พูลวิลล่า ภูเก็ต ลดราคา

พูลวิลล่า ภูเก็ต ลดราคา

พูลวิลล่า ภูเก็ต ลดราคา ที่พักพูลวิลล่า ราคาน่ารัก

พูลวิลล่า ภูเก็ต ลดราคา โครงการบ้านภูเก็ต ที่พักพูลวิลล่า ราคาน่ารัก ได้ลาพักร้อนทั้งทีใครๆ ก็อยากไปสัมผัสบรรยากาศ ที่ทั้งฟินและฉ่ำ หลายคนนึกถึง บ้าน ริมทะเล หลายคนนึกถึงที่พักพูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ราคาสูงลิ่ว จนคนอย่างเราๆเอื้อมไม่ถึง POOL VILLA

แต่อย่าเพิ่งนอยด์ไป วันนี้ได้รวบรวม ที่พักพูลวิลล่า แบบราคาน่ารัก มาฝากคุณโดยเฉพาะ เก็บกระเป๋าขึ้นรถ พร้อมครอบครัวญาติมิตร สิทธิ์สหายทั้งหลาย ไปปาร์ตี้ริมสระน้ำให้ชื่นหัวใจ ท้าแดดจ้ากันไปเลย โครงการบ้านภูเก็ต

พูลวิลล่า ภูเก็ต ลดราคา

ราไวย์ วีไอพี วิลลา คิดส์ พาร์ค แอนด์ สปา

ราไวย์ วีไอพี วิลลา คิดส์ พาร์ค แอนด์ สปา (Rawai VIP Villas, Kids Park & Spa) วิลล่าที่ตกแต่งอย่างอบอุ่นพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในรีสอร์ตสไตล์ร่วมสมัยที่มีสวนสนุก พูลวิลล่าภูเก็ตแบบรีสอร์ท 4 ดาว รีสอร์ตสุดทันสมัยที่ตั้งอยู่ในชุมชนที่ปลอดภัย ใช้เวลาเดินเพียง 4 นาทีจากหาดราไวย์ และอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต 47 กม. เป็นที่พักที่เหมาะมาพักผ่อนแบบครอบครัวที่มีเด็กมาก ๆ บ้านพักเป็นส่วนตัวตกแต่งสวยงาม มีบริการที่จอดรถและจักรยานให้ยืมฟรี นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ที่ให้บริการอาหารนานาชาติ รวมถึงสวนสนุกพร้อมสระว่ายน้ำที่มีเครื่องเล่น สไลเดอร์ สนามเด็กเล่น และห้องเด็กเล่น มีบริการให้เช่ามอเตอร์ไซค์ บริการพาทัวร์ โครงการบ้านภูเก็ต และบริการอาหารเช้าอีกด้วย POOL VILLA

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 3,949 บาท/คืน
ที่อยู่ : 58/88 หมู่ 6 ซอยรั้วแฝด ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 062 936 2326

พูลวิลล่า ภูเก็ต ลดราคา

บูทีค รีสอร์ต ไพรเวท พูล วิลลา ภูเก็ต

บูทีค รีสอร์ต ไพรเวท พูล วิลลา ภูเก็ต (Boutique Resort Private Pool Villa) พูลวิลล่าภูเก็ตระดับ 4 ดาว วิลล่าตั้งอยู่ในบรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน ราคาไม่แพง วิลล่ามีพื้นที่ขนาดใหญ่ ห้องนอนกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม มีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์เครื่องครัวครบ พร้อมตกแต่งด้วยต้นไม้สุดร่มรื่น บรรยากาศเหมือนอยู่บ้านของตัวเอง พนักงานยิ้มแย้มบริการดี เหมาะกับการมาพักแบบครอบครัวมาก มีสระว่ายน้ำส่วนตัวใช้ระบบเกลือ บริการอาหารเช้าฟรี ร้านอาหาร และ Wi-Fi ฟรี POOL VILLA

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 1,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 72/11-18 ถนนศรีสุนทร ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 098 010 0928

คาซาเบย์ ลักชัวรี พูล วิลลา ภูเก็ต

คาซาเบย์ ลักชัวรี พูล วิลลา ภูเก็ต (CasaBay Luxury Pool Villas) วิลล่าอันหรูหราที่มีที่จอดรถและ Wi-Fi รวมถึงห้องครัว สระว่ายน้ำไร้ขอบ และสวน พูลวิลล่าภูเก็ตระดับ 5 ดาว วิลล่าสุดหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต 46 กม. ห่างจากหาดแหลมกาที่อยู่ใกล้กับหาดราไวย์ 7 กม. ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นสุดหรูหรา บางหลังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ มีบริการที่จอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สวนและบริการนวด นอกจากนี้ โครงการบ้านภูเก็ต ยังมีบริการอาหารเช้าและรถรับส่งถึงสนามบินแบบคิดค่าใช้จ่ายด้วย

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 5,369 บาท/คืน
ที่อยู่ : 56/65 หมู่ 4 ซอยสุขสันต์ 2 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 384 322

ฟิชเชอร์แมน เวย์ บีช วิลลา ภูเก็ต

ฟิชเชอร์แมน เวย์ บีช วิลลา ภูเก็ต (Fisherman Way Beach Villa) พูลวิลล่าภูเก็ตระดับ 4 ดาว มีวิลล่าสวย ๆ ให้เลือกพักหลากหลายสไตล์ บางหลังติดริมทะเล ชายหาดส่วนตัว วิวสวยงามมาก บรรยากาศในที่พักเงียบสงบเป็นส่วนตัว บ้านพักพื้นที่กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน สระว่ายน้ำใหญ่เป็นสระน้ำเกลือ มีสัตว์หลากหลายชนิดให้ดูในที่พัก เหมาะแก่การมาพักผ่อนมาก ๆ มีบริการอาหารเช้าฟรี ทำเลเดินทางสะดวกใกล้ถนน POOL VILLA แมคโครและร้านสะดวกซื้อ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 1,635 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5/11 หมู่ 5 ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 076 381 189

บ้าน เซนต์ โทรเปซ วิลลา ภูเก็ต

บ้าน เซนต์ โทรเปซ วิลลา ภูเก็ต (Baan Saint Tropez Villas) พูลวิลล่าภูเก็ตระดับ 4 ดาว ตกแต่งโมเดิร์นโทนสีขาวสบายตาน่าอยู่มาก เป็นส่วนตัวพื้นที่กว้างขวาง ห้องสะอาด วิวสวย สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้ครบครัน บรรยากาศดีเงียบสงบ อยู่ที่สูงเห็นวิวสวยทั้งตอนกลางวันและกลางคืน เจ้าของเป็นกันเองพนักงานต้อนรับดูแลดี เหมาะมาพักทั้งแบบครอบครัวและกลุ่มเพื่อน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ที่จอดรถ สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ สถานที่หาไม่ยาก แต่เหมาะกับคนมีรถส่วนตัว ใกล้ที่เที่ยวและมีตลาดอาหารทะเลอยู่ใกล้ ๆ โครงการบ้านภูเก็ต

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 5,190 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12/19 ถนนปฏัก ซอยปฏัก10 ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 086 364 2269 POOL VILLA

ยะนุ้ย บีช วิลลา ภูเก็ต

ยะนุ้ย บีช วิลลา ภูเก็ต (Ya Nui Beach Villas) พูลวิลล่าภูเก็ตระดับ 4 ดาว ให้บริการวิลลาทั้งแบบ 2 เตียงนอน และ 3 เตียงนอน พร้อมสระว่ายน้ำและอ่างอาบน้ำวนส่วนตัว ภายใน บ้าน พักวิลล่าสะอาดสะอ้าน มีครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ครบครัน พนักงานบริการเป็นมิตร ใกล้กับร้านสะดวกซื้อ เดินทางออกไปเที่ยวได้สะดวก

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 3,565 บาท/คืน
ที่อยู่ : 89/26 หมู่ 6 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100 โครงการบ้านภูเก็ต
เบอร์โทร : 085 473 7684

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป พูลวิลล่า ป่าสัก ชุมชนภูเก็ต ซิตี้

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa