พูลวิลล่า 2565

พูลวิลล่า 2565

พูลวิลล่า 2565 แนะนำที่พักพูลวิลล่า จังหวัดภูเก็ต สวยมาก บรรยากาศดีสุดๆ

เหมาะแก่การพักผ่อน

พูลวิลล่า 2565 โครงการบ้านภูเก็ต แนะนำที่พักพูลวิลล่า จังหวัดภูเก็ต บรรยากาศดีสุดๆ เหมาะแก่การพักผ่อน หลังจากได้ปลดล๊อคหมดเคอร์ฟิว หลายๆคน น่าจะอัดอั้นตันใจ ต้องการอยากท่องเที่ยวใจจะขาด เพราะว่าร่างกายต้องการแสงตะวัน สายลมแล้วก็น้ำทะเล ต้องการถ่ายรูป เช็คอินบรรยากาศใหม่ๆ กันแล้วใช่ไหม

ด้วยเหตุผลดังกล่าว บ้าน ก็เลยไม่ควรพลาดบทความนี้ แนะนำบ้านพักพูลวิลล่า 5 ดาว ในจังหวัดภูเก็ต บรรยากาศดีสไตล์คู่รัก ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ เตรียมความพร้อมสะกิดคนรู้ใจ แล้วลองไปอ่านกันเลย POOL VILLA

เมื่อขึ้นชื่อว่าจังหวัดภูเก็ต สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ติดดาวของทั้งคนไทยและก็ต่างชาติ เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ไม่ใช่แค่ความสบายสบายด้วยเทียวบินตรงจาก กรุงเทพ ยังมีสถานที่เที่ยว และก็ของกินประจำถิ่น ที่ทุกคนไม่ควรพลาด!

แม้กระนั้นถ้าหากมาพร้อมกับหวานใจของเราแล้วนั้น โรงแรม เป็นสิ่งจำเป็น ที่จะต้องเลือกให้ดี ให้ปัง ให้มีความโรแมนติกอย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นตัวห้อง ทิวทัศน์ หรือการบริการ ล้วนแล้วแต่เป็นส่วนประกอบสำคัญ สำหรับการคัดสรรโรงแรมที่ใช่ สำหรับช่วงเวลาพักผ่อนกับคนพิเศษ

พูลวิลล่า 2565

พูลวิลล่า 2565

มาทำความรู้จักกับจังหวัดภูเก็ตกันก่อน

ถ้าหากจะเอ่ยถึงสถานที่เที่ยวตามแนวชายทะเลแล้วล่ะก็ จังหวัดภูเก็ต เป็นหนึ่งในสถานที่เที่ยวให้ดวงใจ ของทุกคนอย่างแน่แท้ เพราะเหตุว่าจังหวัดภูเก็ต มิได้มีชื่อเพียงแค่ในหมู่คนไทย แม้กระนั้นยังดังไกลไปถึงต่างชาติ สรุปว่า ถ้าหากนักเดินทางต่างประเทศได้ได้โอกาสมาเยี่ยมเมืองไทยของพวกเราแล้วล่ะก็ ไม่มีผู้ใดพลาดที่จะแวะพักผ่อนหย่อนใจที่จังหวัดภูเก็ตอย่างไม่ต้องสงสัย

จังหวัดภูเก็ตนั้น ตั้งอยู่ในภาคใต้ของเมืองไทยพวกเรา หาดอันดามัน มีเกาะหลักเป็นเกาะจังหวัดภูเก็ตและก็รายล้อมไปด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยมากไม่น้อยเลยทีเดียว ในเมืองจังหวัดภูเก็ตมีสถานที่เที่ยว อีกทั้งเชิงนิเวศน์ รวมทั้งเชิงวัฒนธรรม เราไปดูกันดีกว่า ว่ามีตรงไหนที่พวกเราจะไปเที่ยวพักผ่อนกัน

– Phuket Old Town หรือ เมืองเก่าจังหวัดภูเก็ต เป็นสถานที่ได้รับความนิยมที่สุดในนักเดินทาง ทั้งไทยและก็ต่างประเทศ เนื่องจากมีการตกแต่งสไตล์ชิโน-โปรเหม็นตุกีส เป็นเอกสักษณ์ และก็เป็นจุดที่นักท่องเทียวมาเดินเที่ยวถ่ายภาพกันเยอะมากเลยถนนหนทางสายนี้มีตลาดคนเดินทุกเมื่อเชื่อวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 16:00 น.เป็นต้นไป สามารถมาเดินเที่ยว ช้อปปิ้ง และก็ถ่ายภาพกับมุมงามๆเยอะมากเลย โครงการบ้านภูเก็ต

– แหลมพระพรหมเทพ เป็นแหลมที่อยู่ใต้สุดของเกาะจังหวัดภูเก็ต จุดสำหรับเพื่อชมวิวพระอาทิตย์ลับฟ้าที่ขึ้นชื่อว่างามที่สุดของเกาะจังหวัดภูเก็ตเลย การได้ไปดูดวงอาทิตย์ตกับที่รักจัดว่าโรแมนติคสุดๆไปเลย

– พระใหญ่ หรือ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรีที่เมืองจังหวัดภูเก็ต ติดตั้งอยู่บนยอดดอยนาคกำเนิด เป็นพุทธรูปปางมารชิขนาดใหญ่ ผิวของพุทธรูปประดับโดยการใช้หินอ่อนหชูขาวจากพม่า สวยมากมาย สามารถชักชวนคนรู้ใจไปทำบุญทำทาน ไหว้พระด้วยกันเพื่อเป็นมงคลต่อชีิวิตคู่ หรือจะประกอบพิธีสะเดาะเคราะห์ ด้วยการห้อยกระดิ่งทองสัมฤทธิ์ก็ได้

– วัดรังสรรค์ เป็นวัดที่มีความเก่าแก่มีประวัติที่มาที่ไปช้านานและก็เป็นสถานที่ติดตั้งของพระมหาธาตุเจดีย์ POOL VILLA ก็เลยทำให้วัดสังสรรค์ที่นี้เป็นวัดที่เลื่องลือที่สุดในเมืองจังหวัดภูเก็ต มีผู้มีความเชื่อหลั่งไหลไปไหว้สักการะบูชาจำนวนมาก ชาวต่างประเทศหรือนักเดินทางไทยเองก็ต่างพึงพอใจ ที่จะไปไหว้พระสักหนึ่ง ครั้งเวลาไปเยี่ยมเมืองจังหวัดภูเก็ต

พูลวิลล่า 2565

บ้านพักพูลวิลล่า จังหวัดภูเก็ต บรรยากาศดีสุดๆ เหมาะแก่การพักผ่อน

ออกทริปกับคนรักทั้งที พวกเรามักอยากบรรยากาศโรแมนติก สงบเงียบ ไม่มีเสียงดังรบกวน เสมือนโลกนี้มีเพียงแค่สองพวกเรา ซึ่งหอพักสไตล์พูลวิลล่า จัดว่าเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าหอพักจำพวกนี้มักถูกดีไซน์มาให้มีความเป็นส่วนตัวสูง ทั้งยังขนาดของห้องที่ค่อนจะโอ่อ่ากว้างใหญ่ สะดวก มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ไม่ต้องวุ่นวายปนเปกับแขกอื่นที่อาจมีเด็กตัวเล็กๆให้วุ่นวาย ยืนยันว่าที่พวกเราคัดเลือกมาแล้วนั้น รับประกันว่า สวยงามรวมทั้งบรรยากาศดีสุดๆไปเลย

พูลวิลล่า 2565

Point Yamu by COMO

โรงแรมแรกที่พวกเราจะมาชี้แนะกันในวันนี้เป็น Point Yamu by COMO เป็นโรงแรม 5 ดาว ที่ได้รับการตกแต่งข้างในโดยนักออกแบบชาวอิตาลีชื่อ Paola Navone ด้วยโทนสีฟ้าขาวสีฟ้ารวมทั้งน้ำทะเล สุดสบายตา ทำเลของอพาร์เม้นท์อยู่บนเขา ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเห็นทิวทัศน์เหนือสมุทรอันดามันรวมทั้งทิวทัศน์อ่าวจังหวัดพังงาแบบ 180 องศา มีสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้งขนาดใหญ่ มีให้บริการสปาและก็ศูนย์สุขภาพ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของบ้านพัก POOL VILLA

Point Yamu by COMO อยู่ห่างจากหาดทรายบางเทา 20 นาที แล้วก็ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตราว 1 ชั่วโมงโดยรถยนต์ ผู้เข้าพักที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวสามารถใช้พื้นที่จอดรถยนต์ได้ฟรี วิลล่าแต่ละห้องนั้นถูกดีไซน์มาให้มีความเป็นส่วนตัวสูง และก็ด้วยทิวทัศน์สมุทรที่แต่ละห้องสามารถเห็นทะเล นั้นทำให้บรรยากาศดีเยี่ยมเลย โครงการบ้านภูเก็ต

ที่พักมีให้เลือกถึง 17 แบบ แต่ว่าเราได้เลือกมา 6 แบบห้องที่เหมาะกับคู่รักโดยยิ่งไปกว่านั้น เป็น 6 แบบ ที่มีลานระเบียงแล้วก็สระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์สมุทร เพราะเหตุว่าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์มีพื้นที่ค่อนข้างจะกว้างก็เลยมีบริการรถยนต์ รับ-ส่ง ระหว่างห้องพักแล้วก็จุดบริการต่างๆด้านในตัวโรงแรม หากว่าที่พักจะตั้งอยู่บนเขา แม้กระนั้นทางรีสอร์ทก็อำนวยความสะดวกให้กับแขกผู้มาพักด้วยบริการรับ-ส่ง ระหว่างโรงแรมกับชายทะเลฟรี ไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มด้วย สะดวกสุดๆ POOL VILLA

  • ราคาต่อคืน ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป (ราคามีการเปลี่ยนตามฤดู)
  • แบบหอพักที่เหมาะกับคนรัก Bay Pool Suite / Verandah Room with Pool / Verandah Pool Suite / Phang Nga Pool Suite / COMO Suite / One-Bedroom Pool Villa
  • สถานที่ตั้ง ยามู
พูลวิลล่า 2565

Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel

Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel เป็นโรงแรม 5 ดาว มีชื่อที่ทุกคนจำเป็นต้องเคยได้ฟังชื่อกันมาแน่ๆ เพราะเหตุว่าโรงแรมที่นี้ต้อนรับลูกค้าศิลปินเซเลปมาแล้วเยอะแยะนับไม่ถ้วน มีการลงรูป เช็คอินกันอยู่เสมอๆSri Panwa Phuket ตั้งอยู่รอบๆยอดแหลมพันวา บนพื้นที่ป่าฝนเขตร้อนพื้นที่กว้างแทบ 100 ไร่ ตกแต่งอย่างนำสมัย​​ วิลล่าทุกห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว แบบอินฟินิตี้ แล้วก็ไม่นิบาร์ฟรีทั้งหมด นอกนั้นยังมีบริการสปา สนามเทนนิส เรือคายัคแล้วก็ดำน้ำฟรีหน้าริมทะเลที่พักอีกด้วย

Sri Panwa Phuket โครงการบ้านภูเก็ต เป็นโรงแรมที่มีบรรยากาศสงบเงียบ ห้องวิลล่ามีความเป็นส่วนตัวสูงและก็กว้างใหญ่ มีบริการรถยนต์ รับ-ส่ง ภายในตัวโรงแรม จุดเด่นอีกข้อของที่นี้ เป็นมีหาดทรายส่วนตัว ทำให้มีความเป็นส่วนตัว ไม่ต้องไปผสมปนเปกับนักเดินทางที่ไม่ใช่แขกของรีสอร์ทเลยคะ ที่ขึ้นชื่อลือชาอีกหนึ่งเรื่องของรีสอร์ทนี้เป็น Baba Nest สถานที่นั่งกินลมชมวิว จิบเหล้าองุ่นหรือค๊อกเทลไป บ้าน นั่งดูดวงอาทิตย์ตกดิน กับบรรยากาศโรแมนติกมากๆ เหมาะสมกับคู่รักสุดๆเลย

  • ราคาต่อคืน ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป (ราคามีการเปลี่ยนตามฤดู)
  • แบบห้องพักที่เหมาะกับคู่สมรส Pool Suite East / Pool Suite West / 1BR Pool Villa / 1BR Pool Villa A / 1BR Pool Villa B / 1BR Luxury Residential Pool Villa
  • สถานที่ตั้ง แหลมพันวา

=====================

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป โครงการบ้านแฝด 2021 วิลล่าภูเก็ต 2565

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa