไม่ผิดหวังแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท

5.Hotel IKON Phuket

Hotel IKON Phuket โรงแรม 4 ดาวใกล้ธรรมชาติ ตัวโรงแรมอยู่ในตัวเมืองกะรน หากจากตัวเมืองรวมทั้งศูนย์กลางภูเก็ตเพียงแต่ 17 กิโล ถ้าจากท่าอากาศยานเพียงแค่ 48 กม. การเดินทางสะดวกสะบายไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนตัวหรือแทกซี่ ที่โรงแรมมีห้องพักรองรับนักท่องเที่ยวถึง 94 ห้อง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด  1 วัน ฟรี Wifi ร้านค้า รวมทั้งห้างสรรพสินค้าใกล้เคียง แต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว รวมทั้งเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญ โครงการบ้านภูเก็ต สำหรับคนชอบนอกพักผ่อน ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำให้นอนอาบแดดรับวิตามิน D ระหว่างวันอีกด้วย ราคาเริ่มต้นที่ 1100 บาท POOL VILLA

6.LetsPhuket Twin Sands Resort & Spa

LetsPhuket Twin Sands Resort & Spa โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางป่าตอง ห่างกับจุดศูนย์กลางแล้วก็ตัวเมืองเพียง 3 กิโล ห่างจากท่าอากาศยานโดยรถยนต์เพียงแค่ 45 นาทีเท่านั้น ที่โรงแรมมีสระว่ายน้ำ จุดพักผ่อน รวมทั้งเหมาะสมกับคนที่ชอบออกกำลังกายรวมทั้งรักสุขภาพเนื่องด้วยมีฟิตเนส แล้วก็ สปา นับว่าพักที่นี่มีทุกอย่างครบครันจริงๆ ราคาเริ่มต้นที่ 1500 บาท

ที่พักภูเก็ต 2021

7.Serenity Resort & Residences Phuket

Serenity Resort & Residences Phuket โรงแรมภูเก็ตระดับ 5 ดาวบรรยากาศและก็ดีไซน์สวยพร้อมอำนวยความสะดวกด้วยการตกแต่งและขนาดที่แตกต่างถึง 64 ห้องด้วยบรรยากาศติดธรรมชาติสุดโรแมนติกวิวชายทะเล และก็ทะเลสวยงาม ตัวโรงแรมมีห้องอาหารส่วนตัวซึ่งเหมาะสมกับนักท่องเที่ยวที่ชอบพักผ่อนในบริเวณโรงแรม ด้านอาหารก็มีหลากหลายแต่มาถึงภูเก็ตแล้วก็พลาดไม่ได้ที่จะต้องลิ้มรสอาหารสดจากทะเลและน้ำจิ้มรสเด็ก ที่นี่บริการทั้งอาหารเช้าจนถึงอาหารค่ำ ไม่ว่าจะหิวมือไหนก็ไม่ต้องออกจากตัวโรงแรมเลยค่ะ สำหรับคนที่ชอบปรนนิบัติร่างกายจำเป็นต้องบอกเลยว่า สปาที่นี่ก็ขึ้นชื่อจ้ะ ในด้านของฝีมือ และการบริการ หรือหารใครที่อยากชิล จิบเครื่องดื่มเย็นๆเล่นน้ำไปด้วย ที่นี่ถือว่าต้องกดจองตอนนี้เลย เพราะที่นี่ยังมี Beach club ให้คุณได้ดื่มกินลมชมบรรกาศ ฟินสุดๆ ราคาเริ่มต้นที่ 1500 บาท

8.Thavorn Palm Beach Resort Phuket

Thavorn Palm Beach Resort Phuket โรงแรมหรูติดชายหาดกะรน ตัวโรงแรมรอบล้อมด้วยร้านค้า ห้องอาหาร และก็สถานเริงรมย์ยามค่ำคืน เหมาะกับคนชอบปาร์ตี้เป็นที่สุด การเดินทางจากท่าอากาศยานโดยรถส่วนตัวก็ง่ายมากจ้ะเนื่องจากว่าห่างจากท่าอากาศยานเพียงแค่ 48 กิโล ที่นี่เหมาะกับครอบครัว คู่รัก ที่ต้องการมาพักผ่อนโดยตรงเนื่องจากว่าตัวโรงแรมมีบริเวณกว้าง มีพื้นที่ให้พักผ่อนหย่อนใจ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ใกล้ริมทะเล แล้วก็ห้องพักรองรับจำนวน 198 ห้องเลยทีเดียว สำหรับท่านใดที่ไม่ชอบออกจากโรงแรมที่นี่ก็มีร้านอาหาร แล้วก็บาร์ ให้บริการอีกด้วย ถือว่าครบมาก โครงการบ้านภูเก็ต แทบจะไม่ต้องเดินออกจากโรงแรมกันเลยทีเดียว หากต้องการพักผ่อนแบบเต็มที่ แนะนำที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน ราคาเริ่มต้นที่ 1600 บาท

ที่พักภูเก็ต 2021

9.Swissotel Resort Phuket Kamala Beach

Swissotel Suites Phuket Kamala Beach โรงแรมที่ดีไซน์มาเอาใจสายครอบครัวโดยตรง เนื่องมาจากโรงแรมนี้มีทั้งหมด 180 ห้อง และก็เป็นห้องชุดที่มีหลายห้องนอนในห้องเดียวกัน เหมาะกับครอบครัว และกลุ่มคณะ การเดินทางสะดวกสบายไม่ไกลจากสนามบินภูเก็ต โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเอาใจสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย ที่นี่มีห้องอาหาร บาร์ คุณไม่ต้องเดินทางออกนอกโรงแรมเลยค่ะ แล้วก็สำหรับครอบครัวที่มีลูกน้อย หรือเด็กที่กำลังวิ่งเล่นทางโรงแรมก็มีสนามเด็กเล่น และสถานที่เล่นสำหรับเด็กไว้รองรับอีกด้วย สำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาที่พักสำหรับวันพักผ่อน แนะนำว่าห้ามพลาดที่นี่ รับรอบไม่ผิดหวังแน่นอน ราคาเริ่มต้นที่ 1800 บาท POOL VILLA

10.Sunsuri Phuket Hotel

Sunsuri Phuket Hotel โรงแรมตั้งอยู่บนหาดในหานและไม่ไกลจากชายหาดหาดราไวย์ สำหรับตรงนี้จัดว่าเป็นที่พักระดับหรูเหมาะกับผู้ที่ชอบความหรู แพง สบาย  เก๋โก้ เนื่องด้วยมีบริเวณกว้าง ถ่ายรูปสวย สระว่ายน้ำสองสระในบริเวณโรงแรม มีสระสำหรับเด็ก แล้วก็พื้นที่สำหรับเด็กได้วิ่งเล่นอีกด้วย และที่สำคัญ สำหรับคนที่ชอบนั่งทำงานชิลๆหรือติดตามโซเชี่ยลต่างๆที่นี่มี WIFI รองรับทั่วบริเวณโรงแรม บ้าน พัก หรือหากใครที่รักการออกกำลังกาย ที่นี่ก็มีฟิตเนสแน่นอน หรูขนาดนี้ รวมทั้งที่สำคัญที่สุด เรื่องกินเป็นเรื่องสำคัญ ที่นี่มีบาร์แล้วก็ห้องอาหารส่วนตัว เหมาะกับวันพักผ่อนที่แท้จริง แวะมาภูเก็ตห้ามพลาด รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ราคาเริ่มต้นที่ 2800 บาท

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป ภูเก็ต แผนที่ บ้านสวนร่มรื่น

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa