พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก

พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก

พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก วิลล่าภูเก็ตดีไซน์สุดหรู สวรรค์บนดินด้วยทำเลติดชายหาด

พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก โครงการบ้านภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตดีไซน์สุดหรู สวรรค์บนดินด้วยทำเลติดชายหาด ในวันหยุดนี้ ใครคนไหน กำลังจะมาปาร์ตี้ กับท่องเที่ยวกับเพื่อน หรือครอบครัว ที่จังหวัดภูเก็ต และก็หา บ้าน พัก แบบพูลวิลล่า ในจังหวัดภูเก็ต ราคาถูก มาถูกที่แล้ว เราได้คัดเลือก พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ต ราคาไม่แพง 

วิลล่าภูเก็ตดีไซน์สุดหรู สวรรค์บนดินด้วยทำเลติดชายหาด เครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน พื้นที่กว้างขวางสบายตา บรรยากาศดีเห็นวิวทะเลแบบเต็ม ๆ รอช้าไม่ได้แล้ว ไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้างนะPOOL VILLA

พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก

พูลวิลล่าภูเก็ตดีไซน์สุดหรู สวรรค์บนดินด้วยทำเลติดชายหาด

บูทีค รีสอร์ต ไพรเวท พูล วิลลา ภูเก็ต

พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตระดับ 4 ดาว วิลล่าตั้งอยู่ ในบรรยากาศสงบเงียบ เหมาะแก่การ พักผ่อนหย่อนใจ ราคาไม่แพง วิลล่ามีพื้นที่ ขนาดใหญ่ ห้องนอนกว้างใหญ่  มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม มีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ เครื่องครัวครบ พร้อมตกแต่ง ด้วยต้นไม้สุดร่มรื่น บรรยากาศราวกับ อยู่บ้านของตนเอง พนักงานยิ้มแย้ม บริการดี เหมาะสม กับการมาพัก แบบครอบครัวมาก มีสระว่ายน้ำส่วนตัวใช้ระบบเกลือ บริการอาหารเช้าฟรี ร้านอาหาร และก็ Wi-Fi ฟรีโครงการบ้านภูเก็ต

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 1,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 72/11-18 ถนนศรีสุนทร ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 098 010 0928

คาซาเบย์ ลักชัวรี พูล วิลลา ภูเก็ต

วิลล่าอันหรูหรา ที่มีที่จอดรถและ Wi-Fi รวมถึงห้องครัว สระว่ายน้ำไร้ขอบ และก็สวน พูลวิลล่า จังหวัดภูเก็ตระดับ 5 ดาว วิลล่าสุดหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจาก ท่าอากาศยานนานาชาติ จังหวัดภูเก็ต 46 กิโลเมตร ห่างจากหาดแหลมกา ที่อยู่ใกล้กับหาดราไวย์ 7 กิโลเมตร ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น สุดหรูหรา บางหลัง สามารถเห็นวิวทะเลได้ ราคาไม่แพง เหมาะกับ ครอบครัวแล้วก็กลุ่มเพื่อน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ มีบริการที่จอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สวนและบริการนวด นอกจากนั้น ยังมีบริการอาหารเช้ารวมทั้งรถรับส่ง POOL VILLA ถึงสนามบิน แบบคิดค่าใช้จ่ายด้วยโครงการบ้านภูเก็ต

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 5,369 บาท/คืน
ที่อยู่ : 56/65 หมู่ 4 ซอยสุขสันต์ 2 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 384 322

ฟิชเชอร์แมน เวย์ บีช วิลลา ภูเก็ต

พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตระดับ 4 ดาว มีวิลล่างามๆ ให้เลือกพัก หลากหลายสไตล์ บางหลังติดริมทะเล ชายหาดส่วนตัว วิวสวยงามมาก บรรยากาศในบ้านพักสงบเงียบเป็นส่วนตัว ที่พักพื้นที่กว้างใหญ่ สะอาดสะอ้าน สระว่ายน้ำใหญ่เป็นสระน้ำเกลือ มีสัตว์หลากหลายชนิดให้ดูในที่พัก เหมาะแก่การ มาพักผ่อนมากๆ มีบริการอาหารมื้อเช้าฟรี ทำเลเดินทางสะดวก ใกล้ถนน แมคโครแล้วก็ร้านสะดวกซื้อ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 1,635 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5/11 หมู่ 5 ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 076 381 189

บ้าน เซนต์ โทรเปซ วิลลา ภูเก็ต

พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตระดับ 4 ดาว ตกแต่งโมเดิร์นโทนสีขาว สบายตาน่าอยู่มาก เป็นส่วนตัว พื้นที่กว้างใหญ่ ห้องสะอาด วิวสวย  สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้พร้อม บรรยากาศดีสงบเงียบ อยู่ที่สูงมองเห็นวิวงาม ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน เจ้าของเป็นกันเองพนักงานต้อนรับดูแลดี เหมาะมาพัก ทั้งแบบครอบครัว และก็กลุ่มเพื่อน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ที่จอดรถ สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ สถานที่หาไม่ยาก แต่เหมาะกับ คนมีรถส่วนตัว ใกล้ที่เที่ยว แล้วก็มีตลาด อาหารทะเลอยู่ใกล้ๆPOOL VILLA

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 5,190 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12/19 ถนนปฏัก ซอยปฏัก10 ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 086 364 2269

ยะนุ้ย บีช วิลลา ภูเก็ต

พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตระดับ 4 ดาว ให้บริการวิลลา อีกทั้งแบบ 2 เตียงนอน และก็ 3 เตียงนอน พร้อมสระว่ายน้ำ แล้วก็อ่างอาบน้ำวนส่วนตัว ภายในวิลล่า สะอาดสะอ้าน มีครัวพร้อมอุปกรณ์ ทำอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และก็สิ่งอำนวยความสะดวก อื่นๆครบครัน พนักงานบริการเป็นมิตร ใกล้กับร้านสะดวกซื้อ เดินทางออกไปเที่ยว ได้สะดวก

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 3,565 บาท/คืน
ที่อยู่ : 89/26 หมู่ 6 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 085 473 7684

พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก

ข้อดีของพูลวิลล่า ที่ทำให้ท่านจะต้องหันมาจอง

  • มีอิสระและความเป็นส่วนตัวที่มากกว่าPOOL VILLA
  • สามารถจัดปาร์ตี้สังสรรค์ได้
  • มีกิจกรรมให้ทำได้มากกว่า
  • ที่พักกว้างขวางแบบสุดๆ
  • สระว่ายน้ำส่วนตัว  
  • สวนหย่อมธรรมชาติส่วนตัว
  • เตาปิ้งย่างสำหรับจัดปาร์ตี้ปิ้งย่าง
  • สนุกไปกับโต๊ะสนุ๊ก

บ้านพักแบบพูลวิลล่าหากท่านใดกำลังมองหาที่พัก บ้าน พักและมากันหลายคน ที่พักแบบพูลวิลล่า จะเหมาะสำหรับท่านมากๆ เนื่องจากสถานที่ตั้งการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก การให้บริการ Services ต่างๆ ทำให้พูลวิลล่าบ้านพักต่างๆ มีความสมบรูณ์แบบ เพียบพร้อม POOL VILLA ในการพักผ่อนของคุณ

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป ภูเก็ต เกาะพีพี ร้านอาหารในภูเก็ต ป่าตอง

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa