ร้านกาแฟ ภูเก็ต

ร้านกาแฟ ภูเก็ต

ร้านกาแฟ ภูเก็ต สายชิค สายชิล สายสโลว์ไลฟ์ต้องไม่พลาด

ร้านกาแฟ ภูเก็ต POOL VILLA สายชิค สายชิล สายสโลว์ไลฟ์ต้องไม่พลาด บางร้านสุดชิลล์ บางร้านโคตรเท่ห์ บางร้านขนมโคตรอร่อย แล้วร้านไหน เป็นแบบที่เพื่อนๆ ชอบเพราะภูเก็ตไม่ได้มีแต่ทะเล หรือโรงแรม บ้าน พักสวยๆเท่านั้น แต่ยังมีร้านกาแฟเก๋ๆ สวยๆ อีกมากให้เราไปเยี่ยมชม โครงการบ้านภูเก็ต

เมื่อพูดถึงภูเก็ต สิ่งที่ทุกคนนึกถึงคงจะไม่พ้นทะเลแน่นอน แต่จะบอกให้ว่าภูเก็ตนั้นไม่ได้มีดีแค่วิวทะเลเท่านั้น เราจะมาพาทุกคนไปเปลี่ยนบรรยากาศจากสีฟ้าของน้ำทะเล เป็นสีเขียวสุดเย็นตาของต้นไม้กัน กับคาเฟ่ภูเก็ตสไตล์วิวสวน ร่มรื่นเย็นสบาย POOL VILLA ในหมู่แมกไม้สีเขียว

บอกเลยว่าไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้นั่งจิบกาแฟ กินขนม ท่ามกลางบรรยากาศสีเขียวสุดร่มรื่นอีกแล้ว สบายเหมือนอยู่บ้าน อย่ารอช้า ตามมาดูกันเลย

ร้านกาแฟ ภูเก็ต

ร้านกาแฟภูเก็ตสไตล์วิวสวน ร่มรื่นเย็นสบาย

Refresh.tropicalcafe ร้านคาเฟ่ภูเก็ตสไตล์บาหลีที่โด่งดังมาก ๆ ด้วยบรรยากาศการตกแต่งที่เต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ และสระน้ำเล็ก ๆ ให้เราได้ถ่ายรูปเก๋ ๆ เมนูเด่นของเขาก็มีทั้ง Smoothie, Smoothie Bowl, น้ำปั่น, กาแฟ และอีกมากมาย โครงการบ้านภูเก็ต

ที่รับรองว่าดื่มแล้วเฟรชกลับไปแน่นอน สมกับคอนเซปต์ Refresh, Let’s make you “Fresh” เมนูแนะนำ “Yogurt Bowl” เป็นโยเกิร์ตหน้าผลไม้ที่เครื่องแน่น จัดเต็มมาก มีน้ำผึ้งเสิร์ฟแยก เติมได้ตามใจชอบเลย เป็นอีกร้านน่านั่งภูเก็ตที่บอกเลยว่าห้ามพลาด

SEA CALM Cafe&Bistro คาเฟ่ภูเก็ตเล็ก ๆ น่ารัก ๆ ในห้องกระจก ร้านนี้อยู่ใกล้กับสนามบิน เหมาะสำหรับแวะมานั่งพักผ่อนชิล ๆ หลังลงเครื่องหรือก่อนกลับ ด้านนอกตกแต่งเป็นสวนน้อย ๆ สไตล์อังกฤษ มีต้นไม้ให้ความร่มรื่น ส่วนด้านในก็แต่งได้น่ารักมาก ๆ

บอกเลยว่าถ่ายรูปกันได้ยาว ๆ Signature Dish คือ “ยำสีคราม” เป็นวุ้นเส้นสีออกฟ้า ๆ ม่วง ๆ รสชาติแซ่บจัดจ้าน ควรลองอย่างยิ่ง ส่วนของหวานสั่งมาเป็น “โทสต์มะพร้าว” มะพร้าวเยอะ ชิ้นใหญ่ ซอสกะทิก็ดีไม่หวานไป โครงการบ้านภูเก็ต กินแล้วเข้ากันสุด ๆ

Cafe’ KantaryPhuket ร้านคาเฟ่ภูเก็ตบรรยากาศดี อยู่หน้าหาดแหลมพันวา สามารถมองออกไปเห็นวิวทะเลสวย ๆ ที่นี่มีโซน Outdoor ด้วย มาตอนเย็น ๆ และนั่งด้านนอกได้บรรยากาศร่มรื่นของต้นไม้ก็ฟินไปอีกแบบ เมนูเค้กที่นี่รสชาติดี

มีไอศกรีมโฮมเมดหลายรสชาติ พนักงานบริการดี น่ารักประทับใจมาก เราสั่ง “Peach Almond Pie” รสชาติดีมาก มี Crumble กรุบ ๆ และเนื้อพีชเต็ม ๆ ด้านล่าง รวม ๆ แล้วคือประทับใจมาก เป็นคาเฟ่ในภูเก็ตที่แนะนำให้มาเลย

Pikgo Coffee & Zakka เป็นร้านกาแฟภูเก็ตที่ตกแต่งได้น่ารักมาก ๆ จะนั่งสบาย ๆ ในโซนห้องแอร์ หรือจะนั่งชมวิววงเวียนสะพานหินใต้ร่มไม้ด้านนอกก็ดี เค้กในตู้เค้กมีหลายเมนู เราลองสั่ง “พายมะม่วง” มีมะม่วงมาให้เป็นชิ้นเต็ม ๆ คำ อยู่ด้านในเลย ส่วน “เค้กมะพร้าว” คือดีงาม นุ่มมาก แนะนำเลย ใครมาเที่ยวภูเก็ตก็อยากให้ลองมาแวะร้านกาแฟภูเก็ตร้านนี้กัน รับรองไม่ผิดหวัง POOL VILLA

Three Monkeys Restaurant ร้านอาหารและคาเฟ่ภูเก็ตที่มีบรรยากาศสบาย ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ ตัวร้านออกแบบมาได้สวยงามลงตัวเข้ากับธรรมชาติในทุก ๆ มุม มีเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือก สำหรับคอกาแฟห้ามพลาดเลย

เพราะทางร้านมีเมล็ดกาแฟจากไร่ของตัวเองส่งตรงมาจากจังหวัดเชียงราย รสชาติหอมนุ่มละมุนมาก ผมสั่ง “Epresso Coconut” เสิร์ฟมาในลูกมะพร้าวเลยครับ เก๋ดี รวม ๆ ถือเป็นร้านน่านั่งภูเก็ตที่ไม่ควรพลาดครับ บรรยากาศมันดีมากจริง ๆ

ร้านกาแฟ ภูเก็ต

ร้านกาแฟภูเก็ต สุดเด็ดต้องไปกิน

Margaret fresh coffee & bakery home made ร้านวิวสวยที่ซ่อนตัวในทางแยกเล็ก ๆ ก่อนถึงแหลมพรหมเทพ เป็นร้านอาหารและคาเฟ่ภูเก็ตเล็ก ๆ ที่มีที่นั่งไม่มาก แต่เห็นวิวทะเลภูเก็ตดีมาก คุณสามารถชื่นชมทะเลสีครามได้ถึง 180 องศา

พร้อมต้นไม้น้อยใหญ่ ร่มรื่นสบายตา สำหรับคาเฟ่ภูเก็ตนี้มีเมนูขนมและเครื่องดื่มหลากหลายให้บริการ เค้ก “Melt Soft Choc” และ “น้ำมะม่วงปั่น” รสชาติดีมาก เค้กนิ่มกำลังดี ไม่หวานจนเกินไป โครงการบ้านภูเก็ต

บ้านสวนกาแฟเขาโต๊ะแซะ ได้ยินชื่อมาสักพักแล้วกับคาเฟ่ภูเก็ตบรรยากาศในสวน ตัวร้านเป็นบ้านไม้เล็ก ๆ บนเนินเขา ถึงแม้จะอยู่บนที่สูง แต่ก็ไม่ทำให้ลูกค้าลดน้อยลงไปเลย จุดเด่นของร้านนี้ก็คือ ธรรมชาติที่อยู่รอบตัว วิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ซึ่งสามารถมองเห็นทะเลได้จากด้านบนด้วย ไม่แปลกใจว่าทำไมใครก็ต้องมาแวะคาเฟ่ภูเก็ตร้านนี้ เมนูที่นี่มีทั้งอาหารคาว ขนมหวาน และเครื่องดื่ม เราสั่ง “สเต๊กไก่พริกไทยดำ” ไก่นุ่มมาก รสชาติดีเลย ส่วน “ชาดอกกาแฟ” ไม่เคยเห็นที่ไหนเลยสั่งมา จิบแล้วได้กลิ่นไม้แห้งจาง ๆ ผ่อนคลายมากเลย

Papa House Coffee ร้านกาแฟภูเก็ต “Papa House Coffee” เป็นร้านที่บรรยากาศดีมาก มีความร่มรื่น ทำให้รู้สึกสบาย ผ่อนคลายมาก ๆ เหมาะกับการมานั่งจิบกาแฟยามเช้าเป็นของขวัญให้ตัวเอง ผมสั่ง “Iced Latte” แก้วโต ๆ หวานน้อย หอมมาก รสไม่ขม มีความกลมกล่อมพอดี นอกจากกาแฟและเครื่องดื่ม ทางร้านยังขายพวกอาหารเช้า อาหารทานเล่น ไปจนถึงอาหารมื้อหนักเลยทีเดียว ครบครันมาก ๆ เหมือนกับนั่งอยู่ที่ บ้าน เลย

The River Coffee ร้านกาแฟภูเก็ตเล็ก ๆ ที่แฝงไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติล้วน ๆ ให้ความรู้สึกเย็นสบาย วันที่อากาศดี ๆ ทางร้านจะจัดโต๊ะให้ลูกค้าได้ลงไปนั่งแช่เท้าดื่มชา กาแฟ หรือกินอาหารแบบชิล ๆ มีมุมสวยสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปเราสั่ง “ลาเต้เย็น” เพราะติดใจในความเข้มของกาแฟและความนุ่มของนม ที่เข้ากันอย่างลงตัว สรุปคือเป็นร้านกาแฟภูเก็ตที่บรรยากาศดีมาก ๆ ควรค่าแก่การมา POOL VILLA

Simply ‘ism คาเฟ่ภูเก็ตบรรยากาศดี ร้านอยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ และบึงน้ำ ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ตัวร้านตกแต่งเน้นโทนขาวไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย ส่วนเมนูเครื่องดื่ม ขนม และอาหาร คือน่ากินมาก เราสั่ง “พิซซ่า” แป้งบางกรอบ รสชาติดี กับ “เสาวรสโซดา” มีความเปรี้ยวเล็ก ๆ ไม่หวานมาก ดื่มแล้วสดชื่น ได้ชมวิวบึง สูดเอาออกซิเจนเข้าไปเต็มปอด มันฟีลดีมาก ๆ แนะนำให้เป็นคาเฟ่ในภูเก็ตที่ควรมา โปรแกรม เที่ยว ภูเก็ต 1 วันสุดประทับใจ บ้านสําเร็จรูป

เกี่ยวกับบ้านเพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas. pool villas.phuket villa