พูลวิลล่า พัทยา

พูลวิลล่า พัทยา

พูลวิลล่า พัทยา บ้านพักเป็นหลัง ราคาถูก สวยงาม พักกันได้ยกแกงค์

พูลวิลล่า พัทยา โครงการบ้านภูเก็ต บ้านพักเป็นหลัง ราคาถูก สวยงาม พักกันได้ยกแกงค์ ที่พักพูลวิลล่าพัทยา สัมผัสได้ทั้งความสวยแล้วก็ความชิลล์ วันนี้เราได้คัดสรร บ้าน พักพัทยา นอนชิลล์ท่ามกลางธรรมชาติ ฟังเสียงคลื่นแบบส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำพูลวิลล่า ควงแขนแฟนไปสวีท ในวันหยุดนี้ ได้สบายๆ หนุ่มสาวคู่ไหน ที่ต้องการหนี เมืองหลวง ไปพักผ่อนใกล้กรุงเทพ ตามมาเลย POOL VILLA  

พูลวิลล่า พัทยา

5 ที่พักพูลวิลล่าพัทยา

เมสัน, พัทยา

MASON ที่พักสวยติดชายหาด มาพร้อมห้องพักแบบ Pool Villa ส่วนตัวพักผ่อนสบาย มีห้องพักให้เลือกทั้ง Beachfront Grand Pool Villa, Beachside Seaview Pool Villa, Duplex Grand Pool Villa, Double Grand Pool Villa และ Garden Pool Villa โดยห้องพักถูกออกแบบโดย Vaslab Studio ในสไตล์ Ultra-Modren Luxury Pool Villas  โครงการบ้านภูเก็ต

ภายในเพียบพร้อม ไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกทั้งสามารถพักผ่อน ไปกับห้องอาหารชั้นรูฟท็อป ที่มีสระว่ายน้ำ Sky Pool แบบอิฟินิตี้ รับประกันว่า การได้มาพักผ่อนที่นี่ ตอบโจทย์หนุ่มสาวที่ต้องการสวีทกัน ได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอน

นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป, พัทยา

Navana Nature Escape ที่พักสีคราม ที่ถูกออกแบบ มาจากคำว่า Nava ที่แปลว่า เรือ และ Nirvana ที่มีความหมายว่า ความสุขสงบ มีห้องพักให้เลือก หลากหลายแบบ แต่สำหรับคนที่ อยากได้ความเป็นส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำ ต้องพักที่ห้อง Pool Villa, Banyan Pool Villa, Sky Pool Villa, Beachfront Pool Villa และก็ Grand Beachfront Pool Villa 

ห้องพักหรูหลากหลายแบบที่ให้ความสะดวกสบายในวันพักผ่อน ไร้สิ่งรบกวนได้อย่างดีเยี่ยม คนที่หลงรักความเงียบสงบ พลาดไม่ได้เลย POOL VILLA  

พูลวิลล่า พัทยา

ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์, พัทยา

X2 Pattaya Oceanphere ที่พักสุดพิเศษ ที่มีห้องพักวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ทั้งหมด 59 หลัง โดดเด่นด้วยการตกแต่งโดยเลือกใช้วัสดุโชว์พื้นผิว ความเป็นธรรมชาติอย่าง โครงการบ้านภูเก็ต ผนังคอนกรีต ในลุคโมเดิร์นโทนสีเทาๆ เข้ากับ ลายเส้นของดีไซน์ ที่เก๋ไม่แพ้ที่อื่นเลย เป็นอีกหนึ่งที่พัก

ที่เหมาะชวนแฟน มานอนสวีท ท่ามกลางธรรมชาติ อันเงียบสงบ ไร้สิ่งรบกวน พร้อมทั้งมีบริการที่ครบถ้วนพักผ่อนได้แบบเต็มที่อย่างแน่นอน

วีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน – เอ็มแกลเลอรี, พัทยา

Veranda Resort Pattaya Mgallery ที่พัก 5 ดาว ติดหาดนาจอมเทียน ในคอนเซ็ปต์ Lifestyle By The Sea สื่อถึงความเป็นโมเดิร์นเอาใจวัยรุ่น สามารถพักผ่อนได้ แบบชิลล์ ในบรรยากาศสบายๆ สำหรับห้องพัก สุดสงบ ที่หนุ่มสาวไม่ควรพลาด Sky Pool Villa พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สามารถนอนมองดู ทิวทัศน์ท้องทะเล ได้ในมุมสูง สัมผัสความสวยงาม ของธรรมชาติ แบบไม่เหมือนใคร ทั้งยังมีความเป็นส่วนตัว พักผ่อนได้อย่างเงียบสงบ อีกด้วย คู่รักคู่ไหน ที่อยากนอนสบายๆ ต้องแวะมาที่นี่เลย

ยู พัทยา, พัทยา

U Pattaya ที่พักสวยบนหาดนาจอมเทียน ที่เน้นการตกแต่ง สไตล์ บ้าน ชาวประมง โดยเน้นใช้วัสดุ จากพื้นถิ่นผสมผสานกับสถาปัตยกรรมได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับห้องพัก ไฮไลท์ต้องพักที่ Beachfront Pool Villa วิลล่าหรูส่วนตัว ริมทะเลสุดปัง ถ่ายรูปดีต่อใจ เพียบพร้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก แบบครบครัน นอนชิลล์กับแฟน ได้แบบเงียบสงบ ใครกำลังมองหา ที่พักผ่อนฟีลดีแบบนี้ต้องแวะมาลองสักคืน POOL VILLA  

พูลวิลล่า พัทยา

พัทยา เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ การเดินทางและที่เที่ยวพัทยายอดนิยม

เอ๋ยถึงพัทยา คุณนึกถึงอะไร? ตอนนี้หลายคนคงมีคำตอบในใจที่แตกต่างกันไปใช่ไหม

พัทยา (จังหวัดชลบุรี) เมืองชายทะเล ที่มีแหล่งท่องเที่ยวจำนวนมาก หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับจังหวัดกรุงเทพ เพียงนิดเดียว สามารถเลือกไปเที่ยวพัทยาแบบ เช้าไป – เย็นกลับ, หรือไปเสาร์ – อาทิตย์กลับ ก็ยังได้ เนื่องจากว่าระยะทางจากกรุงเทพมหานครไม่มาก ทำให้ไปพัทยา เดินทางไม่เหนื่อยนัก

สำหรับซัมเมอร์หน้าร้อนนี้ ใครวางแผนไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ รวมทั้งมีเมืองพัทยา เป็นหนึ่งลิสต์ มีแหล่งท่องเที่ยวเด็ดๆมาแนะนำ ทริปนี้จะไปเดี่ยว ไปเป็นคู่ เป็นครอบครัว หรือเป็นแก็งค์เพื่อนสนิท ก็ไม่เบื่ออย่างแน่นอน โครงการบ้านภูเก็ต

พัทยาแบ่งโซนการท่องเที่ยวออกเป็น 4 ส่วนด้วยกัน

พัทยา แบ่งโซน การท่องเที่ยวออกเป็น 4 ส่วนด้วยกัน คือ พัทยาเหนือ, พัทยากลาง, พัทยาใต้, และหาดจอมเทียน

อีกทั้งมีเกาะเล็กเกาะน้อยที่น่าสนใจไปท่องเที่ยว อีกหลายที่ ดังเช่น เกาะล้าน เกาะครก เกาะสาก อื่นๆอีกมากมาย ซึ่งแต่ละเกาะนั้น ล้วนมีทัศนียภาพสวยสดงดงาม  ดังเช่นว่า หาดทรายขาว น้ำทะเลใส POOL VILLA มีแนวปะการังอุดมสมบูรณ์

นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวทะเล และชื่นชอบการดำน้ำ สามารถดำชมปะการัง ได้ทั้งน้ำตื้น และน้ำลึก ได้ที่พัทยาที่นี้ การเดินทางไป-มา ก็สะดวกมาก ด้วยเหตุว่า เกาะเหล่านี้ ตั้งอยู่ไม่ไกล จากชายหาดพัทยามากนัก อย่าง เกาะล้าน สามารถเดินทาง โดยเรือเมล์จากท่าเรือพัทยาใต้ได้ ส่วนการเดินทาง จากพัทยาไปเกาะสาก เกาะไผ่นั้น จะเหมาเรือจากพัทยาใต้ หรือเหมาเรือเร็ว โครงการบ้านภูเก็ต จากเกาะล้านไปก็ได้

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป poolvilla กาญจนบุรี แต่งห้องนอน มินิมอล

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa