โรงแรมภูเก็ต 5 ดาว

โรงแรมภูเก็ต 5 ดาว

โรงแรมภูเก็ต 5 ดาว โรงแรมห้าดาวสุดปัง สวยหรู ทันสมัย

โรงแรมยอดนิยมสูงสุดในภูเก็ต 

โรงแรมภูเก็ต 5 ดาว โครงการบ้านภูเก็ต จังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองที่คนไทยส่วนใหญ่ และก็ชาวต่างชาติ เลือกที่จะไปเที่ยว ในตอนวันหยุดยาวๆไปพักผ่อนเล่นน้ำทะเล ดำน้ำดูปะการัง หรือจะเล่นกิจกรรมทางน้ำต่างๆที่ภูเก็ตนั่นก็มีให้เลือกเล่นหมด ภูเก็ตของไทยเรานั้น ได้ชื่อว่าเป็น ไข่มุกที่อันดามัน เพราะว่าเมืองท่องเที่ยวหลักของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงเลื่องลือไปทั่วโลก เหตุผลที่ทำให้ภูเก็ตนั้น เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ยอดฮิต ของคนไทยและก็ ชาวต่างชาตินั้น เพราะ ภูเก็ต ทรัพยากรธรรมชาติที่สวยงามมาก ไม่ว่าจะเป็นน้ำทะเลที่มีสีฟ้าสวยสดใส หาดทรายสีขาว ทอดยาวตลอดริมชายหาด อากาศที่ ภูเก็ตนั้น มีอากาศแบบ ฝนเมืองร้อน มีลมผ่านตลอดเวลา ทำให้ไม่ร้อนมาก ที่ภูเก็ตนั้น มี 2 ฤดู คือ ฤดูร้อน และ ฤดูฝน หากกล่าวถึง สถานที่เที่ยว ที่ทั้งชาวไทย แล้วก็ ชาวต่างชาติ เลือกที่จะไปเที่ยว ที่ภูเก็ตนั้นมีอยู่หลายที่ไม่ว่าจะเป็น เขารัง, สะพานหิน, ตึกสมัยเก่า, เกาะสิเหร่, หมู่ บ้าน ชาวเล, อ่าวฉลอง, วัดฉลอง, หาดแหลมกาใหญ่, หาดราไวย์, เกาะแก้ว, หาดในหาน, อ่าวเสน Phuket Aquarium, และอื่นๆอีกเพียบที่รอให้ท่านไปสัมผัส POOL VILLA

สำหรับคนที่กำลังจะไปที่ บ้าน ภูเก็ตแต่ยังไม่รู้ว่าจะไปพักที่โรงแรมไหนดี ลองดูโรงแรมด้านล่าง ที่คัดเลือกมาเฉพาะโรงแรมยอดนิยมสูงสุด แถมยังตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งที่ใกล้กับสถานที่เที่ยวต่างๆทำให้ท่านไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆมีโรงแรมที่อยู่ในใจคุณบ้างรึเปล่าไปดูกันเลย

Phuket 5 Star Hotel

5 โรงแรม ยอดนิยม ในราคาที่ดีที่สุด ในภูเก็ต

Holiday Inn Resort Phuket โรงแรมระดับ 5 ดาว วิลล่า ที่ได้รับการรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่เคยไปพัก 9.1 คะแนน เต็ม 10 คะแนน โรงแรมนี้ตั้งอยู่ที่ หาดป่าตอง  ของภูเก็ตนั่นเอง ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยความทันสมัย กว้างใหญ่ ที่นี่มี รูมเซอร์วิส ตลอด 24 ชั่วโมง ภานในโรงแรมมีบริการนวดให้บริการด้วย ห้องอาหารภายในโรงแรมมีให้บริการอาหารไทย 

โรงแรม Holiday Inn Resort ภูเก็ตนั้นตั้งอยู่ในบริเวณที่รอบรอบไปด้วย สถานบันเทิงยามค่ำคืน ที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้ โครงการบ้านภูเก็ต ทางโรงแรมยังมีบริการรถรับส่งจากสนามบินอีกด้วย POOL VILLA

Phuket 5 Star Hotel

Katathani Phuket Beach Resort โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ ภูเก็ต กะรน ได้รับการรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่เคยไปพัก 8.7 คะแนน เต็ม 10 คะแนนราคาที่ดีที่สุดสำหรับในการเข้าพัก จุดเด่นของที่พักก็คือ สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอีกทั้ง สระว่ายน้ำเค็ม และก็ อ่างจากุซซี่ ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยความหรูหรา โมเดิร์น 

ที่พักภูเก็ต สุดสวยกว้างขวาง มีสระน้ำหลายสระ หาดทรายนุ่มๆสวยส่วนตัว มี Kidsclub และสวนน้ำของเด็กด้วยน้า ฟินน อาหารเช้าอร่อยมากก

นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมี สนามเทนนีสให้บริการอีกด้วย โครงการบ้านภูเก็ต คุณสามารถเดินไปยัง หาดกะตะ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 20 นาที

โรงแรมภูเก็ต 5 ดาว

Indigo Pearl Resort โรงแรมสุดหรู ระดับ 5 ดาว ที่ได้รับการรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่เคยไปพัก ด้วยคะแนน 8.9 คะแนน เต็ม 10 คะแนน ที่พักที่นี้ตั้งอยู่ที่ สาคู ในเกาะภูเก็ต ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ5 ดาวให้บริการ ที่โรงแรมแห่งนี้ยังมีชายหาดส่วนตัว ที่ถือได้ว่าเป็นส่วนตัวมากๆคนน้อยสุดๆ

ที่พักตั้งอยู่ห่างจาก อุทยานแห่งชาติสิรินาถโดยใช้เวลาเดินไม่ถึง 10 นาที ภายในโรงแรมนั้น มีจักรยานให้เช่าฟรี โรงแรมแห่งนี้เหมาะมากสำหรับการเดินทางมาพักแบบครอบครัว แต่ถ้ามาเป็นคู่ก็โรแมนติกมากๆราคาที่ดีที่สุดในการเข้าพัก 

โรงแรมภูเก็ต 5 ดาว

บุราส่าหรี รีสอร์ท ที่พักระดับ 5 ดาว ที่ได้รับการรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่เคยไปพัก ด้วยคะแนน 8.4 คะแนน เต็ม 10 คะแนน โรงแรมนี้ชื่อบางครั้งอาจจะดูแปลก สำหรับใครหลายๆคน ภายในโรงแรมนั้น POOL VILLA มีบริการนวดแผนไทย 

นอกจากนี้คุณยังสามารถ เช็คอิน และ เช็ค เอาท์ แบบเร่งด่วนได้ด้วย ที่นี่มีแผนกต้อนรับ บริการตลอด 24 ชั่วโมง โครงการบ้านภูเก็ต  

ภายในโรงแรม ตกแต่งในสไตล์ บูติกรีสอร์ท ทางโรงแรมมีบริการอาหารพื้นเมืองสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้กับโรงแรมนั้นมีหลายที่ไม่ว่าจะเป็น ซอยบางลา, ศูนย์การค้า จังซีลอน, ศาลาสปา นอกจากนี้คุณสามารถใช้เวลาสั้นๆในการเดินทางโดยรถยนต์ไปยัง ตัวเมืองภูเก็ต และก็ กะรน ราคาที่เหมาะสมที่สุด

โรงแรมภูเก็ต 5 ดาว

บันยันทรี ภูเก็ต โรงแรมสุดหรู ระดับ 5 ดาว โรงแรมนี้ได้รับการรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่เคยไปพัก 8.9 คะแนน จากคะแนนเต็ม 10 คะแนน โรงแรมมีให้บริการ อ่างจากุซซี่ และก็ POOL VILLA สนามเทนนีสกลางแจ้ง 

นอกเหนือจากนี้แขกที่มาพัก ยังสามารถใช้ อินเตอร์เนตไร้สายฟรีอีกด้วย ที่ตั้งจองโรงแรมนั้นอยู่ห่างจาก ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต เพียง 25 นาที โดยรถยนต์  แถมยังมีให้บริการรถรับส่งจากสนามบินฟรีอีกด้วยนะ โครงการบ้านภูเก็ต  

ที่พักริมทะเลตกแต่งสวยบรรยากาศดีร่มรื่น สระริมทะเล ชายหาดคลีนมวากก น้ำใสน่าเล่นเหมาะสำหรับไปพักผ่อนในวันหยุดชิวๆแนะนำเลยย 

สิ่งอำนวยความสะดวก ยังมีสระว่ายน้ำเด็ก, จักรยานให้เช่าฟรี, บริการนำรถไปจอด, บริการพี่เลี้ยงเด็ก รวมทั้ง สนามเด็กเล่น ราคาที่เยี่ยมที่สุดต่อการเข้าพัก

เป็นอย่างไรกันบ้าง สวยทุกที่ น่าเช็คอินทุกที่เลยใช่มั้ยล่ะ บอกเลยว่าปังมากเลย เพราะหลายๆที่ มีครบทั้งโรงแรม รีสอร์ท บ้าน พัก ร้านอาหาร ที่พัก คาเฟ่วิวหลักล้าน คาเฟ่ริมทะเล คาเฟ่สไตล์มินิมอล ก็มีกันครบหมด ในส่วนของร้านอาหารแต่ละที่ มีทั้งแบบวิวทะเล แบบดินเนอร์ตกแต่งสวยๆ ดินเนอร์ริมหาด สปา นวด ฟิตเนส จัดได้ว่า Facility เยอะมาก จนต้องไปซ้ำกันเลย ในส่วนของสถานที่ท่องเที่ยวภูเก็ตบริเวณรอบๆโรงแรม POOL VILLA แนะนำหลายแห่งเลย บอกเลยว่ามีร้านอาหารเด็ดๆ มากมายคอยให้บริการ

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป โครงการบ้านใหม่ 2565 แต่งบ้านสไตล์อังกฤษ

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa