บ้านทรงกล่อง

บ้านทรงกล่อง

บ้านทรงกล่อง เรียบง่าย น้อยแต่ได้ใจความ รูปทรงทันสมัย

บ้านทรงกล่อง โครงการบ้านภูเก็ต เรียบง่าย น้อยแต่ได้ใจความ รูปทรงทันสมัย บ้าน ยุคใหม่ มุ่งเน้นการปลูกสร้างที่เรียบง่าย แล้วก็หนึ่งในทางเลือกที่กำลังได้รับความสนใจ คือ บ้านสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบรวมทั้งตกแต่งในลักษณะรูปทรงสี่เหลี่ยมคล้ายกับกล่อง POOL VILLA

ทำไมต้องบ้านกล่อง? ข้อดีของบ้านดังกล่าวคือออกแบบง่าย ก่อสร้างสะดวกสบาย ใช้ระยะเวลาไม่นานในการก่อสร้าง ที่สำคัญวัสดุที่นำมาใช้มีไม่มาก ลดได้ทั้งค่าแรงและก็ค่าวัสดุ จึงไม่น่าแปลกใจว่าบ้านกล่องได้รับความสนใจอย่างมากในยุคปัจจุบัน อย่างไรก็ตามบ้านทรงกล่องยังโดดเด่นในเรื่องความงาม ทันสมัย แสดงออกถึงความเรียบง่าย ดูโปร่ง โล่ง สบาย มีความยืดหยุ่นสูงสามารถนำเอาของตกแต่งต่างๆหรือต่อเติมมุมอื่นๆอาทิ เพิง ชานบ้าน ได้อย่างคล่องตัว

แล้วก็ในวันนี้จะขอนำเสนอตัวอย่างการออกแบบ บ้าน และก็ตกแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นด้วยรูปทรงกล่อง ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยความสวยงามและดูทันสมัยในทุกมุมมองอย่างนุ่มลึก โดยผู้อยู่อาศัยทุกคนสามารถนำเอาไอเดียดังกล่าวไปปรับใช้ในการก่อสร้างบ้านอย่างสร้างสรรค์ต่อไป

บ้านทรงกล่อง

บ้านโมเดริ์นทรงกล่อง

สำหรับสาวกบ้านโมเดิร์นที่นิยมลดทอนรายละเอียด คงมีบ้านทรงกล่องเท่ๆอยู่ในความประทับใจ บทความนี้มีอีกหนึ่งแบบบ้านสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ชวยมาสัมผัสการออกแบบที่ทันสมัย โครงการบ้านภูเก็ต ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาแบบบ้านแถบตะวันตก ที่ภายนอกและก็ภายในใช้โทนสีกลางๆเพียงแค่ไม่กี่สี แต่เน้นความสมดุลทำให้บ้านเท่ากันไม่เอียงไปทางใดทางหนึ่ง

แบบบ้านทรงกล่องชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทางเลือกของคนอยากสร้างบ้านทรงกล่องแบบประหยัด ราคาก่อสร้างอยู่ที่โดยประมาณ 800,000-900,000 บาท เป็นแบบบ้านชั้นเดียวขนาด 76 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว มีสวนหน้าบ้าน ระเบียงหน้าบ้าน และก็ที่จอดรถ การตกแต่งเน้นโทนสี ขาว-ดำ และก็วัสดุไม้ ช่วยทำให้บรรยากาศดูสว่าง ปลอดโปร่ง อบอุ่น เหมาะสมกับการพักผ่อนหย่อนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

แบบบ้านทรงกล่องชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ถือเป็นแบบบ้านทรงกล่องที่ดูดีไม่น้อยเลย ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง แล้วก็ 1 ห้องครัว ตัวบ้านยกพื้นสูงนิดหน่อยทาสีขาว พร้อมประตูกระจกบานเลื่อนรับแสงสว่างธรรมชาติ มุมนั่งพักผ่อนหน้าบ้านและก็ที่จอดรถมีลูกเล่นตรงผนังใช้ฟาซาดเป็นอิฐบล็อกช่องลม ภายในห้องโถงเพดานสูง ทาผนังสีขาวตัดด้วยกรอบหน้าต่างสีดำ ห้องครัวปูท็อปแกรนิตสีดำ สำหรับห้องน้ำเล่นกระเบื้องสีขาวแล้วก็สีดำ แทบไม่น่าเชื่อว่าใช้เวลาสร้างเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น กับงบ 1.7 ล้านบาท ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง บอกเลยว่างานดีมาก POOL VILLA

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น สวยเก๋ ในแบบทรงกล่อง ขนาดตัวบ้าน กว้าง 7.20เมตร ลึก 4.00เมตร 1ห้องนอน 1ห้องน้ำ เฉียง

แบบบ้านมาพร้อมกับความทันสมัย วิลล่า โมเดิร์น รวมทั้งเรียบง่ายในตัวเอง ด้วยการใช้องค์ประกอบจากสิ่งของอันมากมาย แตกต่าง แต่ลงตัวด้วยตัวบ้านถูกออกแบบมาให้เป็นทรงกล่องแบบสี่เหลี่ยม และแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว โครงสร้างทำด้วยเหล็กเต็มตามวิศกรกำหนด ผนัง 2ชั้นปิดโครงเคร่า พื้นสำเร็จรูป ระบบน้ำ ระบบไฟ พร้อม บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่ออกแบบด้วยรูปทรงเลขาคณิต โดยเน้นย้ำการใช้วัสดุออกแบบทันสมัยแล้วก็การพักผ่อนหย่อนใจเป็นหลัก พร้อมไปด้วยพื้นที่โปร่งสบายที่ลงตัว ก่อเกิดเป็นบ้านที่ให้บรรยากาศดีๆสำหรับการพักผ่อน ปัจจุบันการจะมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลังอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะซีเรียส ด้วยสถานการณ์ของราคาบ้านและที่ดินที่ปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้หลายท่านมองหาบ้านที่ช่วยตอบบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านขนาดเล็ก ที่มีความเหมาะสมรวมทั้งคุ้มค่ากับการลงทุนเกี่ยวกับบ้านในปัจจุบัน โครงการบ้านภูเก็ต

บ้านทรงกล่อง

บ้านทรงกล่องเรียบสะดุดใจ บ้านที่เรียบง่าย คำนิยามที่เหมือนไม่มีความยาก หากในทางตรงกันข้ามก็ชวนให้ถามต่อว่า ความเรียบง่ายที่ว่านี้จำกัดถึงแค่ไหน  เราสามารถใส่อะไรหรือมีอะไรเข้าไปได้บ้าง แค่คิดก็เริ่มปวดหัวแล้วใช่ไหม ความยากในความง่ายนั้นอยู่ตรงที่ทำอย่างไรให้ดีไซน์บ้านมีความพอและดี ในขณะที่ภายในฟังก์ชันครบใช้งานได้จริง ควบคู่ไปกับ landscape ที่สวยงาม ทุก Space มีตัวตนของคนในบ้าน เกลาคอนเซปต์ให้ความน้อยนั้นมีคำตอบในตัวเองที่ชัดเจน

แบบบ้านชั้นเดียวทรงกล่อง ดีไซน์หน้ากว้าง หลังคาแบน ลักษณะตัวบ้านชั้นเดียว ภูเก็ต รูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมหลังคาแบนตัวอาคารมีรูปทรงหน้ากว้าง ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาวล้วน แทรกไปด้วยผนังกระจกโปร่งแสงรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าบานใหญ่ ยิ่งกว่านั้นยังมีเฉลียงไม้ด้านหน้าสำหรับเป็นพื้นที่กิจกรรมด้วย

การตกแต่งภายในเน้นความเรียบง่ายและก็อบอุ่น และฟังก์ชันการใช้ชีวิตที่ครบครันสะดวกสบาย ภายในห้องโถงนี้ถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาวทั้งยังในส่วนของผนังและฝ้าเพดาน เสริมความอบอุ่นด้วยพื้นไม้ POOL VILLA ได้รับแสงสว่างจากภายนอกผ่านหน้าต่างกระจกอย่างทั่วถึง

แบบบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงที่มีทั้งส่วนทานอาหาร บาร์ เคาน์เตอร์ครัว แล้วก็ห้องนั่งเล่น บนพื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. หากเพื่อนๆรู้สึกชื่นชอบไอเดียที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้ อย่าลืมแชร์ต่อกันด้วยนะ

ปล. งบประมาณสำหรับในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ด้วยเหตุนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้นไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

บ้านทรงกล่อง

10 ไอเดียบ้านทรงกล่อง สวยทันสมัยสไตล์โมเดิร์น

เมื่อกล่าวถึงบ้านสไตล์โมเดิร์น ภาพแรกที่หลายคนนึกถึงคงจะเป็นบ้านสี่เหลี่ยมทรงกล่อง รูปทรงประหลาดตา แม้กระนั้นช่วงเวลาเดียวกันก็สวยงามทันสมัย เรียบง่ายรวมทั้งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยบ้านทรงกล่องนี้นั้นได้รับอิทธิพลมาจากสถาปัตยกรรมตะวันตก ส่วนใหญ่มักอ้างอิงแบบมาจากต่างประเทศซึ่งลักษณะของบ้านโมเดิร์นมีทั้งแบบชั้นเดียว และ 2-3 ชั้น ตัวบ้านมักจะกลมกลืนไปกับส่วนของหลังคาเกิดเป็นทรงกล่อง บ้างก็ไล่ระดับหลังคาให้ดูมีลูกเล่นที่หลากหลายมากขึ้น

การสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น รูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมเช่นนี้แม้จะมีความสวยงาม ทันสมัย ถูกใจใครหลายคน การสร้างบ้านหลังหนึ่งสิ่งที่จะลืมไม่ได้คือ ความสอดคล้องระหว่างผู้ใช้งานกับบริบทแวดล้อมแล้วก็ภายใน โดยจำเป็นต้องทำการศึกษาจำนวนสมาชิก พฤติกรรม อายุ เพื่อออกแบบทุกองค์ประกอบให้ตอบโจทย์ความสัมพันธ์หลากรูปแบบในอาคารเดียว ให้ทุกคนที่ใช้งานได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด อย่างในบ้านที่มีเด็กเล็ก ความปลอดภัยก็จะเป็นจุดโฟกัส ขณะที่สำหรับสมาชิกคนอื่นๆก็ยังต้องใช้งานได้ดี ซึ่งบ้านหลายๆหลังทำได้อย่างน่าสนใจ

วันนีเจะนำเสนอไอเดียบ้านสวยเก๋ทันสมัย ในแบบบ้านทรงกล่อง กับการออกแบบ รวมทั้งตกแต่งอย่างเรียบง่าย เหมาะสมกับยุคสมัย อันเร่งรีบ แม้กระนั้น ก็ยังคงต้องการความโมเดิร์น สำหรับเพื่อการสร้างที่พักอาศัย

โดยแบบ บ้าน ทุกหลังมาพร้อมกับความล้ำยุค โมเดิร์น แล้วก็เรียบง่ายในตัวเอง ด้วยการใช้โครงสร้างจากวัสดุอันหลากหลาย แตกต่าง แต่ว่าลงตัวด้วยตัวบ้านถูกออกแบบมาให้เป็นทรงกล่องแบบสี่เหลี่ยม บ้างใช้ผนังฉาบเรียบทั้งหลัง บ้างแต่งแต้มด้วยสีของไม้ หรือทาสีขาวเพิ่มความสว่างสดใสให้กับตัวบ้าน ทำให้แต่ละหลังแต่ละแบบล้วนมีสไตล์อันโดดเด่น และก็สามารถแบ่งสัดส่วนออกมาจากกันได้อย่างพอดี พร้อมแล้วไปดูกันเลย! โครงการบ้านภูเก็ต

1. บ้านทรงกล่องสองชั้นแบบโมเดิร์น เรียบง่ายแต่เข้ากับความทันสมัย

2. บ้านทรงกล่องสำหรับครอบครัวเล็ก

3. บ้านทรงกล่องชั้นเดียว สีขาวสไตล์โมเดิร์น

4. บ้านทรงกล่องแบบโมเดิร์นลอฟท์

5. บ้านไม้ทรงกล่องสองชั้นกรุกระจก

6. บ้านทรงกล่องงานไม้ไล่เฉดสีสวย

7. บ้านตู้คอนเทนเนอร์ทรงกล่องสุดเจ๋ง

8. บ้านไม้ทรงกล่องสุดโมเดิร์นบนพื้นที่กว้าง

9. บ้านทรงกล่องสองชั้นวางแบบเหลื่อมกัน

10. บ้านทรงกล่องกับการรวมกันของไม้และกระจก

บ้านทรงกล่องหลังไหนถูกใจคุณบ้าง ที่มีดีไซน์เรียบเท่มาให้ชม ที่เรานำมาแนะนำทุกๆท่านในวันนี้

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป กระเบื้องปูพื้นภายนอก กระเบื้องปูพื้นภายใน

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa