sea view house for sale phuket

sea view house for sale phuket

sea view house for sale phuket แนะนำบ้านพักติดทะเล สวยน่าอยู่ ต่อยอดได้ทุกด้าน

sea view house for sale phuket โครงการบ้านภูเก็ต แนะนำบ้านพักติดทะเล สวยน่าอยู่ ต่อยอดได้ทุกด้าน อยากมี บ้าน ติดทะเล เปรียบเหมือนสวรรค์ที่เราจะได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่ ได้นอนตื่นสาย เที่ยวเล่นอย่างมีความสุข วันนั้ขอแนะนำบ้านพักริมทะเล บนหาดทรายขาวสะอาด ริมชายหาด เหมาะสำหรับครอบครัวที่รักธรรมชาติและความเงียบสงบ ตัวบ้านพักรายล้อมไปด้วยสวนไม้นานาพันธุ์ที่ร่มรื่น พร้อมทะเลสวย พร้อมกลิ่นอายของความเป็นทะเลภูเก็ตที่แฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ที่คุณและครอบครัว จะประทับใจมากกับบ้านติดทะเลวิวสวย POOL VILLA

แนะนำบ้านพักติดทะเลที่มีวิวทะเลที่ดีที่สุดในภูเก็ต

sea view house for sale phuket

5 Bedroom Sea View Luxury Traditional Thai-Balinese Pool Villa for Sale at Ayara ใกล้หาดสุรินทร์ ภูเก็ต

บ้านพักวิวทะเลที่สวยงามตั้งอยู่บนเนินเขาในพื้นที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต มองเห็นหาดสุรินทร์และหาดบางเทาบนชายฝั่งตะวันตกที่สวยงาม

บ้านพักวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำวิวทะเล 5 ห้องนอนสำหรับขายที่ไอยราใกล้หาดสุรินทร์ในภูเก็ต ผสมผสานการออกแบบไทยดั้งเดิมและสไตล์บาหลี วิลล่าไม่เพียงแต่ทันสมัยและสะดวกสบาย แต่ยังหรูหราและเต็มไปด้วยความสง่างามด้วยหลังคาทรงไทยสร้างภาพเงาที่โดดเด่นในท้องฟ้าเขตร้อน ไม้สักถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเพดานโค้ง เพิ่มความสง่างาม เฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงที่ทำจากวัสดุธรรมชาติและงานศิลปะเอเชียที่มาจากประเทศไทย เมียนมาร์ กัมพูชา ลาว และอินเดีย ได้ถูกจัดวางอย่างมีรสนิยมรอบวิลล่า

วิลล่าเหมาะสำหรับครอบครัวหรือเช่าในวันหยุด มีความสมดุลที่ยอดเยี่ยมของการใช้ชีวิตในร่มและกลางแจ้ง สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ขนาด 11 เมตรขนาบข้างด้วยศาลา เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการชมพระอาทิตย์ตกที่มีชื่อเสียงเหนือทะเลอันดามัน ห้องนอนทั้ง 5 ห้องมีห้องน้ำในตัวและมีวิวที่สวยงามหรือทางเข้าออกโดยตรง ทั้งสองด้านของพื้นที่ใช้สอยมีห้องนอนใหญ่หรูหรา XNUMX ห้องซึ่งเปิดออกสู่ระเบียงสระว่ายน้ำที่กว้างขวางและสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ห้องนอนอีกสามห้องอยู่ชั้นล่าง

ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีไปยังหาดสุรินทร์ ที่ซึ่งคุณสามารถเล่นกระดานโต้คลื่นและหาดทรายได้ ในบริเวณนี้มีคลับชายหาดและร้านอาหารที่ดีที่สุด สนามกอล์ฟ ท่าจอดเรือ บริการนวด สปา และสถานบันเทิงยามค่ำคืนอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที หาดบางเทาใช้เวลาขับรถเพียง 5 นาที ลากูน่ารีสอร์ทคอมเพล็กซ์ใช้เวลา 10 นาที และสนามบินนานาชาติภูเก็ตใน 35 นาทีโครงการบ้านภูเก็ต

นอกจากนี้ยังมีพูลวิลล่า 4 ห้องนอน 5 ห้องนอน และ 6 ห้องนอนสำหรับขายในขนาดและราคาที่แตกต่างกันที่ไอยรา สุรินทร์

พูลวิลล่า 5 ห้องนอนอื่นๆ มีขายในขนาดและราคาที่แตกต่างกันในสุรินทร์ ภูเก็ต

กรุณาติดต่อ Thai Residential info@thairesidential.com  หรือ +66 (0) 94 841 1918 (WhatsApp หรือ Line) สำหรับรายละเอียด

sea view house for sale phuket

ขายพูลวิลล่าหรูวิวทะเล 6 ห้องนอนที่ไอยราใกล้หาดสุรินทร์ภูเก็ต

ที่สุดของสวรรค์เขตร้อนบนยอดเขาที่น่าประทับใจ ตั้งอยู่บนพื้นที่ลาดเอียง 60 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล โดยมีหาดสุรินทร์อยู่แทบเท้าคุณและทิวทัศน์ของทะเลอันดามันและใจกลางทะเล

บ้านพักวิลล่าหรูวิวทะเล 6 ห้องนอนสำหรับขายที่ไอยราใกล้หาดสุรินทร์ในจังหวัดภูเก็ตเป็นวิลล่าสไตล์ไทยดั้งเดิมพร้อมวิวทะเลที่สวยงาม ได้รับการออกแบบในสไตล์ไทยภาคเหนือดั้งเดิมพร้อมคานเปิดโล่งและหน้าต่างกระจกจำนวนมาก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้ชีวิตในร่มและกลางแจ้งและความบันเทิง สร้างขึ้นมากกว่า 3 ชั้น มีพื้นที่รับประทานอาหารที่เป็นทางการ ห้องนั่งเล่นที่สะดวกสบาย โต๊ะบิลเลียดขนาดใหญ่และห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ขนาดใหญ่ ซึ่งทั้งหมดนี้รับประกันความสะดวกสบายท่ามกลางความหรูหราและมีสไตล์ POOL VILLA

ทางเข้าอยู่ที่ชั้นบนสุดหรือระดับถนน ซึ่งคุณจะพบกับที่จอดรถ เลานจ์กว้างขวางพร้อมโต๊ะบิลเลียด ห้องรับประทานอาหารแบบเป็นทางการ พื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง และห้องครัวหลัก

ชั้นลอยมีสระน้ำเกลือขนาด 10 เมตรพร้อมสระฟองสบู่เล็กๆ ริมสระน้ำ ขนาบข้างด้วยเฉลียงริมสระน้ำ ศาลาและพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง เป็นจุดที่เหมาะที่สุดในการชมทิวทัศน์อันตระการตาของมหาสมุทร ห้องสวีทหลัก 2 ห้องก็อยู่บนชั้นนี้เช่นกัน ทั้งยังมีห้องน้ำในตัว อ่างน้ำวน และทางลงสระว่ายน้ำโดยตรง นอกจากนี้ยังมีห้องครัวที่สอง บาร์ พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องสำหรับครอบครัว/ดูทีวี และโฮมยิม

ชั้นล่างมีห้องนอน 4 ห้องที่เหลือ ทุกห้องมีวิวทะเลและห้องน้ำในตัวโครงการบ้านภูเก็ต

ไอยรา สุรินทร์ เป็นโครงการที่มีความปลอดภัย มีรั้วรอบขอบชิด พร้อมทัศนียภาพที่โดดเด่นของหาดสุรินทร์และหาดบางเทาบนชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต ที่ดินนี้เป็นส่วนหนึ่งของไอยรา ฮิลท็อป รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทสุดหรูที่ให้บริการรูมเซอร์วิสและสิทธิ์เข้าใช้สปาและพื้นที่ส่วนกลาง เช่น ห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำ มีทางเข้าของตัวเองอยู่สุดถนนส่วนตัว

หาดสุรินทร์ แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกในชุมชนอื่น ๆ ใช้เวลาเดินประมาณ 5-7 นาที ตัวเมืองภูเก็ตใช้เวลาขับรถ 30 นาทีและสนามบินนานาชาติภูเก็ตก็เช่นกัน

พูลวิลล่าวิวทะเล 4 ห้องนอน 5 ห้องนอนหรือ 6 ห้องนอนยังมีขายที่ไอยราสุรินทร์

พูลวิลล่าสุดหรูขนาด 6 ห้องนอนอื่นๆ มีจำหน่ายในขนาดและราคาที่แตกต่างกันในเมืองสุรินทร์ ภูเก็ต

กรุณาติดต่อ Thai Residential info@thairesidential.com  หรือ +66 (0) 94 841 1918 (WhatsApp หรือ Line) สำหรับรายละเอียด

sea view house for sale phuket

ขายพูลวิลล่าหรูวิวทะเล 5 ห้องนอนที่ไอยราใกล้หาดสุรินทร์ภูเก็ต

สุดยอดวิลล่าที่ได้รับแรงบันดาลใจแบบไทยในการพัฒนาพิเศษบนเนินเขาตระหง่านที่มองเห็นหาดสุรินทร์

การตั้งค่าเกาะเขตร้อนที่สมบูรณ์แบบ สวนที่ประดับประดาไปด้วยดอกไม้ที่สดใสและเส้นทางที่สวยงามคดเคี้ยวไปตลอดต้นไม้เขียวชอุ่มและที่จอดรถส่วนตัวเปิดออกสู่บันไดที่มีภูมิทัศน์ซึ่งนำไปสู่พื้นที่ใช้สอยหลักโครงการบ้านภูเก็ต

พูลวิลล่าหรูวิวทะเล 5 ห้องนอนสำหรับขายที่ไอยราใกล้หาดสุรินทร์ในภูเก็ต มีไซต์วิวทะเลที่ดีที่สุดในการพัฒนาพิเศษนี้ POOL VILLA ด้วยสภาพแวดล้อมที่งดงามและวิวทะเลตระหง่านออกสู่ทะเลอันดามัน

วิลล่ายังคงความเก่าแก่และหรูหรา เป็นบ้านที่ทันสมัยและล้ำสมัยด้วยหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานสร้างพื้นที่ใช้สอยที่สว่างไสว ให้การใช้ชีวิตในร่ม/กลางแจ้งที่น่ารื่นรมย์ วิลลามีบรรยากาศที่หรูหราแต่อบอุ่นด้วยการใช้สีและวัสดุจากธรรมชาติ เช่น คานไม้เนื้อแข็งเขตร้อนที่สั่งทำพิเศษ พื้นไม้ธรรมชาติ และโซฟาสีครีม

ชั้นหลักมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง บาร์อาหารเช้า และห้องครัวแบบตะวันตกที่มีอุปกรณ์ครบครัน อยู่ในระดับเดียวกับสระว่ายน้ำอินฟินิตี้และระเบียงที่สวยงาม ทั้งสองด้านของห้องนั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารมีห้องนอนใหญ่กว้างขวาง 2 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัวและห้องแต่งตัว ด้านหลังเป็นครัว ห้องซักรีด ห้องเทคนิค และแม้แต่ห้องแม่บ้าน

ระเบียงกลางแจ้งที่กว้างขวางมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่ขนาบข้างด้วยศาลาในร่ม โดยห้องหนึ่งเป็นพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง และอีกส่วนหนึ่งเป็นพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับความบันเทิงหรือพักผ่อนภายใต้ท้องฟ้าเขตร้อน ชั้นล่างมีห้องนอนมองเห็นวิวทะเลอีก 3 ห้อง ห้องเด็กเล่น และพื้นที่ออกกำลังกาย/ยิมในบ้านที่มีหลังคา มุมสำนักงาน ลานเฉลียงพร้อมสวนญี่ปุ่น และระบบเสียงในร่มและกลางแจ้งพร้อมแท่นวางไอพอดทำให้ที่พักแห่งนี้สมบูรณ์แบบ

พูลวิลล่าสุดหรู 4 ห้องนอน 5 ห้องนอนหรือ 6 ห้องนอนพร้อมวิวทะเลสำหรับขายที่ไอยรา สุรินทร์

พูลวิลล่า 5 ห้องนอนอื่นๆ มีขายในขนาดและราคาที่แตกต่างกันในสุรินทร์ ภูเก็ตโครงการบ้านภูเก็ต

กรุณาติดต่อ Thai Residential info@thairesidential.com  หรือ +66 (0) 94 841 1918 (WhatsApp หรือ Line) สำหรับรายละเอียด

=====================

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป ภูเก็ตวิลล่า คอร์ปอเรชั่น ขายทาวน์โฮม ภูเก็ต

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa