วิลล่าภูเก็ต 2565

วิลล่าภูเก็ต 2565

วิลล่าภูเก็ต 2565 Villa Phuket 2022 เสนอแนะพูลวิลล่าภูเก็ต 2565 ชมวิวทะเล

วิลล่าภูเก็ต 2565 โครงการบ้านภูเก็ต Villa Phuket 2022 เสนอแนะพูลวิลล่าภูเก็ต 2565 ชมวิวทะเล ภูเก็ต จังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของท้องทะเลอันดามัน และเป็นเกาะสวรรค์ของแดนใต้ ชื่อแรกที่หลายคนนึกถึงก็คือ “จังหวัดภูเก็ต” เพราะด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และความสวยงามของชายหาด ทำให้เป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวยอดฮิตของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แต่ที่ที่พลาดไม่ได้เลยหาดมาเที่ยวที่ภูเก็ต ก็คือการได้มาเข้าพักในโรงแรม หรือรีสอร์ทบรรยากาศดี วิวสวย

ซึ่งวันนี้จะขอพาทุกคนล่องใต้ไปพักในที่พักสุดชิลล์ เน้นความหรูหราอยู่สบาย บ้าน กับ พูลวิลล่า ภูเก็ตชมวิวทะเลขอบอกเลยว่าแต่ละที่วิวเด็ดๆ ทั้งนั้นเลย

เสนอแนะพูลวิลล่าภูเก็ต 2565 ชมวิวทะเล

วิลล่าภูเก็ต 2565

Keemala

ที่พักสุดหรูในภูเก็ตสามารถชมวิวทะเลได้จากห้องพักแบบพูลวิลล่าส่วนตัว ที่พักตั้งอยู่ใจกลางป่าเขาที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ชนเผ่าที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทำเลที่ตั้งของห้องพักก็เก๋มากๆ เพราะตั้งอยู่ตามเชิงเขา สามารถมองเห็นวิวท้องน้ำทะเลสีครามได้อย่าง 360 องศา ภายในห้องพักกว้างขวางตกแต่งอย่างหรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ครบครัน ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ ลองหาโอกาสดีๆ พาครอบครัวหรือคนสนิทมาพักผ่อนในสถานที่สุดพรีเมี่ยมแบบนี้ดูสักครั้ง รับประกันความฟินเลย POOL VILLA

ที่ตั้ง : 10/88 หมู่ 6 หาดกมลา ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต  

ราคา : เริ่มต้น 14,000 บาท

เบอร์โทร :076 358 777

วิลล่าภูเก็ต 2565

 ดรีม ซี พูล วิลล่า

ที่พักพูลวิลล่าแห่งต่อไป คนที่ชอบชมวิวทะเลและเสพบรรยากาศต้องหลงรักที่นี่แน่นอนกับ ดรีม ซี พูล วิลล่า พูลวิวล่าแห่งเมืองภูเก็ต มาพร้อมความหรูหราและวิวทะเลที่สวยเกินคำบรรยาย มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้สามารถลงมาแช่น้ำเย็นๆ และชมความสวยงามของทะเลอันดามันเพลินๆ ได้ วิลล่าแต่ละหลังมีความเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เหมาะสำหรับมาเข้าพักกันทั้งครอบครัว ภายในตกแต่งอย่างเรียบหรู มองแล้วสบายตา น่าพักผ่อน ในโซนด้านนอกตรงระเบียงริมสระว่ายน้ำ จะมีมุมนั่งเล่นไว้สำหรับมานั่งพร้อมจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆ ได้ นับว่าเป็นพูลวิลล่าสมบูรณ์แบบตอบโจทย์การมาผ่อนคลาย โครงการบ้านภูเก็ต

ที่ตั้ง : 5-16 หมู่ 8 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต  

ราคา : เริ่มต้น 2,300 บาท

เบอร์โทร :076 305 056

Villa Phuket 2022

อนันตรา ภูเก็ต

อนันตรา ภูเก็ต พูลวิลล่าแบบส่วนตัวสุดๆ ตกแต่งสไตล์บาหลี จัดเต็มทุกความสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รองรับสมาชิกได้ทั้งครอบครัว อนันตรา ภูเก็ต ตั้งอยู่บนหาดไม้ขาว เดินทางง่ายอยู่ไม่ไกลจากสนามบินภูเก็ต ภายในที่พักบรรยากาศร่มรื่น เน้นความเป็นธรรมชาติ เมื่อมาถึงเพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับความผ่อนคลายท่ามกลางความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้ และท้องทะเลอันดามัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำเพลินๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำสปาคลายความเหนื่อยล้า การเรียนทำอาหาร หรือจะนั่งเล่นชิลล์ๆ ริมหาดชมวิวทะเล ดื่มด่ำกับเสียงคลื่นและสายน้ำ รับรองเลยว่าไม่ว่าจะทำกิจกรรมไหนก็จะได้รับความสุขความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน

ที่ตั้ง : 888 หมู่ 3 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต POOL VILLA  

ราคา : เริ่มต้น 6,100 บาท

เบอร์โทร :076 336 100

Villa Phuket 2022

Sense of Yanui

Sense of Yanui ที่พักบ้านสีขาวริมทะเล นับเป็นอีกหนึ่งพูลวิลล่าในจังหวัดภูเก็ตที่สามารถชมวิวทะเลได้อย่างเต็มอิ่ม บรรยากาศภายเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน ร่มรื่น มองแล้วสบายตา ชายหาดสวยสะอาด ซึ่งตัวบ้านตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว สามารถมาเดินเล่นเอาเท้าจุ่มน้ำฟิน ๆ ได้ทุกเมื่อเลยล่ะค่ะ ภายในวิลล่าตกแต่งอย่างเรียบง่าย ด้วยโทนสีขาว ฟ้า น้ำเงิน กลมกลืนไปกับสีของน้ำทะเล และธรรมชาติโดยรอบ ห้องพักนอนสบาย กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน นอกจากเรื่องความสะดวกสบายของที่พักแล้ว ที่นี่ยังตั้งอยู่ใกล้กับจุดชมวิวกังหัน และแหลมกะทิงอีกด้วยค่า เดินทางไปเที่ยวสะดวกมาก ๆ 

วิลล่าคืออะไร? 

เมื่อเราไปเที่ยวเรามักจะได้ยินคำว่าบ้านพักตากอากาศดังนั้นวิลล่าคืออะไร วิลลาประเภททั่วไปคืออะไร? และจะแยกความแตกต่างจากแบบจำลองอาคารอื่นได้อย่างไร

วิลล่าคืออะไร?

ในภาษาอังกฤษวิลล่าหมายถึงวิลล่า วิลลาเป็นแบบจำลองของที่พักที่สร้างขึ้นบนพื้นที่ขนาดใหญ่และแยกได้จากบริเวณโดยรอบ วิลล่าแต่ละหลังมีขนาดใหญ่นำการออกแบบที่ทันสมัยหรูหราพร้อมพื้นที่เปิดโล่งและใกล้ชิดกับธรรมชาติ โครงการบ้านภูเก็ต

วิลล่าที่สมบูรณ์แบบประกอบด้วย: ห้องนั่งเล่นห้องนอนหลายห้องสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัว นอกจากนี้วิลล่าถูกสร้างอย่างสมบูรณ์แยกต่างหากจากพื้นที่โดยรอบดังนั้นวิลล่ามักจะล้อมรอบด้วยการออกแบบสวนและเส้นทางส่วนตัว

วิลล่าได้รับความรักและเลือกสรรมากขึ้นจากข้อดีหลายประการเช่นพื้นที่กว้างขวางการออกแบบที่หรูหราพื้นที่ส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบ วิลล่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยผ่อนคลายและรวมตัวกันเพื่อครอบครัวในวันหยุดยาวหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ที่มีความสุข POOL VILLA

จุดเด่นของพูลวิลล่า คืออะไร

พูลวิลล่า ก็เป็นที่พักอีกแบบหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะที่พักแบบนี้จะเป็นการเข้ามาพักผ่อนในบ้านพักสไตล์บ้านพักตากอากาศ จุดเด่นก็คือสามารถเข้ามาพักได้หลายคนภายในที่พักแห่งเดียว และในปัจจุบันก็มีบ้านพักพูลวิลล่า เปิดให้บริการมากมายอย่างแพร่หลาย ในทำเลแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตต่างๆ อาทิเช่น พัทยา และหัวหิน แน่นอนว่าต่างจากการเข้าพัก โรงแรมและรีสอร์ท ที่ภายใน 1 ห้องอาจจะเข้าพักได้เพียง 2–3 ท่าน ซึ่งตัวพูลวิลล่าถ้าเป็นบ้านหลังใหญ่ อาจจะเข้าพักมากกว่า 10 คนเลยทีเดียว

แน่นอนว่า พูลวิลล่า เป็นที่พักที่เน้นความเป็นส่วนตัวในการเข้าพัก สามารถเข้าพักได้หลายคน แต่ว่านอกจากนั้น จากคำว่า พูลวิลล่า นั่นก็แปลว่า ภายในบ้านก็ต้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย

และภายในบ้านพักนั่นก็ยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ห้องพักที่พักได้อย่างสบาย และยังมีห้องครัว ที่มาพร้อมอุปกรณ์ครัว สามารถมาพักผ่อนร่วมกันทำอาหาร และแทบทุกหลังยังมีเตาปิ้งย่างอีกด้วย ที่จะได้ปิ้งย่างบาร์บีคิว ทานอาหารกันริมสระ เป็นอีกกิจกรรมที่มาพักในบ้านพักพูลวิลล่า นั้นห้ามพลาดเลยทีเดียว

พูลวิลล่าหมายถึงที่พักตากอากาศต่างจังหวัดที่มีสระว่ายน้ำในตัว หากความสุขของคุณเป็นแท่งกราฟ การไปเที่ยวต่างจังหวัดและมีที่พักที่อำนวยความสะดวกครบทุกอย่าง บวกกับมีสระว่ายน้ำในตัวทำให้คุณไม่ต้องไปใช้สระว่ายน้ำส่วนกลางร่วมกับใคร แถม พูลวิลล่านั้นยังมีความเป็นส่วนตัวมากๆอีกด้วย หลายที่ในประเทศไทยที่พูลวิลล่าที่น่าไปพักมากมาย พูลวิลล่า ส่วนใหญ่จะตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบเต็มๆ พูลวิลล่า อาจจะเป็นที่พักในฝันของใครหลายๆคน และอาจจะมีสักครั้งในชีวิตที่คุณได้ไปนอนเล่นที่ พูลวิลล่า แต่ว่า ที่พักที่สุดหรูหรามีสระว่ายน้ำในตัว ต้องแลกมากับรายจ่ายที่แสนแพง และการบริการยังยังแพงอีกด้วย แต่การลุงทุนซื้อความสุขให้ตัวเองด้วยการ booking เข้าพักที่ พูลวิลล่า นั้นไม่เคยขาดทุนสำหรับใครๆเลย เพราะรับรองว่าแรงบันดาลใจดีดี ในการดำเนินชีวิตจะเกิดขึ้นระหว่างที่คุณนอนแช่ในาระน้ำ หรืออ่างน้ำท่อยู่ภายใน พูลวิลล่า ไปนอนชิลๆ คนเดียวก็ตีสดี แต่ถ้าไปนอนแบบเป็นคู่แบบคนรักจะโรแมนติกมาก บ้าน ถึงมากที่สุด หรือจะยกไปแบบเป็นโขยง ทั้งครอบครัวก็อบอุ่นสุดๆโครงการบ้านภูเก็ต

ที่พักแบบพูลวิลล่า จะเป็นที่พักที่กำลังมาแรง ด้วยความเป็นส่วนตัวในการเข้าพัก เข้าพักได้ในจำนวนมากๆ ซึ่งถ้าหารกันแล้วบางหลังยังมีราคาที่ถูกกว่าการเข้าพักในโรงแรมต่างๆ และในบ้านเองก็ยังมีกิจกรรมให้ทำร่วมกัน เหมาะกับการมาพักกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนใหญ่ๆ อย่างมาก

=====================

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป พูลวิลล่า 2565 บ้านเดี่ยวภูเก็ต

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa