ร้านอาหารในภูเก็ต ป่าตอง

ร้านอาหารในภูเก็ต ป่าตอง

ร้านอาหารในภูเก็ต ป่าตอง ร้านเด็ด ร้านดัง ไม่ไปไม่ได้แล้ว

ร้านอาหารในภูเก็ต ป่าตอง โครงการบ้านภูเก็ต หาดป่าตอง ชายหาดที่มีชื่อเสียงมาก และเป็นสถานที่เที่ยวในภูเก็ต ซึ่งเต็มไปด้วย นักท่องเที่ยว เยอะแยะมากมาย ตลอดทั้งปี นอกจากทะเลแล้วยังมีร้านอาหาร ร้านขายของต่างๆ มากมาย เพื่อนๆ สามารถเดินเที่ยวในป่าตองได้ 24 ชั่วโมงเลย POOL VILLA

หากมาหาดป่าตอง จะนอนพัก บ้าน พัก นอนชายหาด มองฟ้ามองน้ำเฉยๆ ก็คงจะธรรมดาไป ต้องลอง ทำกิจกรรมทางน้ำ ให้ครบ ทั้งเจ็ตสกี พาราชู้ต เล่นกีฬาทางน้ำ กันเหนื่อยๆ ก็ไปตะลุย หาร้านเด็ด ร้านดังกันต่อ รับรอง ป่าตอง ไม่มีทางน่าเบื่อ

ป่าตอง เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่มีชาวไทย และชาวต่างชาติ แวะเวียนกันมา ไม่ขาดสาย ที่นี่มีทั้ง หาดทรายขาว โรงแรมสุดหรู บ้านพักและร้านอาหาร อีกมากมาย วันนี้ เราจะไปดูกันว่า ร้านเด็ด ร้านดัง ร้านอาหารขึ้นชื่อ ในป่าตอง ภูเก็ต นั้นมี ที่ใดบ้าง ตามมาเลยโครงการบ้านภูเก็ต

ร้านอาหารในภูเก็ต ป่าตอง

ร้านเด็ด ร้านดัง ป่าตอง ไม่ไปไม่ได้แล้ว

  • เดอะ แครป เฮาส์ ร้านอาหารซีฟู้ด แถวป่าตอง เป็นร้านน่ารัก ๆ ริมถนนแบบเปิดโล่ง แต่มีแอร์ให้ด้วย โครงการบ้านภูเก็ต ไม่ร้อนเลย รสชาติอาหารแซ่บ อร่อยทุกอย่าง
  • Station Food & Beverage ร้าน Staion Food & Beverage ร้านอาหารไทยซีฟู้ด ทางลงเขาป่าตอง ไปทางน้ำตกวังขี้อ้อน เมนูแนะนำ ของร้าน จะเป็นซีฟู้ด ยำไข่แมงดา ข้าวผัดปู ปูนิ่มชุบแป้งทอด จัดมาเต็มโต๊ะเลยทีเดียว ส่วนตัวแล้วเทใจ ให้ข้าวผัดปู ที่หอมอร่อย เนื้อปูขาว ๆ โรยทั่วจาน และเมนู ที่ต้องลอง ยำไข่แมงดา ขอบอกว่ากินกับ ส้มตำรสเด็ด แล้วฟินเวอร์ ราคาก็ไม่แพง เรียกได้ว่า เอาใจคนไทย และชาวต่างชาติ เลยทีเดียวPOOL VILLA
  • Sunset Bay Phuket ตอนเย็นๆ เพราะบรรยากาศดีมาก วิว พระอาทิตย์ตก ดีงามจริง ๆ อาหารทะเล ที่นี่สดราคาปานกลาง และมีหลายอย่าง ที่ราคาย่อมเยาว์ วันนี้ลองปลาทอดราดพริกกะเพรากรอบ จานนี้ น้ำราดพริกสุดยอดมาก ถ้าลองตกมาคลุกข้าวสวยร้อนๆ ทานพร้อมเนื้อปลา ที่เค้าหั่นมาให้ เป็นชิ้นพอคำ

ผัดไทกุ้งแม่น้ำ จานนี้พิเศษตรงที่กุ้งแม่น้ำตัวอวบบบบที่เค้าใส่มาให้ เส้นผัดไทเหนียวนุ่มและไม่เละเลยค่ะ ปูม้าผัดผงกระหรี่รสชาติหวานมันกลมกล่อมกำลังดี ขอบอกเนื้อปูหวานมาก และเมนูสุดท้ายกุ้งแม่น้ำย่าง มันกุ้งมาเยิ้มๆ ทานร้อนๆ พร้อมข้าวสวยและน้ำจิ้มซีฟู้ด เปรี้ยวหวานเค็มเผ็ด ฟิน ไม่ต้องบรรยาย ขอแนะนำน้ำมะม่วงปั่น รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี ใครมา ต้องลองสั่งดู

  • Bubbles Restaurant นาทีนี้อยากจัดหนักจัดเต็มให้มาที่ Bubble Restaurant เท่านั้น เพราะเขามีจัดบุฟเฟ่ต์อาหารไทยอาหารภูเก็ตทุก ๆ วันจันทร์ตั้งแต่ 18.00น เป็นต้นไปจ้ะ สายบุฟเฟ่ต์ไม่ควรพลาด เพราะคุ้มจริงจัง โครงการบ้านภูเก็ต และอยากบอกว่าซีฟู้ดที่นี่สดมาก

เขาย่างให้เห็นกันสด ๆ แล้วถึงจะนำมาใส่ใน Hot Dish พร้อมเสิร์ฟทันที กุ้งตัวโต ๆ คีบใส่จาน ปูม้าเผา ปลาหมึกหั่นชิ้นโต๊โตแล้วเสียบไม้เอาไว้ทานง่ายดี

  • เดอะพอร์ต ร้านกับบรรยากาศดื่มด่ำ กลิ่นไอทะเลป่าตอง พร้อม ๆ ไปกับการฟังเพลง ดื่มเบียร์ชิลล์ ๆ และอาหารทะเลสด ๆ ต้องมาลอง the port ตั้งอยู่ถนนทวีวงค์ ติดริมถนน หาไม่ยาก ร้านนี้ไม่เพียงแค่อาหารทะเลเท่านั้น ยังมีทั้งอาหารไทย อิตาเลียน ของหวาน อาหารทานเล่น เสิร์ฟคู่กับเบียร์เย็น ๆ หรือจะดื่มค็อกเทล ก็มีให้เลือกหลากหลายรสชาติไม่แพ้กันPOOL VILLA
ร้านอาหารในภูเก็ต ป่าตอง
  • ฮูเตอร์ส ร้านอาหารสุดฮิต สัญชาติอเมริกัน มาเปิดสาขาแรก ที่ป่าตอง โดยจุดเด่นของร้าน Hooters อย่างแรกก็คือ ไก่ทอดหลากชนิด ที่มาพร้อมซอสหลายรสชาติ ไม่ว่าใครที่เคยไปทาน มาจากสาขา ต่างประเทศ เป็นต้องติดใจ ในไก่ทอดเหล่านี้ทุกคน ส่วนอีกหนึ่ง จุดเด่นของร้าน ที่ไม่พูดถึง ไม่ได้ ก็คงจะเป็นสาว ๆ Hooters Girls สุดเซ็กซี่ ที่ขออาสา มาเสิร์ฟอาหาร เอาใจหนุ่ม ๆ กันโดยเฉพาะ

ร้านอาหารขึ้นชื่อ ในป่าตอง ภูเก็ต

  • บ้านริมผา  บรรยากาศดี เห็นป่าตองและวิวทะเลกว้างมาก อาหารใช้ของดี ส่วนใหญ่มีแต่ชาวต่างชาติ มานั่งทานข้าว หรือจิบเครื่องดื่มชิลล์ ๆ พนักงานบริการ เสนอตัวช่วยถ่ายรูปให้ แนะนำนู่นนี่ ให้ไปถ่ายรูปตรงนู้นวิวจะดีกว่า POOL VILLA การบริการดีเยี่ยมเลย
  • ข้าวมันไก่ Briley ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ ข้าวมันไก่ มาแวะ ชิมที่นี่ได้นะครับ ข้าวมันไก่ ไก่ตัวอวบ มันน้อย ต้มเนื้อไก่ไม่แฉะไม่แห้ง กำลังดี น้ำจิ้มอร่อย ข้าวขาหมู ตุ๋นเนื้อนุ่ม หนังเปื่อย มันน้อย รสชาติเข้มข้น ข้าวมัน จานพออิ่มสรุป มาลองชิมกันนะโครงการบ้านภูเก็ต
  • Hard Rock café ร้านนี้มีแต่ชาวต่างชาติ มานั่งกัน ถนนเลียบหาดป่าตอง ไปทางกะตะ ร้านนี้เน้นฟังเพลง ดนตรีที่มาเล่น เป็นประเภท hard rock เป็นร้านที่น่านั่ง ดนตรีจะเล่นจนถึงตีหนึ่ง อาหารก็ทั่วไป บริการเอาใจใส่ดีPOOL VILLA
  • กะหลิมริมเล บรรยากาศสุดฟิน ติดทะเลเลยเชียว มาหลายรอบก็สั่งแต่ส้มตำครับ ชมวิวหาดกะหลิม เรื่อยยาวไปจนถึงหาดป่าตอง ใต้ร่มศาลาไม้ไผ่ กับต้นไม้ใหญ่ ริมอ่าว รับลมชายทะเล พัดมาไม่ต้องกลัวร้อน เมนูอาหารอีสาน รสแซ่บ แบบอิสลาม ไม่มีหมู และแอลกอฮอล์ ทุกชนิด ทั้งเมนูอาหาร เครื่องดื่มราคากันเอง

อิ่มกันแบบจุกๆเลย กับสุดยอดร้านอาหารร้านเด็ด ร้านดัง ภูเก็ตป่าตอง เปลี่ยนบรรยากาศ ทานข้าวในบ้าน มาเป็น ออกมาทานข้าวนออก บ้าน กัน รับรองฟินจริง

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก บ้านเลขที่มงคล

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa