ที่พักภูเก็ตในเมือง

ที่พักภูเก็ตในเมือง

ที่พักภูเก็ตในเมือง

ที่พักภูเก็ตในเมือง นอกจากที่พักจะได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA Plus ที่พักยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก และที่จอดรถฟรี ที่พักตั้งอยู่ในย่านป่าตองของภูเก็ต ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ อย่าลืมแบ่งเวลาไปเที่ยวถนนบางลา

ที่พักภูเก็ตในเมือง 1

รวมถึงหาดป่าตองใกล้เคียง ที่พัก 4 ดาวคุณภาพสูงแห่งนี้มี ห้องสตรีม, บริการนวด และ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักเกาะล้าน ที่พัก

อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ภูเก็ต (SHA Extra Plus) ตอบโจทย์นักเดินทางอย่างยิ่งในการเที่ยวสำรวจภูเก็ต โรงแรมนี้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ซึ่งเดินทางไปได้อย่างสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของ อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ภูเก็ต (SHA Extra Plus) 5 พูลวิลล่าภูเก็ตสุดหรู

จะช่วยให้นักเดินทางรู้สึกผ่อนคลายสบายใจตลอดการเข้าพัก โพสต์รูปภาพและตอบอีเมลได้ทุกเมื่อที่ต้องการด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีของโรงแรมนี้ วางแผนการเดินทางล่วงหน้าทั้งขาไปและกลับจากสนามบินด้วยบริการรับส่งของโรงแรมเที่ยวภูเก็ตได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยบริการแท็กซี, บริการรถรับส่ง และ บริการเช่ารถ ของโรงแรม

ผู้เข้าพักที่เดินทางมาด้วยรถยนต์สามารถจอดรถได้ฟรี วางแผนเที่ยวในแต่ละวันอย่างสะดวกสบายด้วยบริการต่างๆ จากแผนกต้อนรับ ซึ่งรวมถึงห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ และ บริการตู้นิรภัย บริการทัวร์ท่องเที่ยวของที่พักสามารถช่วยผู้เข้าพักจองตั๋วสำหรับที่เที่ยวและความบันเทิงยอดนิยมต่างๆ ใกล้ที่พัก สวมชุดเก่งได้เรื่อยๆ ด้วยบริการซักแห้ง

และ บริการซักรีด ณ อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ภูเก็ต (SHA Extra Plus)เพลิดเพลินกับการพักผ่อนอย่างสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก เช่น บริการรูมเซอร์วิส และ บริการทำความสะอาดรายวัน ที่พักอนุญาตให้สูบบุหรี่เฉพาะในพื้นที่สูบบุหรี่ที่กำหนดเท่านั้น เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของแขกและพนักงานทุกคน

ห้องพักที่ อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ภูเก็ต (SHA Extra Plus) มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับผู้เข้าพัก เพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบาย ห้องพักบางห้องในโรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการ นับแต่ ผ้าม่านทึบแสง, เครื่องปรับอากาศ และ ผ้าปูที่นอน อ่านเพิ่มเติม : assetdata.land

ห้องพักบางห้องที่ อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ภูเก็ต (SHA Extra Plus) มีการดีไซน์ซึ่งให้บริการระเบียงหรือชานห้อง ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านความบันเทิงนับแต่ เคเบิลทีวี และ โทรทัศน์โรงแรมแห่งนี้ยังมีตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟหรือชา, ชาสำเร็จรูป, มินิบาร์ และ น้ำดื่มบรรจุขวด

ให้บริการในห้องพักบางห้องแก่ผู้เข้าพักด้วยเช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำมีความสำคัญต่อการเข้าพักที่ผ่อนคลาย ซึ่งโรงแรมแห่งนี้มีผ้าขนหนู, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, เสื้อคลุมอาบน้ำ และ ไดร์เป่าผม ให้บริการในบางห้องพัก

ที่พักภูเก็ตในเมือง 2

อาหารและกิจกรรมน่าสนใจ

เริ่มต้นวันด้วยบริการอาหารเช้าแสนอร่อยที่ อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ภูเก็ต (SHA Extra Plus) สะดวกสบายทันทีที่เริ่มต้นวันใหม่ เพลิดเพลินกับความสุขยามเช้าด้วยการจิบกาแฟดีๆ ที่ร้านกาแฟที่ตั้งอยู่ในโรงแรมนี้ อย่าปล่อยให้ความหิวส่งผลต่อแผนการเดินทาง

ห้องอาหารในที่พักมีอาหารรสชาติเยี่ยมให้บริการ เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ทริปเดินทาง เพลิดเพลินกับกิจกรรมยามเย็นได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องออกจากที่พักได้ที่ห้องคาราโอเกะ และ บาร์พักผ่อนอยู่ในที่พักก็สนุกได้ไม่แพ้ออกไปเที่ยวข้างนอก เพราะที่ อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ภูเก็ต (SHA Extra Plus) 

มีกิจกรรมสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจไว้ให้บริการมากมาย ออกไปเล่นน้ำทะเลได้ง่ายๆ เมื่อเข้าพักที่โรงแรม อยากเดินเล่นริมชายหาดเมื่อไหร่ก็สะดวก ปิดท้ายวันอย่างผ่อนคลายเต็มขั้นด้วยบริการห้องอบไอน้ำ, บริการนวด, ซาวน่า และ สปา สระว่ายน้ำของโรงแรมเป็นตัวเลือกในการผ่อนคลายที่ดีไม่แพ้กิจกรรมอื่นๆ

บาร์ริมสระว่ายน้ำของโรงแรม มีบริการค็อกเทลชิลๆ และเครื่องดื่มต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย โรงแรมมีห้องฟิตเนสให้บริการ ใครอยากออกกำลังกายเพื่อเติมความสดชื่น หรือเบิร์นแคลก็ได้เลย อากาศร้อนก็ไม่หวั่นเพราะที่พักมีกิจกรรมทางน้ำช่วยคลายร้อน

เช่น กีฬาทางน้ำแบบไม่ใช้เครื่องยนต์, การดำน้ำตื้น (สน็อกเกิล), กีฬาทางน้ำแบบใช้เครื่องยนต์, การดำน้ำ และ การเล่นวินด์เซิร์ฟ หากชอบเล่นกีฬาทางน้ำ รับรองว่าจะต้องถูกใจ อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ภูเก็ต (SHA Extra Plus) มีบริการ เช่น เรือ, บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ และ เรือแคนู

ทำกิจกรรมสนุกๆ แบบไม่ต้องเดินทางไกล เพราะ อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ภูเก็ต (SHA Extra Plus) มีบริการเส้นทางปีนเขา, ลานโบว์ลิ่ง, โต๊ะปิงปอง และ กระดานปาเป้า หากมีคนสำคัญรออยู่ที่บ้าน แวะซื้อของฝากได้ที่ร้านขายของที่ระลึกของที่พัก

รอบๆ ที่พัก

เข้าพักในโรงแรมนี้ แล้วหาเวลาออกไปสำรวจที่เที่ยวในภูเก็ตได้เลย พักผ่อนสบายๆ เดินเล่นริมชายหาด หรือไปนั่งมองคลื่นทะเลเพลินๆ ได้เลยที่ หาดป่าตอง ซึ่งอยู่ห่างออกไป 1.7 กิโลเมตร อย่าลืมแวะไปถ่ายรูปปังๆ ที่ พระใหญ่ภูเก็ต ซึ่งอยู่ห่างออกไป 9.3 กิโลเมตร ขอบอกว่าใครได้มาเที่ยวภูเก็ตเป็นต้องแวะแชะภาพทุกราย

ข้อดีของการเข้าพักที่นี่

ห้องพักของที่นี่ราคาถูกกว่าที่พักอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 90%
บริการด้านอาหารของโรงแรมแห่งนี้ ได้รับคะแนนสูงกว่าคะแนนของที่พักอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 89%
ผู้ที่เคยเข้าพักที่นี่ถูกใจในความสะดวกสบายของห้องพักสุดๆ โดยให้คะแนนในเรื่องนี้สูงกว่าคะแนนของที่พักอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 85%

นโยบายของที่พัก

เด็กและเตียงเสริม

บริการเตียงเสริมขึ้นอยู่กับประเภทห้องที่เลือก กรุณาตรวจสอบจำนวนผู้เข้าพักที่กำหนดในแต่ละห้องสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เด็กทุกคนเข้าพักได้ (ไม่จำกัดอายุ)

ที่พักภูเก็ตในเมือง  3