ทาวน์โฮม ภูเก็ต 2565

ทาวน์โฮม ภูเก็ต 2565

ทาวน์โฮม ภูเก็ต 2565 แนะนำทาวน์โฮมคุณภาพ ที่ได้รับมาตราฐาน Townhome Phuket 2022

ทาวน์โฮม ภูเก็ต 2565 โครงการบ้านภูเก็ต แนะนำทาวน์โฮมคุณภาพ ที่ได้รับมาตราฐาน Townhome Phuket 2022 เชื่อว่าหลายๆคนมีความใฝ่ฝัน ต้องการมี บ้านเป็นของตนเอง บางคนก็ต้องการมีทาวน์โฮมเป็นของตนเอง วันนี้พวกเราจะมาแนะนำให้คุณรู้จักกับทาวน์โฮมดีๆ จำเป็นต้องขอบอกเลยว่า แต่ละที่ที่พวกเราเอามาให้ดูนั้น ได้รับมาตราฐานอย่างยอดเยี่ยม หากว่าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยกับทาวน์โฮมในจังหวัดภูเก็ต จะมีตรงไหนที่บ้าง ไปดูกันนนน ! POOL VILLA

ทาวน์โฮมภูเก็ต ทาวน์โฮมที่ได้รับมาตราฐาน และมีคุณภาพ

ทาวน์โฮม ภูเก็ต 2565

ทาวน์โฮม ไอลีฟ ไพร์ม 2 ถลาง ภูเก็ต I Leaf Prime 2 Thalang-Phuket

บ้านรุ่นใหม่สไตล์แคลิฟอร์เนียจาก บริษัท กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ตั้งอยู่บนถนนเทพกระษัตรี ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

บนทำเลท่องเที่ยวและคมนาคม เดินทางสะดวกสบาย ห่างจากสนามบินเพียง 15 นาที ใกล้ท่าเรือ แหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า ธนาคาร โรงเรียน วัด และตลาดสดภายในโครงการร่มรื่นและกว้างขวาง

ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 124 ตร.ม. พร้อมฟังก์ชั่นที่ครบคัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ  ฟังก์ชั่นการใช้งานครบทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ออกแบบให้ง่ายต่อการบำรุงรักษาในอนาคต

พร้อมประหยัดพลังงาน โดยเน้นการใช้พลังงานทางเลือก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีระบบป้องกันน้ำท่วม หนึ่งใน Kanda Concept …Eco Smart Town มีสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานภายในโครงการที่ครบครัน อาทิ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้น 2.25 ล้านบาท*

ทาวน์โฮม ภูเก็ต 2565

ทาวน์โฮม ศุภาลัย พรีโม่ ศรีสุนทร-ภูเก็ต Supalai Primo Sri Sunthon-Phuket

วันนี้ขอพามาชมโครงการ ศุภาลัย พรีโม่ ศรีสุนทร ภูเก็ต โครงการจาก ศุภาลัย ตั้งอยู่ในตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ติดถนนศรีสุนทร ใกล้วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทรเพียง 650 ม. ใกล้ถนนเทพกระษัตรี

เดินทางเข้าออกตัวเมืองได้สะดวก ใกล้แนวรถไฟฟ้ารางเบา (Light Rail Transit) อยู่ไม่ไกลจากสนามบินภูเก็ตและสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ ใกล้โรงพยาบาลและสถานที่ราชการ และใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกทั้ง Robinson, Tesco Lotus, Home Pro, Makro, Central Festival, Central Phuket, Big C, IKEA, Homework และ Premium Outlet

เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 ม. เติมเต็มทุกความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว ในสังคมคุณภาพที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 11 -0-27.6 ไร่ มีจำนวนบ้านทั้งหมด 106 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 1 แบบ ขนาดที่ดินบ้านเริ่มที่ 19.8 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้าน 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน โครงการแล้วเสร็จบางส่วนและคาดว่าสร้างเสร็จทั้งโครงการในปี 2563 โครงการบ้านภูเก็ต

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ มีสวนส่วนกลางตกแต่งมาได้ร่มรื่น พร้อมสนามเด็กเล่น ถนนหลักในโครงการกว้าง 12 เมตร ประตูโครงการเป็นไม้กระดกเข้าออกด้วยระบบแบบ Easy Pass อีกทั้งยังอุ่นใจด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และติดตั้ง CCTV ที่ทางเข้า-ออก และจุดสำคัญในโครงการ  ในราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท*  (สอบถามราคาปัจจุบันได้ที่สำนักงานขาย)

ทาวน์โฮม ภูเก็ต 2565

ทาวน์โฮม พฤกษาวิลล์ เจ้าฟ้า-เทพอนุสรณ์ Pruksa Ville Chaofah-Thepnusorn

พฤกษาวิลล์ เจ้าฟ้า-เทพอนุสรณ์ ทาวน์โฮมใหม่ สไตล์บาหลี จาก พฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งอยู่บนทำเลที่ตั้งศักยภาพ บนถนนเทวดาอนุสรณ์ อ.เมือง ต.วิชิต จ.ภูเก็ต ใกล้ เซ็นทรัลเฟสติวัล, Index Phuket Live Mall, แม็คโคร, บิ๊กซี รวมทั้ง King Power ฯลฯ เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก, ถนนหนทางเจ้าฟ้าตะวันตก รวมทั้ง ถนนเทพอนุสรณ์

Pruksa Ville เจ้าฟ้า-เทพอนุสรณ์ เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่โครงการ 11-3-40.5 ไร่ จำนวนบ้าน 212 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ที่ดิน บ้าน  เริ่มต้น 18.1 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 114-122 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้าน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอด โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่บางส่วนปี 2562

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อาคารเอนกประสงค์ สวนส่วนกลางที่ให้ทุกชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อให้คุณได้ออกกำลังกายในวันพักผ่อน อุ่นใจในความปลอดภัย ด้วยการเข้า-ออกโครงการผ่านประตูระบบล็อก 2 ชั้น CCTV ตลอดทางเข้าหลักของโครงการ พร้อมจุด Check Point ด้วยเครื่องสแกน และ Security Guard ที่ดูแลตรวจตรา ตลอด 24 ชั่วโมง POOL VILLA ราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท*

————————————————– ————————————————– ——–

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป ซื้อบ้านภูเก็ต โครงการไหนดี หมู่บ้านจัดสรร ภูเก็ต 2566

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa