พูลวิลล่า ป่าสัก

พูลวิลล่า ป่าสัก

พูลวิลล่า ป่าสัก พูลวิลล่าภูเก็ต สิ้นเดือนตังค์ออกแล้ว ไปเที่ยวกัน!

พูลวิลล่า ป่าสัก โครงการบ้านภูเก็ต พูลวิลล่าที่ภูเก็ต สิ้นเดือนตังค์ออกแล้ว ไปเที่ยวกัน! ตอนกลางเดือนแทบจะสิ้นใจ พอสิ้นเดือนเป็นคนรวยขึ้นมาในทันที 555 ..  หาเวลาท่องเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดกันหน่อยดีกว่า POOL VILLA

บ้านพักพูลวิลล่า ที่ภูเก็ตป่าสัก  มาแนะนำกัน จะมาเป็นครอบครัว หรือจะมากับเพื่อนเป็นกลุ่ม รับรองว่างานนี้ปาร์ตี้สนุก แฮปปี้กันแน่นอน

บ้านป่าสัก ตั้งอยู่ในตำบล เชิงทะเล ห่างจาก อำเภอถลาง ไปทางทิศเหนือ ประมาณ 8  กิโลเมตร บ้าน ป่าสัก มีลักษณะ ภูมิประเทศ เป็นที่ราบลุ่ม มีลำคลอง ไหลผ่าน บางส่วนติดทะเล มีอากาศร้อนชื้น ฝนตกตลอดทั้งปี ประชากรส่วนใหญ่ ประกอบอาชีพทำสวนยางพารา สวนผลไม้ ค้าขาย และรับจ้าง

ใครที่ อยากมาพักผ่อน ปลดล็อคความทุกข์ ปล่อยอารมณ์ พักผ่อนสมอง มากับครอบครัว หรือ มากับแก็งค์เพื่อนก็ดี แนะนำ ให้มาพักผ่อน ที่พูลวิลล่าป่าสัก วิลล่าหรูที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมกับวิวสวยๆ ราคาไม่แพง โครงการบ้านภูเก็ต

พูลวิลล่า ป่าสัก

อารีคา วิลล่า (Areeca Pool Villa)

ตั้งอยู่ บนหาดบางเทา ไม่ว่าคุณจะเดินทาง เพื่อธุรกิจ หรือความสุข เลก้าวิลล่า (Areca วิลล่า) เป็นสถานที่ ที่เหมาะที่จะอยู่ สถานที่ใกล้เคียงจำนวนมากรวมทั้งแดงนวดภูเก็ต และกระบี่บริการห้างหุ้นส่วนจำกัด หัวใจและจิตวิญญาณ ของนักดำน้ำ และอยู่ห่างไกล จากโรงแรม โรงแรมตั้งอยู่ ในด้านการนวด Ashara มีสถานที่ท่องเที่ยว ที่อยู่ใกล้เคียง จำนวนมาก รวมถึง Arkanit บ้านนวดและ Bangtong ยิม นักท่องเที่ยว สามารถไปที่ กลางแจ้งคุณ Yongchi เหงื่อชุบตัว ที่จอดรถฟรี สำหรับแขกทุกท่าน ที่เข้าพัก โครงการบ้านภูเก็ต

ป่าสัก ซอย 5, หมู่ 4, ต.เชิงทะเล, อ.ถลาง, ภูเก็ต, ภูเก็ต, 83110

ภาพรวม

Areca Pool Villa ตั้งอยู่ห่างจาก หาดลายัน 4.5 กม. และให้บริการห้องเก็บของ และ ที่จอดรถ ผู้ที่เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ จะได้รับการต้อนรับจากแผนกต้อนรับ ส่วนหน้า 24 ชั่วโมง, บริการรูมเซอร์วิส ตลอด 24 ชั่วโมง และ บริการรถรับส่ง POOL VILLA

ที่ตั้ง

โรงแรมตั้งอยู่ ในเมืองหาดบางเทา และห่างจาก ใจกลางเมือง 2 กม. ภูเก็ตแฟนตาซี อยู่ห่างออกไป 10 นาที หากเดินทาง โดยรถยนต์ นอกจากนี้หาดบางเทายังอยู่ ในระยะที่สามารถ เดินได้จากที่พัก ที่พัก ตั้งอยู่ใกล้กับ St. Joseph Parish

ป้ายรถประจำทางท้องถิ่น Smart อยู่ห่างออกไป 700 เมตร โครงการบ้านภูเก็ต

ห้องพัก

มีห้องพักจำนวน 7 ห้องโดยแต่ละห้อง มีฟรีไวไฟ, พื้นที่เก็บข้อมูล และ ห้องครัว ห้องพัก มีการตกแต่งด้วย เฟอร์นิเจอร์หรูหรา

อาหารและเครื่องดื่ม

ร้าน The Cider House, Little Prince Indian Cuisine และ Lhong Restaurant & Bar อยู่ห่างจากที่พัก ประมาณ 200 เมตร

อินเทอร์เน็ต

อินเตอร์เน็ตไร้สาย มีให้ฟรีในทั้งวิลล่า POOL VILLA

พูลวิลล่า ป่าสัก

ข้อดีของการได้มาพักผ่อนในพูลวิลล่า

ก็เป็นที่พัก อีกแบบหนึ่ง ที่กำลังได้รับ ความนิยมอย่างมาก เพราะที่พักแบบนี้ จะเป็นการ เข้ามาพักผ่อน ใน บ้าน พัก สไตล์บ้านพักตากอากาศ จุดเด่นก็คือ สามารถเข้ามาพัก ได้หลายคน ภายในที่พักแห่งเดียว และในปัจจุบัน ก็มีบ้านพักพูลวิลล่า เปิดให้บริการมากมาย อย่างแพร่หลาย ในทำเลแหล่งท่องเที่ยว สุดฮิตต่างๆ

แน่นอนว่า ต่างจากการเข้าพัก โรงแรมและรีสอร์ท ที่ภายใน 1 ห้องอาจจะเข้าพักได้เพียง 2–3 ท่าน ซึ่งตัวพูลวิลล่า ถ้าเป็นบ้านหลังใหญ่ อาจจะเข้าพักมากกว่า 10 คน เลยทีเดียว โครงการบ้านภูเก็ต

จุดเด่นของพูลวิลล่า คืออะไร

แน่นอนว่า พูลวิลล่า เป็นที่พัก ที่เน้นความ เป็นส่วนตัว ในการเข้าพัก สามารถเข้าพัก ได้หลายคน แต่ว่านอกจากนั้น จากคำว่า พูลวิลล่า นั่นก็แปลว่า ภายในบ้าน ก็ต้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว อีกด้วย POOL VILLA

และภายในบ้านพัก นั่นก็ยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ห้องพัก ที่พักได้อย่างสบาย และยังมีห้องครัว ที่มาพร้อมอุปกรณ์ครัว สามารถมาพักผ่อนร่วมกันทำอาหาร และแทบทุกหลัง ยังมีเตาปิ้งย่างอีกด้วย ที่จะได้ปิ้งย่างบาร์บีคิว ทานอาหารกันริมสระ เป็นอีกกิจกรรม ที่มาพัก ในบ้านพักพูลวิลล่า นั้นห้ามพลาดเลย ทีเดียว

การที่ได้มาพักผ่อน เที่ยวทะเลที่ภูเก็ตนั้น เป็นสิ่งที่ดีมาก ที่ทุกคน ควรหาเวลาว่าง มาเที่ยวภูเก็ตสักครั้ง ลองถามตัวเองว่ามีสักกี่ครั้ง ที่เรา หรือญาติผู้ใหญ่ของเรา ได้ลงไปว่ายน้ำในสระว่ายน้ำ ของโรงแรม ได้อย่างสบายใจ คำตอบคือ แทบนับครั้งได้ หรืออาจจะไม่เคยเลย  สาเหตุก็เพราะธรรมชาติ ของคนไทย อย่างเรา อายที่จะใส่ชุดว่ายน้ำ ท่ามกลางสายตา ของคนภายนอก โครงการบ้านภูเก็ต

พูลวิลล่า ทุกหลัง มีสระว่ายน้ำ ส่วนตัวขนาดใหญ่ พร้อมระบบน้ำ หมุนวน เพื่อกรองความสะอาด อัตโนมัติ  ทำให้คุณและคนที่คุณรัก สามารถลงไปแหวกว่ายได้ อย่างอิสระตลอดเวลา ทั้งกลางวันและกลางคืนโดยปราศจาก การรบกวน จากบุคคลภายนอก รวมถึงสายตา ของพนักงานทั่วไป

หากพักตามโรงแรม หรือรีสอร์ท โดยทั่วไป เราต้องแชร์พื้นที่ ส่วนกลาง ร่วมกับแขกท่านอื่น รวมถึงการ ที่เราต้องตกอยู่ ภายใต้สายตา ของพนักงานที่กระจายกันอยู่ทั่วไป ของโรงแรม หรือรีสอร์ท ตลอดเวลาทำให้วันพักผ่อน ของเรา ไม่เป็นส่วนตัว อย่างที่ควรจะเป็น POOL VILLA

สรุป

ที่พักแบบพูลวิลล่า จะเป็นที่พัก ที่กำลังมาแรง ด้วยความเป็นส่วนตัว ในการเข้าพัก เข้าพักได้ ในจำนวนมากๆ ซึ่งถ้าหารกันแล้ว บางหลัง ยังมีราคาที่ถูกกว่าการเข้าพัก ในโรงแรมต่างๆ และในบ้านเอง โครงการบ้านภูเก็ต ก็ยังมีกิจกรรม ให้ทำร่วมกัน เหมาะกับการมาพัก กับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนใหญ่ๆ อย่างมาก

อ่านบทความที่น่าสนใจ สินเชื่อบ้านแลกเงิน พูลวิลล่า ภูเก็ต ลดราคา

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa