พูลวิลล่าพัทยา 2 คน

พูลวิลล่าพัทยา 2 คน

พูลวิลล่าพัทยา 2 คน

พูลวิลล่าพัทยา 2 คน

พูลวิลล่าพัทยา 2 คน แนะนำที่พักพลูวิลล่าพัทยา 2022 พาแฟนไปเติมความหวานให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ พัทยานับเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพราะใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพ นอกจากนี้ยังมีที่พักสุดแสนโรแมนติก เหมาะสำหรับมาฮันนีมูน ให้คู่รักได้ผ่อนคลายกับวิวริมทะเล หรือชมพระอาทิตย์ตกดินจากสระว่ายน้ำริมระเบียง นอนฟังเสียงคลื่นในห้องพักสุดหรู พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หรือใครจะมาพักผ่อนแบบครอบครัวก็ไม่ว่ากัน จะมี พูลวิลล่าพัทยา 2565 ที่ไหนบ้างนั้น ตามาดูกันได้เลยค่ะ อ่านเพิ่มเติม

เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลลา รีสอร์ท (The Ville Jomtien Pool Villa Resort)

เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลลา รีสอร์ท (The Ville Jomtien Pool Villa Resort)

พลูวิลลาพัทยาสุดหรูมาพร้อมกับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น Villas เน้นบรรยากาศความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นที่รวม 51,900 ตารางเมตร ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบวิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ภายในมีสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่นและเป็นส่วนตัว  

หากมากันหลายคู่ ก็มีบ้านพักแบบดับเบิ้ลพูล เป็นบ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวถึง 2 สระ มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นอีก ส่วนไฮไลท์อยู่ที่ห้องพักแบบลักซ์ชัวรี่ วิลลา มี  6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สามารถพักได้ถึง 15 ท่าน ในบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนแบบกลุ่มใหญ่ห้องครัวฝรั่ง

เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลลา รีสอร์ท (The Ville Jomtien Pool Villa Resort)

ที่อยู่ : Soi Mu Ban The Ville Jomtien 3 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,400 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : www.thevillepoolvilla.com

เว็บไซต์ : 038 076 270

เฟซบุ๊ก : The Ville Jomtien

ยู พัทยา (U Pattaya Hotel)

ยู พัทยา (U Pattaya Hotel)

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา ระดับ 5 ดาว หนึ่งในโรงแรมที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก อยู่ติดริมหาดจอมเทียน-บางเสร่ ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “หมู่บ้านชาวประมง” ภายในตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติผสมผสานความร่วมสมัยไว้อย่างลงตัว โดยใช้ไม้เป็นวัสดุหลัก เน้นความโล่งโปร่งสบาย ที่นี่เป็นโรงแรมขนาดกลาง มีห้องพักแบบตึก และแบบพลูวิลลา รวมทั้งหมด 44 ห้อง ส่วนไฮไลท์อยู่ที่ห้องพักแบบบีช ฟร้อนท์พูลวิวลา จำนวน 3 หลัง ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยจัดวางเตียงนอนหันหน้าเข้าทะเล มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งให้ได้ชมทิวทัศน์แห่งท้องทะเลแบบเต็มตา หรือจะลิ้มลองอาหารรสเลิศภายในห้องอาหารริมชายทะเล ที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน นอกจากนี้ยังมี ลา เวล่า บาร์ชั้นบนแบบเปิดโล่ง ชมวิวทะเลได้แบบ 180 องศา ในบรรยากาศยามเย็นสุดแสนโรแมนติก พร้อมบริการเครื่องดื่ม ของว่าง และค็อกเทล ให้คู่รักได้ผ่อนคลายไปกับเสียงเพลง ปล่อยอารมณ์ไปกับเสียงคลื่น ตลอดเวลาแห่งการพักผ่อน

ยู พัทยา (U Pattaya Hotel)

U Pattaya ตั้งอยู่หน้าชายหาดนาจอมเทียน ให้บริการห้องพักและวิลลาที่ได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัย มีเครื่องปรับอากาศและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย และบริการนวด ท่านจะเพลิดเพลินกับการพักในห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงบริการอาหารเช้าซึ่งยืดหยุ่นทั้งเวลาและสถานที่

ห้องพักทุกประเภทมีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอ่างอาบน้ำในร่มหรือกลางแจ้ง วิลลาบางหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวทะเลU Pattaya บริการที่จอดรถฟรี และมีห้องอาหารและบาร์ในสถานที่ พร้อมบริการรูมเซอร์วิส พนักงานที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมงสามารถจัดบริการพนักงานคอนเซียร์จ บริการจักรยานเช่า และบริการรถรับส่ง

ที่อยู่ : 70/14 หมู่ 8 ซ.นาจอมเทียน เมืองพัทยา จ. ชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 7,700 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 033 046 100

เว็บไซต์ : www.upattaya.com

เฟซบุ๊ก : U Pattaya

ซี ทู พูลวิลลา พัทยา (Sea Two Pool Villa)

ซี ทู พูลวิลลา พัทยา (Sea Two Pool Villa)

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา ที่ตั้งอยู่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 2 กิโลเมตร เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์น โดยใช้ปูนดิบและไม้ธรรมชาตินำมาตกแต่งได้อย่างลงตัว มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ รวม 111 วิลลา อย่างเช่นห้องพักแบบ Deluxe Pool Villa ภายในห้องได้รับการออกแบบที่ทันสมัย บรรยากาศภายในห้องให้อารมณ์เงียบสงบด้วยสีเอริร์ธ

โทน เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวสวน พร้อมพื้นที่กว้างขวางและหรูหราไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้คู่รักและครอบครัวของคุณได้ผ่อนคลาย เติมเต็มวันหยุดพักผ่อนอันแสนวิเศษให้น่าจดจำยิ่งขึ้น

ซี ทู พูลวิลลา พัทยา (Sea Two Pool Villa)

Sea Two Pool Villa Resort Pattaya มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ ที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ และห้องอาหารในสถานที่ให้บริการเมนูอาหารตามสั่ง Sea Two Pool Villa Resort Pattaya ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี ห่างจากตลาดน้ำพัทยา 400 เมตร ห่างจากหาดจอมเทียน 3.4 กิโลเมตร

และห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา-ระยอง-พัทยา 25 กิโลเมตรSea Two Pool Villa Resort Pattaya ให้บริการห้องพักพร้อมวิวสระว่ายน้ำและวิวสวนจา​​กห้องพักทุกห้อง มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน เครื่องเล่นดีวีดี พื้นที่รับประทานอาหาร ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า ห้องน้ำส่วนตัวมีอ่างอาบน้ำ หรือฝักบัวและอ่างอาบน้ำ

ที่อยู่ : 68/20 หมู่ 9 ตำบลหนองปรือ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150บ้านพักพูลวิลล่าพัทยา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,00 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 038 076 300

เว็บไซต์ : www.seatwopoolvillaresort.com