ที่พักหาดไม้ขาว

ที่พักหาดไม้ขาว

ที่พักหาดไม้ขาว ที่พักดีงาม ราคาไม่แพง มีให้เลือก ทั้งแบบหรู และ แบบถูก

ที่พักหาดไม้ขาว โครงการบ้านภูเก็ต ที่พักดีงาม ราคาไม่แพง มีให้เลือก ทั้งแบบหรู และ แบบถูก ถ้าใครที่จะกำลังจะเดิน ทางมาชาร์ตแบตเพิ่มพลัง ให้ตัวเองที่จังหวัดภูเก็ต และปรารถนาเก็บภาพ บรรยากาศชายทะเลสวยๆโดยเฉพาะมุมถ่ายรูปกับเครื่องบินลงจอด ที่หาดไม้ขาว ถือว่าเป็นที่นิยมไม่น้อย เว้นเสียแต่เป็นชายทะเลที่สวยแล้ว ยังเป็นจุดถ่ายรูปยอดนิยมอีกด้วย รวมทั้งสำหรับใครที่มองหา POOL VILLA

โรงแรมแถวริมทะเลไม้ขาว ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ ทัศนียภาพสวยๆแล้วก็ บ้าน พักอยู่ใกล้กับสนามบินจังหวัดภูเก็ต เดินทางไปได้ไม่ไกลอีกด้วย วันนี้เราขอชี้แนะที่พักติดชายทะเล หาดไม้ขาว ทัศนียภาพสวยๆรวมทั้งอยู่ใกล้ทะเล จัดโปรโมชั่นราคาประหยัด เป็นที่ชื่นชอบในปีนี้มาให้เลือกกันดังนี้ โครงการบ้านภูเก็ต

ที่พักหาดไม้ขาว

11 ที่พักหาดไม้ขาวที่พักดีงาม ราคาไม่แพง มีให้เลือก ทั้งแบบหรู และ แบบถูก

1.มิคกี้ มังกี้ บีช แอท ไม้ขาว บีช พักระดับ 2 ดาว ยอดนิยม ราคาถูกสุดๆ สำหรับ คนงบน้อย อยู่ติดชายหาดไม้ขาว แนวบ้านพัก บังกะโล เป็นหลังๆ ประหยัด นอนพักสบายๆ จ่ายใน ราคาไม่แพง 

2.บังกาโล แอท ไม้ขาว ที่พักระดับ 1 ดาว ยอดนิยม ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่ง อยู่ติดชายหาดไม้ขาว บังกะโล ติดริมทะเล ราคาประหยัด พักผ่อนสบายๆ เหมาะสำหรับ พักคู่และครอบครัว หมู่คณะ ที่ต้องการ POOL VILLA ห้องพักราคาไม่แพง

3.ดี วารี ไม้ขาวบีช ภูเก็ต รีสอร์ท โรงแรมระดับ 4 ดาว ยอดนิยม ติดชายหาดไม้ขาว น่าพัก บรรยากาศดี วิวทะเลสวยๆ มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย 

4.สแปลช บีช รีสอร์ต บาย แลงแฮม ฮอสปิทาลิตี้ กรุ๊ป  โรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ติดริมชายหาดไม้ขาว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องนอน น่าพักริมทะเล วิวสวยๆ ราคาประหยัด โครงการบ้านภูเก็ต

 5.โคเรียซี บูทิก รีสอร์ต โรงแรมระดับ 4 ดาว เปิดใหม่ในภูเก็ต อยู่ติด ชายหาดไม้ขาว ห้องนอน ตกแต่งเรียบหรู สวยงามน่าพัก มีสระว่ายน้ำริมทะเล ห้องนอน ห้องพัก พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน 

6.ไม้ขาว ปาล์มบีช รีสอร์ท โรงแรมระดับ 5 ดาว เปิดใหม่สุดหรู สไตล์ไทย ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี อยู่ติดทะเล ติดชายหาดไม้ขาว ห้องพักกว้างขวาง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีฟิสเนตออกกำลังกาย มีสปา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับ คู่รักและครอบครัว ที่ต้องการพักผ่อนริมชายหาด POOL VILLA

7.บ้านไม้ขาว บีช เรสิเดนซ์  โรงแรมระดับ 3 ดาว สไตล์บ้านพักเดี่ยว สไตล์วิลล่า โรงแรมติดริมชายหาดไม้ขาว บ้านพักส่วนตัว สำหรับครอบครัว ที่พักมีสระว่ายน้ำ ริมชายหาด บรรยากาศดี วิวสวยๆ ที่พักมีห้องครัว ห้องนอน ห้องนั่งเล่น เหมาะสำหรับ ครอบครัว ที่ต้องการพักผ่อน นอนกันหลายๆคน

8.ศาลา ภูเก็ต รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักระดับ 4 ดาว ยอดนิยม สุดเรียบหรู สไตล์บูติค ติดหาดไม้ขาว โรงแรมติดริมทะเล มีสระว่ายน้ำริมชายหาด ห้องนอน ห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน โครงการบ้านภูเก็ต

9.เรอแนสซองซ์ ภูเก็ต รีสอร์ต แอนด์ สปา โรงแรมระดับ 4 ดาว ขนาดใหญ่ สุดเรียบหรู อยู่ติดชายหาดไม้ขาว มีสระว่ายน้ำกลาง มีฟิสเนต มีสปา ห้องพัก วิวทะเลสวยๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน

10.เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ต แอนด์ สปา โรงแรมระดับ 5 ดาว สุดหรู ติดชายหาดไม้ขาว มีสระว่ายน้ำริมทะเลสวยๆ บรรยากาศดี เงียบสงบ ห้องนอนตกแต่ง สวยงามเรียบหรู มีอาหารเช้า บุฟเฟ่ต์หลากหลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน เหมาะสำหรับ คู่รักและครอบครัว ที่รักการพักผ่อนอย่างแท้จริง

11.อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต  โรงแรมระดับ 4 ดาว สุดเรียบ ติดชายหาดไม้ขาว มีสระว่ายน้ำ วิวสวย บรรยากาศทะเล เงียบสงบ วิลล่าส่วนตัว พร้อมความสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน POOL VILLA

ที่พักหาดไม้ขาว

ที่เที่ยวยอดฮิตจุดเช็คอินท์ที่หาดไม้ขาว

กลายเป็น สถานที่ท่องเที่ยว ยอดนิยม ที่นักท่องเที่ยว ทั้งคนไทย และก็ชาวต่างชาติ นิยมที่จะเดินทาง ไปท่องเที่ยว ถ่ายภาพเช็กอิน กับเครื่องบิน ที่ขึ้นลง รอบๆหาดไม้ขาว หมู่ 4 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่ ในเขตอุทยานแห่งชาติสิรินาถ ในทุกๆวัน มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไปถ่ายภาพ นอนเล่น นอนมองเครื่องบิน กันเป็นจำนวนมาก ถ้าเกิดเป็นช่วงปกติ เฉลี่ยแล้ววันละ 400 คน แม้กระนั้น ถ้าเกิดเป็น ตอนวันหยุดยอดพุ่งสูง ยิ่งกว่า 1,000 คน โดยเฉพาะ ในขณะนี้เกือบจะ 100% เป็นนักท่องเที่ยวคนไทย โครงการบ้านภูเก็ต

ถือว่าจุดถ่ายภาพรอบๆชายหาดไม้ขาวเป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวที่ไม่ควรพลาดที่จะถ่ายภาพบนหาดทรายสวยๆคู่กับเครื่องบิน ที่บางลำอยู่ใกล้เพียงแค่เอื้อมเท่านั้นเอง เนื่องมาจากจุดนี้ เป็นจุดเครื่องบินแลนดิ้งเพื่อลงหยุดที่สนามบินภูเก็ตซึ่งอยู่ใกล้กับชายทะเล ด้วยเหตุนั้นถ้าเกิดปรารถนาที่จะได้รูปคู่กับเครื่องบินในขณะที่กำลังบินอยู่บนจะต้องฟ้าจำเป็นต้องมาที่นี่เท่านั้น รับรองมาแล้วไม่ผิดหวัง

ข้อมูลที่พักแถวหาดไม้ขาว บ้าน พักติดทะเล หาดไม้ขาวเกาะภูเก็ต ที่ได้นำเสนอ ในวันนี้ น่าจะมีตัวเลือก ให้เพื่อนๆ ผู้รักการพักผ่อน ได้ลองแวะไป ใช้บริการกัน ไม่มากก็น้อย หากมีข้อผิดพลาด ประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ขอบพระคุณ ผู้อ่านทุกท่าน ที่เสียสละคลิ๊กเข้ามา POOL VILLA สไลด์เลื่อนดูกัน โครงการบ้านภูเก็ต

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป แบบบ้านไม้สัก บ้านวิลล่า ภูเก็ต

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa