แบบบ้านแฝด โมเดิร์น

แบบบ้านแฝด โมเดิร์น

แบบบ้านแฝด โมเดิร์น แบบบ้านสวยทันสมัย ที่ดูอบอุ่นหรูหรามีระดับ

แบบบ้านแฝด โมเดิร์น โครงการบ้านภูเก็ต แบบบ้านสวยทันสมัย ที่ดูอบอุ่นหรูหรามีระดับ แบบ บ้าน แฝดเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยม ไม่แพ้บ้านชนิดอื่นๆ รวมทั้ง การออกแบบบ้านแฝด ในขณะนี้ ก็มีการพัฒนาแบบอย่าง การก่อสร้างที่แตกต่างไปจากเดิมมาก ด้วยเหตุว่า ตัวบ้านอาจจะไม่ได้เชื่อมกัน ด้วยผนังเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แบบบ้านแฝด บางครั้งก็อาจจะ เชื่อมด้วยคานใต้ดิน เชื่อมด้วยคานบนดิน หรือเชื่อมกัน เพียงฟังก์ชั่นบางส่วนของบ้าน 

แต่การออกแบบบ้านแฝด ก็ยังมีข้อจำกัด เรื่องขนาดและก็ที่ดิน ไม่เหมือนบ้านเดี่ยว แต่การใช้งานอยู่อาศัย ก็แทบไม่ต่างกัน ในราคาที่ถูกกว่า วันนี้เราจะมาชี้แนะ แบบบ้านแฝด ตอบโจทย์การใช้งาน สำหรับคนยุคใหม่ ที่ชอบบ้านดีไซน์ล้ำสมัย เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับท่านที่กำลังสนใจ POOL VILLA

แบบบ้านแฝด โมเดิร์น

บ้านแฝดมีลักษณะแบบไหน และเหมาะกับครอบครัวแบบใด

ลักษณะของบ้านแฝดโดยทั่วไป คือ เป็นบ้าน 2 หลัง มีฝาบ้านด้านหนึ่งติดกัน สร้างขึ้นเป็นคู่ บ้านแฝดมีบริเวณคล้ายบ้านเดี่ยวแต่ น้อยกว่า กฎหมายกำหนดให้บ้านแฝดจะต้องมีขนาดที่ดินไม่ต่ำกว่า 35 ตารางวา บ้านแฝดคู่หนึ่งต้องมีความกว้างของที่ดินไม่น้อยกว่า 16 เมตร โดยแบ่งข้างละ 8 เมตร  โครงการบ้านภูเก็ต

บ้านแฝดเป็นเสมือนบ้านที่ไม่ค่อยได้รับความนิยม อาจเกิดจากเป็นบ้านที่จะเป็นบ้านเดี่ยวก็ไม่ใช่ จะเป็นทาวน์เฮ้าส์ก็ไม่เชิง ในปีหนึ่งๆก็เลยมีบ้านแฝดเกิดขึ้นน้อยมาก  แต่เคยมีผู้ประกอบการบางราย ประกาศขายบ้านเดี่ยวในขนาดที่ดิน 35-40 ตารางวา ซึ่งตามกฎหมายแล้วสร้างไม่ได้ เนื่องจากบ้านเดี่ยวควรจะมีขนาดที่ดินไม่ต่ำกว่า 50 ตารางวา 

โดยการที่ผู้ประกอบการได้ดัดแปลงรูปแบบบ้านแฝด สไตล์โมเดิร์นให้ดูคล้ายบ้านเดี่ยว เช่น แม้จะเป็นบ้านแฝดแต่ว่าเป็นคู่แฝดก็ไม่เหมือนกันนัก หรือที่ว่าบ้านแฝดจะต้องมีส่วนติดกัน แต่ก็ไม่จำเป็นต้องหมายถึงฝาบ้านเท่านั้นบางรายเลยสร้างให้ห้องน้ำ ห้องคนใช้ หรือห้องครัวติดกัน แต่ตัวบ้านหลักดูเหมือนแยกกันเป็น 2 หลัง

แบบบ้านแฝด โมเดิร์น

บ้านแฝดเหมาะกับใคร

ปัจจุบันที่ดิน โดยเฉพาะในเมืองใหญ่ ถูกจับจองแล้วก็มีสิ่งปลูกสร้างกันแล้วแทบทั้งนั้น ทำให้มีที่ดินสำหรับสร้างที่อยู่อาศัยใหม่ได้น้อยลงทุกที การจะหาซื้อบ้านเดี่ยวในทำเลดีนั้นจึงเป็นเรื่องยาก หากมี ราคาบ้านก็สูงมาก แม้ในทำเลที่มีราคาไม่แพง ราคาบ้านเดี่ยวก็จัดว่าสูงที่สุดในบรรดาประเภทที่อยู่อาศัยอื่นๆ

บ้านแฝดก็เลยตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่ที่อาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอยมากมีฟังก์ชันการใช้สอยครบครัน และให้ความเป็นส่วนตัวสูงในราคาที่จับต้องได้ มากกว่าบ้านเดี่ยวโดยเหมาะกับผู้ที่มีงบประมาณซื้อบ้านมากพอสมควร ครอบครัวที่ต้องการฟังก์ชันและพื้นที่ใช้สอยมากกว่าคอนโด ทาวน์เฮ้าส์ รวมทั้งทาวน์โฮม 

แล้วก็เหมาะกับสองครอบครัวที่สนิทกัน อาทิเช่น พี่น้อง ญาติ และเพื่อน เพราะการได้อยู่บ้านติดกันนั้นทำให้การติดต่อไปมาหาสู่กันสะดวกและก็ยังช่วยกันดูแลบ้านให้กันและกันได้อีกด้วย POOL VILLA

แบบบ้านแฝด โมเดิร์น

แบบบ้านแฝดโมเดิร์น 

แบบบ้านแฝด 3 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอาหาร รวมทั้งที่จอดรถ 2 คัน หลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยสูงถึง 286 ตารางเมตร เป็นการออกแบบบ้านแฝดที่เน้นความเป็น Luxury โดยมีการออกแบบฟังก์ชั่นต่างๆภายในบ้าน โครงการบ้านภูเก็ต ให้รองรับการใช้งานของสมาชิกในครอบครัวทุก Generation มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่สำหรับทำกิจกรรม 

การดีไซน์ภายนอกของบ้านเป็นแบบโมเดิร์น ที่ให้ความสำคัญกับแสงจากธรรมชาติยกระดับความสูงจากพื้นถึงเพดานให้รู้สึกปลอดโปร่ง และก็มีลิฟท์ไว้รองรับสมาชิกในครอบครัวที่เป็นผู้สูงวัย

แบบบ้านแฝด 3 ชั้น หลังนี้ มีดีที่การดีไซน์เพดานส่วนกลางเป็นแบบ Double Space ที่ชูเพดานให้มีความสูงถึง 5.7 เมตร ทำให้มีอากาศไหลเวียน เพิ่มความปลอดโปร่งให้กับ Living Area ข้างในบ้านได้อย่างดีเยี่ยม ภายนอกบ้านดีไซน์แบบโมเดิร์นสีขาวตัดกับไม้ระแนง ที่รับกับหน้าต่างกระจกเต็มพื้นที่ด้านหน้า ตัวบ้านมีหน้ากว้างถึง 7 เมตร บนพื้นที่ใช้สอยรวม 350 ตารางเมตร 

แบ่งได้เป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องรับแขก 1 ห้องอาหาร 1 ห้องครัว จอดรถได้มากถึง 4 คัน และมีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกพื้นที่ในบ้านยังออกแบบให้ปรับเปลี่ยนได้ ตามฟังก์ชั่นการใช้งานของทุกคนในบ้าน

แบบบ้านแฝด 2 ชั้นขนาดกลาง ที่เน้นความกว้างขวาง สะดวกสบายขนาดพื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตรหลังนี้ แบ่งแยกพื้นที่ภายในออกเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องอาหาร 1 ครัว พื้นที่ใช้สอยด้านในตอบปัญหาครบทุกฟังก์ชั่น การออกแบบข้างออกแบบโมเดิร์นคลาสสิกสีเทา หลังคากระเบื้องแบบลาดเททุกมุม โครงการบ้านภูเก็ต  

ที่มีความกว้างของพื้นที่ส่วนหน้า ส่วนระเบียง และก็มีที่จอดรถ 1 คัน พูดได้ว่าแบบบ้านแฝด 2 ชั้นหลังนี้ คุ้มค่ากับจุดเริ่มต้นของชีวิตจริงๆ

แบบบ้านฝาแฝด 3 ชั้น สไตล์บ้านเดี่ยวรูปทรงโมเดิร์น หลังนี้ มีพื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องอาหาร 1 ห้องครัว และก็ที่จอดรถ 2 คัน ภายนอกดีไซน์ตัวบ้านแบบทันสมัย ตกแต่งด้วยพื้นที่กรองแสงสีน้ำตาลช่วยให้ดูหรูหรา 

การออกแบบพื้นที่ภายในบ้านนั้นง่ายต่อการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นต่างๆให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย โดยด้านบนของตัวบ้านยังมีพื้นที่ของดาดฟ้า ไว้สำหรับพักผ่อนหรือจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ เรียกว่าตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ได้อย่างครบครัน

แบบบ้านฝาแฝด 2 ชั้น ดีไซน์โมเดิร์นหลังคาเทลาด หลังนี้ มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่ภายในออกเป็น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ การออกแบบเน้นย้ำให้พื้นที่ใช้สอยของครอบครัวกว้างขวางสบาย เพื่อตอบปัญหาไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคนที่อาศัย POOL VILLA อยู่ในครอบครัว พื้นที่ของบ้านเชื่อมภายนอกภายในด้วยประตูกระจกทรงสูง 

ที่ช่วยทำให้บ้านดูกว้างขวางรวมทั้งมองเห็นวิวได้อย่างชัดเจน การออกแบบฝาผนังบ้านด้วยสีครีมตัดกับสีน้ำตาลเพิ่มความอบอุ่น และยังมีที่จอดรถได้ 2 คัน

แบบบ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นคลาสสิค หลังนี้ พื้นที่ใช้สอย 154 ตารางเมตร ภายในแบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 หัองอาหาร 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องเก็บของ และที่จอดรถ 2 คัน โครงสร้างบ้านสร้างจากคอนกรีต ภายในและภายนอกตกแต่งด้วยสีขาวแล้วก็สีเทา ช่วยทำให้รู้สึกเย็นสบาย 

ภายในบ้านยกเพดานสูง ปูพื้นบ้านทั้งหลังด้วยลามิเนต และมีฟังก์ชั่นการใช้งานให้ครบครัน เป็นแบบบ้านแฝดขนาดกลาง ที่ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวใหม่ได้เป็นอย่างดี

แบบบ้านแฝด 2 ชั้น ฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องรับแขก 1 ห้องอาหาร 1 ห้องครัว แล้วก็ที่จอดรถ 2 คัน หลังนี้ มีพื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร ภายในออกแบบให้เพดานสูงถึง 3 เมตร เพื่ออากาศถ่ายเทได้สะดวก เติมเต็มคุณภาพชีวิตในการอาศัยที่ดี ภายนอกใช้สีครีมตัดกับสีน้ำตาล  เพิ่มความมีเสน่ห์ของ บ้าน แล้วก็ช่วยให้ดูอบอุ่น เรียบง่าย ดีไซน์หน้าต่างรวมทั้งประตูกระจกขอบขาว โครงการบ้านภูเก็ต เพิ่มความหรูหรามากยิ่งขึ้น

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป รีวิว บ้านแฝด แบบบ้านแฝด ฟรี

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa