โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต สำหรับคนรักทะเลกับที่พักสุดหรูทันสมัย

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต POOL VILLA อัปเดตล่าสุด 64 ได้เวลาที่เหล่านักท่องเที่ยวและคนรักทะเล โครงการบ้านภูเก็ต จะได้ออกจาก บ้าน เดินทางกันอีกครั้ง ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ ไปพักผ่อนแบบหรูหรา บ้านภูเก็ต นอนชมท้องฟ้าสีคราม ตัดกับน้ำทะเลสีฟ้า POOL VILLA

ที่พร้อมเติมเต็มความสุข ท่ามกลางบรรยากาศที่ดูหรูหราและทันสมัย ซึ่งมีทั้งอยู่ชิดติดทะเล แบบเดินไม่กี่ก้าว ก็สัมผัสผืนทรายได้ และอยู่ไม่ไกล จากชายหาด มากนัก มาเป็นตัวเลือกให้ได้ลองไปเช็คอินกัน จะมีที่ไหนกันบ้างนะ

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

โรงแรมภูเก็ตสุดหรู นอนชมวิวทะเลได้ อัพเดทล่าสุดปี 64

  • Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต) นับว่าเป็นรีสอร์ท ที่อยู่ในรายชื่อ อยากมาพักสักครั้ง ของคนทั่วโลก เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นที่พักรูปแบบวิลล่าสุดหรู ในสไตล์ที่สวยงาม ที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยัง มีความเป็นส่วนตัว บ้านภูเก็ต บ้านพักสวยทันสมัยและบริการที่ดีงาม

ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งที่นี่ได้แรงบันดาลใจ การออกแบบ มาจากวัฒนธรรมประเพณี และวิถีชีวิต ของ 4 ชน พื้นเมืองในภูเก็ต ที่สำคัญนั้น ยังเน้นการอนุรักษ์ธรรมชาติแบบครบวงจรด้วย ก้าวแรก ที่เดินเข้ามาด้านใน ก็รู้สึกเหมือนหลุดไปเข้าไป อยู่โลกอวตาร อย่างไรอย่างนั้นเลย

ด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงามและมีความโดดเด่น เฉพาะตัว ออกแบบ เป็นเหมือนทรง Pods สูง โครงการบ้านภูเก็ต

ซึ่งบริเวณล้อบบี้ของโรงแรม จะมองเห็นห้องพักแทบจะทั้งหมดเลยก็ว่าได้ โดยทุกหลัง จะซ่อนตัวอยู่ ในแมกไม้สีเขียวขจี และลดหลั่น ไปตามเนินเขา อีกทั้งยัง มองเห็นหาดกมลา ในส่วนของห้องพัก ถูกออกแบบให้สะท้อนถึง POOL VILLA ความเป็นอยู่ของชนเผ่าจำลอง

ในอดีต ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 รูปแบบ ด้วยกัน ได้แก่ Clay Pool Cottage กระท่อมบ้านดิน ชนเผ่าปฐพี, Tent Pool Villas กระโจมสุดหรู ชนเผ่าคนจร, Tree Pool Houses วิลล่าบ้านต้นไม้ ชนเผ่าเวหา และ Best’s Nest Villa วิลล่ารังรัก ชนเผ่ารังนก

โดยทุกหลัง จะเป็นรูปแบบพูลวิลล่า ทั้งหมด ใครอยากมาพักผ่อน แบบหรูหราและเพียบพร้อม ไปด้วยกิจกรรมมากมาย ที่นี่ก็ตอบโจทย์สุดๆ 

  • The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต) โรงแรม 5 ดาว ที่เพิ่งคว้ารางวัล Readers’ Choice Awards ที่พักที่ดีที่สุดอันดับ 2 ของประเทศไทย จากการโหวตของผู้อ่าน CONDÉ NAST TRAVELER นิตยสารท่องเที่ยว

ตัวโรงแรมนั้น คุมโทนสีขาว ตั้งอยู่บนเนินเขา ใกล้กับหาดในหาน ซึ่งสามารถ ลงเล่นน้ำทะเล หน้าหาดได้เลย จุดเด่นที่สุดคือ ทุกห้องพัก จะมีเตียงไว้นอนชมวิว และมองเห็นวิวแหลมพรหมเทพ แหลมกระทิงและจุดชมวิวกังหันลม สามารถมองวิว แบบพาโนราม่า

ได้กว้างเต็มสายตาถึง 180 องศา บรรยากาศโดยรวม จึงคล้ายกับซานโตรินีนั่นเอง ห้องพักของที่นี่ มีให้เลือกด้วยกัน 5 รูปแบบ มีให้เลือกทั้งวิวภูเขา และวิวทะเล พร้อมระเบียงส่วนตัว นอกจากนี้ ทางที่พัก โครงการบ้านภูเก็ต ยังให้ความสำคัญ

ในเรื่อง ของการพักผ่อนที่สบายสุดๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรม ให้เราทำเยอะมากทั้งสปา สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนสออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย หรือใครอยากจะทำ กิจกรรมริมหาด ไม่ว่าจะเป็นพายเรือคายัค หรือเล่นซับบอร์ด ทางที่พักก็มีบริการเช่นกัน ใครที่อยากมาพักผ่อนภูเก็ต พร้อมชมวิวทะเลแบบ 180 องศา ก็ต้องเก็บลิสต์ที่นี่ไว้ในดวงใจแล้วล่ะ บ้านภูเก็ต 

  • The Racha (เดอะ ราชา) ที่พักสุด Exclusive บนบนเกาะราชาใหญ่ ตั้งอยู่ในทำเล ที่ดีที่สุด สวยที่สุด ของเกาะราชาเลยก็ว่าได้ เพราะอยู่บริเวณหน้าหาดของเกาะเลย

ซึ่งเราสามารถมานอนอาบแดด เอาเท้าเหยียบ ผืนทรายที่ขาวละเอียด และเล่นน้ำใสๆ ราวกับแก้วคริสตัล ได้จากหน้าที่พัก เพียงเดินแค่ไม่กี่ก้าว เท่านั้น ห้องพักของที่นี่ จะเป็นแบบวิลล่า ทุกหลัง

มีทั้งแบบ วิลล่าธรรมดา และพูลวิลล่า ทั้งหมด 85 หลัง ล้อมรอบด้วย ต้นไม้นานาพรรณ ซึ่งมีให้เลือกถึง 7 รูปแบบด้วยกัน รองรับทั้งผู้เข้าพัก ที่มาพักผ่อน คนเดียว มากับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน แถมยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางถึง 2 สระด้วยกัน

แต่สระที่ถ่ายรูปสวยปังสุดเห็นจะเป็นสระว่ายน้ำอินฟินี้พูลชั้นบนห้องอาหารที่ให้ความรู้สึกเหมือนว่ายน้ำในท้องทะเลเลยล่ะ เพราะตัวสระขนานไปกับท้องทะเล นอกจากนี้ยังมีมุมสงบและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรองรับทั้งบริการสปา มุมนั่งชิลๆ ริมชายหาดรับลมทะเล ชมพระอาทิตย์ในช่วงเช้าและเย็นที่อากาศกำลังสบาย หรือจะลงไปเดินเล่นชายหาด ทำกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ อย่างเรือคายัคหรือดำน้ำ ทางที่พักเขาก็มีหน้ากากดำน้ำให้เราหยิบยืมใช้ด้วยนะคะ แต่ถ้าอยากท่องเที่ยวผจญภัยท่ามกลางธรรมชาติ ก็สามารถเช่า ATV ขับขี่ในเส้นทางออฟโร้ดสุดมันส์ได้นะ โดยเส้นทางวิ่งสองข้างทางเต็มไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม ใครที่อยากมานอนอาบแดด เอาเท้าเหยียบผืนทรายที่ขาวละเอียดและเล่นน้ำใสๆ โครงการบ้านภูเก็ต ราวกับแก้วคริสตัลได้จากหน้าที่พักเพียงเดินแค่ไม่กี่ก้าวต้องมาเช็คอินที่นี่แล้วล่ะ

โรงแรมภูเก็ตท่ามกลางบรรยากาศที่ดูหรูหราและทันสมัย

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต
  • Sri Panwa Phuket (ศรีพันวา ภูเก็ต) เป็นหนึ่งในที่พักสวยระดับ 5 ดาว  ที่แสนโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูนเป็นที่สุดจุดดึงดูดที่น่าสนใจ ของศรีพันวาคือ ที่พักส่วนตัวสไตล์พูลวิลล่า ออกแบบร่วมสมัย ในสถาปัตยกรรม POOL VILLA ที่ผสมระหว่างศิลปะไทย

และบาหลี วิลล่าทุกหลัง มาพร้อมสระว่ายน้ำ ส่วนตัว ตกแต่งอย่างปราณีต ครบครันไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขา แฝงตัวอยู่ท่ามกลาง แมกไม้ในบรรยากาศ ทีสงบเป็นส่วนตัว หรูหราสะดวกสบาย เห็นวิวของท้องทะเลอันดามัน หันหน้าไปทางตะวันตก ล้อมรอบไปด้วยหมู่เกาะ และวิวพระอาทิตย์ตกดิน

นอกจากนี้ยังมีรูฟท็อปบาร์อย่าง Baba Nest ให้มานั่งชิล จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ยามค่ำคืน ท่ามกลางบรรยากาศ โรแมนติก บนร้านอาหารที่วิวสวยที่สุด บนแหลมพันวา นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ขนาดใหญ่ 44 เมตร ที่เป็นทั้งสระว่ายน้ำ และน้ำตก ท่ามกลางสวนต้นไม้ขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย เหมาะแก่การมาพักผ่อน กับคนรัก โครงการบ้านภูเก็ต หรือครอบครัวเป็นที่สุด

นับว่า เป็นโรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต ปี64 ที่เราคัดสรรมาแนะนำว่า สุดยอดโรงแรม ที่สวย และ ทันสมัยสุดๆ มีทั้งในรูปแบบห้องพัก และ บ้าน พัก หรือบ้านพักแบบพูลวิลล่า ก็มีมาแนะนำกัน แบบอัปเดตล่าสุด ปี2564 POOL VILLA แบบบ้านยกพื้น

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป โครงการ บ้านจัดสรร ภูเก็ตvillage phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket