ภูเก็ต ซี รีสอร์ท

ภูเก็ต ซี รีสอร์ท

ภูเก็ต ซี รีสอร์ท หาดราไวย์ รอให้คุณไปสัมผัส

ภูเก็ต ซี รีสอร์ท ที่พักสวยๆ รอให้คุณไปสัมผัส ตั้งอยู่ใน ราไวย์ เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต และ ถนนคนเดินภูเก็ต หลาดใหญ่ คือสถานที่ห้ามพลาดสำหรับขาช้อป และถ้าอยาก ไปชมความงาม ของธรรมชาติ ในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย หาดราไว และ ท่าฉลอง นักเดินทาง ควรแวะไปชม สวนสัตว์ภูเก็ต และ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต นักเดินทาง ชื่นชอบ ความเงียบสงบ โครงการบ้านภูเก็ต ของรีสอร์ทแห่งนี้

ข้อมูลโดยรวมของที่พัก

การมองหารีสอร์ทเ หมาะสำหรับ ครอบครัว ที่ใช่ในราไวย์ ไม่ใช่เรื่องยาก อีกต่อไป ยินดีต้อนรับ สู่ภูเก็ตซีรีสอร์ท ตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับนักท่องเที่ยวเช่นคุณ

ห้องพักและ บ้าน พัก มีเครื่องปรับอากาศ และตู้เย็น และคุณยังสามารถ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ได้ด้วยบริการ Wifi ฟรี ช่วยให้ คุณพักผ่อน พร้อมความสะดวกสบายเต็มที่

ภูเก็ตซีรีสอร์ทมีรูมเซอร์วิส ให้บริการ นอกจากนี้ ในฐานะ แขกของภูเก็ตซีรีสอร์ท คุณยังสามารถ ใช้บริการสระว่ายน้ำ และร้านอาหาร ได้อีกด้วย แขกที่เลือกขับรถมา สามารถ ใช้ที่จอดรถฟรีได้ บ้านภูเก็ต

แหลมพรหมเทพ (2.6 กม.) ตั้งอยู่ใกล้กับภูเก็ตซีรีสอร์ท ทำให้ที่พักแห่งนี้ เป็นตัวเลือก ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยว ที่ต้องการไป เยือนสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ของราไวย์แห่งนี้

เมื่อคุณได้โอกาสมา เยือนราไวย์ อย่าลืมแวะชิมกุ้ง ที่ร้านอาหารใกล้ๆ อย่างมุขดี ซีฟู้ด หรือร้านอาหาร ราไวย์วิว โครงการบ้านภูเก็ต

ภูเก็ตซีรีสอร์ท นำสิ่งที่ดีที่สุด ของราไวย์ มาอยู่ใกล้คุณเพียง ไม่กี่ก้าว ทำให้การเข้าพัก ของคุณ ทั้งผ่อนคลาย และสนุกสนาน ไปพร้อมๆ กัน

รีสอร์ทสุดหรูบนชายหาดพร้อม 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้งเพลิดเพลินได้ทั้งวันบนชายหาดของ ภูเก็ตซีรีสอร์ท หรือนอนชิลริม 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้งของรีสอร์ท ห้องพักทั้ง 68 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งตู้เย็น, กาต้มน้ำไฟฟ้า, Wi-Fi ฟรี และทีวีพร้อมช่องเคเบิล สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ ระเบียง, มินิบาร์ และรูมเซอร์วิสภูเก็ต ซี รีสอร์ท มีห้องพักปรับอากาศ 68 ห้อง พร้อมด้วยมินิบาร์และตู้นิรภัย ห้องพักมีระเบียง ภายในบ้านพัก มีโทรทัศน์ช่องเคเบิลให้บริการห้องน้ำมีฝักบัว , ของใช้ในห้องน้ำฟรี และ ไดร์เป่าผม

รีสอร์ทใน ราไวย์ แห่งนี้มี Wi-Fi ให้บริการฟรี ภายในบ้าน มีโต๊ะทำงาน และ โทรศัพท์ ให้บริการ มีบริการทำความสะอาดทุกวัน ภายในโรงแรมมี 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วย สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก POOL VILLA

ภูเก็ต ซี รีสอร์ท

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัยในช่วงยุคโควิด19

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พักบริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

มีการติดตั้งแผ่นกั้นป้องกันในบริเวณติดต่อหลักใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พักบริเวณ บ้าน พักพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย) โครงการบ้านภูเก็ต

การรักษาระยะห่างทางสังคม

มีการติดตั้งแผ่นกั้นป้องกันในบริเวณติดต่อหลักใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลมีการตรวจอุณหภูมิพนักงานมีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพักผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ

รีวิวจากผู้ที่ได้เข้าพักภูเก็ต ซี รีสอร์ท

เราใช้เวลา 6 คืนที่รีสอร์ทและมีช่วงเวลาที่มีความสุขมาก ห้องพักสะอาดและกว้างขวาง
อาหารเช้าอร่อยและอาหารตามสั่งของร้านอาหารก็เยี่ยมมากเช่นกัน โรงแรมอยู่ใกล้กับชายหาดซึ่งการนำเที่ยวไปยังเกาะใกล้เคียงส่วนใหญ่เริ่มที่นี่ ซึ่งเป็นเรื่องดีมากเพราะคุณอยู่ห่างไปแค่เดินห้านาทีจากเรือแท็กซี่ การไปยังหาดอื่นๆคุณสามารถใช้บริการรถรับส่งของโรงแรม มีร้านอาหารท้องถิ่นอยู่เต็มไปหมดในบริเวณนั้นซึ่งคุณสามารถทานอาหารทะเลที่สดและอร่อยที่สุดได้ในราคาไม่ถึง 500 บาท แนะนำให้คุณเช่ารถสกู๊ตเตอร์หรือรถยนต์จากสนามบินไว้ใช้เดินทางรอบเกาะ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายประมาณ 1200 บาทต่อวันสำหรับรถยนต์และ 250 บาทสำหรับสกู๊ตเตอร์ รถรับส่งไปสนามบินราคาไม่เกิน 1000 บาท พนักงานเป็นมิตรและช่วยเหลือดี ฉันแนะนำให้พัก ที่นี่ไม่ว่าจะระยะสั้นหรือระยะยาว บ้านภูเก็ต

เราพบที่นี่โดยบังเอิญและประทับใจกับการต้อนรับที่เราได้รับจากพนักงานและผู้จัดการ พวกเขาทำทุกอย่างให้การพักผ่อนที่นั่นของเรามีความสุขที่สุด

ผ้าปูเตียง ผ้าเช็ดตัว อะไรพวกนี้ สะอาดดี ห้องที่สองสะอาดไม่มีที่ติ สระว่ายน้ำก็สวยและเราใช้เวลาที่นั่นเยอะมาก อาหารเช้าก็อร่อย พนักงานก็ให้ความช่วยเหลือดี ผู้จัดการทำทุกวีถีทางให้เรารู้สึกเป็นที่ต้อนรับและเสนอให้คำแนะนำเกี่ยวกับท้องที่นั่น เขาพาเราไปส่งถึงชายหาดด้วยตัวเองและให้เราเช็คเอาท์สายได้เพื่อที่เราจะได้มีความสุขกับการชมชายหาดได้นานอีกหน่อย เรามีคำถามมากมายเกี่ยวกับท้องที่นั้นและทำอะไรหลายๆอย่างที่เราอยากทำและมันก็ดีมากๆ เราดื่มเครื่องดื่มที่บาร์ข้างสระ บาร์เทนเดอร์ที่นั่นเป็นมิตรและก็ทำงานได้ดีและราคาเครื่องดื่มก็ไม่แพงเลย เราชอบที่นั่นมากจริงๆและจะกลับไปพักอีก

โรงแรมตั้งอยู่บนที่ดินขนาดใหญ่มาก
แฟมิลี่มาร์ทที่ทางเข้าพร้อมร้านค้าและบาร์มากมายตามริมน้ำที่น่ารัก ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมและสามารถเดินไปได้ทุกที่รวมถึงเรือเช่าไปยังเกาะต่างๆ เดินไปที่ตลาดอาหารทะเลเช่นกัน
ฉันเห็นคนอื่นน้อยมากในระหว่างการเข้าพัก
แอร์ ฝักบัวน้ำอุ่น เปลี่ยนผ้าเช็ดตัวสระว่ายน้ำและน้ำดื่มทุกวันพร้อมกับน้ำดื่มในตู้เย็นขนาดใหญ่
เตียงนอนสบาย จำเป็นต้องปรับปรุงห้อง บ้านภูเก็ต
อาหารเช้าถูกส่งไปที่ห้องตอน 9 โมงเช้าซึ่งเป็นตัวเลือกล่าสุด หลังจาก 2 วันฉันขอให้หยุดอาหารเช้า สระว่ายน้ำยอดเยี่ยม

ราไปเที่ยวรีสอร์ทมากกว่าหนึ่งสัปดาห์ในราไวย์ สำหรับราคาที่เราจ่ายไปฉันคิดว่าห้องพักนั้นยุติธรรม ล้าสมัยนิดหน่อย แต่สถานที่รู้สึกสะอาด สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ด้านนอกห้องพร้อมจากุซซี่ที่มุมห้อง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

ที่พักสะอาดคุ้มราคา พนักงานบริการดี แต่ในห้องไม่มีเก้าอี้ ให้คุณผู้หญิงนั่งแต่งหน้า และอาหารเช้าถ้าตื่นสายลงไปกินตอน8:30พนังงานไม่เติมของแล้ว โดยรวมดีมากครับ จะกลับมาอีก POOL VILLA

ภูเก็ต ซี รีสอร์ท

คำถามที่พบบ่อยกับ ภูเก็ตซีรีสอร์ท

ภูเก็ตซีรีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ไหน?

ภูเก็ตซีรีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ 54/14 หมู่ 6 อยู่ 0.6 กม. จากใจกลางเมืองราไวย์ หาดราไวย์ คือสถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้ ภูเก็ตซีรีสอร์ท ที่สุด

ภูเก็ตซีรีสอร์ท มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินฟรีหรือไม่?

ไม่ ภูเก็ต ซี รีสอร์ท ไม่มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินฟรี

ภูเก็ตซีรีสอร์ท อยู่ห่างจากสนามบินแค่ไหน?

ภูเก็ตซีรีสอร์ท อยู่ 37.9 กม. ห่างจาก ท่าอากาศยานภูเก็ต ภูเก็ต ซี รีสอร์ท อยู่ 81.1 กม. ห่างจาก กระบี่

แลนด์มาร์คที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

  • หาดราไวย์0.5 กม. POOL VILLA
  • ภูเก็ตไรดิ้งคลับ0.6 กม.
  • Phuket Seashell Museum1 กม.
  • Laem Ka Beach1.4 กม.
  • สนามมวยราไวย์1.7 กม.
  • Windmill Viewpoint2.1 กม. บ้านภูเก็ต

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป สิเหร่ ฮัท รีสอร์ท บ้านน็อคดาวน์ ภูเก็ต

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบ้านเพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket