สินเชื่อบ้าน ออมสิน

สินเชื่อบ้าน ออมสิน

สินเชื่อบ้าน ออมสิน บ้านคือพื้นฐานสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตที่ดี 

สินเชื่อบ้าน ออมสิน โครงการบ้านภูเก็ต บ้านคือพื้นฐานสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตที่ดี เป็นอีกหนึ่ง ปัจจัยหลัก ที่จะสามารถ ช่วยเติมเต็มชีวิต ให้สมบูรณ์ แต่ว่าด้วย สถานการณ์ทางเศรษฐกิจ ในระยะนี้ อาจจะเป็นผลให้หลายๆคน ขัดข้องเรื่องเงินๆทองๆ จนกระทั่ง จะต้อง เลื่อนแพลนต่างๆ เกี่ยวกับ บ้าน ออกไปก่อน และไม่สามารถ สานฝันตาม ที่ตั้งอกตั้งใจไว้ POOL VILLA

…บางคน ต้องการซื้อบ้าน ซื้ออาคารชุด เป็นของตนเอง แต่ว่าติดที่ ค่าตอบแทนรายเดือนน้อย กลัวผ่อนไม่ไหว
…บางคน คิดจะก่อสร้าง ที่อยู่ที่อาศัยใหม่ โชคร้าย ที่ยังมี เงินทุนน้อยเกินไปโครงการบ้านภูเก็ต
…บางคน มีบ้านที่เริ่มย่ำแย่ ต้องการปรับปรุง แก้ไขซ่อนแซม เพิ่มเติม ให้น่าอยู่กว่าเดิม แต่ว่าวันนี้ ก็ยังหมุน เงินไม่ทัน
..บางคน ผ่อนบ้านมานับ เป็นเวลาหลายปี กระทั่งดอกเริ่มสูง จ่ายต่อไม่ไหว เลยต้องการรีไฟแนนซ์ ให้อัตราค่าดอกเบี้ยต่ำลง

สารพันปัญหา พวกนี้ ใช่ว่าจะไม่มี วันออกนะ เพราะเหตุว่าเดี๋ยวนี้ แบงค์ต่างๆ มีสินเชื่อบ้าน ที่พร้อมรองรับ ทุกความอยากได้ อย่าง “สินเชื่อบ้าน ธนาคารออมสิน” ถือว่าตอบ ปัญหาผู้ที่ การคลังกำลังสะดุด มากมายทีเดียว มีจุดแข็ง ตรงที่คิด อัตราค่าดอกเบี้ยต่ำ มากมาย เริ่มเพียงแค่ 0.50% ในปีที่ 1 พร้อมให้ผ่อน นานสูงสุดถึง 40 ปี แถมยัง ให้วงเงินกู้สูง ครอบคลุม ทุกจุดมุ่งหมาย ที่เกี่ยวกับบ้าน ไม่ว่าจะเป็น…POOL VILLA

สินเชื่อบ้าน ออมสิน

1. ซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ หรือปลูกสร้างใหม่

“สินเชื่อบ้าน ธนาคารออมสิน” ให้ผ่อนสบายๆ ด้วยอัตราค่าดอกเบี้ย โปรโมชั่น 0.50% นาน 1 ปี ส่วนดอกเฉลี่ย 3 ปี อยู่ที่ 2.680% ต่อปี (อัตราค่าดอกเบี้ย MRR = 6.245% เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 2563 เป็นต้นไป) ซึ่งการ ขอสินเชื่อบ้าน ที่คิดอัตรา ค่าดอกเบี้ยต่ำ จะช่วยแบ่งเบา ภาระด้านดอก ทำให้จ่ายเงินต้นได้มากขึ้น

2. ซื้อที่อยู่อาศัยมือสอง หรือต่อเติมซ่อมแซมอาคาร

ผู้ที่ปรารถนา ซื้อที่พักอาศัยมือสอง หรือต้องการ เพิ่มเติม ซ่อมตึก เมื่อขอสินเชื่อบ้าน ธนาคารออมสิน จะได้รับ อัตราค่าดอกเบี้ย โปรโมชั่น 0.650%  ในปีแรก และก็ คิดอัตรา ค่าดอกเบี้ย เฉลี่ย 3 ปี อยู่ที่ 2.780% ต่อปี นับว่าดอกจะถูกทีเดียว

3. ไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น (รีไฟแนนซ์)

สำหรับผู้ที่ต้องการ อดออมดอกผ่อนบ้าน จากสถาบันการเงินอื่น ก็ยื่นขอ สินเชื่อบ้าน ธนาคารออมสิน ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าเกิดมีวงเงินกู้สินเชื่อเคหะตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป จะคิดอัตรา ค่าดอกเบี้ยโปรโมชั่น 1.00% ในปีแรก รวมทั้ง ยังสามารถกู้เพิ่ม เพื่ออุปโภคบริโภค (Re-Plus) พร้อมรับอัตราค่าดอกเบี้ย โปรโมชั่นได้อีกด้วย

แต่ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อบ้านใหม่ ก่อสร้างใหม่ ซื้อบ้านมือสอง เพิ่มเติมซ่อมตึก หรือรีไฟแนนซ์ ถ้าปรารถนา ใช้อัตราค่าดอกเบี้ย โปรโมชั่น ควรต้องกระทำตามข้อจำกัด ของแบงค์ก่อน โน่นเป็น สมัครสินค้า/บริการของแบงค์ อย่างต่ำ 3 ชนิด (รวมสัญญาประกันเพื่อคุ้มครองปกป้องวงเงินสินเชื่อ) อาทิเช่น โครงการบ้านภูเก็ต

● บัตรอิเล็กทรอนิกส์
          ● บัตรเครดิต หรือสินเชื่อบัตรเงินสด
          ● บริการ MyMo
          ● ชำระสินเชื่อหักผ่านบัญชี
          ● ประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ (MRTA) POOL VILLA

แต่ถ้าใคร ใช้ผลิตภัณฑ์/บริการ ตามที่กำหนด อยู่แล้ว ก็สามารถ ใช้อัตราดอกเบี้ย ดังกล่าวได้เลย

สินเชื่อบ้าน ออมสิน

ส่วนการผ่อนชำระคืนนั้น ทางธนาคารออมสินให้เราเลือกได้ 3 แบบ คือ

          ● แบบที่ 1 ผ่อนเท่ากันทุกงวด

          ● แบบที่ 2 Step-up ผ่อนแบบขั้นบันได

          ● แบบที่ 3 ผ่อนต่ำ โดยจ่ายเงินงวดในปีที่ 1 เพียงล้านละ 1,500 บาท/เดือน เท่านั้น ส่วนปีที่ 2-3 จ่ายล้านละ 6,000 บาท/เดือน หลังจากนั้นเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดโครงการบ้านภูเก็ต

อย่างไรก็ตาม กรณีขอสินเชื่อ เพื่อปลูกสร้าง หรือต่อเติม ซ่อมแซม จะไม่สามารถ เลือกแบบผ่อนต่ำได้ POOL VILLA

สำหรับ เพื่อการขอสินเชื่อบ้าน ก็ง่ายๆ เพียงแค่คุณมีอายุ 20 ปีขึ้นไป มีอาชีพรวม ทั้งรายได้ ที่แน่นอน จะยื่นกู้เพียงผู้เดียว หรือกู้ร่วมกับบุคคลอื่นก็ได้ แม้กระนั้น จำเป็นต้อง รีบหน่อย เพราะเหตุว่า สินเชื่อจำต้อง ได้รับการอนุญาต แล้วก็ทำนิติกรรมคำสัญญา ให้เสร็จด้านในวันที่ 30 เดือนเมษายน 2564 ถึงจะได้ รับอัตราค่าดอกเบี้ย พิเศษ

พึงพอใจ ยื่นขอสินเชื่อบ้าน ถึงที่กะไว้ ธนาคารออมสิน ทุกสาขา แล้วก็แม้ ต้องการรู้รายละเอียดต่างๆ นอกเหนือจากนี้ สามารถซักถามได้ GSB Contact Center 1115 หรืออ่านเนื้อหา และก็ข้อแม้ต่างๆได้ที่เวปไซส์ธนาคาร

ในยุคปัจจุบัน การมี บ้าน ไม่ใช่เรื่องยาก อีกต่อไป ด้วยระบบ สินเชื่อสมัยใหม่ บวกกับ การบริหาร จัดการ ของธนาคาร ผู้ให้สินเชื่อ ที่มีคุณภาพ เยอะขึ้นเรื่อยๆ อย่างไร ก็แล้วแต่ สำหรับคน ที่ต้องการมีบ้าน เป็นของตัวเอง ก็ควรจะ ตรวจความพร้อม ก่อนกู้บ้าน โครงการบ้านภูเก็ต เสียก่อน POOL VILLA

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป บ้านเลขที่มงคล แบบบ้านไม้สัก

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa