poolvilla กาญจนบุรี

poolvilla กาญจนบุรี

poolvilla กาญจนบุรี เปลี่ยนวันธรรมดา ให้พิเศษด้วยสัมผัสของธรรมชาติของลำน้ำแควน้อย

poolvilla กาญจนบุรี โครงการบ้านภูเก็ต เปลี่ยนวันธรรมดา ให้พิเศษด้วยสัมผัสของธรรมชาติของลำน้ำแควน้อย จังหวัดกาญจนบุรี เป็นจังหวัดที่ถูกโอบล้อมด้วยบรรยากาศของป่าไม้ รวมทั้งน้ำตกหลายที่ จึงทำให้จังหวัดกาญจนบุรีเปลี่ยนเป็นเมืองท่องเที่ยว มีนักท่องเที่ยวมากมาย นอกเหนือจากนี้แล้วยังมีบ้านพักหลากหลายสไตล์ รวมทั้งถ้าใครที่ชอบการเล่นน้ำอยากได้ความเป็นส่วนตัว 

แนะนำให้เลือกบ้านพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัวกาญจนบุรี ซึ่งก็ให้เลือกหลายแห่ง ที่โอบล้อมด้วยขุนเขาน้อยใหญ่ ลำธารคดเคี้ยว ป่าไม้เขียวชอุ่ม มีความร่มรื่น อากาศเย็นสบาย รวมทั้งมีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญของชาติไทยที่ต้องผ่านกาลเวลาจากศึกสงครามใหญ่ในสงครามโลกครั้งที่สอง ที่ทำให้เห็นถึงความอุตสาหะของมนุษย์และก็ความโหดร้ายของสงคราม เช่น สะพานความแม่น้ำแควที่เป็นส่วนหนึ่งของทางรถไฟสายมรณะ และก็สุสานทหารสัมพันธมิตรดอนรัก หลักฐานที่ยืนยันถึงช่วงเวลาโหดร้ายของสงครามที่มาเปลี่ยนเป็นสถานที่ระลึกถึง POOL VILLA  

นอกจากนี้จังหวัดกาญจนบุรียังขึ้นชื่อว่าเป็นจังหวัดที่มีสถานที่เที่ยว กิน เช็คอินที่สวยงามและทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์มากมาย สุดท้ายนี้เราขอปิดท้ายด้วยการรวบรวมบ้าน พักจังหวัดกาญจนบุรีที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะแก่การผ่อนคลาย โครงการบ้านภูเก็ต ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาดีๆไม่น้อยให้กับคุณได้มาท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกัน

poolvilla กาญจนบุรี

พูลวิลล่ากาญจนบุรี

ทอสี เลคฮิล (THAWSI LAKE HILL)

ทอสี เลคฮิล รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมเขื่อนศรีนครินทร์ ทำให้สามารถแลเห็นทัศนียภาพรอบๆที่โอบล้อมด้วยขุนเขาบรรจบกับสายน้ำให้ผ่อนคลาย แล้วก็รีสอร์ทยังดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นแต่สอดคล้องกับบรรยากาศ แล้วยังเลือกใช้วัสดุจากท้องถิ่นในการออกแบบและตกแต่งจึงทำให้เกิดความรู้สึกความใกล้เคียงไปกับธรรมชาติ ด้วยการตกแต่งนั้นทำให้เกิดความรู้สึกถึงความสบายราวกับได้พักอยู่ที่บ้าน แล้วก็สิ่งที่โดดเด่นของรีสอร์ทคือมองเห็นวิวธรรมชาติได้จากมุมสูง 

และในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางก็มีทั้งร้านอาหารรสเลิศ ห้องสันทนาการสำหรับกิจกรรมความบันเทิง สระว่ายน้ำที่ขนาบด้วยวิวท้องฟ้าแบบพาโนราม่า POOL VILLA  และก็ที่นี่ยังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณมาเที่ยวได้อีกด้วย และบริการติดตามค้นหาสัตว์เลี้ยง ทำให้ปล่อยสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณให้วิ่งเล่นได้อย่างเป็นอิสระอีกด้วย และใครที่อยากจะมาสนุกกับกิจกรรมทางน้ำ รีสอร์ทก็มีกิจกรรมหลากหลายให้ได้คุณได้สนุกสนานและเล่นกันได้อย่างเพลิดเพลิน ทั้งนี้ รีสอร์ทยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว  อย่างเช่น อุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ ฯลฯ

ทอสี เลคฮิล รีสอร์ท ใกล้ชิดธรรมชาติ ในบรรยากาศท้องฟ้าบรรจบสายน้ำ”

ทอสี เลคฮิล รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พัก ที่สวยพร้อมเหมาะกับมาพักผ่อนในวันหยุดพิเศษ ที่นี่จะมีห้องพักมากมายที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครอบครัว รวมทั้งด้วยบรรยากาศอันอบอวลของขุนเขาที่บรรจบกับสายน้ำรวมทั้งท้องฟ้า มีห้องพักให้เลือกมากมาย ได้แก่ ห้องดีลักซ์ วิลล่า, ห้องพักแบบมีอ่าง Jacuzzi อยู่หน้าระเบียงห้อง สามารถแช่น้ำพร้อมกับดูวิวที่สวยงามได้ เสริมด้วยเตียงตะข่ายเพื่อนอนดูดาวในยามค่ำคืน โครงการบ้านภูเก็ต  

และห้องวิลล่า 2 ซึ่งห้องนี้จะอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้ แต่จำกัดได้ไม่เกินห้องละ 2 ตัวเท่านั้น และไม่ว่าจะเลือกห้องพักในสไตล์ไหนบอกเลยว่าทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครันที่เหมือนกันทุกห้อง ไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องชงชากาแฟ มินิบาร์ แล้วก็มีห้องน้ำส่วนตัวที่มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำที่จะทำให้ท่านได้ผ่อนคลายไปกับการนอนแช่น้ำชมธรรมชาติ POOL VILLA รวมทั้งใครที่สนใจ ลองดูรายละเอียดตามที่เราได้นำมาฝากกันได้เลย

  • ราคาห้องพักเริ่มต้น : 4,000 บาท
  • ที่อยู่ : 3199 ถนนชนบท ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี 71250
  • สิ่งอำนวยความสะดวก : ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-fi, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี, อ่างอาบน้ำ, เครื่องชงกาแฟ, มินิบาร์ สระว่ายน้ำ และมีที่จอดรถ
  • เบอร์โทรศัพท์ติดต่อสอบถาม : 062-592-6625
poolvilla กาญจนบุรี

ปิงปาลีย์ รีสอร์ท (PINGPLALEE RESORT)

หากคุณมองหาที่พัก ที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ทั้งคุณพ่อที่ต้องการผ่อนคลายจากความเหน็ดเหนื่อย คุณแม่ที่อยากได้บรรยากาศโรแมนติก หรือวิวสวยๆของธรรมชาติ เพื่อถ่ายรูปเช็คอิน แล้วก็กิจกรรมสนุกสนานมากมาย เพื่อให้กับสมาชิกวัยเยาว์ของครอบครัว เราขอเสนอให้เลือกมาพักกันที่ ปิงปาลีย์ รีสอร์ท ที่พักสไตล์บาหลีที่โดดเด่นอยู่บนเนินเขาลูกเล็ก มีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างมาก ที่จัดวางไว้อย่างลงตัว 

แล้วก็ยังจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ทั้งห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องพักยังมีหลายสไตล์ให้เลือกได้ตามรสนิยมของผู้มาเยือน ทั้งแบบพูลวิลล่าที่มีพร้อมกับสระว่ายน้ำสุดส่วนตัวที่มาพร้อมจุดชมวิวริมแม่น้ำแคว ซึ่งสามารถมองเห็นวิวได้อย่าง 180 องศากันเลยทีเดียว รวมทั้งยังมีฟิตเนสให้สำหรับผู้ที่รักสุขภาพได้เล่นออกกำลังกายกันอีกด้วย หรือถ้าใครที่อยากผ่อนคลายความตึงเครียดก็เลือกมาใช้บริการนวดแผนไทยได้อีกด้วย

“ปิงปาลีย์ รีสอร์ท บรรยากาศผ่อนคลาย ใกล้ชิดสายน้ำ เหมือนได้บำบัดจากธรรมชาติ”

ปิงปาลีย์ รีสอร์ท มีห้องพักให้บริการเพียงแค่ 13 ห้อง ที่ได้ถูกจัดแบ่งไปตามวิวทิวภาพที่สามารถมองเห็นได้จากภายในห้องพัก ซึ่งจะมีวิวทิวทัศน์ให้เลือกได้ทั้ง วิวแม่น้ำแคว วิวขุนเขา และวิวสระว่ายน้ำ ใครที่ชอบบรรยากาศแบบไหนก็เลือกได้ตามใจชอบเลย ซึ่งแต่ละห้องนั้นจะเข้าพักได้ 2 – 6 คน ขึ้นอยู่กับประเภทของห้องพักที่เลือก 

ส่วนใครที่อยากได้ห้องพักที่มีสระว่ายน้ำแบบส่วนตัว ต้องการความสงบเงียบ แล้วก็ความเป็นส่วนตัวนั้น ขอเสนอแนะให้เลือกมาพักกันที่ ห้องพูลวิลล่า ซึ่งห้องนี้จะพักได้มากถึง 6 คน มีระเบียงริมสระว่ายน้ำส่วนตัว และทุกห้องยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้แบบครบครัน อย่างเช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็นไม่นิบาร์ เตียงนอน มีห้องน้ำในตัวและของใช้ต่างๆนอกเหนือจากห้องพักสุดพิเศษแล้ว ยังมีอาหารเช้ามื้อพิเศษที่ใช้วัตถุดิบชั้นดีปรุงอาหารเป็น สเต็ก สลัด ซุป พาสต้า อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ถ้าคุณสนใจ เรามีรายละเอียดมาฝากกัน โครงการบ้านภูเก็ต

  • ราคาห้องพักเริ่มต้น : 1,900 บาท
  • ที่อยู่ : 229 หมู่ที่ 10 ตำบล ลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี 71150
  • สิ่งอำนวยความสะดวก : ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี, มินิบาร์, ฟิตเนส, บริการนวดไทย, สระว่ายน้ำส่วนตัว และที่จอดรถ
  • เบอร์โทรศัพท์ติดต่อสอบถาม : 090-138-7309 , 087-549-2744
poolvilla กาญจนบุรี

จัง จา ฮัท (JUNG JA HUT)

จัง จา ฮัท รีสอร์ท แบบมินิมอลที่เน้นความเรียบง่าย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแคว บรรยากาศดี มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม แล้วก็ยังพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสม มีความสบายสบาย เหมาะกับคนรุ่นหลัง มีอีกทั้งหอพักแล้วก็แบบที่พัก พร้อมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว ด้วยบรรยากาศภายในรีสอร์ทที่ถูกโอบล้อมด้วยขุนเขาและแม่น้ำ ที่จะทำให้ท่านได้สัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด POOL VILLA  

และจุดเด่นของที่นี่ที่ทำให้ผู้มาพักหลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมากนั้นก็คือสามารถนั่งชมพระอาทิตย์ที่กำลังตกดินลาลับฟ้าได้จากภายในห้องพัก รวมทั้งในยามค่ำคืนก็นอนดูท้องฟ้าที่มีกลุ่มดาวเปล่งประกายแสงทั่วท้องฟ้า ส่วนผู้ใดกันแน่ที่ถูกใจการเล่นน้ำตรงนี้ก็มีสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้งขนาดใหญ่ และก็ยังมีที่จอดรถแบบส่วนตัว พร้อมด้วยกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น การเที่ยวป่าเขา ล่องแพในแม่น้ำแคว แล้วก็เที่ยวไปตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่อยู่ใกล้กับรีสอร์ท

จัง จา ฮัท เปลี่ยนวันธรรมดา ให้พิเศษด้วยสัมผัสของธรรมชาติของลำน้ำแควน้อย

ถ้าหากใครชื่นชอบความเงียบสงบแบบแพริมน้ำของจังหวัดกาญจบุรี เราอยากฝาก จัง จา ฮัท รีสอร์ท ให้ตอบโจทย์ในใจคุณ ที่ต้องการพักผ่อนในวันหยุดธรรมดาให้ไม่ธรรมดาอีกต่อไป เพราะคุณจะประทับใจกับการตกแต่งของห้องเช่าที่มีสไตล์แตกต่างกันไป ดังเช่น ที่พักต้นไม้, บ้านพักริมน้ำ, บ้านพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว 

และยังมีห้องพักที่มีห้องใต้หลังคา ไม่ว่าจะเลือกเป็นห้องพักหรือ บ้าน พักก็ต้องบอกว่าภายในห้องพักนั้นตกแต่งด้วยสีสันที่สดใส สัมผัสได้ถึงความสดชื่น และก็ยังมีกระจกบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวลำแม่น้ำแควได้แบบเต็มตาอีกด้วย นอกจากนี้แล้วแต่ละห้องนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสุดพิเศษที่บางห้องก็มีอ่างจากุซซี่กลางแจ้งที่เป็นส่วนตัว เพื่อให้คุณได้นอนแช่ผ่อนคลายไปพร้อมกับการชมวิวทิวเขาได้อย่างเต็มที่อีกด้วย โครงการบ้านภูเก็ต ใครที่สนใจลองดูรายละเอียดของรีสอร์ทก่อนได้เลย POOL VILLA

  • ราคาห้องพักเริ่มต้น : 1,900 บาท
  • ที่อยู่ : 46/19 หมู่ 10 ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี 71150
  • สิ่งอำนวยความสะดวก : ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี, สระว่ายน้ำส่วนตัว, ห้องน้ำส่วนตัว และที่จอดรถ
  • เบอร์โทรศัพท์ติดต่อสอบถาม : 081-869-8257

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป พูลวิลล่า บางแสน พูลวิลล่า พัทยา

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa