รีวิวบ้าน 2 ล้าน

รีวิวบ้าน 2 ล้าน

รีวิวบ้าน 2 ล้าน แนะนำโครงการบ้าน แบบบ้านสวย งบไม่เกิน2ล้าน

รีวิวบ้าน 2 ล้าน โครงการบ้านภูเก็ต แนะนำโครงการ บ้าน แบบบ้านสวย งบไม่เกิน2ล้าน การสร้างบ้านเพื่อพักอาศัยถือได้ว่าเป็นความฝันของคนจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งก่อนการตัดสินใจก่อสร้างบ้าน เจ้าของบ้านควรจะเตรียมพร้อมในเรื่องต่างๆเพื่อเห็นภาพรวมของบ้านทั้งยังหลังก่อนจะเริ่มดำเนินการก่อสร้าง 

ซึ่งการเตรียมความพร้อมนี้ จะช่วยให้เราได้บ้านแบบที่อยากได้ ทำให้การก่อสร้างเป็นไปอย่างราบรื่น และการสร้างบ้านเสร็จลุล่วงตามเวลา-แผนที่กำหนดไว้ ซึ่งเรื่องต่างๆที่เจ้าของบ้าน POOL VILLA ใหม่ควรคำนึงถึง-ไม่ควรมองข้าม

หลายท่านนั้น ก็คงมีเป้าหมาย ที่ต้องการจะ มีบ้านเป็นของตัวเอง ซึ่งในปัจจุบันนี้นั้น เราก็สามารถ ที่จะเป็นเจ้าของบ้าน ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น โดยที่เรา ไม่ต้องมานั่ง เก็บเงินก้อนโต เพื่อไปปลูกบ้าน โดยเราสามารถ โครงการบ้านภูเก็ต ที่จะกู้เงินซื้อบ้าน หรือปลูกบ้านได้

วันนี้เราขอแนะนำ โครงการบ้านคุณภาพ ที่ราคาจับต้องได้ เราได้หยิบ นำมาแนะนำ ให้ท่านผู้อ่าน ได้เลือกสรร POOL VILLA ศึกษาดูด้วยกันในหลายๆโครงการดีๆ

รีวิวบ้าน 2 ล้าน

รีวิวบ้าน 2 ล้านโครงการคุณภาพ

  • ฟอร์เร่ ปิ่นเกล้า – พุทธมณฑล สาย 5 (Foret Pinklao-Phutthamonthon Sai 5)
  • ราคา : เริ่มต้น 2,000,000 กว่าบาท (ณ. วันเปิดตัว)

จุดเด่น ทาวน์โฮมแนวความคิดใหม่ สไตล์โมเดิร์น ออกแบบฟังก์ชั่น รองรับทุกครอบครัว ด้วยฟังก์ชั่นห้องนอนด้านล่าง พร้อมช่องแสงภายในบ้าน ขนาดใหญ่  เพิ่มความ “โปร่ง โล่ง” ให้ผู้อาศัย บนทำเล โครงการศักยภาพ เชื่อมต่อ การเดินทางหลากหลาย เส้นทาง โครงการบ้านภูเก็ต

  • ซิตี้เซนส์ ดอนเมือง – สรงประภา (Citysense Donmueang – Songprapa)
  • ราคา : เริ่มต้น 2,000,000 กว่าบาท (ณ. วันเปิดตัว)

จุดเด่น เตรียมพบกับทาวน์โฮม สังคมบ้านเดี่ยว ใกล้รถไฟฟ้า + สนามบิน + ทางด่วน เร็วๆ นี้

  • ภัทร แกรนด์ทาวน์ สามโคก – ปทุมธานี (Pattra Grand Town Samkhok – Pathum Thani)
  • ราคา : เริ่มต้น 1,190,000 บาท (ณ. วันเปิดตัว)

จุดเด่น ทาวน์โฮม สไตล์ใหม่ ในราคาที่ใครก็เอื้อมถึง โครงการอยุ่ในซอยวัดสิงห์ ห่างจากถนนใหญ่ เพียง 150 เมตร หน้าโครงการอยู่ตรงข้ามเซเว่น และตลาดสดย่อย

  • ภูริ ลำลูกกา คลอง7 (Puri Lamlukka Klong 7)
  • ราคา : เริ่มต้น 1,290,000 บาท (ณ. วันเปิดตัว)

จุดเด่น บ้านสไตล์ความลงตัว ของการออกแบบบ้านไทย “contemporary” ที่ประสมประสาน กลิ่นอายเสน่ห์ ความเป็นไทยประยุกต์ ซึ่งมีการตกแต่ง ด้วยสถาปัตยกรรมลายอิฐ รวมทั้งพื้นสีขาว มีระบบ การถ่ายเทอากาศที่ดี ทำให้ ประหยัดพลังงาน การเดินทางที่สะดวกสบาย กับเส้นทางคมนาคม ที่เชื่อมโยง ได้ทั้งยังในเมือง ถนนพหลโยธิน และก็ ถนนลำลูกกา เชื่อมต่อกับ POOL VILLA ถนนวัชรพล ถนนวิภาวดี ถนนดอนเมือง เดินทางโดย ใช้วงแหวนลำลูกกา เพื่อเชื่อมต่อ ไปสู่เมืองได้อย่างสะดวก

รีวิวบ้าน 2 ล้าน

สัญญาณบอกว่า “คุณพร้อมซื้อบ้าน” แล้ว

คุณกำลังต้องการซื้อบ้าน หรือ ซื้อคอนโด อยู่ใช่ไหม การซื้อบ้านนับเป็นช่วงชีวิตที่สำคัญ แล้วก็มักถูกมองว่าเป็นเส้นทางไปสู่วัยผู้ใหญ่อย่างสุดกำลัง มีหลายเคสที่เริ่มซื้อบ้านรวมทั้งในที่สุดก็จะต้องขายด้วยเหตุว่าผ่อนต่อไม่ไหว รวมทั้งมีอีกหลายเคสที่สามารถจัดการผ่อนบ้านหรือคอนโดได้
แล้วก็เราจะทราบได้ยังไงว่า เราพร้อมที่จะซื้อบ้านแล้วหรือยัง ลองดูสัญญาณพวกนี้ โครงการบ้านภูเก็ต ที่บางทีอาจกล่าวได้ว่าคุณพร้อมที่จะซื้อบ้านแล้ว

1. คุณเก็บเงินมามากพอสำหรับเงินดาวน์ เงินดาวน์ (Down Payment)เป็นจำนวนเงินที่ผู้ซื้อจ่ายก่อนที่จะมีการโอนกรรมสิทธิ์การเป็นเจ้าของ ซึ่งกฎหมายกำหนดให้การวางเงินดาวน์อยู่ระหว่าง 5 – 20% ของราคาซื้อขาย ขึ้นอยู่กับประเภทอสังหา POOL VILLA เงินดาวน์อาจจ่ายเป็นเงินก้อน หรือผ่อนส่งเป็นงวดๆก็ได้

ซึ่งถ้าหากคุณมีเงินเก็บซึ่งสามารถชำระเงินดาวน์ได้ ก็ถือได้ว่าเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเพื่อการไปสู่การซื้อบ้าน โครงการบ้านภูเก็ต ในขณะคุณอาจจ่ายเงินดาวน์ได้ 5% ก่อนทำการโอนเป็นเจ้าของ 

ซึ่งผู้คนจำนวนมากเล็งบ้านราคา 3 ล้านแล้วมีความรู้สึกว่า “เฮ้ย เรามีเงิน 150,000 ในธนาคารแล้ว” ก็อย่าพึ่งรีบไปวางเงินซื้อ ลองอ่าน ทำไมเราควรวางเงินดาวน์ 20% เป็นทางเลือกด้วย ทั้งยังคุณยังต้องมีเงินสำหรับการตกแต่ง รวมทั้งค่าใช้จ่ายอื่นๆในอนาคตอีกด้วย ซึ่งทำให้เราไปสู่สัญญาณข้อที่ 2

2. คุณมีการงาน ที่มั่นคง ถ้าหากคุณทำงานมาอย่างน้อย 1-2 ปี ต่อเนื่อง แล้วก็ชอบงานที่ทำ POOL VILLA โดยไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนงาน ก็เป็นโอกาสที่ดีกว่าในการยื่นขอสินเชื่อได้ การมีอาชีพแล้วก็งานที่มั่นคง ก็เป็นสัญญาณที่ดีว่าคุณมีรายได้ต่อเนื่องในการซื้อบ้าน

3. คุณสามารถซื้อบ้าน ซื้อคอนโดได้จริงๆ รายได้ต่อเดือนของคุณ เมื่อหักกับค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนรวมถึงภาระหน้าที่หนี้อื่นๆมีจำนวนเงินเหลือที่พอเพียงสำหรับเพื่อการชำระเงินเพื่อจ่ายสินเชื่อในการซื้อบ้านหรือคอนโดที่คุณต้องการแน่ๆอีกทั้ง ค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ตามมากับการเป็นเจ้าของอสังหา โดยเฉพาะบ้านในโครงการ ที่จะต้องมีการจ่ายค่าส่วนกลาง ค่ากองทุน โครงการบ้านภูเก็ต ค่าประกันภัย อย่างต่อเนื่อง

4. คุณมีเครดิตที่ดี ถ้าคุณถือบัตรเครดิต หรือมีหนี้รถยนต์ แล้วมีประวัติการจ่ายหนี้ที่ดี จ่ายตรง จ่ายครบ ทุกงวด ก็แปลว่าคุณมีความสามารถสำหรับในการจ่ายหนี้ที่ดี และก็แสดงถึงระเบียบด้านการเงินที่ดีของคุณอีกด้วย แบบนี้ก็มีความหมายว่าคุณมีความรับผิดชอบสำหรับการจ่ายและชำระหนี้ที่ดี ทำให้ง่ายต่อการขอสินเชื่อซื้อบ้าน และก็พร้อมที่จะซื้อบ้านได้

5. คุณตั้งใจจะลงหลักปักฐาน การซื้อบ้านคุ้มกว่าการเช่าบ้าน ก็เมื่อคุณไม่มีแผนจะย้ายในระยะยาว หากคุณเพิ่งจะย้ายมาอยู่ในพื้นที่ และก็ยังไม่แน่ใจว่าคุณชอบละแวกนี้หรือไม่ หรือคุณมีแผนที่จะย้ายในอีก 3 ปี นั่นเป็นสัญญาณบอกว่าคุณยังไม่พร้อมจะลงหลักปักฐาน แต่ว่าหากคุณตั้งอกตั้งใจวางแผนอนาคต แต่งงาน ส่งลูกเรียนยาวๆก็เป็นอีกสัญญาณบอกว่า POOL VILLA คุณพร้อมซื้ออสังหาฯ บริเวณนี้

6. คุณมีเงินสำหรับค่าใช้จ่ายในการทะนุบำรุง ซ่อมแซม เว้นเสียแต่ราคาของบ้าน หรือ คอนโด ที่คุณจะซื้อแล้วนั้น คุณยังควรจะจัดเตรียมเงินในการตกแต่ง ดูแลรักษา ปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซม เมื่อเป็นเจ้าของอสังหาอีกด้วย เนื่องจากว่าหากคุณเป็นผู้เช่า ค่าใช้จ่ายการซ่อมแซมใหญ่ๆก็มีผู้ให้เช่าเป็นคนจัดการ แต่เมื่อเป็นเจ้าของ อสังหาเองแล้ว โครงการบ้านภูเก็ต คุณก็ต้องมีเงินเหลือเผื่อในการปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมภายในบ้าน POOL VILLA หรือคอนโด ด้วย

ทั้งนี้ การตัดสินใจซื้อ บ้าน เป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจสำคัญ ในชีวิตแล้วก็เป็นเรื่องเฉพาะบุคคล แล้วก็ความพร้อมเพรียง ของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป บางคนซื้อบ้านตอนอายุ 23 ปี บางคนเลือกที่จะเช่า รวมทั้งซื้อบ้านตอนอายุ 43 ปี ก็ไม่มีถูกหรือผิด แต่ว่ายังไง อย่าทำให้แรงกดดันทางด้านสังคม หรือภาพโฆษณาสวยหรู ทำให้ท่านเริ่มอะไร ที่คุณยังไม่พร้อม เพราะว่า การเป็นเจ้าของบ้าน มากับความรับผิดชอบ ที่คุณต้องจัดการอีกมากมาย แต่ถ้าคุณรู้สึกว่า คุณพร้อมที่จะเป็นเจ้าของบ้าน หรือเจ้าของคอนโด เราก็ขอแสดงความยินดีด้วย และก็คุณก็เดินหน้าหาบ้าน หาคอนโดที่ชอบ ได้เลย

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป บ้านหรูแบบบ้าน modern classic รู้ก่อนซื้อทาวน์โฮมมือสอง

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa