แบบบ้านยกพื้น

แบบบ้านยกพื้น

แบบบ้านยกพื้น เรียบง่าย ดีไซน์ป้องกันน้ำท่วม

แบบบ้านยกพื้น POOL VILLA เป็นบ้านที่มี การวางแบบ ยกตัวบ้าน เหนือจากพื้นในระดับ ที่ไม่สูงมากมาย ก่อให้เกิด ช่องว่างใต้พื้น บ้าน ทำให้ลมโกรกผ่านตัวบ้านสามารถ มองเห็นเสาโครง โครงการบ้านภูเก็ต

สร้างของบ้านได้ อย่างเห็นได้ชัด โดยบ้านในรูปแบบนี้ จะช่วยปกป้องปัญหา น้ำท่วม ในระดับไม่สูงมากได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยัง ยังช่วยในเรื่อง เกี่ยวกับการ ระบายความร้อน ออกมาจาก บ้านภูเก็ต ตัวบ้านอีกด้วย

คนรักบ้าน ที่ชื่นชอบ เกี่ยวกับบ้าน หลายๆคน กำลังก่อสร้างบ้าน อยู่แต่ว่าบางทีอาจ POOL VILLA อยากได้ไอเดียเพิ่ม โครงการบ้านภูเก็ต

หรือ ใครกำลังมองหา และก็มีแผนในการต้องการสร้างบ้าน ขณะนี้ วันนี้แอดมิน มีไอเดีย ในแบบรวมบ้านสวย ในฝัน ในแบบมีใต้ถุน มาแนะนำ เป็นไอเดีย สำหรับ ในการก่อสร้างบ้าน ให้เพื่อนๆ ได้ลองดูกัน สามารถ นำไปประยุกต์ ได้ในหลายรูปแบบ ไปดูไอเดียบ้านต่างๆที่แต่ละหลัง สวยและก็น่าอยู่มาก

ไอเดียแบบบ้านสไตล์โมเดริ์นยกพื้นสวยๆ

แบบบ้านยกพื้น

บ้านปูนลอฟท์ชั้นเดียวยกพื้น

ออกแบบง่ายแต่น่าอยู่ เน้นอยู่อาศัย เพียงไม่เกิน 2 คน ตัวบ้านสร้างด้วยโครงสร้างปูน มุงหลังคาเมทัลชีท รูปทรงหลังคา แบบเพิงหมาแหงน ภายในตัวบ้านมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องโถง ที่สร้างไว้เป็นห้องอเนกประสงค์ จะเป็นห้องครัว หรือรับแขก ก็สามารถทำได้ ในห้องเดียว ส่วนด้านหน้าบ้าน มีพื้นที่แบ่ง ไว้เป็นระเบียงหน้าบ้าน อีกด้วย เป็นแบบบ้านที่เหมาะสำหรับ ทำเป็นบ้านสวน บ้านภูเก็ต ตากอากาศ พื้นที่ใช้สอย ทั้งหมด 47.75 ตารางเมตร สร้างในงบ ประมาณ 251,000

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวยกพื้นโทนสีเข้ม

สร้างได้ ในงบประหยัด ออกแบบ ได้ลงตัว สวยงาม ตัวบ้าน เป็นแบบบ้านชั้นเดียว งบประมาณ ในการก่อสร้าง 4-5 แสนบาท เท่านั้น ตัวบ้านสร้างด้วยโครงสร้างปูน ทั้งหลัง ส่วนหลังคา เป็นโครงเหล็ก มุงด้วย หลังคาเมทัลชีท เสริมความสวยงาม ด้วยการใส่ไม้เทียม สีเข้มโทนเดียวกับตัวบ้าน โดยหลังคา ใช้ทรงเพิงหมาแหงน ต่างระดับ เน้นความโมเดิร์น ทันสมัย เพื่อเป็นไอเดีย POOL VILLA ในการ สร้างบ้านกัน

บ้านไม้มาเลย์ยกพื้นสวยๆ

สไตล์โบราณดั้งเดิม ของมาเลย์ ตกแต่ง ร่วมสมัย ส่วนพื้นที่ ห้องครัว รวมทั้งห้องน้ำ ด้านหน้า มีระเบียงไม้ ชมสวน และก็ธรรมชาติ สีเขียว บริเวณบ้าน  จัดวางโต๊ะเก้าอี้ พร้อมจิบกาแฟ รวมทั้ง เปลญวนนอน รับลมชิวๆ

บ้านไม้มาเลย์ยกพื้น นั้นมีความเหมือน กับบ้านไม้ เรือนไทย เป็นอันมาก  ซึ่งมองได้จาก บ้านไม้หลังนี้ ที่ทำหลังคา แบบจั่วสามเหลี่ยม มีไม้เชิงชายปรุประดับประดา สวยสดงดงาม โดยรอบ มีหน้าต่าง เปิดรับลม รอบด้าน ซึ่งเป็นหน้าต่างแบบโบราณ ที่ทำสูงจากพื้น พร้อมมีลูกกรงกันตก รับแสงสว่าง แล้วก็อากาศ ได้อย่างเต็มเปี่ยม ช่วยทำให้ ภายในบ้าน โปร่งโล่งเย็นสบาย เหมาะสมกับลักษณะอากาศ เขตร้อนชื้น แบบไทย โครงการบ้านภูเก็ต แล้วก็เพื่อนบ้าน

แบบบ้านยกพื้น

เราปลูกบ้านยกพื้นเพื่ออะไร

เดี๋ยวนี้บ้านหรืออาคาร เราจะเห็น ได้ว่า มีความนิยม สำหรับการยกพื้นสูง เนื่องจากการ ยกพื้นสูง ไม่ได้มีเพียงแต่ ให้ความงาม เพียงแค่นั้น ยังแฝงคุณประโยชน์ อีกเพียบเลย ทำให้การ ยกพื้นบ้าน หรืออาคาร เป็นที่ชื่นชอบ การยกพื้น มีทั้งแบบ การยกพื้นแบบไม่สูงมาก แล้วก็การยกพื้นแบบมีใต้ถุน ซึ่งการยกพื้น จะมากับการ มีบันไดทางขึ้น ทำให้บ้านดูน่าสนใจ หรูหรา และก็ยัง กับเหตุการณ์ ในขณะนี้ เป็นอุทกภัยขัง ซึ่งการยกพื้น ก็ช่วยได้อีกทาง การยกพื้นบ้าน จะชูกี่เมตรก็ได้ ขึ้นกับ ความต้องการของเจ้าของบ้าน ซึ่งก็จะ มีค่าใช้จ่าย มากขึ้นตาม ความสูงบ้าน แม้กระนั้น ถ้าหากมากถึง 2.40 ขึ้นไป ต้องถือว่า เป็นอาคารสูง 2 ชั้น การที่ยกพื้นตึก มีข้อดีข้อเสีย ดังนี้

ข้อดีของการยกพื้นบ้าน

1. ทำให้บ้านดูสูงโปร่ง POOL VILLA

2. การพัดของลม ที่จะนำฝุ่น เข้าบ้านน้อยลง

3. สามารถซ่อนท่อ ระบบต่างๆ ไม่ให้เห็นด้วยตา

4. สามารถวางท่อ กำจัดปลวกได้

5. ลดความชื้นจากดินได้ บ้านภูเก็ต 

6. ช่วยไม่ให้บ้าน โดนน้ำท่วมถึงได้

7. ช่วยป้องกันสัตว์เข้าบ้านได้

8. ช่วยให้รับลมธรรมชาติได้ดีขึ้น

ข้อเสียของการยกพื้น

1. มีค่าใช้จ่ายสูง

2. ไม่เหมาะกับคนสูงอายุ และผู้พิการ เพราะจะทำให้การขึ้น-ลง ไม่สะดวก

ดังนั้น เมื่อนำมาเทียบ กับทั้งข้อดี และข้อเสียแล้ว การยกพื้นสูง คุ้มค่าต่อการลงทุนเป็นอย่างมาก เพราะให้ทั้ง ความสวยงาม และมีประโยชน์ อย่างมากเพิ่มความแข็งแรง ให้บ้านได้ด้วย สำหรับใคร ที่กลัวจะใช้งาน ไม่สะดวก ก็มีวิธีแก้ โดยการ ทำทางลาดขึ้นไป เพื่อใช้ในการ เข็นรถเข็น เข้าบ้าน จึงไม่แปลกใจ ที่สถาปนิก จะเลือกออกแบบ ให้มีการยกพื้นบ้านสูง โครงการบ้านภูเก็ต ขึ้นมา

การปลูก บ้านชั้นเดี่ยวยกพื้น จะมีผล ให้บ้านของคุณ ดูโปร่งโล่ง มีอากาศระบาย ได้ง่ายกว่า แบบบ้านทั่วๆไป เพราะเหตุว่า บ้านชั้นเดี่ยวยกสูง นั้นจะมีใต้ถุนบ้านที่โล่ง แล้วก็ที่สำคัญ ไปกว่านั้น คือคุณสามารถ ใช้พื้นที่ ในส่วนนี้ทำประโยชน์ ได้มากมาย ดังเช่น เป็นที่เลี้ยงสัตว์ หรือเป็นที่นั่งผักผ่อน ก็ดีด้วยเหตุว่า ใต้ถุนบ้าน จะไม่ร้อน เหมือนใน บ้าน และก็เย็นสบาย ทำให้ท่าน ใกล้ชิดกับธรรมชาติ POOL VILLA โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต ถนนคนเดินภูเก็ต ป่าตอง

เกี่ยวกับบ้านเพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas. pool villas.phuket villa