โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล

โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล

โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล รีวิวที่พักภูเก็ต 2021 สวยเริ่ดหรู ริมทะเล สุดปัง

โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล โครงการบ้านภูเก็ต รีวิวที่พักภูเก็ต 2021 สวยเริ่ดหรู ริมทะเล สุดปัง จะมามาเที่ยวภูเก็ตจังหวัดท่องเที่ยวยอดนิยม แต่จะหาที่พักดีๆ วิวสวยๆ ติดริมทะเลจากไหนดีน๊า วันนี้ขอนำเสนอ ที่พักสวยเริ่ด ริมทะเล สุดปัง ที่ได้คัดเอาโรงแรม บ้าน และ รีสอร์ทยอดนิยม ที่มีจุดเด่นทั้งในเรื่องการดีไซน์ วิวสวย ติดริมทะเล ที่มาพร้อมทั้งบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก กิจกรรมต่างๆ ที่มีมาให้อย่างครบครันจะมีที่ไหนบ้างนั้นตามเราดูกันได้เลย POOL VILLA

รีวิว ที่พักภูเก็ต 2021 สวยเริ่ด ริมทะเล

โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล

ครอสทู ไวบ์ ภูเก็ต ป่าตอง (X2 Vibe Phuket Patong)

ครอสทู ไวบ์ ภูเก็ต ป่าตอง โรงแรมตั้งอยุ่ใกล้หาดป่าตองเพียง 250 เมตร ที่พักสุดชิคดีไซน์เก๋ไก๋ มากับพร้อมกับ concept ที่ว่า Stay chill Enjoy ที่พักตกแต่งสไตล์เรียบหรู บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 136 ห้อง มีระเบียงทุกห้อง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัย มีทั้งหมด 9 แบบ อาทิ ห้องพักแบบวิลล่า, ห้องDeluxe , ห้อง One Bedroom Suite ความพิเศษของห้องนี้จะมีอ่างอาบน้ำด้วย ห้องพักกว้างขวาง แยกเป็นสัดส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำส่วนกลางที่เป็นสระเกลือธรรมชาติ พร้อมบาร์ริมสระน้ำ ห้องพักที่นี่มีความหลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างมาก ที่นี่เหมาะมากที่จะมาพักผ่อนเป็นแก็งค์เพื่อนหรือมาสวีทกันเป็นคู่ POOL VILLA ใครกำลังมองหาที่พักในวันหยุดสุดแสนพิเศษแนะนำที่ X2 Vibe Phuket Patong เลยค่ะใจกลางป่าตองใกล้ทะเลและแหล่งช้อปปิ้ง

ที่อยู่ : 5/55 ถนน หาดป่าตอง ตำบลกะทู้, ป่าตอง, ภูเก็ต, ประเทศไทย, 83150

โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล

เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา (The Naka Phuket Villa)

เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา ที่พักแนวตากอากาศ สไตล์ Modern Luxury อยู่ระหว่างหาดกมลาและหาดป่าตอง เดอะ นาคา โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์น เป็นรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมยื่นออกมาไล่ลดหลั่นกันลงมาจากหุบเขา กระจกรอบห้อง มองเห็นวิวทะเลได้กว้างๆสวยงามมากๆ มีห้องพักประมาณ 90 กว่าห้อง เกือบทุกห้องเป็น Pool Villa (มี 3 ห้องบนตึกเท่านั้น ที่ไม่ได้เป็น pool villa) ห้องพักของที่นี่มี 2 โซน คือโซน Sunrise และ Sunset และมีห้องให้เลือกหลายขนาด อาทิเช่น One Bedroom Pool Villa , One Bedroom Pool Villa High Bay,Two Bedrooms และ Three Bedroom Pool Villa Deluxe เป็นต้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและบริการอย่างดีเลิศ อาทิเช่นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนส ที่นี่ยังมี กิจกรรมให้ได้เพลิดเพลิน เช่น พายเรือแคนนู ดำน้ำตื้น กีฬาทางน้ำ เป็นต้น ส่วนอาหารเช้าของที่นี่จะขึ้นไปทานบน Sky Lounge ชมวิวสวยๆบนตึก หรือใครจะสั่ง Floating Breakfast มาทานที่ห้อง ถ่ายรูปแบบชิคเกร๋ๆ กันก็ได้จ้าโดยสามารถเลือกเวลาที่จะให้เค้ามาเสริฟได้ด้วย ภายในรีสอร์ตค่อนข้างกว้าง และชัน สามารถเรียกรถของที่พักซึ่งมีบริการรับ-ส่ง ตลอดเวลาได้เลยค่ะ สำหรับเพื่อนๆที่อยากหาที่พักเก๋ๆ สวยงามเงียบสงบ บรรยากาศดีและมีชาดหาดส่วนตัว แนะนำเลยที่ เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา บอกได้เลยค่ะว่ามันดีมากต้องมาสัมผัสกับการพักผ่อนที่นี่สักครั้ง

ที่อยู่ : 1/18, 1/20 หมู่ 6, ต.กมลา, อ.กะทู้, กมลา, ภูเก็ต, ประเทศไทย, 83150

โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล

เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ท (The SIS Kata Resort)

เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักภูเก็ต ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ไม่ไกลจากหาดกะตะ ซึ่งมองเห็นวิวทะเลสวยๆ ที่ The SIS Kata Resort เรียกว่าเป็นรีสอร์ทสุดชิค สุดเก๋ ได้ใจวัยรุ่น ที่มาพร้อมconcept ที่เก๋ๆว่า Stay in Style ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัย สวยงามมากๆ ตัวอาคารเน้นสีเทาและขาวมีลายแบบซิกแซกๆ ตกแต่งอยู่รอบๆ รวมถึงภายในห้องพักที่เพิ่มการตกแต่งแบบนี้เข้าไปห้องพักมีให้เลือกหลายเเบบให้เลือกเช่น Studio , Superior Sea viwe Bathtub with Barcony, เป็นต้น สำหรับห้อง Suite Sea Viwe with Bathtub สำหรับห้องนี้ถือเป็นไฮไล์ทเลย มีอ่างจากุซซี่อีกด้วยภายในเรียกว่านอนแช่ตัวมองวิวทะเล แค่นี้ก็ฟินแล้ว ห้องพักและระเบียงกว้างขวาง ตกแต่งอย่างหรูหรา สะดวกสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสระว่ายน้ำ สปา ซาวน่า ฟิตเนสบาร์ ร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้าให้คุณรับทานอาหารพร้อมวิวสวยๆอีกด้วย ใครกำลังมองหา บ้าน ที่พักสวยๆ ไม่ว่าทุมไหนก็ถ่ายรูปสวย ทริปภูเก็ตครั้งนี้ต้องมาพักที่ เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ท นี้เลย

ที่อยู่ : 255 ถนน โคกโตนด ตำบล กะรน อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83100 โครงการบ้านภูเก็ต

โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล

เครสต์ รีสอร์ตแอนด์พูล วิลลา (Crest Resort & Pool Villas)

เครสต์ รีสอร์ตแอนด์พูล วิลลา พูลวิลลาสุดหรู ตั้งอยู่บนเนินเขาทางไปหาดไตรตรัง ที่พักแห่งนี้ถูกดีไซน์ด้วยสไตล์โมเดิร์นและโดดเด่นด้วยหลังคาทรงโดมที่หันหน้าออกสู่วิวทะเลอันดามันที่สวยงาม ภายในห้องพักตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัยในคอนเซ็ปต์ “ท้องฟ้า ผืนดิน มหาสมุทร” วัสดุที่เลือกนำมาใช้ตกแต่งกลมกลืนสอดคล้องไปกับธรรมชาติที่งดงาม POOL VILLA ใครอยากหนีออกจากความวุ่นวายในตัวเมืองภูเก็ตมานอนพักผ่อนแบบบรรยากาศดีๆก็ต้องที่นี่เลย ได้ชมวิวมุมสูงสวยกว่าใคร เป็นอีกหนึ่งพูลวิลล่าภูเก็ตที่ต้องพาคนรักมาให้ได้สักครั้ง

=====================

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป ที่พักภูเก็ต 2021 ราคาถูก รีวิวที่พักภูเก็ต pantip 2021

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa