หมู่บ้านหรูในภูเก็ต

หมู่บ้านหรูในภูเก็ต

หมู่บ้านหรูในภูเก็ต สุดยอดอลังการณ์ หรูดูดี ราคาเริ่มต้นกว่า 20 ล้าน

หมู่บ้านหรูในภูเก็ต โครงการบ้านภูเก็ต สุดยอดอลังการณ์ หรูดูดี ราคาเริ่มต้นกว่า 20 ล้าน “จังหวัดภูเก็ต” เป็นอีกหนึ่งทำเล ที่ตั้งที่นักลงทุนทั้งหลาย ต้องจับตามอง ด้วยมีความโดดเด่น POOL VILLA ทางด้านการท่องเที่ยว 

การเติบโตของราคาคอนโดมิเนียม หมู่ บ้าน จัดสรร รวมทั้งอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ในทำเลที่ตั้งนี้ ก็น่าสนใจไม่น้อย วันนี้เราจะพาคุณไปชมโครงการหรู ในจังหวัดภูเก็ต ที่มีราคาตั้งแต่ 20 ล้านบาท ขึ้นไป สำหรับใคร ที่กำลังมองหา บ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่า ที่เหมาะกับการลงทุน ห้ามพลาดเลย

หมู่บ้านหรูในภูเก็ต

The View Phuket เดอะ วิว ภูเก็ต หมู่บ้านหรูในภูเก็ต

โครงการตั้งอยู่ซอยข้างร้านสายธารบุญ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นต้นว่า โรงเรียนบ้านกะตะ ที่ทำการไปรษณีย์กะรน ที่ทำการเทศบาลตำบลกะรน รวมทั้งหาดป่าตอง บรรยาการภายในโครงการออกแบบให้มีความร่มเย็น สงบเงียบ POOL VILLA ให้ความเป็นส่วนตัวเหมาะกับเป็นที่อยู่อาศัย

The Jade Villas เดอะ เจด วิลล่า

วิลล่าส่วนตัว 3 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว โครงการตั้งอยู่ บนถนนทางหลวงหมายเลข 4233 บริเวณภูเก็ตแฟนตาซี มุ่งหน้าไปทางหาดกะหลิม ราวๆ 5 กิโล อยู่ทางซ้ายมือ รายล้อมด้วยสถานศึกษา และก็แหล่งท่องเที่ยว เป็นต้นว่า โรงเรียนวัดสุวรรณคีรีวงศ์ ภูเก็ตแฟนตาซี รวมทั้งหาดกะหลิม

Malaiwana Residences มาลัยวนา เรสซิเด้นท์

โครงการได้รับรางวัลที่อยู่อาศัยภาคเอกชนที่อยู่อาศัยสามารถเห็นทัศนียภาพกว้างไกลของหาดตามแนวชายฝั่งทะเลตะวันตกที่สงบเงียบของจังหวัดภูเก็ต ออกแบบให้ทุกยูนิตมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 600 – 735 ตารางเมตร ให้ท่านมีความสุขรวมทั้งเพลิดเพลินเจริญใจกับการใช้ชีวิตในทุกๆวันในตำบลสาคู อำเภอถลาง โครงการบ้านภูเก็ต

The Heights Phuket เดอะ ไฮท์ ภูเก็ต

เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน ถนน กะตะ-ไสยวน ตำบล กะรน คอนโดนี้ มีตึกเดียว รวมทั้ง รวมทั้งหมด 51 ยูนิต ล้อมรอบด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น สำนักงานเทศบาลตำบลกะรน เทสโก้ โลตัส ราไวย์ และก็โฮมโปรวิลเลจ ภูเก็ต การเดินทางสะดวกใกล้ถนนสายหลัก เป็นต้นว่า ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4233 ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4028 และก็ถนนวิเศษ

เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ 5 โครงการ ที่เราคัดสรรมา ให้รับชมในวันนี้ ต้องขอบอกว่า น่าอยู่มากๆ และเหมาะสม กับราคาจริงๆ ไม่ว่าจะเลือกซื้อเพื่อการอยู่อาศัย ที่เหนือระดับ หรือเพื่อเป็นการลงทุน เพื่อผลกำไร ใรอนาคต POOL VILLA ก็น่าสนใจทั้งนั้นเลย

หมู่บ้านหรูในภูเก็ต

จังหวัดภูเก็ต สวรรค์ของนักลงทุน

วันนี้จะนำทุกคนลงใต้ไปสำรวจจังหวัดภูเก็ตที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “ไข่มุกอันดามัน สวรรค์เมืองใต้ หาดทรายสีทอง สองวีรสตรี บารมีหลวงพ่อแช่ม” สะท้อนให้มองเห็นถึงความเป็นสวรรค์ที่การท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยสดงดงามอย่างแท้จริง

ขอฉายภาพรวมระดับจังหวัดของเมืองภูเก็ตให้มองเห็นถึงความสามารถและก็แนวโน้มการการพัฒนาของเมืองว่าจะมีทิศทางความเคลื่อนไหวไปในแนวทางไหนแล้วก็มีความน่าดึงดูดใจมากน้อยแค่ไหน โครงการบ้านภูเก็ต โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

ภูเก็ต เป็นจังหวัดเดียวในประเทศไทยที่มีลักษณะเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดแล้วก็ถูกล้อมไปด้วยทะเลอันดามันที่เป็นที่รู้จักของประเทศไทย มีด้วยกัน 3 อำเภอเท่านั้นเป็นอำเภอเมืองภูเก็ต อำเภอกะทู้ รวมทั้งอำเภอถลาง 

ลักษณะการเจริญเติบโตของเมืองจะมีการกระจุกตัวอยู่ทางตอนใต้ของจังหวัดและก็มีการกระจายตัวของเมืองตามริมฉายฝั่งรอบเมืองภูเก็ต การขยายตัวของเมืองถ้าเราดูจากผังเมืองจะเห็นว่า 

ถูกกำหนดให้เมืองขยายไปตามทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 402 รวมทั้งบริเวณทางแยกสำคัญๆโดยแหล่งที่พักอาศัยหลักจะกระจุกตัวบริเวณอำเภอเมือง และกระจายตัวไปยังแหล่งท่องเที่ยวซึ่งชายหาดที่มีชื่อเสียงของภูเก็ตมากที่สุดคือ หาดป่าตอง

จากชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ตที่ได้ดึงดูดสายตาของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกกระทั่งตอนนี้มีนักท่องเที่ยวคนต่างชาติสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของประเทศไทยรองจากกรุงเทพมหานครเท่านั้น จากปริมาณนักท่องเที่ยวคนต่างประเทศ POOL VILLA ตั้งแต่ต้นม.ค.-พ.ย. ปี 2557 มีแล้วกว่า 2,887,403 คน

นักท่องเที่ยวคนต่างประเทศมีอัตราการพักอาศัยในจังหวัดภูเก็ตมากถึงเฉลี่ย (Average Length of Stay)5 วัน แล้วก็นักเดินทางคนประเทศไทย 3 วัน (สถิติจาก ททท.) นับว่าสูงมากเมื่อเทียบกับจังหวัดอื่นๆยิ่งพักในจังหวัดมากเท่าไรก็ยิ่งแสดงถึงการจับจ่ายใช้สอยในจังหวัดนั้นที่มากเป็นเงาตามตัว ทำให้เศรษฐกิจในจังหวัดภูเก็ตเติบโตขึ้นตามปริมาณนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นด้วย (Update ปัจจุบัน มี.ค. 2561)

การลงทุนของภาคเอกชน ขอบอกเลยว่าภูเก็ตนั้น เนื้อหอมมาก และกำลังได้รับความสนใจจากกลุ่มทุนภาคเอกชนหลายกลุ่ม ทั้งศักยภาพของจังหวัดทางด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ผู้คนมีกำลังในการจับจ่ายใช้สอย และเป็น Destination โครงการบ้านภูเก็ต ของนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนประเทศไทย

กลยุทธ์ลงทุนขนาดใหญ่ (Mega Project) ในขณะนี้มีด้วยกัน 2 กรุ๊ปเป็นCentral Group รวมทั้ง The Mall Group รวมราคาเงินทุนแล้วกว่า 30,000 ล้านบาท รวมพื้นที่ใช้สอยของทั้งยัง 2 Project แล้วแทบ 1,000,000 ตารางเมตร ซึ่งโครงการต่างๆเหล่านี้จะเข้ามาเติมเต็มการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดภูเก็ตได้อย่างสมบูรณ์แบบมากเพิ่มขึ้น จากความมุ่งมั่นของกลุ่มทุนต่างๆที่พยายามปั้นภูเก็ตให้เป็น Destination ของโลกยิ่งเพิ่มความคาดหวังรวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับจังหวัดด้วยอีกทางหนึ่ง

จะเห็นได้ว่า โดยรอบภูเก็ต มีศูนย์การค้าระดับ Big Brand เกือบทุกแบนด์ ที่มีชื่อเสียง ตรงนี้เป็นตัวบ่งชี้ (Indicator) ให้เห็นถึงศักยภาพของจังหวัดภูเก็ต เป็นอย่างดีว่า เป็นจังหวัด ที่มีกำลังซื้อ มีความสามารถ ในการพัฒนา เพราะกว่ากลุ่มทุนเหล่านี้ จะตัดสินใจมากลงทุนในจังหวัดไหน ต้องผ่านการทำวิจัย ผ่านกระบวนการวิเคราะห์ กว่าจะมาตัดสินใจ ลงทุนได้ เมื่อภาคเอกชนรายใหญ่เห็นโอกาสตรงนี้ แล้วทำไมพวกเรา POOL VILLA ถึงไม่เห็นโอกาสตรงนี้บ้าง

สำหรับเพื่อการลงทุนของภาครัฐ อีกชิ้นหนึ่ง ที่สำคัญที่สามารถ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ของจังหวัดภูเก็ต ก็คือ การขยายท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ตเพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยว ที่หลังไหล มายังเกาะภูเก็ต มากขึ้นทุกปี จากเดิมที่นักท่องเที่ยว เข้ามายังเกาะภูเก็ต ในปี 2556 โดยประมาณ 12 ล้านคน (ทั้งคนไทยและก็ต่างชาติ) 

และก็จากการคาดหมายของ คุณศุภลักษณ์ อัมพุช (รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป คาดคะเนว่าจะมีนักท่องเที่ยว) ในอีก 5 ปีข้างหน้า ประมาณ 15 ล้านคน ได้อย่างสบายๆ โครงการบ้านภูเก็ต

การขยายท่าอากาศยานภูเก็ตนี้ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถ ขอให้สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 12.5 ล้านคนต่อปี (แบ่งเป็นผู้โดยสารระหว่างประเทศ 5 ล้านคนต่อปี และผู้โดยสารภายในประเทศ 7.5 ล้านคนต่อปี) รองรับผู้โดยสาร และปริมาณการจราจร ทางอากาศได้ถึงปี พ.ศ.2561 ด้วยเงินลงทุน 5,791 ล้านบาท

เกาะภูเก็ตเป็นจังหวัดหนึ่งที่น่าสนใจที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนในภาคใต้ เนื่องจากภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับ World Class ความพร้อมจากคนในพื้นที่ และนักท่องเที่ยวที่จะเป็นกำลังซื้อสำคัญ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย บ้าน ศูนย์การค้าที่ทันสมัยตั้งแต่ระดับ Low-High End การขยายท่าอากาศยานเพื่อรองรับปริมาณนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจในอนาคตที่สำคัญและสร้างมูลค่าเพิ่มให้เมืองภูเก็ตเติบโตและเป็นเมืองน่าลงทุนต่อไป

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป Sale house แปลงโฉมตกแต่งระเบียงแคบๆ

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa