townhome

townhome

townhome สวยทันสมัย คุ้มค่า น่าลงทุน

townhome โครงการบ้านภูเก็ต สวยทันสมัย คุ้มค่า น่าลงทุน สำหรับใครที่กำลังมองหา บ้าน ดีๆสักหลัง แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ ว่าจะเลือกซื้อบ้านรูปแบบไหนดีไม่ว่า จะเป็น คอนโด บ้านเดี่ยว หรือทาวน์โฮม ในตลาดซื้อ-ขายบ้านปัจจุบันนั้น มีประเภทของที่พักที่อาศัยให้เรา ได้เลือกดูกันหลากหลาย หนึ่งในนั้นก็คือ ทาวน์โฮม ชื่อใหม่ของทาวน์เฮ้าส์ ที่มาพร้อมกับเหตุผลดีๆ ที่ทำให้คุณเข้าใจได้ว่า ทำไมต้องมีมันไว้ในครอบครอง POOL VILLA

บ้านทาวน์โฮมเป็นบ้านในฝันของใครหลายคน เพราะคุณภาพที่ดี มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ และราคาจับต้องได้ ความต้องการของผู้ซื้อมีมากขึ้น ทั้ง ซื้อเพื่ออยู่อาศัย ซื้อเพื่อสร้างออฟฟิศ ซื้อเพื่อปล่อยเช่า สามารถต่อยอดได้มากมาย

townhome

ข้อดีของการอยู่ทาวน์โฮม

1.ฟังก์ชั่นครบ ทาวน์โฮมนั้นก็คือส่วนผสมที่ลงตัวของบ้านเดี่ยวและก็คอนโดมิเนียม โดยเหตุนี้ มันจึงสนองตอบฟังก์ชั่น การใช้งานสำหรับเพื่อการพักอาศัยได้อย่างดีเยี่ยม แล้วก็ถ้าหากคุณมีงบประมาณไม่เกิน 3 ล้าน แล้วละก็ คุณสามารถตัดสินใจ ซื้อทาวน์โฮมได้ทันที ซึ่งในตลาด ก็มีให้เราเลือกซื้อได้หลากหลาย

2.พื้นที่สีเขียวจัดเต็ม หากคุณชอบใกล้ชิดกับธรรมชาติ แล้วก็อยากให้พื้นที่บ้านสดชื่น ด้วยสีเขียวนั้น การเป็นเจ้าของทาวน์โฮม 2 ชั้น หรือ 3 ชั้นนั้น ยิ่งช่วยตอบโจทย์ข้อนี้ของคุณ โดยโครงการทาวน์โฮมที่ดีนั้น โครงการบ้านภูเก็ต จะมีการจัดสรรพื้นที่บางส่วน ไว้ให้ท่านได้ปลดปล่อยจินตนาการไปกับการทำสวนส่วนตัว บริเวณหน้าบ้าน และก็หลังบ้าน นอกจากนั้น ยังมีสวนส่วนกลาง ของโครงการ ที่เป็นสเปซสำหรับการพักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติ ให้ท่านด้วย

3.ใกล้แหล่งกิน-เที่ยว ในโครงการทาวน์โฮมนั้น นอกเหนือจาก ที่จะมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ดังเช่น  คลับเฮ้าส์ ยิม สระว่าย และก็สวนสวนกลางขนาดใหญ่ ที่ช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตของคุณ ให้สมบูรณ์แบบแล้ว บางโครงการ ยังตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งศักยภาพ ที่รายรอบด้วยโรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้า สนามบิน รวมทั้งสถานที่สำคัญอื่นๆ

4.สังคมใกล้ชิด ด้วยเหตุว่าการมีรั้วบ้านติดกัน จึงทำให้การอยู่อาศัยในทาวน์โฮมนั้น มีประโยชน์เป็นอย่างมาก หากครอบครัวของคุณมีผู้ใหญ่อยู่ด้วย ในกรณีที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น เพื่อนบ้านรั้วติดกัน จะเป็นที่พึ่งพาที่ดีที่สุดของคุณ ไม่ว่าคุณจะเลือกซื้อโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น หรือ 3 ชั้น แต่ถ้าเป็นโครงการทาวน์โฮม ที่สร้างอย่างมีคุณภาพ ดังเช่นว่า บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น บางนา ก็ตอบโจทย์เรื่องความสงบและก็ความเป็นส่วนตัว ได้เป็นอย่างดี เพราะว่ามีจำนวนยูนิตไม่แออัด แถมระบบรักษาความปลอดภัย ก็มีคุณภาพ POOL VILLA ทำให้ท่านพักอาศัยได้อย่างมีความสุขไร้กังวล

5.ดูแลง่ายจ่ายไม่เยอะ ในแต่ละเดือนนั้นคุณต้องจ่ายหนี้บ้านก้อนโตไปแล้ว ถ้าจะมานั่งเสียค่าจ้างแม่บ้านมาทำความสะอาดบ้านให้ท่าน ค่าซ่อมแซมหลังคาที่รั่วน้ำฝน หรือค่าจ้างให้คนมาถอนหญ้าในสวน ก็เป็นเรื่องที่น่าปวดหัวยิ่งขึ้นไปอีก (ก็เสียเงินเพิ่มนี่นา) การเป็นเจ้าของทาวน์โฮม 2 ชั้น หรือ 3 ชั้นนั้น จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายจิปาถะเหล่านี้ไปได้ หากคุณเลือกซื้อทาวน์โฮมที่ก่อสร้างโดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพ จะทำให้ทนทาน แล้วก็มีอายุการใช้งานได้ยาวนาน ซึ่งเป็นการช่วยประหยัดเงิน ในกระเป๋าสตางค์ของคุณได้อีกทางหนึ่ง โครงการบ้านภูเก็ต

ข้อดีเยอะมากขนาดนี้ ทาวน์โฮมจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณต้องนึกถึง หากกำลังมองหาสเปซเพื่อการอยู่อาศัย หรือถ้าในระยะยาวก็ถือเป็นการลงทุนที่เพิ่มมูลค่า ให้แก่เงินทุนของคุณได้อีก แต่ว่าทั้งนี้ จำต้องถามตัวคุณเองอย่างถ้วนถี่ เปรียบเทียบรูปแบบชีวิตของคุณ แล้วก็ถ้าหากรู้ผลว่าใช่แล้ว ก็เดินหน้าตัดสินใจ เป็นเจ้าของทาวน์โฮมได้ทันที

townhome

ทำความรู้จักบ้านทาวน์โฮม

บ้านทาวน์โฮมเปรียบเหมือนความสะดวกที่อยู่ระหว่างบ้านเดี่ยวและบ้านทาวน์เฮาส์ และยังสามารถขยับมาเป็นออฟฟิศในตัวได้ ทำให้มีข้อได้เปรียบกว่าบ้านทั้งสองแบบ แต่ทั้งนี้ ก็ขึ้นกับความต้องการของคุณ ว่าจะซื้อทาวน์โฮมเพื่อใช้ประโยชน์อะไร เพราะมีทาวน์โฮมหลายขนาดและหลายดีไซน์มาก

ข้อดี

  • บ้านทาวน์โฮมมีขนาดพื้นที่กว้างขวางกว่าทาวน์เฮาส์ ทำให้สามารถนำพื้นที่ส่วนนี้ไปสร้างกิจกรรมอื่นได้ เช่น เปิดร้านค้า เปิดโฮมออฟฟิศทำสวนหย่อมที่มีขนาดกำลังดี 
  • มีจำนวนชั้นให้เลือกมากกว่าทาวน์เฮาส์ โดยส่วนใหญ่ทาวน์เฮาส์จะมีจำนวนแค่ 2 ชั้น นิยมอยู่กันเป็นครอบครัวเล็กๆ ขณะเดียวกัน ทาวน์โฮมมีมากกว่า 2 ชั้นได้ (ส่วนใหญ่ 3 ถึง 4)
  • มีพื้นที่สำหรับจอดรถมากกว่า เนื่องจากส่วนใหญ่จะมีพื้นที่เหลือบริเวณด้านหน้า (ขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ)

เกณฑ์ในการเลือกซื้อบ้านทาวน์โฮม

การจะมีบ้านทาวน์โฮมสักหนึ่งหลัง คงสร้างเรื่องปวดหัวในคุณไม่ใช่น้อย จึงต้องเตรียมตัวสำหรับเลือกซื้อ เพื่อให้บ้านทาวน์โฮมในฝันของคุณออกมาเพอร์เฟคที่สุด  โดยหลักเกณฑ์การดูบ้านทาวน์โฮมเบื้องต้นมีดังนี้ POOL VILLA

1. วัสดุก่อสร้างดี จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว บ้านที่แข็งแรงเกิดจากพื้นฐานบ้านที่มีมาตรฐาน เริ่มตั้งแต่การตอกเสาเข็มว่าลึกตามมาตรฐานหรือเปล่า วัสดุที่ใช้สร้างกำแพง มีรอยร้าวและกันน้ำได้ดีมั้ยเวลาฝนตกหนัก การประกอบระหว่างหน้าต่างและกำแพง ถ้ามีฝนตกบ้านจะเกิดรอยรั่วหรือไม่

ที่กล่าวไปข้างต้นเป็นเพียงบางส่วนสำหรับเช็ควัสดุของบ้าน แม้กระนั้นถ้าหากให้ละเอียดมากขึ้นแนะนำบริการตรวจบ้าน จะละเอียดมากกว่าเราตรวจเองและก็ยังแนะนำถึงวิธีแก้ไขเบื้องต้นให้ท่านอีกด้วย

2. สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง ตอนนี้หลายโครงการได้สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกประชันกัน ทำให้จุดเด่นตกมาถึงผู้ซื้อบ้านทาวน์โฮม (ในอดีตส่วนใหญ่มีแค่โครงการบ้านเดี่ยวถึงจะมีส่วนกลาง) ซึ่งเบื้องต้นที่คุณสามารถดูได้คือ สวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส นอกจากนี้ยังต้องคำนึงถึงความพอเพียงของคนในหมู่บ้าน  เพราะเหตุว่าเคยเกิดกรณีที่ส่วนกลางไม่พอกับความต้องการ  จนกระทั่งเกิดเป็นประเด็นน่าปวดหัวหลายครั้ง รวมทั้งทีมงานที่ดูแล บางโครงการใช้ทีมงานของบริษัทอื่นทำให้เกิดปัญหาในภายหลัง แล้วเแก้ไขล่าช้า โครงการบ้านภูเก็ต หากได้ทีมงานของคนในโครงการเอง จะสะดวกและรวดเร็วกว่า

townhome

3. บริการหลังการขาย บริการหลังการขายเป็นอีกสิ่งที่ต้องคำนึง เพราะบางครั้งวัสดุในการก่อสร้างบ้านไม่คงทนพอที่จะฝ่าแดดฝ่าฝนเป็นสิบปี แต่ละโครงการก็จะมีกลยุทธ์ดูแลลูกค้าหลังการขายไม่เหมือนกัน ดังเช่น ประกันบ้าน 5 ปี บริการซ่อมแซมบ้านฟรี หรือมีช่างพร้อมให้บริการตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับความต้องการแต่ละท่านว่าระวังเรื่องใดเป็นพิเศษ ยิ่งโครงการใด สามารถตรวจสอบผ่านออนไลน์ได้ เช่น ช่างซ่อม หรือมี Line ติดต่อในหมู่บ้าน ก็จะช่วยสร้างความอุ่นใจให้ท่านมากขึ้น

4. ระบบสาธารณูปโภคและความปลอดภัย มาที่เรื่องใกล้ตัวแต่มักถูกมองข้าม จนเกิดปัญหาใหญ่มาแล้วอย่างระบบสาสาธารณูปโภคแล้วก็ความปลอดภัย ยกตัวอย่างเช่น เวลาในการเก็บขยะ การเข้าถึงของสัญญาณโทรศัพท์ / อินเทอร์เน็ต รวมทั้งระบบรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ถึงแม้ว่าจะมีเจ้าหน้าที่เฝ้าอยู่หน้าหมู่บ้านตลอด POOL VILLA แม้กระนั้นระบบสำหรับในการตรวจค้น คุณก็ต้องตรวจสอบ เพราะบางที่ปล่อยมากเกินให้รถทุกคันเข้าออก ก็อาจจะเกิดอันตรายต่อคุณได้

5. ที่ตั้งของโครงการ ตอนนี้เริ่มมีทาวน์โฮมใช้จุดเด่นว่าอยู่ใกล้กับสถานีบีทีเอสมากขึ้นแล้ว เพราะสายสถานีรถในประเทศเริ่มเติบโตและก็กระจายขึ้นในแต่ละพื้นที่มากขึ้น ทำให้สะดวกสบายต่อการเดินทาง ไม่ต้องเจอวิกฤติรถติดเหมือนเดิม นอกจากนั้นเรื่องถนนก็ควรจะตัดเชื่อมกับเส้นหลักหรือเดินทางง่าย ตัวอย่างเช่น ใกล้ที่ทำงาน เดินทางสะดวก

หากใครที่อยากเริ่มซื้อบ้านแนะนำให้ดูวันเปิดโครงเส้นทาง เนื่องจากเป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ราคาของโครงการเพิ่มสูงขึ้นได้ แนะนำติดต่อเซลของโครงการเพื่อดูอัตราราคาบ้านว่าจะเพิ่มสูงในช่วงไหน โครงการบ้านภูเก็ต เพื่อให้คุณได้ราคาบ้านที่ดีต่อใจมากที่สุด

6. ความสะดวกรอบโครงการ อีกสิ่งที่หลายโครงการชูจุดเด่นจะเป็นเรื่องของการแหล่งช้อปปิ้งใกล้กับโครงการ เนื่องจากทาวน์โฮมส่วนใหญ่จะอยู่บริเวณชานเมือง  หรือตัวเมืองหากอยู่ต่างจังหวัด หากโครงการอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง คุณก็ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเข้าเมืองเป็นสะดวกสบายใกล้บ้าน ไม่ต้องเผชิญภาวะรถติดอีกด้วย สังเกตว่าในปี 2019 นี้ห้างใหญ่ๆเปิดชานเมืองมากขึ้น POOL VILLA

สรุป

บ้านทาวน์โฮมเป็น บ้าน ในฝันของใครหลายคน เพราะคุณภาพที่ดี มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ และราคาจับต้องได้ การขอสินเชื่อบ้านก็ไม่ยากเหมือนในอดีต มีหลายสินเชื่อ ที่รองรับเหตุผล ของความต้องการซื้อมากขึ้น โครงการบ้านภูเก็ต ทั้ง ซื้อเพื่ออยู่อาศัย ซื้อเพื่อสร้างออฟฟิศ ซื้อเพื่อปล่อยเช่า

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป บิ้วอินชั้นวางทีวี พูลวิลล่าภูเก็ต 2565

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa