บ้านหรูในภูเก็ต

บ้านหรูในภูเก็ต

บ้านหรูในภูเก็ต โครงการสุดหรูในภูเก็ต luxury house in phuket โครงการสุดหรูในภูเก็ตราคาเริ่มต้นกว่า 20 ล้านบาท

แนะนำโครงการสุดหรูในภูเก็ต บ้านหรูในภูเก็ต โครงการสุดหรูในภูเก็ต luxury house in phuket โครงการสุดหรูในภูเก็ตราคาเริ่มต้นกว่า 20 ล้านบาท จังหวัด “ภูเก็ต” เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ตั้งที่นักลงทุนทั้งหลายต้องจับตามอง ด้วยมีความโดดเด่นทางด้านการท่องเที่ยว การเจริญเติบโตของราคาคอนโดมิเนียม บ้านจัดสรรและก็อสังหาริมทรัพย์อื่นๆในทำเลที่ตั้งนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย โครงการบ้านภูเก็ต  

วันนี้เราพาคุณไปชม 5 โครงการหรู ในจังหวัดภูเก็ตที่มีราคาตั้งแต่ 20 ล้านบาทขึ้นไป สำหรับใครที่กำลังมองหา บ้าน พักตากอากาศหรือวิลล่าที่เหมาะสำหรับการลงทุนห้ามพลาดเลย

บ้านหรูในภูเก็ต

4 โครงการสุดหรูในภูเก็ตราคาเริ่มต้นกว่า 20 ล้านบาท

บ้านหรูในภูเก็ต

The View Phuket เดอะ วิว ภูเก็ต

โครงการตั้งอยู่ซอยข้างร้านสายธารบุญ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน เป็นต้นว่า โรงเรียนบ้านกะตะ ที่ทำการไปรษณีย์กะรน สำนักงานเทศบาลตำบลกะรน รวมทั้งหาดป่าตอง บรรยาการภายในโครงการดีไซน์ให้มีความร่มรื่น สงบเงียบ ให้ความเป็นส่วนตัวเหมาะกับเป็นที่พักอาศัย

บ้านหรูในภูเก็ต

The Jade Villas เดอะ เจด วิลล่า

วิลล่าส่วนตัว 3 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว โครงการตั้งอยู่ บนถนนทางหลวงหมายเลข 4233 บริเวณภูเก็ตแฟนตาซี มุ่งหน้าไปทางหาดกะหลิม ราวๆ 5 กิโลเมตร อยู่ด้านซ้ายมือ รายล้อมด้วยสถานศึกษา รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยว เป็นต้นว่า โรงเรียนวัดสุวรรณคีรีวงศ์ ภูเก็ตแฟนตาซี และหาดกะหลิม POOL VILLA

บ้านหรูในภูเก็ต

Malaiwana Residences มาลัยวนา เรสซิเด้นท์

โครงการได้รับรางวัลที่อยู่ที่อาศัยภาคเอกชนที่พักที่อาศัยสามารถมองเห็นทัศนียภาพกว้างไกลของหาดตามแนวชายฝั่งทะเลตะวันตกที่สงบเงียบของจังหวัดภูเก็ต ออกแบบให้ทุกยูนิตมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 600 – 735 ตารางเมตร ให้คุณมีความสุขแล้วก็เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตในทุกๆวันในตำบลสาคู อำเภอถลาง

บ้านหรูในภูเก็ต

The Heights Phuket เดอะ ไฮท์ ภูเก็ต

เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน ถนน กะตะ-ไสยวน ตำบล กะรน คอนโดนี้ มีอาคารเดียว แล้วก็ รวมทั้งหมด 51 ยูนิต ล้อมรอบด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เป็นต้นว่า สำนักงานเทศบาลตำบลกะรน เทสโก้ โลตัส ราไวย์ รวมทั้งโฮมโปรวิลเลจ ภูเก็ต การเดินทางสะดวกใกล้ถนนสายหลัก เป็นต้นว่า ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4233 ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4028 และก็ถนนวิเศษ

เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ 4 โครงการ ที่เราคัดสรรมาให้รับชมในวันนี้ ต้องขอบอกว่าน่าอยู่มากๆ และเหมาะสมกับราคาจริงๆ ไม่ว่าจะเลือกซื้อเพื่อการอยู่อาศัยที่เหนือระดับ หรือเพื่อเป็นการลงทุนเพื่อผลกำไรใรอนาคตก็น่าสนใจทั้งนั้นเลย โครงการบ้านภูเก็ต

บ้านหรูในภูเก็ต

หมู่บ้านหรูในภูเก็ตบ้านน่าอยู่ สังคมคุณภาพ โครงการน่าอยู่ พร้อมพื้นที่ศูนย์กลางอบอุ่น 

หมู่บ้านหรูในภูเก็ตน่าอยู่ คนจำนวนไม่น้อยมักกล่าวว่า “บ้าน”หมายถึงสินทรัพย์ที่มีมูลค่า ลงทุนกับบ้านย่อมเป็นผลมากยิ่งกว่า ลงทุนกับเงินที่มีค่า เสื่อมอย่างรถยนต์ แม้กระนั้นคุณนักอ่านรู้ หรือ ไม่ว่าสำหรับเพื่อการเลือกซื้อบ้านแต่ละข้างหลัง มิได้เป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นเหมือนอย่างที่คิดนะ นอกเหนือจากที่จะจะต้องทำเรื่องขอสินชื่อบ้านแล้ว สำหรับในการตกลงใจซื้อโครงงานบ้าน อย่างหมู่บ้านจัดสรร ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่สำคัญไม่แพ้กัน! วันนี้พวกเราก็เลยไม่พลาดที่จะนำสาระดีๆมาฝากคุณนักอ่านกัน ซึ่งนอกเหนือจากทำเลที่ตั้งที่สบายหัวข้อการเดินทาง รองรับด้วยรถไฟฟ้า และก็ ไม่ไกลจากทางด่วน ราคาซึ่งสามารถเป็นเจ้าของ แล้วก็ แตะต้องได้ ยังมีอีก 3 ต้นเหตุ ที่ช่วยเติมเต็มให้บ้านเดี่ยวของคุณ เปี่ยมไปด้วยความสำราญ ตอบปัญหาครอบครัว และก็ สื่อความหมายต่อการใช้ชีวิตที่เพอร์เฟ็คเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

1.ตัวบ้านรวมทั้งการออกแบบพื้นที่ใช้สอย

อย่างที่ได้เกริ่นข้างต้นว่าไม่ใช่แค่ทำเลที่ตั้งที่สบาย แล้วก็ ราคาด้ามจับจำต้องได้เพียงแค่นั้น แม้แต่ว่าหมดทั้งตัวบ้าน แล้วก็ การออกแบบพื้นที่ใช้สอย ได้อย่างคุ้มก็มีความจำเป็น หรือ บางทีอาจกล่าวได้ว่ามีพร้อม อีกทั้งความสวยสดงดงาม ล้ำสมัย และก็ มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ด้วยการฉีกกฎการออกแบบฟังก์ชัน ในแบบเดิมๆดังที่เคยเป็นมาได้อย่างพอดี เป็นต้นว่า เพดานสูง Terrace ข้างนอกที่กว้างขึ้น การออกแบบพื้นที่ ที่สามารถตอบปัญหาการใช้แรงงานได้มากขึ้น หรือ การเชื่อมต่อของ พื้นที่ข้างในได้อย่างพอดี โน่นเพราะเหตุว่า ความเกี่ยวเนื่องของพื้นที่ข้างใน แล้วก็ ข้างนอก ช่วยสร้างบรรยากาศสบาย แล้วก็ น่าอยู่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เมื่อมองเห็นแล้วสามารถจินตนาการได้ว่า ถ้าหากดำรงชีวิตอยู่ในบ้านผู้เดียวข้างหลังนี้ จำเป็นต้องเต็มไปด้วยสเปซ ที่ตอบปัญหา และก็ สุขสบาย เสมือนก้าวผ่านความโกลาหลข้างนอกไปสู่ พื้นที่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัว สงบ อยู่แล้วให้ความรู้ความเข้าใจสึกราวกับได้พักในแต่ละวันโดยไม่จำเป็นจำต้อง เดินทางไปพักที่แห่งไหน รวมทั้ง มีพื้นที่หลายๆจุดในบ้าน ซึ่งสามารถทำกิจกรรมด้วยกันได้ รวมทั้ง ยิ่งดีถ้าแบบบ้านที่ประทับใจ เป็นบ้านที่สร้างเสร็จ พร้อมเข้าอยู่พร้อมโอน คุณสามารถสัมผัสได้ถึง ประสิทธิภาพของานก่อสร้าง รวมทั้ง ออกแบบรวมทั้งการแบ่งแบบแปลนด้านในภาย ว่าสนองตอบการใช้แรงงานของครอบครัว หรือ ไม่ POOL VILLA

2.สังคมประสิทธิภาพและก็สภาพแวดล้อมที่ดี

เมื่อได้แบบบ้านน่าอยู่แล้วก็ฟังก์ชันการใช้แรงงานที่ตรงจิตใจแล้ว สังคมเพื่อนบ้าน ก็นับว่าเป็นตัวแปรสำคัญ ซึ่งสามารถสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งยังกาย รวมทั้ง หัวใจให้ท่าน แล้วก็ ครอบครัวได้อย่างยั่งยืน เพราะว่าการจะซื้อบ้านเดี่ยวสักข้างหลัง พอๆกับเป็นการซื้อสังคม และก็ คุณภาพชีวิตของตัวเรา รวมทั้ง ครอบครัวของพวกเราในอนาคต และก็ เชื่อถือว่าเป็นอีกหนึ่งต้นเหตุ ที่หลายครอบครัวบ้านเดี่ยวมองหา ซึ่งโดยบริบทของสังคมบ้านเดี่ยวนั้น ต่างอยากได้ความเป็นส่วนตัว สงบ แล้วก็ ไม่เป็นอันตราย

การเลือกผู้ครอบครองแผนการบ้านเดี่ยว ที่มีคุณภาพ รวมทั้ง เป็นโครงงานที่สร้างเสร็จ ก่อนขายด้วยแล้ว ถือว่าเป็นการสกรีน หรือ ยืนยันผู้อาศัย รวมทั้ง เพื่อนบ้านที่จะอยู่ร่วมกับคุณได้ในระดับหนึ่ง เนื่องจากสามารถมองเห็นการกระทำการดำรงชีวิต ของบ้านใกล้กันก่อนจะซื้อ โดยมากในแผนการบ้านเดี่ยวประสิทธิภาพ จะมีกฎข้อปฏิบัติ สำหรับเพื่อการพักอาศัยด้วยกันอย่างสงบเงียบ รวมทั้ง เรียบร้อย สังคมเพื่อนบ้านที่มีคุณภาพ สามารถสร้างคอนเนคชั่นดีๆต่อยอดอาชีพงานการ หรือ แม้กระทั้งคอนเนคชั่นของลูกๆในอนาคตได้อีกด้วย โครงการบ้านภูเก็ต

3.พื้นที่ศูนย์กลางแสนอบอุ่น

ไม่ใช่แค่ตัวบ้านหรือสังคมเพื่อน บ้าน ที่ดีเพียงแค่นั้น บ้าน เดี่ยวของคุณจะน่าอยู่เยอะขึ้นเรื่อยๆอีกเท่าตัว แม้มีการแบ่งสรรพื้นที่ศูนย์กลางที่มากคุณค่า สามารถใช้งานได้จริง ในที่นี้หมายคือระบบสาธารณูปโภคต่างๆด้านในโครงงาน พื้นที่ศูนย์กลาง หรือ อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วน ที่สามารถใช้ด้วยกัน กับลูกบ้านคนอื่นได้อย่างสะดวก ได้แก่ คลับเฮ้าส์ที่พร้อมต้อนรับแขกคนสำคัญ มีพื้นที่สวนสาธารณะให้ลูกๆได้วิ่งเล่น มีชมรมที่ใส่สระว่ายน้ำที่แยกสระเด็ก-คนแก่ ฟิตเนสบริหารร่างกายซึ่งสามารถเห็นทิวทัศน์สวนสีเขียว

ห้องสตรีมส่วนตัว อื่นๆอีกมากมาย มากยิ่งกว่านั้นหมายถึงการได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ซึ่งนับว่าเป็นหัวใจหลัก ที่คนกรุงคร่ำครวญหา โดยให้ต้นไม้ใหญ่ รอบๆแผนการบ้านเดี่ยวปฏิบัติหน้าที่เป็นร่มเงา ให้ความร่มเย็น เป็นเปรียบเสมือนรั้วที่รอคุ้มครองป้องกัน แล้วก็ กรองมลภาวะไปในตัว นอกจากนั้น จำต้องมาพร้อมความอุ่นใจเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งนับว่าเป็นสาระสำคัญ ที่ช่วยทำให้กำเนิดสังคมประสิทธิภาพ POOL VILLA ซึ่งสามารถสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้ท่าน รวมทั้ง ครอบครัวได้เช่นเดียวกัน

=====================

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป ซื้อบ้านภูเก็ต 2565 แบบบ้านสวยๆ งบน้อย

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa