ที่พักภูเก็ต 2021 ราคาถูก

ที่พักภูเก็ต 2021 ราคาถูก

ที่พักภูเก็ต 2021 ราคาถูก ว้าวสุดๆ…โปรโมชั่นปลายปี ที่พักภูเก็ตสุดหรู2021 อยู่ติดทะเลจริงๆ ราคาถูกสุดๆ พร้อมอาหารเช้า มีสระว่ายน้ำวิวสวยๆ มาให้เลือกกัน

ที่พักภูเก็ต 2021 ราคาถูก โครงการบ้านภูเก็ต ว้าวสุดๆ…โปรโมชั่นปลายปี ที่พักภูเก็ตสุดหรู2021 อยู่ติดทะเลจริงๆ ราคาถูกสุดๆ พร้อมอาหารเช้า มีสระว่ายน้ำวิวสวยๆ มาให้เลือกกัน กักตัวอยู่บ้านแสนนาน ไม่ได้ออกไปเริงสำราญที่ใหนไกลในช่วงนี้ จัดทริปเที่ยวทะเลภูเก็ตในช่วงฤดูกาล Peak Season ปลายปีนี้ ถือเป็นโอกาสเหมาะอย่างยิ่งที่จะพาคู่รัก หรือครอบครัว มารื่นระรัวพักผ่อน นอนตากอากาศชมวิวทะเลและชายหาดสวย พร้อมความเงียบสงบ และด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ทำให้เกาะภูเก็ต เมืองที่คับคั่งด้วยนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลก ตอนนี้เบาบางลงมาก ทำให้โรงแรม ที่พักหลายแห่งต่างจัดโปรโมชั่น ลดราคาห้องพักถูกสุดๆ เพื่อเอาใจพี่น้องชาวไทยและชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย ออกมาตะลอนเที่ยวเช็กอิน กินนอนในภูเก็ตกัน วันหยุดนี้ มาเที่ยวภูเก็ต นอนพักชมวิวสวยเด็ดกัน

และสำหรับใครที่วางแผนจะเปลี่ยนบรรยากาศจากการนอนที่พักแบบธรรมดา มานอนโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาวในภูเก็ต บ้าน สักคืน สองคืน แต่ยังไม่รู้จะไปพักที่ใหนดี เนื่องจากในภูเก็ตมีโรงแรม รีสอร์ทให้เลือกเยอะมาก เลือกไม่ถุูกกันเลยทีเดียว POOL VILLA

วันนี้มาแนะนำที่พักภูเก็ตสุดหรูหรา เน้นแบบติดชายหาด ติดทะเลจริงๆ จัดโปรโมชั่นราคาถูก ประหยัด พร้อมอาหารเช้า มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ มาให้เลือกพิจารณากันดังนี้ ยังไงลองนำไปประกอบการตัดสินใจดู

ที่พักภูเก็ตสุดหรู 2021 อยู่ติดทะเลจริงๆ ราคาถูกสุดๆ

ที่พักภูเก็ต 2021 ราคาถูก

1.เคป เซียนนา กูร์เมต์ โฮเต็ล แอนด์ วิลลา (Cape Sienna Gourmet Hotel & Villas) โรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรูหรา อยู่ติดชายหาดกมลา มีสระว่ายน้ำ พร้อมอาหารเช้า ห้องนอนน่าพัก เรียบหรู ตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน เหมาะกับครอบครัว หมู่คณะ หรือคู่รักที่ต้องการรีสอร์ทเรียบหรู ติดทะเล ราคาไม่แพง

ทำเลที่ตั้ง :  ติดชายหาดกมลา

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1,200++บาท พร้อมอาหารเช้า คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ที่อยู่ 18/40 หมู่ 6, ถนนนาคาเลย์ ตำบลกมลา อำเภอกระทู้,จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076-337300

ที่พักภูเก็ต 2021 ราคาถูก

2.อิมเพียน่า รีสอร์ท ป่าตอง (Impiana Resort Patong) โรงแรมระดับ 4 ดาวยอดนิยมน่าพักอีกแห่งในภูเก็ต อยู่ติดชายหาดป่าตอง มีสระว่ายน้ำให้เล่น นอนพักรับลมเย็นสบาย พร้อมอาหารเช้าให้รับประทาน นอนพักผ่อนรับบรรยากาศดีๆ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจแถวหาดป่าตองอีกด้วย

ทำเลที่ตั้ง : ติดชายหาดป่าตอง

 ราคาเริ่มต้นคืนละ 950++บาท พร้อมอาหารเช้า คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม โครงการบ้านภูเก็ต

ที่อยู่ 41 ถนนทวีวงศ์, ป่าตอง, จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076-340138

ที่พักภูเก็ต 2021 ราคาถูก

3.อันดามัน เฮาสส์ ภูเก็ต (Andaman House Phuket) โรงแรมระดับ 5 ดาวน่าพักในภูเก็ต อยู่ติดชายหาดไม้ขาว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งติดริมหาด และบ้านพักเป็นหลัง แนวพูลวิลล่า ตกแต่งสไตล์บูติค มีสระ่ายน้ำส่วนตัว เรียบบหรู บรรยากาศดี ไม่วุ่นวาย  นอนพักผ่อนสบายๆ เหมาะกับครอบครัวนอนพักกันหลายคน ใกล้ชิดธรรมชาติ และอยู่ไม่ไกลจากสนามบินภูเก็ตอีกด้วย

ทำเลที่ตั้ง : ติดชายหาดไม้ขาว

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1,600++บาท พร้อมอาหารเช้า คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ที่อยู่ 65 Mai Khao Soi 4, ไม้ขาว,อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076-645444

ที่พักภูเก็ต 2021 ราคาถูก

4.ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ต ภูเก็ต ไม้ขาวบีช (Holiday Inn Resort Phuket Mai Khao Beach) โรงแรมระดับ 4 ดาวขนาดใหญ่หรูหรา อยู่ติดทะเล แถวชายหาดไม้ขาว บริการห้องนอนพัก บ้าน  มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ มีฟิสเนต สปา ซาวน่า  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมครบครัน เหมาะกับคู่รักและครอบครัว หมู่คณะที่ต้องการนอนพักที่พักในเกาะภูเก็ตสุดหรู อยู่ติดชายหาด จัดโปรโมชั่นห้องราคาไม่แพง 

ทำเลที่ตั้ง : ติดชายหาดไม้ขาว

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท พร้อมอาหารเช้า คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ที่อยู่ 81 หมู่3 ต.ไม้ขาว, อ.ถลาง, ไม้ขาว, จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076-603699 POOL VILLA

เที่ยวทะเล ไปได้ทุกฤดู

และถ้ามีคนมาบอกกับคุณว่า ทะเลไทย ไปเที่ยวได้ทุกฤดู ใครหลายคนคงคิดว่าพูดเกินจริง ยังไงทะเลของไทยคงเที่ยวได้เฉพาะในหน้าร้อนและฤดูหนาวปลายปี คงไม่มีใครคิดแปลกมาเที่ยวทะเลท่ามกลางสายฝนในฤดูฝนกันหรอก ดีไม่ดีเจออันตรายจากมรสุมพ่วงมาอีกต่างหาก

ต้องการบอกทุกท่านทราบว่า ความจริงแล้วทะเลไทยบางที่ สามารถไปเที่ยวได้ทุกฤดูจริงๆแต่อย่างไรก็ตาม ก็จำเป็นต้องศึกษาตามข่าวสภาพภูมิอากาศจากกรมอุตุนิยมวิทยาอย่างเป็นระยะ เพื่อเป็นการเตรียมแผนท่องเที่ยวอย่างพร้อมที่สุด ดังนั้นก่อนที่จะไปรู้จักสถานที่ เที่ยวทะเล ได้ที่ไหนและเดือนอะไรบ้าง ก่อนอื่นขออธิบายเกี่ยวกับ ประเภทลมมรสุมและตัวย่อ กันก่อน

เริ่มต้นที่ ลมมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือ หรือ ลมมรสุม ตอ./น. เป็นลมที่พัดมาจากประเทศจีน จะพาอากาศแห้งและเย็นลงมาปกคลุมตอนเหนือ ถึงตอนกลางของประเทศไทย แล้วหอบเอาความชื้นในอ่าวไทย ไปตกเป็นฝนในแถบภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย

ส่วนมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ หรือ ลมมรสุม ตต./ต. เป็นลมที่พัดจากมหาสมุทรอินเดียเข้าสู่ประเทศไทย โดยหอบเอาความชื้นจากทะเลมาปะทะแนวเขา เกิดเป็นฝนตกชุกในแถบภาคใต้ฝั่งอันดามัน โครงการบ้านภูเก็ต

เดือนพฤศจิกายน

อิทธิพลของลมมรสุม ตต./ต. หมดไปแล้ว แต่อาจยังมีลม ซึ่งทำให้เกิดคลื่นสูง 1-2 เมตร เป็นช่วงๆ ส่วนพายุหมุนเขตร้อน ยังคงมีผลต่ออ่าวไทยตอนล่างอยู่บ้าง ในช่วงนี้จะมีลมมรสุม ตอ./น. เริ่มพัดจากจีนลงมาไทย นำมาเพียงความหนาวเย็นเท่านั้น ไม่มีผลกระทบกับการท่องเที่ยวทางทะเล

พื้นที่ที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวในเดือนนี้ได้แก่ ทะเลอันดามันทั้งเหนือ และใต้ อ่าวไทยตอนบน บริเวณ พัทยา สัตหีบ แสมสาร เกาะเสม็ด เกาะช้าง เกาะกูด

ส่วนอ่าวไทยตอนกลาง และตอนล่าง บริเวณ เกาะเต่า เกาะนางยวน เกาะสมุย และกองหินโลซิน ควรชะลอการท่องเที่ยวไปก่อน

เดือนธันวาคม

พายุหมุนเขตร้อนที่มาจากทะเลจีนใต้ เริ่มอ่อนกำลังลง ลมมรสุม ตอ./น. ไม่มีผลกับการท่องเที่ยวทางทะเล ทำให้ในเดือนนี้ สามารถไปเที่ยวทะเล ได้ทุกพื้นที่ของประเทศไทย ทั้งอันดามันเหนือ – ใต้ อ่าวไทยตอนบน ตอนกลาง และตอนล่าง POOL VILLA

จะเห็นได้ว่าช่วงระหว่างเดือนธันวาคม – มีนาคม สามารถเที่ยวทะเลไทยได้ทุกที่ เรียกได้ว่าเป็น 4 เดือนที่เหมาะกับการท่องเที่ยวทะเลจริงๆ

***ขอย้ำ ข้อมูลนี้อาจจะใช้ประกอบการพิจารณาได้ แต่ไม่ได้ทั้งหมด เพราะบางครั้งอาจมีพายุเข้ามากะทันหัน ก็อาจจะทำให้ไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ ทั้งนี้ทั้งนั้น หากมีประกาศแจ้งเตือนเกี่ยวกับคลื่นพายุลมแรง ควรงดหรือเลื่อนการเดินทางออกไปก่อนเป็นการดีที่สุด

. . . . . . . . . . .

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป ที่พักพูลวิลล่าภูเก็ต 2022 โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa